Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ là một người sống thực tế trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn có thể bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề cho dù có phức tạp đến đâu. Bạn luôn làm việc dựa theo lý trí của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Thủy hợp một góc 30 độ với sao Thổ, Bạch Dương có thể trở thành một nhà lãnh đạo rất tài năng. Bạn biết mình cần phải làm gì và chẳng bao giờ sợ hãi việc là người đi tiên phong. Bạn không quan tâm tới việc mình phải đối mặt với những gì.
 
Công việc: Bạn sẵn sàng cạnh tranh để đạt được mục đích mình đã đặt ra. Trên thực tế, điều này cũng thúc đẩy bạn tiến bộ một cách nhanh chóng. Bạn cảm thấy tự tin vào khả năng của mình, đồng thời cũng được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.
 
Tình cảm: Đôi khi bạn trở nên hơi ích kỷ, chỉ để ý đến cảm xúc của mình mà không quan tâm đến suy nghĩ của nửa kia. Đó là nguyên nhân khiến tình cảm của hai bạn trở nên căng thẳng hơn trong ngày hôm nay. Hãy thay đổi tính cách không tốt này của mình.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền nho nhỏ để lo cho sức khỏe của mình. Hãy sống điều độ hơn để không phải tốn nhiều tiền vào việc này nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu vốn là một người bướng bỉnh, và hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ với sao Thiên Vương, tính cách này của bạn lại càng trở nên nổi bật. Một khi bạn đã quyết định việc gì, người khác đừng hòng mà thay đổi.
 
Công việc: Khi làm một việc gì đó với tập thể, bạn cần quan tâm hơn đến quan điểm của các thành viên trong nhóm, đừng khăng khăng làm theo ý mình. Nếu ai cũng chỉ muốn làm theo ý mình thì công việc sẽ chẳng thể hoàn thành.
 
Tình cảm: Bạn không thích nói ra những suy nghĩ của mình, và điều này khiến nửa kia khó có thể thấu hiểu được bạn. Hãy học cách bày tỏ cảm nhận của mình, đây là một bước tất yếu để hai người tiến lại gần nhau hơn.

Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm này, bạn nghĩ rằng mình ngồi nhà sẽ vừa tiết kiệm hơn vừa an toàn khỏi dịch bệnh. Xem thêm: 12 chòm sao nên làm gì giữa mùa dịch bệnh?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim như hôm nay, Song Tử muốn khẳng định giá trị của bản thân mình. Bạn muốn mình trở nên nổi bật và nhận được những đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh.
 
Công việc: Dường như bạn trở nên nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Nếu phát hiện ra điều gì bất hợp lý, hãy lên tiếng để mọi người sửa đổi chứ không nên giấu sự bất mãn trong lòng. Bạn nên khẳng định bản thân bằng cách đưa ra những ý kiến hữu ích.
 
Tình cảm: Bạn dễ dàng thu hút ánh mắt người khác phái bởi tài nói chuyện của mình. Bạn có thể giữ quan hệ với nhiều người, nhưng một khi đã đưa ra quyết định chọn ai đó rồi thì hãy dành toàn bộ tình cảm cho người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn tiêu tốn nhiều tiền cho những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cứ như vậy thì túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng cạn kiệt thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Cu Giai
 
Cự Giải lo lắng đủ loại chuyện trên đời trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 45 độ. Bạn cảm thấy bất an, lúc nào cũng sợ rằng mình đang giậm chân tại chỗ và sẽ bị người khác bỏ xa một cách nhanh chóng.
 
Công việc: Bạn nên tự tin hơn vào khả năng của mình. Bên cạnh đó, hãy tích cực làm những việc có ích chứ không nên chỉ lo lắng suông. Mỗi lần thất bại, bạn cũng không nên vội vàng thất vọng, hãy rút kinh nghiệm từ những thất bại đó.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy tự ti và không chắc liệu tình cảm người ấy dành cho mình có phải tình yêu hay không. Nếu ngại không dám hỏi trực tiếp, bạn thử để ý đến những hành động nhỏ nhặt người ấy thường làm cho mình xem sao.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Bạn có dự định tiết kiệm tiền.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Sư Tử cảm thấy rất yêu đời. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc mà chẳng hề kêu ca hay sợ vất vả. Dường như bạn đủ năng lượng để làm tất cả mọi thứ trên đời.
 
