Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 15/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ấm áp

Tử vi Thứ 2 ngày 15/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ấm áp

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hải Vương, Sư Tử ấm áp và chân thành có thể tạo ấn tượng tốt cho nhiều người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Bạch Dương chớ nên hành xử một cách vô lý theo cảm xúc nhất thời.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần để tâm đến cảm xúc của mọi người, không nên ích kỷ chỉ nghĩ cho mình.
 
- Tình cảm: Những yêu cầu ngang ngược của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi. Dần dần, người ấy sẽ không muốn chiều theo bạn nữa đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế chi tiêu, vì bạn đã tiêu kha khá tiền rồi đấy. Đừng để đến cuối tháng phải vay mượn hết người này đến người khác nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không nên phán xét người khác trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy thử đặt mình vào vị trí của mọi người, bạn sẽ nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ hơn và có cách hành xử đúng đắn.
 
- Tình cảm: Dù bạn và nửa kia có mâu thuẫn ý kiến với nhau, bạn cũng nên giữ bình tĩnh, đừng nói lời gây tổn thương cho người gần gũi với mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định do bạn vẫn còn tiền lãi lời từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Song Tu
 
Song Tử muốn thể hiện cái tôi khác biệt của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thiên Vương.

- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm, ý kiến của mình, bạn có thể hướng mọi người theo một lối đi mới, giúp tập thể thoát khỏi lối mòn.

Xem thêm: Kỹ năng mềm của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn khá thận trọng trước khi bước chân vào một mối quan hệ. Bạn muốn hạn chế tối đa những tổn thương, khúc mắc trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá mâu thuẫn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời. Bạn khó đưa ra sự lựa chọn.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian để suy nghĩ xem điều bạn thực sự mong muốn là gì. Bạn không cần phải để lời người ngoài chi phối mình quá nhiều.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ xa cách. Mâu thuẫn xuất hiện giữa hai người nhưng không ai chủ động đả động đến vấn đề đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định tiêu xài hoang phí như mọi khi nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hải Vương, Sư Tử ấm áp và chân thành có thể tạo ấn tượng tốt cho nhiều người.
 
- Công việc: Mọi việc trôi qua khá suôn sẻ với bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn tìm được cơ hội thể hiện được thế mạnh của mình.
 
- Tình cảm: Dù bận rộn đến mấy, bạn vẫn dành thời gian cho nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai bạn gắn kết khó có thể chia lìa.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy khá bất an và lo lắng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thổ. Bạn đánh mất sự tự tin hằng ngày.
 
- Công việc: Nếu không chắc chắn với những quyết định của mình, bạn đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 
- Tình cảm: Những việc người ấy làm có thể khiến bạn cảm thấy rất thất vọng. Tuy nhiên, có thể bạn chỉ đang hiểm lầm người ấy trong việc gì đó mà thôi.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì bạn không cả tin và không muốn mình bị lỗ vốn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình nên giữ vững lý trí của mình và chớ hành xử kích động trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Trước khi phản bác lời người khác, bạn thử dành thời gian cân nhắc ý kiến của đối phương xem sao, có thể bạn sẽ nhận ra mình mắc sai lầm ở đâu đó.
 
- Tình cảm: Đừng suy diễn lời nói của người ấy. Nếu thực sự chưa hiểu rõ ý của đối phương, bạn nên thẳng thắn hỏi lại người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp được nhiều người yêu mến trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay bởi bạn thân thiện, thích giúp đỡ mọi người.
 
- Công việc: Mọi người hợp tác tốt với nhau nên các công việc nhóm hoàn thành thuận lợi hơn dự tính. Thậm chí bạn còn có khả năng dẫn dắt mọi người.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh, tuy nhiên bạn cần thận trọng để lựa chọn ra người phù hợp nhất với mình.
 
- Tiền bạc: Sự cẩn trọng trong làm ăn kinh doanh và chi tiêu giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn luôn chi tiêu rất có kế hoạch dù trong việc lớn hay nhỏ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 60 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã mạnh dạn thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ.
 
- Công việc: Làm quen với công việc mới khó tránh khỏi những khúc mắc, song chỉ cần bạn quyết tâm thì sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng trong tương lai.

- Tình cảm: Nếu có tình cảm với một người nào đó, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương. Nếu chân thành, bạn có thể khiến đối phương rung động.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể cảm thấy hứng thú với một vài phi vụ đầu tư mạo hiểm và có ý định nắm bắt ngay. Bạn tin rằng sự quyết đoán sẽ dẫn mình tới thành công.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/4/2024, Ma Kết có thể vướng phải tranh chấp với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời.
 
- Công việc: Hãy thử xem xét vấn đề dưới góc nhìn của người khác xem sao, biết đâu bạn sẽ tìm ra cách giải quyết công việc phù hợp hơn đấy.
 
- Tình cảm: Khi hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất là không nên nói dai nói dài. Trong lúc mất kiểm soát, hai người có thể làm tổn thương nhau.
 
- Tiền bạc: Có muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng chớ nên quá vội vã đưa ra các quyết định đầu tư. Bạn cần phải nắm rõ tình hình thực tế cũng như thực lực của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình hành xử theo cảm xúc nhất thời trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Đừng để sự nóng nảy phá hoại các mối quan hệ bạn tốn công gây dựng suốt bao lâu nay. Hãy nghĩ kĩ trước khi làm bất cứ việc gì.
 
- Tình cảm: Đừng lý tưởng hóa chuyện tình cảm. Bạn nên tìm kiếm người chân thành với mình chứ không phải một bóng hình hoàn hảo xa vời nào đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình cạnh tranh diễn ra khá gay gắt trong ngày hôm nay. Bạn cần phải cẩn thận trước nguy cơ đối thủ chơi xấu, dẫn đến hao tài tốn của.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (15/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2024 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay, Song Ngư không nên thất vọng về bản thân ngay cả khi bạn gặp thất bại.
 
- Công việc: Tự trách móc bản thân chẳng đem lại ý nghĩa gì cả. Bạn cần thẳng thắn đối diện với sự thật để có thể phát hiện ra sai lầm và có cách sửa chữa.
 
- Tình cảm: Hãy để những chuyện trong quá khứ trôi qua. Bạn nên để cho những người mới chân thành có cơ hội quan tâm đến mình, đừng nhớ thương người không xứng đáng.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, bạn nên giữ gìn cho cẩn thận. Nếu quá cả tin, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu, khiến đồng tiền không cánh mà bay.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X