Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 15-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 15-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (15/04/2016)
 
Nếu như hai ngày trước, gia đình là tâm điểm cuộc sống của bạn thì hôm nay, các vì sao sẽ khuyến khích bạn quan tâm đến đời sống tình cảm của chính mình. Dường như bạn đang vô cùng tự do song cũng có đôi chút cô đơn. Hãy làm mới những mối quan hệ tình cảm, bạn nhé!
 
Thời gian gần đây, các Nhà bạn bè, đôi lứa của bạn không có mấy khách ghé thăm, dẫn đến tình trạng, bạn quá mải mê với công việc và những sự tự do đầy cám dỗ mà thiếu quan tâm tới những mối quan hệ tình cảm của chính mình. Hôm nay, Mặt Trăng sẽ ngự trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà của niềm vui và sự sáng tạo. Vì thế, chính sức sống dồi dào, tinh thần sôi nổi và đam mê vốn là bản chất của bạn sẽ khiến mọi thứ xung quanh trở nên sống động và tràn đầy cảm hứng.
 
Đó sẽ là những nguyên liệu lý tưởng để tạo nên sức thu hút khó cưỡng cho bạn. Vậy nên, nếu bạn muốn chinh phục đối tượng trong mơ hay muốn làm mới tình cảm lâu năm của mình, hãy chớp lấy thời cơ hôm nay!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu đá Aquamarine
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (15/04/2016)
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Tư đang vẫy gọi bạn hãy mau về nhà đoàn viên với người thân. Bằng cách đó, những sự buồn bã, bế tắc và những thất bại sẽ nguôi ngoai ít nhiều. Trong khi đó, sao Mộc cũng hứa hẹn với bạn những ngày nghỉ Lễ nhiều niềm vui và sự lãng mạn.
 
Nếu bạn cho rằng những niềm vui tươi trẻ và sôi nổi như vậy chỉ có thể đến khi tụ tập với bạn bè cùng trang lứa, bạn có thể đang đánh giá hơi bị thấp chất chơi của những người lớn trong gia đình rồi đấy nhé. Thêm nữa, khi mà sao Mộc và Mặt Trăng cùng kết hợp trên hai Nhà niềm vui và Nhà gia đình, những sáng kiến đầu trò của bạn sẽ dễ dàng nhận được sự hưởng ứng của các vị phụ huynh.
 
Ngoài ra, với sao Thủy phù trợ, vấn đề giao tiếp sẽ được bạn chinh phục một cách ngọt ngào. Chìa khóa chính là đem bản chất điềm đạm, ấm áp của bạn kết hợp với sự hài hước. Đảm bảo bạn sẽ ghi được nhiều ấn tượng tốt với những người mới quen.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vàng nắng
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (15/04/2016)
 
Bạn sẽ trải qua một ngày mà mọi sự vật, sự việc diễn ra quanh bạn đều đơn giản và dễ chịu. Sẽ không có những câu hỏi làm bạn mệt đầu hay những sự lựa chọn rối rắm. Mặc dầu giữa bạn và đối tác có thể nảy sinh chút mâu thuẫn, song sẽ không đủ để làm hỏng một ngày bình yên.
 
Sự minh bạch đáng yêu này sẽ đến từ Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba, phụ trách các kênh giao tiếp giữa bạn và thế giới xung quanh. Nhờ sự soi chiếu của Mặt Trăng, những gì nhập nhèm, không thanh bạch sẽ không thể lọt vô cuộc sống của bạn hôm nay. Bạn cũng chẳng cần phải suy nghĩ đắn đo nhiều, mọi chuyện sẽ diễn ra tự nhiên và đơn giản.
 
Trong khi đó, sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Bảy có thể sẽ lại gây ra chút mâu thuẫn giữa bạn và người yêu, bạn đời hoặc đối tác trong công việc. Mặc dầu vậy, sao Mộc dễ thương trên Nhà gia đình sẽ giúp các bạn lấp đầy sự rạn nứt nho nhỏ đó bằng cách nhắc lại tình cảm giữa hai bên. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xám tro
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (15/04/2016)
 
Hôm nay đã là ngày làm việc cuối cùng trước khi được nghỉ lễ nhưng xem ra những rắc rối vẫn còn và khiến bạn không thể lười được. Để động viên bạn, các vì sao sẽ đem đến những lời hứa hẹn rất sáng láng cho tương lai sự nghiệp và có thể là một khoản thưởng nóng nữa đấy.
 
Mặt Trăng may mắn đang bắt đầu hành trình trên Nhà tài sản của bạn, hứa hẹn những phần quà thú vị cả về tinh thần và vật chất. Dù sao Thổ và sao Hỏa còn kèn cựa trên Nhà sức khỏe và công việc, gây nên những rắc rối khó chịu nhưng cũng là điều kiện để bạn chứng minh năng lực và thu về kinh nghiệm cho mình. 
 