Công việc: Bạn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người nên bạn luôn cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể. Tuy nhiên, một vài hành động vô tình của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bạn đang “màu mè”, giả bộ.
 
Tình cảm: Bạn vốn là một người vô cùng lãng mạn, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn định dành tặng cho người ấy một điều bất ngờ trong ngày hôm nay. Những điều nhỏ bé như vậy có tác dụng gắn kết tình cảm đôi bên thêm bền chặt. Bạn có phải cung hoàng đạo kết hôn sớm?
 
Tiền bạc: Bạn không nên tiêu tiền quá hào phóng chỉ để khẳng định cái tôi của mình. Hẳn bạn cũng không có ý kết bạn với những ai đến với mình nhờ đồng tiền đúng không?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Xu Nu
 
Xử Nữ là một người sống thực tế trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn có thể bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề cho dù có phức tạp đến đâu. Bạn luôn làm việc dựa theo lý trí của mình.
 
Công việc: Bạn hoàn thành khá tốt những công việc được giao trong ngày. Nhờ vào khả năng phân tích sắc sảo của mình, bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác, để người ta làm theo ý tưởng mà mình nêu ra.
 
Tình cảm: Trong tình cảm, bạn lại cần phải cảm tính hơn một chút, bởi nếu cứ lý trí quá, người kia sẽ cảm thấy rằng bạn là một người lạnh lùng. Đôi khi, hãy nói với người ấy những lời ngọt ngào, những suy nghĩ thật từ sâu trong lòng mình.
 
Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu có kế hoạch, vì vậy mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn mua thứ gì cũng vì một mục đích cụ thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Thien Binh
 
Thiên Bình là một người có quan hệ rộng, vì thế chẳng lạ gì khi bạn quen biết với hàng tá người khác nhau. Tuy nhiên, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, bạn lại thấy những mối quan hệ của mình có vẻ khá phức tạp.
 
Công việc: Bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình, chính vì vậy mà đôi khi, bạn để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Hãy tự tin hơn trong việc thử thách bản thân, bởi như vậy bạn mới không ngừng bứt phá và phá vỡ nhiều giới hạn.
 
Tình cảm: Bạn được nhiều “vệ tinh” theo đuổi nhưng chưa đưa ra được sự lựa chọn dứt khoát cho mình. Xem ra bạn vẫn cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về mọi người, không nên vội vàng đến với ai.
 
Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá tốn kém cho việc khám chữa các bệnh về hệ tuần hoàn hoặc hệ thần kinh. Xem thêm: Bí kíp giữ gìn sức khỏe của 12 cung hoàng đạo.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cực kỳ thông minh và nhạy bén trong ngày hôm nay, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Thiên Vương như thế này. Bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy khâm phục.
 
Công việc: Tuy nhiên, vì quá tự tin nên bạn thường trở nên cứng đầu, chẳng muốn nghe theo lời khuyên của ai. Bạn cho rằng mình có thể dễ dàng hoàn thành mọi việc, sự giúp đỡ của mọi người cũng chỉ là thừa thãi, có cũng được mà không có cũng không sao.

Tình cảm: Bạn cảm thấy khó chịu khi trông thấy nửa kia của mình thân thiết với bạn bè khác giới. Vì thế mà bạn thể hiện cảm xúc của mình khá rõ ràng, hi vọng rằng người ấy có thể nhận ra mà nhanh chóng thay đổi.
 
Tiền bạc: Bạn phải chi tiêu một khoản cho các nhu yếu phẩm. Số tiền không quá lớn nhưng cũng ảnh hưởng chút ít đến tình hình tài chính.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Nhan ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/3/2020, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 30 độ, Nhân Mã ấp ủ trong lòng những lý tưởng to lớn. Bạn muốn mình phải đứng ở đỉnh cao, nhận được sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Đồng thời, bạn cũng hi vọng mình nhanh chóng trưởng thành để có thể làm bất cứ điều gì mà mình thích.
 
