Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 15-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 15-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (15/4/2017)
 
Hãy đếm số tuổi bạn bằng bạn bè chứ không phải bằng số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải là nước mắt. Bạch Dương được rất nhiều người yêu mến, có lẽ chính vì sự vui tươi lạc quan của bạn đó.
 
Bạn có tài năng và khả năng thuyết phục người khác, những người xung quanh tâm phục khẩu phục và sẵn sàng làm theo những điều bạn nói. Hãy phát huy khả năng này của mình đúng nơi, đúng chỗ nhé, bạn sẽ giành được nhiều thành công đáng mong đợi.
 
Tử vi thứ 6 ngày 14/4/2017 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang có chút khó khăn. Tuy nhiên, dù có thất bại cũng đừng nản lòng, tiền bạc mất đi rồi sẽ kiếm lại được. Mình còn trẻ và còn nhiều thách thức phía trước phải vượt qua. Khó khăn đến đâu cũng sẽ trở thành bàn đạp cho bạn phát triển, chỉ cần giữ vững tinh thần lạc quan, chớ nhụt chí thoái lui.


12 CHD 15042017
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (15/4/2017)
 
Hôm nay có vẻ không phải là 1 ngày đẹp với Kim Ngưu. Công việc không được suôn sẻ, các khoản cần chi tiêu cứ ùn ùn kéo đến khiến bạn hoa mắt chóng mặt.
 
Tình yêu của bạn dường như đang rơi vào khoảng lặng. Các bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau. Nhưng Kim Ngưu ơi, yêu không có nghĩa là nhất thiết phải gặp mặt nhau, cùng nhau đi chơi và nói thật nhiều câu yêu thương ngọt ngào. 
 
Đôi khi, tình yêu chỉ đơn giản là khi cuối ngày mệt mỏi, ta vẫn nhớ đến nhau, quan tâm nhau qua những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại ngắn ngủi nhưng thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thật nhất với đối phương. Chỉ đơn giản vậy thôi, đừng để người ấy thấy cô đơn giữa cuộc đời bề bộn lo toan này nhé.

Mời bạn đọc thêm để biết tất tần tật về tử vi của cung Kim Ngưu nhé.

12 CHD 15042017
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (15/4/2017)
 
Mọi chuyện của bạn dường như đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Công việc đã đi vào guồng quay, bạn không còn quá mệt mỏi chạy deadline như trước. Khi rảnh rỗi hãy cố gắng học hỏi thêm những kiến thức mới, chẳng có gì là thừa đâu.
 
Chuyện kiếm tiền có vẻ gặp chút khó khăn. Nhưng nhiều lúc, tiết kiệm còn là một nghệ thuật lớn hơn cả việc kiếm tiền. Nếu tài chính không ổn, Song Tử nên cân đối lại chi tiêu của mình nhé.
 
Đôi khi bạn không cần phải ép mình có mục tiêu to lớn nào đó trong cuộc sống, bởi chẳng ai biết được ngày mai sẽ xảy ra điều gì thay đổi cuộc đời mình. Bạn chỉ cần biết điều mà bạn phải làm kế tiếp là gì thôi.


12 CHD 15042017
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (15/4/2017)
 
Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Người ấy và Cự Giải đang có 1 khoảng thời gian hạnh phúc. Hãy tận hưởng ngày cuối tuần đẹp đẽ bên cạnh những người mình yêu thương. Bạn sẽ thấy mình như được nạp thêm năng lượng sau 1 tuần làm việc mệt mỏi.
 
Không có thành công nào quá xa với người kiên nhẫn làm việc. Có vẻ những vất vả của Cự Giải trước giờ đã được đền đáp xứng đáng. Bạn được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng, đánh giá cao bởi năng lực của chính mình. Chuyện tăng lương, thăng chức cũng không còn quá xa xôi.
 
Hãy vứt bỏ hết mọi muộn phiền và vui sống mỗi ngày. Cuộc sống không phải luôn luôn hoàn hảo nhưng nó phản chiếu đúng những gì bạn nỗ lực tạo ra. Hãy làm cho cuộc sống của mình trở nên đáng nhớ, bởi bạn chỉ sống có 1 lần duy nhất.

Hãy tìm hiểu xem Cung Cự Giải hợp với màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày nhé.


