Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 15/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Tử vi Thứ 7 ngày 15/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Ma Kết sẽ phải đối mặt với một vài sự thay đổi trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Điều đó có thể khiến bạn áp lực.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương chớ nên phán xét người khác trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác xem sao.
 
- Công việc: Dù có gặt hái được thành công trong công việc bạn cũng chớ hành xử một cách kiêu ngạo. Bạn lơ là, chủ quan sẽ tạo cơ hội cho người khác vượt qua đấy.

- Tình cảm: Bạn có thể bị thu hút bởi một người nào đó ngay trong ngày hôm nay. Hãy thử tiến lên trò chuyện với đối phương xem sao, biết đâu điều tốt đẹp đang chờ đón.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi, con người ta cũng phải chiều chuộng bản thân mình một chút.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Kim Nguu
 
Hôm nay là một ngày yên bình đối với Kim Ngưu, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với Mặt Trời. Bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ của mình.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức mới hoặc làm việc mình yêu thích.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chẳng mấy bận tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Bạn rất thỏa mãn với cuộc sống hiện tại, khi mình có thể dành toàn bộ thời gian cho bản thân.
 
- Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Song Tu
 
Tính nóng nảy sẽ khiến Song Tử làm hỏng nhiều việc, nhất là trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy quan sát và giải quyết công việc một cách lý trí. Bạn càng nôn nóng lại càng dễ mắc phải những lỗi sai đơn giản, khiến công việc lâm vào ngõ cụt.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên ép buộc nửa kia phải làm mọi việc theo mong muốn của mình. Thay vào đó, hãy lắng nghe để thấu hiểu và thông cảm cho đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay, hãy bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hợp hơn nhé, đừng tin vào lời rủ rê của người ngoài.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thích dành nhiều thời gian cho bản thân hoặc cho gia đình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được giao trước khi nghĩ đến việc nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Bạn chớ nên nghĩ đến việc đùn đẩy nhiệm vụ cho người khác.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của người thân, nhiều khi người ấy chưa cần cất lời, bạn cũng đã thấu hiểu. Mối quan hệ giữa hai bạn thật đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu tiết kiệm nên đến giữa tháng rồi mà túi tiền vẫn còn khá rủng rỉnh. Hãy để dành cho những việc thật cần thiết nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Su Tu
 
Sư Tử nhiệt tình xây dựng các mối quan hệ xã giao trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Diêm Vương. Bạn muốn thân thiết với mọi người.
 
- Công việc: Cả tập thể đều nỗ lực làm việc nên công việc nhóm có thể hoàn thành trước thời hạn. Có thời gian rảnh, bạn có thể thoải mái làm việc mình yêu thích.
 
- Tình cảm: Hãy tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc, đừng vì quá bận rộn mà bỏ quên người ấy. Điều đó sẽ khiến quan hệ đôi bên dần xa cách đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được những cơ hội đầu tư khá lý tưởng. Chỉ cần bạn quyết đoán nắm bắt cơ hội thì chắc hẳn bạn sẽ đạt được một khoản lãi khá ấn tượng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Mộc, Xử Nữ rất tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn xây dựng được mối quan hệ hài hòa. Nhờ tinh thần đoàn kết của mọi người mà việc khó đến mấy cũng có thể được hoàn thành thuận lợi.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao khởi nghiệp thành công.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy luôn tốt đẹp. Dù công việc bận rộn đến mấy, bạn vẫn dành thời gian để hỏi han và giúp đỡ nửa kia.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình gặp được nhiều điều thuận lợi mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với Mặt Trời. Bạn không cần phải cố gắng quá nhiều mà vẫn đạt được điều mình mong muốn.
 
- Công việc: Hãy biết cách tận dụng các cơ hội đến với mình để có thể phát triển nhanh chóng hơn. Bạn chớ vội vàng hài lòng với thực tại nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển hài hòa. Hai người chẳng bao giờ mâu thuẫn với nhau, có việc gì cũng trao đổi cùng nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn bè có thể giới thiệu cho bạn một vài cơ hội làm ăn trong ngày hôm nay, khiến túi tiền của bạn dày lên trông thấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp  dường như không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Bạn thích làm việc theo ý mình.

- Công việc: Hãy chú ý đến việc hợp tác với mọi người nhiều hơn nếu muốn công việc nhóm tiến hành suôn sẻ. Bạn không nên hành động một cách ích kỷ.
 
- Tình cảm: Nửa kia rời đi khiến bạn cảm thấy vô cùng đau khổ. Bạn cần tỉnh táo để nhận ra những vấn đề trong mối quan hệ vừa qua, đừng chỉ đắm chìm trong dằn vặt.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế chi tiêu nếu không muốn số tiền tiết kiệm của mình hết nhanh chóng. Hãy luôn giữ một số tiền nhất định để đề phòng những sự cố bất ngờ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã chẳng ngại bắt tay vào bất cứ công việc gì trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn thích tìm tòi khám phá.
 
- Công việc: Thái độ làm việc tích cực giúp bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn thậm chí có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng, khiến mọi người tin tưởng.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc của mình với người mà bạn thầm mến. Chỉ cần chân thành với đối phương, bạn sẽ khiến đối phương cảm động.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mở lối đi riêng và phát hiện ra những cơ hội đầu tư khá mới mẻ. Tương lai, bạn sẽ là một người giàu có khó ai sánh bằng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/4/2023, Ma Kết sẽ phải đối mặt với một vài sự thay đổi trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Điều đó có thể khiến bạn áp lực.
 
- Công việc: Hãy từ từ để có thời gian tiếp nhận mọi việc. Chỉ cần quen rồi, bạn sẽ thấy mọi việc chẳng còn khó khăn như tưởng tượng nữa đâu.
 
- Tình cảm: Hãy bước qua quá khứ để có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Đừng để những tổn thương đã qua ngáng chân bạn tìm kiếm hạnh phúc đích thực.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn đang ấp ủ một kế hoạch du lịch và tiết kiệm vì mong muốn đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Bao Binh
 
Dường như Bảo Bình có vẻ khá thờ ơ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với Mặt Trời. Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm việc gì.
 
- Công việc: Nếu làm việc với thái độ được chăng hay chớ, bạn sẽ khiến cho nhiều người không hài lòng. Đồng thời, bạn cũng sẽ rất dễ phạm phải các lỗi sai nữa đấy.
 
- Tình cảm: Nhờ cách hành xử lý trí mà bạn chẳng nổi nóng với người ấy bao giờ. Hai bạn càng ở bên nhau lâu càng bao dung và thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn cần suy nghĩ kĩ mỗi khi rút tiền chi tiêu cho công việc gì. Chuyện đầu tư càng cần phải cẩn thận hơn nếu bạn không muốn bị lừa đảo.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (15/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/4/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư có một ngày khá thuận lợi trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn còn học hỏi thêm được kiến thức mới.
 
- Công việc: Nhờ việc phát hiện ra điểm mạnh của mình mà bạn tìm được những định hướng phát triển đúng đắn. Bạn đang dần khẳng định được vị thế.
 
- Tình cảm: Nếu giữa bạn và người ấy đang xảy ra vấn đề gì, bạn nên nhanh chóng tìm cách hóa giải. Chỉ cần đôi bên bằng lòng ngồi lại trò chuyện, mọi việc đều có thể được tháo gỡ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá vì những cống hiến cho tập thể. Đây là nguồn khích lệ lớn lao để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X