Nếu bạn chăm chỉ, bạn có thể sẽ làm vừa lòng Mặt Trời trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng. Từ đó mà những tín hiệu lạc quan và tương lai tươi sáng mà sao Kim và sao Hải Vương trên cùng Nhà vẽ ra trước mắt bạn cũng khả thi hơn gấp nhiều lần. Đây chính là lúc bạn nên hô khẩu hiệu “Tiến lên, các gái!”.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím đỏ đậm
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (15/04/2016)
 
Về mặt tinh thần, hôm nay, chẳng ai bằng Sư Tử. Bạn vừa có ý chí và sự nỗ lực trong công việc, lại vừa có sự lãng mạn và tinh thần phiêu lưu mỗi khi vui chơi. Vấn đề là, bạn cần kiểm soát tốt bản thân thì mới có thể phát huy lợi thế của mình đúng lúc, đúng chỗ nhé!
 
Mặt Trăng đầy phước lành trên chính cung Sư Tử sẽ không chỉ có tác động đến những khía cạnh mềm mại trong bạn mà còn khiến sao Kim trên Nhà tinh thần thêm lãng mạn. Kết hợp với sao Thiên Vương tân tiến và Mặt Trời chăm chỉ, bạn sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng tinh thần tích cực. 
 
Tuy nhiên, các vì sao chỉ tặng bạn nguyên liệu còn việc bạn chế biến món ăn như thế nào là ở bạn hết đấy nhé! Điều bạn cần làm là phân định rõ thời gian cho công việc và thời gian để vui chơi. Đừng để những suy nghĩ thơ thẩn đi xa khi bạn đang ngồi họp hay tỏ ra thanh niên nghiêm túc lúc đang trà chanh nhé!
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu ngọc lam
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (15/04/2016)
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương có thể sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng táo bạo, đặc biệt trong vấn đề tiền bạc. Nếu muốn cải thiện thu nhập hay quỹ tiết kiệm đầu tư của bản thân, Mặt Trời khuyến khích bạn hãy bắt đầu một thói quen mới.
 
Sao Thiên Vương là một vì sao khó đoán, thích những sự bất ngờ, đôi khi có thể mang đến những thay đổi đáng giá và đầy tích cực song vì sao này lại thiếu tính ổn định. Nhưng khi kết hợp với Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai – ngôi nhà của niềm tin thì những đề xuất và thay đổi mà sao Thiên Vương mang lại sẽ có phần lạc quan và đáng tin hơn thực tế.
 
Đừng để sự bốc đồng kéo bạn đi quá nhanh nhé! Kể cả khi bạn trúng xổ số thì cũng đừng vội vàng đặt thêm nhiều tiền vào những trò đỏ đen! Trong khi đó, Mặt Trời sẽ khuyến khích bạn bắt đầu một thói quen lành mạnh như ăn sáng tại nhà chẳng hạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vàng tươi
Tiền bạc: $$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (15/04/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để giải quyết những rắc rối và buồn phiền trong gia đình. Lời khuyên dành cho bạn vẫn như thế: đừng trốn tránh, hãy dũng cảm nhìn nhận và tăng cường mọi sự hợp tác có thể giữa các thành viên.  
 
Hãy nhìn vào những mặt tích cực của vì sao mang tiếng bất hạnh là sao Diêm Vương trên Nhà gia đình của bạn. Sao Diêm Vương đại diện cho sự tái sinh từ tro tàn. Vì thế, bạn nên tiếp tục giữ cho mình thái độ lạc quan và tinh thần cầu tiến trước hoàn cảnh khó khăn. 
 
Trong khi đó, bạn còn có sao Mộc may mắn bên mình và bộ ba đẹp là Mặt Trời, sao Kim và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Bảy. Những vì sao tốt lành này sẽ khuyến khích bạn củng cố mối quan hệ tình cảm đậm đà giữa các thành viên gia đình và xây dựng sự đoàn kết.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng sen
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (15/04/2016)
 
Hôm nay, bộ ba trên Nhà thứ Sáu của bạn sẽ khiến bạn luôn chân luôn tay với những công việc nhà không dứt. Đa phần những công việc đó có thể không quá gấp gáp, hay thậm chí không cần thiết nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy bứt rứt nếu không điều chỉnh. Vì thế, lời khuyên cho bạn là: đừng làm một mình!
 
Bộ ba kể trên bao gồm Mặt Trời, sao Kim và sao Thiên Vương cùng tọa trên Nhà thứ Sáu của bạn – nơi cai quản sức khỏe và những công việc hàng ngày. Các cụ nhà ta đã nói rồi: “lắm thầy nhiều ma”. Việc ba vì sao cùng chen chúc trên một Nhà, ấy là còn chưa kể một trong ba là sao Thiên Vương vốn nổi tiếng là kẻ bày ra việc cho vui, khiến bạn đôi lúc sẽ bận không kịp thở. 
 
Trong khi đó, sao Thủy trên Nhà đối tác sẽ khuyến khích bạn kéo theo ít nhất một đồng minh hay trợ lý, hoặc đôi khi, bạn cũng nên “mồm miệng đỡ chân tay” một chút nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím than nhạt
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (15/04/2016)
 
Tuy có tiếng là cung Hoàng đạo điềm tĩnh và đáng tin cậy nhưng thời gian gần đây, chính bản thân bạn lại thường bối rối trước những mâu thuẫn nội tại. Dưới vẻ ngoài điềm đạm, không ai biết trong lòng bạn đang nổi sóng. Chính vì thế, hôm nay Mặt Trăng sẽ khuyên bạn tìm đến ai đó để giãi bày và chia sẻ.
 
