Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Năm ngày 15/03/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 15/03/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (15/3/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung bach duong
 
Mặt trăng nằm lệch góc 45 độ so với Sao Thủy, Bạch Dương có vẻ không đạt được những điều mình muốn trong hôm nay. Bạn quá nhạy cảm với các vấn đề và tỏ ra khắt khe với người ấy. Dù đối phương không có ý gì xấu nhưng bạn lại cảm thấy bị xúc phạm và đe dọa.
 
Quá dễ bị kích động, Dương Dương khiến cho người ấy cảm thấy mỏi mệt vì cứ phải dỗ dành và giải thích mọi điều với bạn. Bạn nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn cũng như đặt nhiều lòng tin vào đối phương thay vì sự nghi ngờ, đố kị như hiện tại.
 
Bạn dựa vào những phán đoán của mình quá nhiều trong công việc mà không hề biết rằng điều đó có thể khiến cho bạn phạm phải sai lầm. Bạn thông minh nhưng cần phải sử dụng trí tuệ của mình một cách đúng đắn thay vì sự hên xui như thời điểm hiện tại.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (15/3/2018 )

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy Kim Ngưu thứ 5 này biết cách để điều khiển cuộc sống của mình thật tốt. Bạn đề ra cho mình những mục tiêu cần hướng đến trong công việc và nhìn vào đó để không ngừng tiến bước, chăm chỉ nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu đã định.
 
Sao Hỏa nằm lệch với mặt trăng góc 60 độ, Ngưu Ngưu được cấp trên ưu ái bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần làm việc cống hiến hết mình của bạn. Chòm sao này có ý chí kiên định và kiên quyết làm những điều mình muốn, dù cho có bao nhiêu khó khăn trở ngại đi chăng nữa.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay cũng rất tốt. Bạn hiểu tầm quan trọng của sức khỏe và luôn cố gắng rèn luyện sức khỏe mình sao cho tốt nhất có thể để có thể học tập và làm việc với hiệu quả cao, làm được những điều mình muốn mà không bị sức khỏe làm cản trở.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (15/3/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung song tu
 
Song Tử trong ngày mặt trăng nằm lệch 45 độ so với sao Diêm Vương có vận trình công việc rất tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách đặt ra trước mắt mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình, bằng những vũ khí mà mình có trong tay.
 
Một trong những vũ khí hiệu quả của Song Tử trong thứ 5 này chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi. Bạn biến hóa mọi thứ một cách thần kì, cái cây có thể có nhiều màu sắc chứ không chỉ đơn giản là màu xanh khi xuân về và màu vàng khi thu sang.
 
Tuy vậy, chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay không được tốt. Bạn bày tỏ tình cảm quá nồng nhiệt có thể khiến cho người ấy sợ hãi và hoang mang. Cứ tiến từ từ, để người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn là chân thành và dần mở lòng ra với bạn thì hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (15/3/2018 )

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung cu giai

Xem tử vi hàng ngày, Sao Thổ và mặt trăng nằm lệch nhau góc 60 độ, Cự Giải đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu. Bạn nghiêm túc với lựa chọn của mình, tình yêu đối với chòm sao này không phải là trò chơi con trẻ, không phải là thứ niềm vui qua đường mà bạn thực sự trân trọng nó với cả trái tim mình.
 
Bạn thể hiện tình cảm của mình một cách ngọt ngào, bạn cũng rất tâm lý và chu đáo với người mình yêu. Có lẽ ngoài kia biết bao người ganh tị với chàng trai, cô gái mà bạn đem lòng thương mến vì họ luôn được hưởng chế độ đãi ngộ của những công chúa, hoàng tử vậy.
 
Giải Giải cũng đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn biết cách sắp xếp công việc sao cho hợp lý nhất. Điều này cũng bắt nguồn từ việc bạn luôn thận trọng và cố gắng hạn chế việc mắc lỗi cho mình. Điềm báo thăng tiến không còn quá xa, hãy cố gắng nhiều hơn nữa nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (15/3/2018 )

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung su tu
 
Trong ngày mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau góc 45 độ, Sư Tử có nhiều cảm xúc hơn mức bình thường. Bạn dễ dàng xúc động bởi những tình cảm mà người ấy dành cho mình, khiến cho đối phương cảm thấy thỏa mãn khi khiến cho người mình yêu cảm kích và nở nụ cười.
 
