Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 15/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai sót

Tử vi thứ 5 ngày 15/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai sót

Có thể vì sự đãng trí của mình mà Xử Nữ gây ra chút sai sót trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh để sửa sai, đừng để mọi việc rối lên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc khiến bạn không đủ sáng suốt không nhận ra một số tiến bộ của người khác. Hôm nay bạn cũng cần tránh hợp tác.

- Sự nghiệp: Muốn có được thành công thực sự cần có những nỗ lực không ngừng nghỉ và những quyết định sáng suốt.

- Tình cảm: Hôm nay cố gắng chiều theo sở thích của người ấy xem sao, mọi thứ sẽ vui vẻ hơn nhiều đấy. Hãy thử đi nhé.

- Sức khỏe: Có thể một số bệnh của bạn đang gặp phải lúc này là do gặp stress quá thường xuyên. Thế nên bạn phải cắt hẳn các tác nhân gây căng thẳng ra khỏi cuộc sống của bạn.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu khiến bạn mong muốn ai cũng nhẹ nhàng, nói những lời dễ nghe với bạn nhưng thực tế thì không được như vậy.

- Sự nghiệp: Hôm nay quý nhân sẽ xuất hiện, mang theo sự giúp đỡ và lời khuyên quý báu, thắp sáng con đường phát triển sự nghiệp

- Tiền bạc: Dưới sự che chở của may mắn và thịnh vượng, hứa hẹn một năm tài chính thăng hoa, dù trong công việc chính thức hay các sáng kiến đầu tư bên lề.

- Sức khỏe: Đừng mang sự buồn bực của mình đi ngủ, có những chuyện bạn lo lắng không giải quyết được vấn đề. Hãy bao dung với mọi người bạn sẽ chẳng thấy đâu là vấn đề nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (15/2/2024)

 
Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho cung hoàng đạo Song Tử thấy rằng những mất mát hiện tại không là gì, hứa hẹn bạn sẽ được bù đắp những thứ tuyệt vời hơn trong thời gian tới.

- Sự nghiệp: Việc gìn giữ và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với đồng nghiệp và đối tác sẽ mở ra những cánh cửa mới, đưa họ đến gần hơn với thành công trong sự nghiệp của mình.

- Tình cảm: Hãy ngắn gọn hơn khi đưa ra yêu cầu, mong muốn hoặc một thông điệp mà bạn muốn người ấy hiểu bạn hơn trong ngày hôm nay.

- Tiền bạc: Nếu quá yên bình mà không có tiền nhiều thì bạn nên tìm cách khai thác những điều hay ho, mới mẻ khác để gia tăng thu nhập. Hy vọng và thử thách là hành trình cần có cho một cuộc sống giàu có.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc nhắc nhở bạn nhớ kịp thời khen ngợi, công nhận công sức của người khác.

- Sự nghiệp: Dẫu có những rào cản bất ngờ xuất hiện, chỉ cần giữ vững tâm trí và phân tích kỹ càng, bạn  sẽ vượt qua mọi khó khăn, thu về thành quả ngọt ngào cho bản thân.

- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy bất ngờ hoặc không thích góc nhìn của người ấy nhưng hãy thể hiện sự tôn trọng, hạn chế việc đưa ra ý kiến cá nhân.

- Sức khỏe: Nên ưu tiên ăn nhiều rau xanh trong những ngày này, nhất là những ngày qua tham gia tiệc tùng bạn đã ăn nhiều thịt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khuyên bạn nên tìm cách làm sáng tỏ những vấn đề mình đang thắc mắc, nó mang lại cho bạn cơ hội để có những thông tin có ích.

- Sự nghiệp: Thú vị và độc lập là những tính từ chỉ về tính cách của bạn; nhưng chính vì thế mà bạn có cảm giác không phải ai cũng hiểu mình.

- Tình cảm: Những gì được gọi là bí mật của hai người thì không nên chia sẻ cho người ngoài nếu không bạn đang gia tăng rắc rối cho tình cảm của mình.

- Tiền bạc: Hãy nhớ rằng, vận may chỉ là sự dẫn đường, sự quyết liệt theo đuổi mục tiêu mới xác định lợi nhuận mà bạn có được.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy chỉ ra rằng bất cứ khi nào bạn cần gì sẽ được đáp ứng. Hãy chủ động, đừng đợi chờ nữa nhé.

- Sự nghiệp: Có thể vì sự đãng trí của mình mà bạn gây ra chút sai sót trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh để sửa sai, đừng để mọi việc rối lên.

- Tình cảm: Hãy bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình. Hãy làm quen những người mới, tìm hiểu về cuộc sống, công việc của họ xem sao.

- Sức khỏe: Đừng để vấn đề thời tiết ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn thêm nữa. Hãy giữ ấm cơ thể để hạn chế các vấn đề liên quan đến cảm lạnh.