Với sao Mộc trên Nhà danh vọng, bộ ba phước lành trên Nhà sáng tạo, người ngoài dường như luôn thấy bạn với hình ảnh tháo vát và thành công. Thậm chí, bạn còn là chỗ dựa đáng tin cậy của ai đó. 
 
Tuy nhiên, với sao Thổ và sao Hỏa luôn mâu thuẫn trên chính cung Nhân Mã của bạn, ai biết được trong lòng bạn có bao nhiêu câu hỏi và những lựa chọn khó khăn. Tình trạng như vậy kéo dài sẽ khiến tinh thần mệt mỏi và thậm chí có thể phá hoại sự định hướng tương lai của bạn.
 
Nhưng hôm nay, khi mà Mặt Trăng đáng yêu đã tiến vào ngôi Nhà tinh thần của riêng Nhân Mã, bạn sẽ có vài ngày nghỉ ngơi tương đối dễ chịu. Mặt Trăng khuyên bạn hãy giải bày những băn khoăn của mình. Thế giới hiện đại có hàng ha sa số những công cụ để con người có thể chia sẻ và trao đổi tri thức, kinh nghiệm kia mà.

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu bạc hà
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (15/04/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày thích hợp để bạn cùng ba mẹ và anh chị em đi mua sắm, sửa soạn cho những ngày nghỉ sắp tới. Dù chỉ là đi chợ mua thực phẩm hay tung tăng ngắm nghía một vòng khu thương mại, bạn cùng đều có thể gặp may. 
 
Với ba vì tinh tú đẹp là Mặt Trời, sao Kim và sao Hải Vương cùng chung tay giữ ngọn lửa gia đình của bạn thì đừng ngần ngại gì khi bắt chuyến xe về quê với ba mẹ cho sớm từ hôm nay. Nếu bạn được ở gần người thân, bạn rất may mắn đấy!
 
Hôm nay cũng là ngày mà Mặt Trăng bắt đầu cuộc hành trình ngắn qua Nhà thứ Tám của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ khá may mắn trong chuyện mua bán, giao dịch tiền bạc. Lúc này, sao Thiên Vương trên Nhà gia đình sẽ rất khuyến khích bạn hãy mua tặng ba mẹ một món quà. Và nếu cả nhà có thể cùng tung tăng đi dạo, mua sắm và ăn kem thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa đấy!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh non
Tiền bạc: $$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (15/04/2016)
 
Hôm nay sẽ lại là một ngày tốt để hẹn hò. Với những đối tượng mới, bạn hãy đối xử với họ bằng thiện ý và sự thành thật. Còn nếu bạn đã có một tình yêu lâu năm thì trước hết là chúc mừng bạn, sau là khuyên bạn hãy hâm nóng tình yêu bằng điều gì đó giản dị nhưng khác biệt đi nhé!
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà đôi lứa, sự lãng mạn và tình thân ái sẽ bao trùm cuộc sống của bạn hôm nay. Không chỉ có tác dụng với những đôi lứa yêu nhau, Mặt Trăng sẽ còn là người bảo hộ cho các mối quan hệ đối tác khác của bạn. Vì thế, nếu trong công việc có điều gì chưa thỏa đáng, hãy mời đối tác hay đồng nghiệp của bạn cùng ăn một bữa cơm trưa.
 
Còn đối với chuyện tình lứa đôi của bạn, hôm nay chưa phải là một ngày bùng nổ hay tính chuyện xa xôi. Hãy cứ tận hưởng thời gian bên nhau! Để không rơi vào nhàm chán, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba khuyến khích các bạn thử nghiệm một điều gì đó mới mẻ.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vàng hồng
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (15/04/2016)
 
Với Mặt Trăng phù trợ cho sức khỏe và công việc, bạn có khả năng cao sẽ đón bình minh trong tâm trạng thoải mái, khoan khoái và thể chất lành mạnh hơn. Bên cạnh đó, đồng đội sẽ tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh cuộc sống của bạn hôm nay. 
 
Mọi công việc dù lớn hay nhỏ, dù quen thuộc hay chứa đựng cả những rắc rối nảy sinh, các bạn đều sẽ nuốt trôi đơn giản. Nhờ có sự liên kết đẹp đẽ giữa Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà kế bên, bạn sẽ dễ dàng tìm được sự ăn ý, hợp cạ hay những sự giúp đỡ hữu ích từ người đồng đội.
 
Sẽ càng tuyệt vời hơn khi đó là người bạn đời, người yêu của bạn bên ngoài công việc. Các cụ nhà ta đã nói đấy thôi: “Đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn”. Trong khi đó, sao Thủy trên Nhà thứ Ba sẽ khuyến khích bạn thể hiện tình cảm bằng cả hành động và lời nói. Vậy bạn còn tiếc gì một lời ngợi khen đúng lúc dành cho một nửa của mình nào?
 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu đỏ tươi
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X