Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Hai ngày 15/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Hai ngày 15/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Hai ngày 15/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Nhân Mã hãy từ tốn, nhẹ nhàng hơn trong khi bày tỏ quan điểm cá nhân. Nếu cứ bắt người khác phải nghe theo mình thì không có ai yêu quý bạn được đâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Bach-Duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, sao Kim vuông góc sao Mộc mang đến cho Bạch Dương một ngày đầu tuần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn và người ấy có những mâu thuẫn chưa thể giải quyết được bởi cả hai không ai chịu nhường ai, cái tôi cá nhân được đặt lên cao khiến cách cư xử trở lên ích kỷ hơn.
 
Nếu như hai người không biết đặt mình vào vị trí của người kia và đưa ra những đánh giá, nhận xét khách quan; chiến tranh lạnh sẽ còn kéo dài.
 
Về công việc, bạn xử lý khá tốt những thử thách được đặt ra cho bản thân mình. Bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu và có đủ tự tin để phát huy thế mạnh đó, bù đắp cho những khiếm khuyết khó có thể tránh khỏi. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Kim-Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Sao Thủy 72 độ sao Hỏa khiến Kim Ngưu cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng cuộc sống. Bạn không còn băn khoăn quá nhiều vì những thứ chưa biết trước ở tương lai nữa.
 
Dường như có ai đó đang nói với bạn, chỉ cần tiếp tục cố gắng và giữ vững cái đà này, chẳng có việc gì mà bạn không chinh phục được cả. Bạn vốn tràn đầy nhiệt huyết và tài năng, sao cứ phải đứng mãi một chỗ vì cá tính thiếu quyết đoán cơ chứ. Đừng vội tin lời của top 4 cung hoàng đạo hay nói dối này
 
Tuy nhiên, tình cảm trong ngày hôm nay lại không được thuận lợi cho lắm. Bạn và người ấy có một chút xung đột nho nhỏ. Hãy tìm nguyên nhân và xin lỗi người ta nếu bạn là người sai nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Song-Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Song Tử lo lắng về nhiều chuyện trong cuộc sống. Hãy thử học cách tĩnh lặng lòng mình lại bằng các bài thiền hoặc nghe một vài bản nhạc pop, bạn có thể giải tỏa stress bằng cách thử tập định tâm vô cùng đơn giản, hiệu quả.
 
Hãy bắt đầu phân loại mọi thứ và tổ chức lại cuộc sống của bạn cho khoa học hơn, nên tập trung cho việc gì thực sự quan trọng và điều đó mới tạo ra sức mạnh thực sự cho bạn. Cứ tiếp tục giữ cho mình tâm thế như vậy, chắc chắn bạn sẽ giành được nhiều thành công trên con đường phía trước.
 
Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống để cân bằng dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Cu-Giai
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải có khả năng phát triển nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn. Cung hoàng đạo này cần phải sáng tạo và tìm tòi thêm những điều mới lạ chưa từng biết.
 
Đừng ngại thay đổi bởi thay đổi cũng có thể theo chiều hướng tích cực mà. Bạn không thể biết được mọi chuyện sẽ ra sao nếu chưa từng thử 1 lần. Đừng chỉ ở đó suy nghĩ mà còn cần phải hành động nữa.
 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Giải Giải độc thân đã tìm thấy được người mình thấy rung động, nhưng đó mới chỉ là tình cảm một phía thôi, cần một thời gian nữa mọi chuyện mới tốt đẹp hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Su-Tu
 
Lịch vạn niên cho hay, sao Kim vuông góc sao Mộc đem đến cho Sư Tử một ngày với khá nhiều khó khăn và thử thách trong công việc. Nhờ tinh thần lạc quan nên bạn giải quyết mọi việc rất tốt, không gì có thể cản bước bạn chạm tới thành công.
 
Tuy nhiên hôm nay lại không phải là ngày tốt cho túi tiền của những chú sư tử. Bạn đang có phần nuông chiều bản thân quá mức và thoải mái tiêu xài theo sở thích của mình. Cần xem xét lại khả năng quản lý tài chính của mình trước khi tiêu pha đến đồng tiền cuối cùng cho những thứ không thực sự cần thiết. Cao thủ hoàng đạo vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng là ai?
 
Tính tình thay đổi thất thường khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Bạn lại cho rằng như vậy là không đủ thông cảm và thấu hiểu cho nhau, mâu thuẫn nảy sinh từ đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Xu-Nu
 
Mặt Trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí Xử Nữ cho thấy bạn nên vui vẻ, lạc quan và bớt suy nghĩ thay vì cứ vùi đầu vào công việc 24/24 như thế. Hãy để cuộc sống của bạn trôi qua nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn.
 
Hãy dành thời gian tâm sự với người bạn mà ta có thể tin tưởng – người có kiến thức, sự kiên nhẫn và sẵn sàng truyền đạt kinh nghiệm. Bạn cần học hỏi từ họ rất nhiều để đi tới con đường thành công cũng như tìm được cách cân bằng trong cuộc sống.
 
 Hôm nay, bạn nên thay đổi thói quen ăn uống với việc giảm sử dụng các loại thực phẩm cay nóng, dầu mỡ,.... Tuy khó thay đổi thói quen này ngay nhưng bạn có thể giảm dần cho đến khi loại bỏ nó. Điều đó sẽ giúp cải thiện đáng kể sức khỏe của bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Thien-Binh
 
Xem tử vi ngày 15/4/2019, Mặt trăng vuông góc sao Hỏa, Thiên Bình cần người dẫn đường chỉ lối để bạn có thể tập trung hoàn toàn sức mạnh của bản thân vào đó. Bạn mong muốn được thể hiện năng lực bản thân.
 