12 CHD 15042017
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (15/4/2017)
 
Thực lòng mà nói, Sư Tử không phải là người sợ yêu. Bạn chỉ sợ phải lòng, sợ nhớ nhung, hờn giận, sợ cãi vã, chia tay. Nhưng chính những cung bậc cảm xúc đó lại tạo nên nét quyến rũ của tình yêu. Đừng sợ hãi mà hãy rộng lòng đón nhận những tình cảm chân thành mà ai đó dành cho bạn.
 
Hôm nay bạn gặp nhiều vận may bất ngờ. Những nguồn thu dù nhỏ nhưng khiến bạn không còn lâm vào cảnh túng thiếu. Hãy tận dụng thật tốt thời cơ và biến nó thành cơ sở để thành công nhé.
 
Công việc không được thuận buồm xuôi gió. Nhưng Sư Tử hãy tự tin vào bản thân mình, bạn hoàn toàn có thể làm được những việc đó. Chỉ là có những thứ cần thời gian để ta trở nên thành thục hơn, làm gì có ai sinh ra đã biết đi, biết chạy đâu.


12 CHD 15042017
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (15/4/2017)
 
Quả là 1 ngày thứ 7 rực rỡ. Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, tình yêu của Xử Nữ thăng hoa, 2 bạn đang yêu đương nồng thắm, không thể cách xa. Với những anh chàng, cô nàng còn cô đơn thì ngày hôm nay sẽ là lúc bạn gặp được nửa kia của mình. Sự xuất hiện của họ rất lặng lẽ nhưng khiến trái tim bạn rung động không thôi.
 
Bạn đã làm việc rất chăm chỉ và giành được những thành quả xứng đáng. Sức mạnh tinh thần là điều đáng quý của bạn, bởi bạn hiểu rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược, còn kim cương được hình thành dưới áp lực. Bạn khéo léo biến những khó khăn thành cơ hội trau dồi, rèn giũa bản thân.
 
Cuối tuần rồi, hãy chú ý nghỉ ngơi và giữ gìn sức khỏe. Có sức khỏe là có tất cả. Nếu bạn ốm yếu bệnh tật thì sao có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp ngoài kia.


12 CHD 15042017
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (15/4/2017)
 
Túi tiền của bạn đang lên tiếng kêu cứu, hãy tiết kiệm chi tiêu và chăm chỉ làm việc hơn nữa nhé. Lo lắng chỉ làm lãng phí thời gian, nó chẳng thay đổi được bất cứ điều gì ngoài việc lấy đi niềm vui của bạn, khiến bạn lúc nào cũng bận rộn mà chẳng thu được kết quả gì.
 
Thiên Bình vui vẻ và tràn đầy sức sống. Nụ cười của bạn khiến những nơi bạn đi qua đều sáng bừng rạng rỡ. Sự vui tươi của bạn cũng là năng lượng khiến tình yêu luôn tràn ngập tiếng cười. 
 
Trong tuần bạn bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Bạn nghĩ sao nếu cuối tuần dậy thật sớm, đi chợ và nấu cho những người thân yêu nhất của mình những món ăn ngon. Tuy hơi vất vả nhưng những niềm hạnh phúc lấp lánh trong ánh mắt mọi người sẽ khiến bạn có thêm động lực đó.


12 CHD 15042017
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (15/4/2017)
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Hổ Cáp là cung hoàng đạo lạnh lùng bên ngoài nhưng có cả 1 trái tim ấm nóng bên trong. Bạn vô tư giúp đỡ mọi người mà không cần báo đáp. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất mà ta có thể trao tặng 1 người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào nó cả.
 
Đồng nghiệp yêu quý và chia sẻ với bạn rất chân tình. Đó thực sự là điều đáng quý trong cuộc sống. Hãy khiêm tốn và chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, thu thập thêm kiến thức và chuẩn bị cho mình hành trang sẵn sàng để đối diện với bất cứ trở ngại nào.
 
Hãy chậm rãi trong việc chọn bạn và càng chậm rãi hơn trong việc thay bạn. Bởi những người bạn chính là những người anh em mà ta được tự mình lựa chọn, họ sẽ chia sẻ với ta nhiều niềm vui, nỗi buồn, động viên chân thành giúp ta vượt qua những sóng gió cuộc đời.


