Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp Hổ Cáp tự tin với cả những điểm mạnh lẫn điểm yếu của bản thân. Bạn đủ khả năng thấu hiểu người khác và cảm thông cho cả khó khăn của người ta.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (15/3/2023)


Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời trùng với sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương đang cảm thấy không chắc chắn, không ổn định. Nhìn chung, bạn rất khó thể hiện chính mình do thiếu sự tự tin.

- Công việc: Bạn vô tình vướng vào một áp lực nào đó mà bản thân cảm thấy chưa sẵn sàng. Thực ra nếu bạn không chủ động thì cuộc sống cũng đưa tới cho bạn những thách thức mới.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm nửa còn lại, thì lúc này bạn sắp gặp một ai đó mới ở cách xa nơi bạn hay thường lui tới. Đôi khi hãy thử một điều gì đó mới mẻ, thay đổi để có những cơ hội mới.
 
- Tiền bạc: Bạn rất giỏi kiếm tiền và đó là lý do mà bạn có thể có được cuộc sống mà mình mong muốn, thế nhưng đừng vì thế mà mua sắm hoang phí nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (15/3/2023)


Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời trùng với sao Hải Vương khiến bạn chỉ muốn trốn vào thế giới của riêng mình thay vì phải đối mặt với bản thân và cuộc sống.
 
- Công việc: Những ý kiến đóng góp hôm nay cho bạn khá chân thành, do đó, bạn nên chú ý lắng nghe, lựa chọn những gì phù hợp cho mình. 
 
- Tình cảm: Hai người cần thống nhất ý kiến, không nên thích gì làm nấy vì điều đó cho thấy mỗi người đang đi một hướng, không liên quan tới cuộc sống của nhau. 
 
- Tiền bạc: Nếu có tham vọng thì hãy thực hiện những bước đi đầu tiên. Một khi bạn dám hành động thì con đường sẽ mở ra trước mắt.
Học cách 12 chòm sao cân bằng cuộc sống để làm gì cũng bừng bừng nhiệt huyết
Học hỏi cách 12 chòm sao cân bằng cuộc sống để có thể cải thiện tinh thần ngay lập tức, mỗi khi làm việc gì cũng hoàn toàn tập trung và dễ đạt được hiệu quả

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khuyên bạn đừng nhận xét về ai đó. Có thể bạn không có ý xấu nhưng đến tai người ta sẽ gây ra những thị phi không đáng có.
 
- Công việc: Có một tác nhân nào đó giúp tinh thần của bạn trở nên lạc quan hơn, nhất là khi nhìn thấy những tấm gương của những ai từng vượt khó, vượt khổ.
 
- Tình cảm: Khoan nghĩ tới những điều gì đó quá xa vời, hãy tận hưởng giây phút hiện tại cùng với người ấy. Sống thực tế hơn một chút bạn sẽ hiểu ra rằng ai cũng có vấn đề riêng nào đó, quan trọng là cả hai cùng chung sức, chung lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn nên quan tâm hơn tới những chỉ dẫn xung quanh vì có thể bạn nắm bắt được cơ hội tốt để kiếm tiền nếu bạn biết cách thức nó vận hành. Sau đó tập trung, kiên trì làm tới cùng nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ khuyên bạn nên từ tốn, dù là những bước tiến nhỏ cũng cần thận trọng. Việc này tránh cho bạn việc lãng phí thời gian quay lại sửa lỗi hoặc đi giải thích.

- Công việc: Đôi khi, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn có thể vỡ ra nhiều điều hữu ích đấy.

- Sức khỏe: Nếu có cơ hội, khoan vội dùng thuốc, hãy thử những liệu pháp thiên nhiên nhưng tất nhiên là không được mù quáng, nhất là những phương thức lỗi thời, mê tín cần tránh xa nhé.

- Tiền bạc: Tài chính có dấu hiệu khởi sắc với những ai hiểu rõ cơ hội. Mọi thứ không rõ ràng như trước đây nên đòi hỏi bạn phải tập trung và chú ý.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khuyến khích Sư Tử bước ra khỏi những giới hạn và hứa hẹn cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.

- Công việc: Một khi những người khác tin bạn, bạn cũng cần tin vào bản thân mình, đừng cố chối bỏ bằng sự khiêm tốn không cần thiết. Hãy thừa nhận những gì mà bạn xứng đáng.

- Sức khỏe: Hãy cẩn thận với những thói quen thiếu lành mạnh hiện tại. Có thể bạn xem là bình thường nhưng chúng đang khiến bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán nản.

- Tiền bạc: Bạn luôn có cơ hội để tạo nên sự giàu có, sung túc cho bản thân, hãy chú ý đến tâm thức của bạn về sự thịnh vượng. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trời trùng với sao Hải Vương chỉ ra điểm yếu của bạn lúc này đó là khá mơ mộng, không hiểu rõ tình hình thực tế của bản thân. Đó là lý do bạn khó đạt được những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống.

- Công việc: Tất nhiên, ai mà chẳng có nhu cầu vươn lên, nhưng bạn đừng vì thế mà bất chấp làm tất cả mọi việc. Hãy cố gắng dần dần bằng sức của chính mình, rồi công lao của bạn sẽ được ghi nhận.
 