Năm 2024, vũ trụ nhắc nhở 12 chòm sao TRÁNH xa kiểu người này ra kẻo rước BỰC vào người!
Cùng xem đâu là kiểu người mà 12 cung hoàng đạo nên tránh xa năm 2024 để có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, ở gần những người đó chỉ khiến bạn thêm bực bội.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/2/2024, Mặt Trăng trùng góc với sao Thiên Vương khuyên Thiên Bình nên cho người ta hi vọng thay vì cứ liên tục chỉ trích lỗi lầm của họ.

- Sự nghiệp: Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường.

- Tình cảm: Bạn thiếu đi sự tỉnh táo khi yêu, thế nên một số lời khuyên của mọi người có thể có ích cho bạn lúc này đấy.

- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được lợi nhuận tốt, đặc biệt là những người có thể nắm bắt những thay đổi của thị trường và điều chỉnh chiến lược của mình một cách linh hoạt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trời 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn nên biết quan tâm tới người khác nhiều hơn. Đôi khi xử lý vấn đề của mọi người thì bạn cũng tìm được cách giải quyết chuyện của mình.

- Sự nghiệp: Sự phù trợ từ các tinh tú sẽ là động lực để bạn khai thác triệt để trí tuệ sắc bén và tài năng giao tiếp tuyệt vời của mình.

- Tình cảm: Một số quyết định của bạn hôm nay có thể bị xem là “điên rồ” nhưng bạn tin rằng khi đón nhận kết quả thì người ấy sẽ vui và bất ngờ.

- Sức khỏe: Tránh thức quá muộn gây hại cho sức khỏe của bạn. Tham công tiếc việc không ích gì khi nó gây ra bệnh tật, tốn nhiều công chạy chữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trời 150 độ sao Hải Vương mang tới cho bạn cơ hội để bạn được hiểu người khác hơn thông qua một chia sẻ cụ thể.

- Sự nghiệp: Cách xử lý vấn đề đối mặt trong ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng tới kết quả trong tương lai của bạn, do đó bạn nên bình tĩnh để giải quyết nhé.

- Tình cảm: Bạn đầy đủ niềm tin về mối quan hệ của hai người trong thời gian này và đó chính là tác nhân giúp bạn nỗ lực hơn trong việc không ngừng cải thiện tình cảm.

- Tiền bạc: Hãy nhớ rằng thành công không chỉ dựa vào may mắn; sự chú trọng vào hành động cụ thể và kế hoạch dài hạn sẽ là chìa khóa dẫn đến một năm đầy triển vọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy xu hướng bỏ qua những việc nhỏ vì bạn không nhận ra rằng đó là những chuyện quan trọng.

- Sự nghiệp: Hãy có những biện pháp tạm thời cho hoàn cảnh hiện tại. Đừng đợi đến khi hoàn hảo mới hành động vì khi đó thì đã quá muộn rồi.

- Tình cảm: Một số nỗi sợ của bạn với mối quan hệ của hai người đang thực sự hiện hữu. Có thể người ấy không mang lại cho bạn cảm giác tin tưởng mà bạn muốn.

- Sức khỏe: Khi có vấn đề sức khỏe thì nên tìm tới bác sĩ có uy tín hoặc thăm khám sớm để đánh giá vấn đề. Không nên tự ý chữa bệnh gây ra những hậu quả không tốt nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc cho thấy mọi thứ không quá lạ lẫm như bạn nghĩ, chúng đều có một điểm chung nhất định nào đó nếu bạn chịu khó quan sát sẽ nhận ra.

- Sự nghiệp: Đừng để sự yêu ghét khiến bạn lẫn lộn trong việc ra quyết định của mình lúc này. Bạn nên để vấn đề cảm xúc sang một bên.

- Tình cảm: Trước khi ra quyết định với chuyện tình cảm ngày hôm nay cần cân nhắc trước sau, nếu có thể nên hỏi kinh nghiệm của người lớn tuổi.

- Tiền bạc: Trong hành trình quản lý tài chính cá nhân, bạn cần tiếp tục duy trì sự cẩn trọng. Đừng vội vàng tin tưởng bất cứ ai.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (15/2/2024)

Tu vi ngay 15/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thiên Vương khuyên bạn tránh xa việc đánh giá quá chủ quan, bạn nên tham khảo ý kiến của nhiều người nhất có thể.

- Sự nghiệp: Nhất định không được thất hứa, hôm nay đã hẹn với người ta điều gì thì nhớ và thực hiện đến cùng bạn nhé.

- Tình cảm: Những thứ bạn có được hoàn toàn xứng đáng, hãy trân trọng và bày tỏ lòng biết ơn về những gì đối phương đang dành cho bạn.

- Sức khỏe: Loại bỏ ngay thói quen ôm điện thoại lướt cả đêm một cách vô nghĩa vì nó đang khiến bạn cạn kiệt năng lượng vào sáng hôm sau.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X