Có điều, công việc trong ngày của Sư Tử lại chẳng được tốt như vậy. Bạn thông minh nhưng lại chưa biết cách sử dụng trí thông minh của mình đúng cách, cuối cùng thông minh quá còn bị thông minh phản ngược lại, tự mình gây họa cho mình.
 
Chòm sao này cần học cách xử lý tốt các mối quan hệ trong xã hội, cố gắng hạn chế những bất đồng trong quan điểm gây ra mâu thuẫn trong quan hệ với đồng nghiệp, đối tác. Làm thế sẽ tự chặn con đường thăng tiến của bản thân cũng như gây khó khăn hơn trong công việc sau này.  
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (15/3/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung xu nu
 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, khi mà sao Hỏa và mặt trăng cách nhau 60 độ, Xử Nữ rất nhanh nhẹn và linh hoạt trong việc xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực của mình, bản thân bạn cũng là người có nhiều tham vọng trong công việc hiện tại và đặt ra cho mình nhiều mục tiêu.
 
Bạn đang nỗ lực để đạt được những gì mình đã định, chăm chỉ ngày ngày, gắng sức vượt qua những khó khăn và trở ngại phía trước. Với tinh thần kiên định và ý chí bền bỉ của mình, có lẽ chòm sao này sẽ nhanh chóng thỏa mãn được những tham vọng của mình trong thời gian tới.
 
Thứ 5 này còn là ngày rất tốt cho túi tiền của Xử Nữ nữa. Công việc tiến triển tốt đẹp nên thu nhập của bạn không cần nói cũng không thể nào tệ được. Bạn còn có thêm những khoản thu ngoài nhờ sự chăm chỉ, cần cù của mình nữa đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (15/3/2018 )

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung thien binh
 
Dường như thứ 5 này không phải là ngày đẹp cho chuyện tình cảm của Thiên Bình. Dù bạn yêu thương người ấy rất nhiều nhưng có nhiều hiểu lầm tồn tại trong mối quan hệ giữa hai người. Người ấy cho rằng bạn còn trẻ con và bốc đồng quá đỗi mà không hiểu cho tâm tư trong lòng Bình Nhi.
 
Còn với những bạn đang ca bài FA, hôm nay bạn sẽ thấy chán nản bởi cảnh độc thân và sự cô độc mà mình đang phải chịu đựng. Bạn tìm mọi cách để thoát ra khỏi tình trạng này, nhưng chính trái tim bạn không chấp nhận việc tạm bợ trao mình cho người chẳng có chút rung động gì.
 
Mặt trăng nằm lệch 45 độ so với sao Diêm Vương, Thiên Bình dồn hết tâm sức của mình vào trong công việc. Dù có nhiều khó khăn nhưng bạn tin rằng mình có thể làm được. Bạn suy nghĩ sáng tạo và đưa ra những cách giải quyết hiệu quả bất ngờ khiến ai nấy đều phải khâm phục.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/3/2018 )

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung ho cap
 
Khi mà sao Thổ nằm cách mặt trăng 60 độ, Hổ Cáp nên suy nghĩ thoáng hơn, linh hoạt hơn trong công việc. Vẫn biết “cẩn tắc vô áy náy” nhưng bạn thận trọng quá mức nên vô tình để lỡ nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp của mình, lẽ ra bạn phải có được vị trí tốt hơn hiện tại rất nhiều.
 
Đừng bảo thủ và cố chấp quá, dù bảo vệ ý kiến, quan điểm cá nhân của mình là tốt nhưng bạn nên làm điều đó một cách khéo léo và cầu thị hơn nhé. Sao biết được những suy nghĩ của mình là đúng hoàn toàn, còn những suy nghĩ của mọi người là sai, hãy chú ý đến điểm này nhé.
 
Tuy nhiên, tiếp nối tử vi ngày 14/3/2018, về đường tài lộc thì Hổ Cáp đang làm rất tốt. Bạn biết cách quản lý tài chính và không để cho tiền bạc của mình bị tiêu xài hoang phí. Bạn lên kế hoạch chi tiêu chu đáo và cố gắng tuân thủ theo kế hoạch mà mình đã đặt ra nên hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (15/3/2018 )

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung nhan ma
 
Đối với Nhân Mã thì ngày mà sao Thủy nằm cách mặt trăng 45 độ không phải là ngày tốt gì cho lắm. Công việc của chòm sao này đang đứng trước những thách thức lớn. Bạn quá tin vào năng lực của mình mà không chịu kiểm tra lại mọi thứ kĩ càng trước khi đưa vào thực tế.
 