- Tình cảm: Niềm vui đến từ mối quan hệ hiện tại khiến bạn cảm thấy bất ngờ với hành trình mà cả hai người vừa cùng trải qua. Bạn cảm thấy trân trọng thời gian bên nhau.
 
- Sức khỏe: Thời gian này bạn phải chăm sóc sức khỏe tốt hơn, có thể bạn xây dựng mục tiêu này khá lâu nhưng vẫn không thể nào thực hiện được một cách trọn vẹn. Hôm nay là ngày phù hợp để khởi động lại kế hoạch.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Nếu chưa tìm ra câu trả lời thì hôm nay khi Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương giúp bạn nhận định vấn đề sáng suốt hơn. Bạn không vội vàng đánh giá một sự việc như trước.

- Công việc: Bạn có đủ điều khiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. Thế nhưng hãy hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình trước nhé, không nên mù quáng.

- Tình cảm: Lúc này hai người nên dành thời gian chia sẻ nhiều hơn, đừng vì bận rộn mà không thể ngồi xuống trò chuyện với nhau.

- Tiền bạc: Đôi khi phân tích thái quá tình hình cũng không phải là cách hay. Bạn nên học cách đánh giá nhanh bằng kinh nghiệm để ra quyết định phù hợp.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp Hổ Cáp tự tin với cả những điểm mạnh lẫn điểm yếu của bản thân. Bạn đủ khả năng thấu hiểu người khác và cảm thông cho cả khó khăn của người ta.

- Công việc: Tin tưởng quyết định của bản thân là tốt, thế nhưng bạn cũng phải hiểu rõ tình hình hiện tại. Mọi thứ chỉ dễ dàng với người có kinh nghiệm và kiến thức mà thôi.
 
- Sức khỏe: Có thể bạn thích ăn nhưng cơ thể bị dị ứng nghĩa là không phù hợp. Do đó, ngay cả việc ăn uống cũng thận trọng nếu không bạn sẽ phải nhập viện đấy.
 
- Tiền bạc: Dù bạn sở hữu ít hay nhiều tiền cũng không quan trọng bằng thái độ biết cho đi. Ngay khi có cơ hội giúp ai đó thì hãy giúp đỡ họ nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã mang tới sự tự do trong việc chia sẻ quan điểm mà bạn mong muốn bao lâu nay.

- Công việc: Trước khi đưa ra một quyết định gì, bạn nên suy xét mọi mặt vấn đề một cách thật kĩ càng. Để tránh rơi vào sai lầm, bạn cũng chớ nên vội nghe theo lời kích động của người khác.

- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, lúc này bạn nên đặc biệt chú ý đến trực giác của bạn vì nó đang cố gắng cho bạn biết một thông tin giấu kín.

- Sức khỏe: Thể lực của bạn rốt, phù hợp cho việc có em bé, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả mọi việc vì đây là thời điểm lý tưởng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết giúp bạn có sự tập trung cần thiết để phát triển lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi. Bạn tự đưa ra quyết định đúng đắn trong thời điểm này.

- Công việc: Công việc của bạn thời gian này đã suôn sẻ, tốt đẹp hơn. Hiện tại, bạn đang được tôn trọng và đánh giá cao, nhưng có thể bạn không nhận ra.

- Tình cảm: Đối thoại giữa hai người luôn là điều cần thiết để cải thiện được mối quan hệ. Điều quan trọng là bạn thận trọng trong cách thể hiện suy nghĩ của mình. 

- Tiền bạc: Thận trọng với kế hoạch tiền bạc của mình vì hiện tại bạn đang mua sắm quá nhiều rồi đấy, trong khi đó nguồn thu vẫn đang hạn chế.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy bạn có khả năng truyền cảm hứng. Sự thận trọng trong các suy nghĩ cũng giúp bạn tránh được một số rắc rối tiềm tàng.

- Công việc: Hãy để tiếng nói bên trong bạn được quyết định. Hãy cứ để những thứ mang lại niềm vui cho bạn soi đường và những thứ khác sẽ theo sau đó.
 
- Tình cảm: Đào hoa ghé thăm trong thời gian này và đây là lúc tình yêu đầy hứa hẹn sẽ tới. Hãy mở ra những cơ hội mới cho bản thân nhé.
 
- Tiền bạc: Càng ngày càng có nhiều cách thức lừa tiền vô cùng tinh vi. Thận trọng kẻo bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (15/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 15/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp bạn thoải mái với cá tính của bản thân và nhờ thế người khác cũng cảm nhận được những năng lượng tích cực từ bạn.

- Công việc: Ý tưởng của bạn, đam mê của bạn được chấp cánh cũng là lúc mà cách bạn làm việc sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh. 

- Tình cảm: Bạn cảm thấy phân vân khi đang có nhiều người đang theo đuổi bạn. Việc cân nhắc là cần thiết, nhưng hãy ưu tiên những người sống đạo đức, hiểu chuyện, biết quan tâm tới mọi người.

- Tiền bạc: Tương lai có nhiều việc cần phải chi tiêu, do đó, tốt nhất là bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn ngay từ lúc này.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X