Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 15/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vô tư

Tử vi Thứ 6 ngày 15/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vô tư

Nhân Mã rất vô tư và lạc quan trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời. Bạn chẳng sợ đối diện với bất cứ vấn đề gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay15/3/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương thích làm mọi việc theo ý mình chứ không thích bị kiểm soát, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy trình bày rõ ràng ý kiến, quan điểm của mình với tập thể, như vậy mọi người mới có thể hiểu được bạn và ủng hộ bạn.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể vướng phải mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn không nên quá nóng nảy, nói ra những điều khiến người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Hãy mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, như vậy thì bạn làm ăn buôn bán sẽ thuận lợi hơn, khó khăn cũng có người giúp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không có hứng làm việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Bạn cảm thấy khá uể oải.
 
- Công việc: Nếu làm việc với thái độ đối phó, bạn sẽ rất dễ mắc lỗi sai đấy. Bạn cũng sẽ khiến lãnh đạo có ấn tượng không tốt về mình.
 
- Tình cảm: Dù người ấy làm việc khiến bạn không hài lòng đi nữa, bạn cũng chớ nên nóng nảy quá mức. Người ấy có thể không hề cố tình đâu.
 
- Tiền bạc: Dường như bạn không thu hút được nhiều khách hàng như khoảng thời gian trước đó. Có lẽ bạn cần đổi mới cách thức kiếm tiền.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Song Tu
 
Song Tử luôn do dự sẽ dễ để lỡ những cơ hội quý giá trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Hãy tự tin làm những việc mình cho là đúng, đôi lúc bạn không cần quá để tâm đến lời bàn ra tán vào của người ngoài. Chỉ có bạn là người biết rõ nhất mình muốn gì.

Xem thêm: Khả năng vượt trội của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Bạn luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Cơ hội làm ăn sẽ trôi qua đáng tiếc bởi bạn không chủ động nắm bắt. Hãy coi đây là bài học để không mắc lại trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương, Cự Giải khá bảo thủ, không muốn tiếp thu những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Hãy cởi mở hơn trong mọi việc và thay đổi góc độ đánh giá vấn đề, bạn sẽ nhận ra mọi việc không khó khăn như tưởng tượng đâu.
 
- Tình cảm: Bạn ngại ngần chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy dành thời gian cho một người khác thật là phí phạm và tốn công tốn sức.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính nhìn chung là ổn định trong thời điểm này. Bạn có cách chi tiêu khá khoa học, không tiêu quá những gì mình có.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Su Tu
 
Sư Tử thể hiện được sự thông minh của mình và nhận được sự nể phục của nhiều người trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Những cách giải quyết vấn đề khôn ngoan của bạn giúp tập thể vượt qua được nhiều rắc rối. Bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn có thể khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Những quyết định làm ăn trước đó của bạn là hoàn toàn chính xác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/3/2024, Xử Nữ cảm thấy thất vọng vì không đạt được kết quả như ý muốn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay.

- Công việc: Thay vì than thân trách phận, bạn nên rút ra những kinh nghiệm từ sai lầm của mình để không phạm phải trong tương lai.
 
- Tình cảm: Hãy bước ra khỏi quá khứ và cho những người thực lòng quan tâm đến mình cơ hội nào. Bạn không nên vì người đã qua mà ngăn cản mình đến với hạnh phúc trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Mâu thuẫn, bất đồng với khách hàng, đối tác có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Khuyên bạn chớ nên nóng nảy, “chuyện bé xé ra to”.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Thiên Bình nên hoàn thành đúng những gì đã hứa hẹn.
 
- Công việc: Hãy chú ý hơn trong việc hợp tác với mọi người xung quanh. Nhiều công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu có người góp sức.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay nhưng đừng vội tiến tới một mối quan hệ quá thân mật. Trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau.
 
- Tiền bạc: Trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh, bạn cần chú ý giữ chữ tín của mình thì mới nhận được sự tin tưởng của khách hàng, tiền mới chảy về túi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp bất cẩn có thể mắc phải những lỗi sai đáng tiếc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc trong những công việc được giao. Bạn vẫn có thể mắc lỗi nếu lơ là, kể cả trong những nhiệm vụ đã quá quen thuộc.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Dường như chẳng có ai tạo ra được sức hút với bạn.
 
- Tiền bạc: Hãy nhiệt tình hơn trong việc thử thách bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ. Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn phải không ngừng làm mới mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã rất vô tư và lạc quan trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời. Bạn chẳng sợ đối diện với bất cứ vấn đề gì.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Thậm chí bạn có thể truyền động lực cho mọi người xung quanh, cả tập thể cùng nhau tiến về phía trước.
 
- Tình cảm: Bạn luôn dành cho nửa kia của mình những tình cảm chân thành nhất. Bạn không ngại chiều theo những sở thích có phần vô lý của người ấy, cốt là người ấy được vui.
 
- Tiền bạc: Thái độ niềm nở giúp bạn thu hút được một lượng lớn khách hàng. Dù sẽ phải khá vất vả nhưng bạn sẽ kiếm được một khoản dư dả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn đào sâu nghiên cứu mọi vấn đề trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn muốn hiểu rõ mọi việc xảy ra quanh mình.
 
- Công việc: Thái độ chăm chỉ tìm tòi, khám phá của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn cũng rất khiêm tốn, không ngại học hỏi từ người khác.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái, nếu chịu mở lòng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình thôi.
 
- Tiền bạc: Những kiến thức học hỏi được trong sách vở và từ người đi trước giúp bạn tránh được nhiều cái bẫy của kẻ xấu. Đồng tiền chảy vào trong túi bạn đều đều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thủy, Bảo Bình có thể khẳng định được khả năng của mình và khiến nhiều người nể phục.

- Công việc: Dù gặp phải bất cứ tình huống khó khăn nào, bạn cũng có thể bình tĩnh phân tích và tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất.
 
- Tình cảm: Nếu có cảm tình với ai, bạn hãy dũng cảm bày tỏ lòng mình, đừng chần chừ do dự vì sợ bị từ chối. Cứ giữ mãi mối quan hệ bạn bè cũng không phải là điều bạn mong muốn, đúng không?
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Những thành tích tốt trong công việc khiến bạn được thưởng một khoản kha khá.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (15/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/3/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư cảm thấy rất bất an trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, dù bạn đã cố gắng rất nhiều.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình bởi bạn cũng có những điểm mạnh mà người khác không có được. Bạn nên dũng cảm đối diện với thử thách.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy chủ động trò chuyện với người ấy để tìm ra vấn đề giữa đôi bên.
 
- Tiền bạc: Có thể cách thức kiếm tiền hiện tại khiến bạn không kiếm được nhiều như dự tính. Vấn đề đang tồn tại ở đâu đó, bạn cần tỉnh táo tìm ra hướng khắc phục ngay.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X