Thêm vào đó, Mã Mã còn để cho cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Bạn dễ dàng tin tưởng mọi người mà không có bất cứ căn cứ gì hết, chỉ dựa riêng vào phán đoán của mình mà đưa ra nhận định thì có phần phiến diện quá, phải không nào? Hãy khắc phục điều này ngay đi nhé.
 
Mã Mã còn phải chú ý hơn đến những chuyện liên quan đến tài chính nữa. Bạn không có chính kiến của mình mà dễ bị kẻ xấu kích động nên tiền bạc làm được ra bao nhiêu cũng dễ bị lừa gạt. Nên tham khảo ý kiến của người thân cũng như những người có kinh nghiệm, có chuyên môn trước khi quyết định điều gì nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (15/3/2018 )

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung ma ket
 
Ma Kết thứ 5 này có rất nhiều ý tưởng muốn thực hiện trong công việc của mình. Bạn đưa ra nhiều kế hoạch và muốn thực hiện nó một cách thật tốt. Không phải ý tưởng nào cũng được chấp nhận, không phải kế hoạch nào cũng được thông qua nhưng cấp trên đánh giá cao bạn vì tinh thần làm việc tích cực đó.
 
Sao Hỏa và mặt trăng đang cách nhau một khoảng 60 độ, Ma Kết dồn hết năng lượng trong mình vào công việc, tìm tòi ra những phương thức làm việc mới để đạt được năng suất cao cũng như hiệu quả công việc tốt nhất có thể. Bạn tin tưởng vào ý chí và năng lực của mình.
 
Tình cảm mãnh liệt của Kết Nhi khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng rung động và say đắm. Hiếm khi bạn thể hiện tình cảm nhiều đến như vậy, nhưng với đối phương thì đó là điều thực sự lãng mạn và ngọt ngào mà người ấy muốn bạn sẽ làm như vậy mãi thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (15/3/2018 )

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung bao binh
 
Hôm nay mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Bảo Bình, chuyện tình cảm của chòm sao này không được tốt cho lắm khi mà đối phương không hài lòng về những gì bạn đang làm mà chỉ muốn gò ép vào khuôn mẫu mà người ấy cho rằng bạn cần phải đạt được mà thôi.
 
Bạn khó chịu vì suy ngĩ và hành động đó. Tuy bạn không quá ngoan cố nhưng bạn không muốn người khác điều khiển cuộc sống của mình. Bạn yêu tự do và muốn tự mình quyết định, thích sự tự chủ về cảm xúc và tinh thần, không muốn bất cứ ai can thiệp vào làm ảnh hưởng.
 
Tuy vậy, Bảo Bình vẫn đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn tự tin vào năng lực cá nhân và biết cách để giải quyết các vấn đề đang xảy ra. Bạn cân bằng giữa tình cảm và lý trí, chọn cách hài hòa giữa các mối quan hệ chứ không muốn làm mích lòng bất cứ ai.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (15/3/2018 )

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15032018 cung song ngu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy trong ngày mặt trăng tiến vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này dễ dàng đạt được những điều mình mong muốn trong tình yêu. Thực ra bạn không cần phải tranh cướp với ai mà sự dịu dàng và chu đáo của bạn khiến cho người ấy không thể xa rời.
 
Tuy nhiên, trí tưởng tượng bay bổng đôi khi có thể khiến cho bạn mơ mộng suốt ngày, lãng mạn quá mức mà xa rời thực tế. Mặc dù sự lãng mạn của bạn khiến cho tình yêu luôn đẹp, nhưng cũng cần tiết chế bớt và sống thực với những gì mình đang có nhé.
 
Thêm vào đó, bạn có trái tim bao dung và luôn muốn che chở cho những người xung quanh mình. Bạn có nhiều bạn bè vì điều đó, song Ngư Nhi cần thận trọng bởi bạn bè ở bên chỉ vì bạn tốt với họ thôi có thể sẽ lợi dụng bạn vì tiền bạc hay một thứ gì đó chứ chẳng thật lòng đối đãi với bạn đâu.
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X