12 CHD 15042017
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (15/4/2017)
 
Sự vui vẻ, lạc quan mà khiêm nhường, nhã nhặn khiến bạn được đánh giá rất cao nơi công sở. Có thể ban đầu công việc còn chút vướng mắc, nhưng dần dần bạn đã học hỏi và nắm bắt được bí quyết vận hành trôi chảy. Tiếp tục cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa nhé.
 
Về chuyện tình cảm, bạn đang có số đào hoa, được nhiều người để ý. Có vẻ bạn để lại ấn tượng sâu sắc với những người bạn quen. Song tình yêu không phải là tìm thấy 1 ai đó hoàn hảo, mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ những người không hoàn hảo. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim mình, lý trí là tốt, song đừng để nó lấn át cảm xúc của bạn.
 
Mùa hè đã đến, hãy ra ngoài và hít thở chút không khí trong lành lúc sớm mai. Đi bộ dạo quanh công viên thôi cũng có thể khiến sức khỏe của bạn tốt dần lên đó.


12 CHD 15042017
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (15/4/2017)
 
Học cho rộng, hỏi cho kĩ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức. Nếu làm tốt được những điều này thì công việc sẽ không còn khiến bạn mệt mỏi như bây giờ nữa. Hãy cố gắng tạo thêm niềm vui cho bản thân mình, nói chuyện cởi mở hơn với đồng nghiệp, biến mỗi ngày đi làm là 1 ngày vui, Ma Kết nhé.
 
Thần Tài có vẻ không hài lòng với bạn. Những cuộc ăn uống, hẹn hò liên miên khiến cho bạn bị rỗng ví khi chưa đến ngày lĩnh lương. Hãy tiết kiệm hơn nhé, ai tiết kiệm tiền, người đó sống không thiếu thốn.
 
Người bi quan phàn nàn về cơn gió, người lạc quan chờ đợi nó đổi chiều, còn người thực tế điều chỉnh lại cánh buồm. Bạn chọn thái độ sống như thế nào, cuộc sống của bạn sẽ có diễn ra y như vậy.

Thử xem Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất để tìm người phù hợp sánh đôi với bạn nhé.
 

12 CHD 15042017
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (15/4/2017)
 
Bảo Bình dường như có 1 ngày tồi tệ, mọi chuyện rối tung lên, không theo ý muốn của bạn. Công việc không thuận lợi, làm vất vả mà kết quả chẳng ra sao. Tiền bạc thì vào lúc sáng mà ra lúc tối, cảm giác như tay bạn không giữ được tiền vậy.
 
Bạn chưa gặp được duyên phận của đời mình, nhưng cũng đừng vì thế mà lo lắng. Tình yêu là thứ không thể cưỡng cầu. Đừng vì cô đơn mà yêu sai 1 người. Cũng đừng vì yêu sai 1 người mà chịu cả đời cô đơn.
 
Tối nay hãy rủ đám bạn thân đi hẹn hò cà phê thôi nào. Hình như đã lâu rồi bạn không liên lạc nhiều với mọi người. Nhưng không sao, bởi bạn thân là những người hiểu ta nhất, dù có cách xa nhưng vẫn luôn thân thiết như thủa ban đầu.


12 CHD 15042017
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (15/4/2017)
 
Bạn không được hài lòng với công việc hiện tại, có quá nhiều khúc mắc mà bạn mất rất nhiều thời gian vẫn không thể giải quyết được. Tuy nhiên, đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng thức hiện điều đó. Thành công sẽ đến với người xứng đáng.
 
Song Ngư và người ấy rất yêu nhau, nhưng đôi khi 2 bạn lại cãi vã vì những thứ không đâu, vì nghĩ rằng người kia không thể hiện tình cảm với mình. Nhưng tình yêu không phải là cái để phô diễn, nó cần sự thấu hiểu, vị tha và hi sinh. Chuyện “sống vì nhau” khó hơn rất nhiều chuyện nằng nặc đòi “ chết vì nhau”. Hãy trân trọng người ở bên cạnh mình và đối xử với họ bằng tất cả trái tim mình.
 
Đừng quá coi trọng vật chất, bởi tiền không mua được hạnh phúc đâu. Chẳng phải vì tiền không có đủ sức mạnh mà là chẳng ai ngoài kia đem hạnh phúc ra buôn bán.

12 CHD 15042017
 
 
 
Mời độc giả đón xem Tử vi Chủ Nhật ngày 16/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch ngày tốt nhé! 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X