Công việc: Một khi đã đặt ra đích đến cho mình, bạn nên nỗ lực hết sức để đạt được điều ấy. Đừng làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi mất hứng thì lại chán nản buông xuôi. Như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được thành tựu nào lớn lao.
 
Tình cảm: Bạn là một người nổi bật mỗi khi tham gia vào cuộc vui của bạn bè, vì vậy mà bạn có thể kết bạn với những đối tượng khác giới chẳng chút khó khăn. Bạn có thể tìm được một người phù hợp với mình trong ngày hôm nay.
 
Tiền bạc: Bạn nên tiêu tiền một cách điều độ hơn, đừng vung tiền quá bừa bãi cho những điều không cần thiết, như vậy là rất lãng phí đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, Ma Kết là một người rất tham vọng. Tất nhiên, những mục tiêu bạn đặt ra có tính khả thi hẳn hoi chứ chẳng phải là mơ mộng viển vông. Bạn biết rằng đến một ngày, mình sẽ đạt được mục tiêu thôi.
 
Công việc: Bạn tỏ ra khá bảo thủ khi tiếp thu ý kiến của người khác và chỉ muốn làm mọi việc một mình. Thực ra, muốn tiến những bước nhanh hơn và xa hơn, bạn cần phải cởi mở hơn trong suy nghĩ, sẵn sàng đón nhận ý kiến của mọi người.
 
Tình cảm: Bạn không muốn yêu đương gì trong thời điểm này vì bạn muốn tập trung hoàn toàn cho công việc hoặc cho sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn có biết tình yêu sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn và có động lực hơn mỗi ngày?
 
Tiền bạc: Bạn là người có kế hoạch chi tiêu rất chặt chẽ. Bạn ghét nhất là những người lãng phí tiền của cho những việc không cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Bao Binh
 
Bảo Bình vốn là người vô cùng sắc sảo, đặc biệt là vào thời điểm sao Thủy và sao Thổ hợp với nhau một góc 30 độ. Bạn nhanh chóng nhìn nhận được bản chất của sự việc, quan trọng là bạn có nói ra hay không mà thôi.
 
Công việc: Bạn ham học hỏi và chẳng ngại tiếp xúc với những điều mới mẻ, chính nhờ vậy mà bạn sẽ tiến bộ một cách rất nhanh chóng thôi. Bạn luôn mở lòng với mọi ý tưởng, cho dù thoạt nghe, ý tưởng ấy có vẻ kỳ cục đến đâu đi nữa.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có một ngày cuối tuần yên bình. Dù không gặp nhau, hai người vẫn thường xuyên nói chuyện qua tin nhắn hoặc gọi điện thoại cho nhau. Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu?
 
Tiền bạc: Bạn không chú ý lắm đến việc quản lý chi tiêu. Bạn sẵn sàng bỏ tiền cho những món đồ bắt mắt dù chưa biết nó có tác dụng thực tế gì hay không. Đây là lý do khiến bạn chẳng mấy khi rủng rỉnh tiền.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (15/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1532020 - Song Ngu
 
Song Ngư thích giấu suy nghĩ thật sự của mình ở trong lòng hơn là tâm sự với người khác. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy, bạn có vẻ khá xa cách với đa số mọi người.
 
Công việc: Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi quan điểm của người khác nên phong độ làm việc của bạn khá thất thường. Dù tham khảo ý kiến của mọi người khá quan trọng, nhưng bạn cũng cần phải học cách giữ chính kiến của bản thân.
 
Tình cảm: Bạn mơ mộng mình sẽ tìm được một người có tâm hồn đồng điệu, thế nhưng bạn lại không quá tích cực đi tìm người ấy. Trong ngày hôm nay, có thể các bạn độc thân cũng vẫn sẽ duy trì tình trạng độc thân thôi.

Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu hoang phí cho những món đồ không cần thiết. Hãy để dành cho những mục tiêu thiết thực hơn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X