Bên cạnh đó sẽ có những ý kiến, lời ra nói vào để hỗ trợ nhưng trước hết bạn cần có niềm tin vào bản thân để nghe và chọn lọc những ý kiến mang tính đóng góp nhất. 
 
Thời tiết đang thay đổi thất thường nên hãy chú ý mang theo áo mưa cũng như áo chống nắng để bảo vệ sức khỏe nhé! Đừng để những cơn mưa rào bất chợt hay cái nắng như thiêu như đốt ảnh hưởng tới làn da baby của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Ho-Cap

Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp mong muốn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng đối phương nghĩ rằng bạn đang có ý lợi dụng khiến bạn cảm thấy bị tổn thương vô cùng.
 
Thay vì trách cứ bản thân, bạn có thể phát triển lòng tự trọng là chú tâm vào những thành công, thành tích trong quá khứ và tôn trọng chính mình về những thành quả tốt đẹp đã làm. 4 chòm sao hiếm có khó tìm, không bao giờ tin bạn bè phản bội mình
 
Đừng tưởng chế độ ăn hoàn toàn không chất béo là tốt vì chúng có thể khiến bạn tăng cân thêm. Loại bỏ chất béo hoàn toàn sẽ khiến bạn thèm ăn và ăn nhiều hơn khi có cơ hội. Vì thế, dù sao cũng nên đảm bảo đủ cơ bản các chất vào cơ thể mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Nhan-Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/4/2019, Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Nhân Mã hãy từ tốn, nhẹ nhàng hơn trong khi bày tỏ quan điểm cá nhân. Nếu bạn bắt người khác phải nghe theo mình thì không có ai yêu quý bạn được đâu.
 
Bạn đang trở nên ý thức hơn về việc mình là ai và mục đích của bạn thế nhưng việc loại bỏ bất cứ thứ gì không phù hợp với hành trình của bạn sẽ mất thời gian.Vì thế hãy kiên nhẫn và đảm bảo sự hài hòa, phù hợp. 
 
Dù có bận rộn đến mức nào thì cũng đừng quên bổ sung thêm nước hay trái để loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể nhé! Biết uống nhiều nước là tốt nhưng bạn có vẻ lười quá đấy!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Ma-Ket
 
Ma Kết không nên làm việc gì thiếu suy nghĩ, tính toán trong ngày Mặt trăng vuông góc sao Hỏa. Bạn sẽ liên tục phạm lỗi sai và rất dễ nổi nóng với mọi người.
 
Thay vì bận rộn với việc riêng của mình và đặt bản thân lên hàng đầu, hãy dành thời gian quan tâm bạn bè, đồng nghiệp và giúp đỡ họ khi cần thiết. Sự kết nối mới mang lại niềm vui, hạnh phúc cho bạn, đừng tự cô lập mình. Đâu là hình mẫu lý tưởng mà 12 chòm sao luôn muốn vươn tới?
 
Những điều tốt đẹp thường không đến một cách nhanh chóng và thành công cũng không đến một cách dễ dàng. Vì thế, đừng ngại khi bạn phạm sai lầm nào đó, quan trọng sai thì sửa với thái độ cầu tiến là được. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Bao-Binh
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương, Bảo Bình thấy mình thật may mắn khi mà không gặp phải bất cứ trở ngại gì trong mọi việc ngày đầu tuần. Thành công mang đến cho bạn ở tất cả mọi lĩnh vực.
 
Hôm nay cũng hứa hẹn một ngày ngọt ngào cho những bạn trẻ đang yêu. Dù có những chuyện hiểu lầm xảy ra thì hai bạn vẫn chẳng xảy ra mâu thuẫn đâu mà sẽ bình tĩnh nói chuyện, giải thích cho nhau hiểu mọi điều chứ không phí thời gian giận dỗi đâu.
 
Trong công việc, Bình Nhi sẽ được cấp trên đánh giá cao bởi những ý tưởng mới mẻ và độc đáo của mình, giúp bạn nhận thế mạnh của bản thân và cố gắng hơn nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (15/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-Thu-2-ngay-15042019-cua-Song-Ngu
 
Mặt trăng 150 độ sao Thủy, Song Ngư nuông chiều bản thân, chỉ làm những thứ mình thích, tỏ ra thờ ơ với những gì bản thân không thích thế nhưng cuộc sống này đâu phải lúc nào cũng được toại nguyện. 
 
Hãy biết chấp nhận cả những điều khác biệt, điều khiến bạn khó chịu vì đó là cách mỗi chúng ta trưởng thành, khôn lớn hơn lên từng ngày. Cuộc sống sẽ thú vị hơn khi mọi thứ đều nhiều màu sắc rực rỡ để bạn có thể từng bước khám phá.
 
Hãy học cách ăn chậm vì nhai kỹ không chỉ giúp bạn cảm nhận được hương vị và kết cấu của món ăn, mà còn giúp đường tiêu hóa của bạn dễ dàng hoạt động, khiến quá trình hấp thu dinh dưỡng được diễn ra thuận lợi hơn.
 
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X