Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 15/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hạnh phúc

Tử vi thứ 4 ngày 15/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hạnh phúc

Tử vi thứ 4 ngày 15/2/2023, những lời yêu thương ngọt ngào rất phù hợp để Sư Tử dành tặng cho một nửa của mình trong ngày hôm nay. Hãy thể hiện sự trân trọng tình cảm mà người ấy đã trao cho bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim trùng góc sao Mộc khiến bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn rất biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật giữa đám đông.
 
- Công việc: Một số sự cố có thể xảy ra và bạn có xu hướng nóng giận, mất kiểm soát. Nên hạn chế nói năng lung tung kẻo làm mất lòng mọi người nhé. 
 
- Tình cảm: Hãy thể hiện sự tin tưởng vào một nửa của mình vì họ xứng đáng với điều đó khi luôn quan tâm, chăm sóc bạn trong thời gian qua. Không nên đòi hỏi điều gì quá xa vời vào lúc này.
 
- Tiền bạc: Bạn không gặp rắc rối về tiền bạc nhưng trong lòng vẫn đang nung nấu để tìm cách kiếm được nhiều tiền hơn nữa trong thời gian tới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khiến bạn có thái độ thờ ơ với cả những việc quan trọng. Chính điều này khiến bạn bỏ lỡ đi một số lợi thế của bản thân.
 
- Công việc: Một số rắc rối có thể xảy ra nhưng bạn chỉ cần tập trung xử lý là được. Tuy nhiên, bạn chớ nên đùn đẩy nhiệm vụ của mình nhé.
 
- Tình cảm: Một số căng thẳng trong mối quan hệ, có những tình huống khiến bạn cảm thấy thách thức khi không biết điều gì nên nói, điều gì không nên trong ngày hôm nay.
 
- Sức khỏe: Nhiều người cải thiện sức khỏe khi tìm được phương thuốc phù hợp. Bạn cảm thấy thoải mái hơn và tinh thần cũng tốt hơn trước.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy khi mục tiêu càng rõ ràng bạn càng dễ đạt được nó hơn bao giờ hết. Cuộc sống của bạn nhờ thế mà bớt đi sự mông lung.

- Công việc: Trong những tình huống khó khăn, bạn còn thể hiện cả sự thông minh, nhanh trí. Điều này giúp bạn có lợi thế nhiều hơn so với những người khác.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy an ổn với cuộc sống hiện tại, hài lòng với mối quan hệ mà mình đang có vì bạn biết rằng chẳng có điều gì là hoàn hảo cả. Bớt đi sự kỳ vọng bạn sẽ bớt thất vọng.
 
- Tiền bạc: Dù một số khoản tiền phát sinh trong ngày này nhưng bạn có quỹ dự phòng nên không phải lo nghĩ quá nhiều, vượt qua sự cố một cách nhẹ nhàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/2/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy những tiến triển có lợi trong cuộc sống của bạn trong thời gian này. Đó là nhờ vào việc bạn dám thay đổi và biết hoàn thiện mình hơn.
 
- Công việc: Dù bạn xuất sắc nhưng vẫn phải thừa nhận một số hạn chế nhất định của bản thân mới mong tìm cách để tiến bộ, nó là nguyên nhân kéo lùi bạn trong thời gian qua.
 
- Tình cảm: Dù niềm vui của bạn gắn liền với niềm vui của người ta thì cũng không nên quá phụ thuộc. Bạn có thể có cuộc sống và đam mê riêng để theo đuổi cơ mà.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc nhiều hơn trước nên bạn có ý định đầu tư thế nhưng không nên vội vàng. Hãy phân tích kỹ, học hỏi thêm mới đưa ra quyết định cho mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nên biết nói không khi cần. Đừng để người ta lợi dụng công sức và thời gian của mình.
 
- Công việc: Nên tạo điều kiện phát triển cho người khác khi mà bạn cũng là người có thể hậu thuẫn cho họ. Đừng vì tham lam mà cố vơ hết mọi thứ về mình nhé.
 
- Tình cảm: Dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm không như ý hoặc có thể có việc không như mong muốn đang diễn ra trong cuộc sống. Bạn cố gắng tìm lại sự cân bằng càng sớm càng tốt nhé.
 
- Sức khỏe: Dường như bạn đã xây dựng được một thói quen tốt để cải thiện sức khỏe. Lúc này bạn đã bắt đầu nhận được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra rồi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay bạn rất dễ bị tổn thương chỉ vì một câu nói vô tình của ai đó. Một lời chê không dễ nghe nhưng bạn cần phải biết chấp nhận chúng, họ đang chỉ ra điểm yếu của bạn đấy.
 
- Công việc: Có sự hiểu nhầm, hoặc không tập trung chi tiết có thể gây ra một số sai sót trong quá trình thực hiện công việc. Bạn nên cố gắng đọc kỹ những hướng dẫn, không nên vội vàng.
 
- Tình cảm: Những lời yêu thương ngọt ngào rất phù hợp để dành tặng cho một nửa của mình trong ngày hôm nay. Hãy thể hiện sự trân trọng tình cảm mà người ấy đã trao cho bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn vừa thoát ra khỏi rắc rối về tiền bạc nhưng đừng vì thế mà vội ăn mừng. Cố gắng tiết kiệm thêm một thời gian nữa đã nhé.
Khám phá đâu là địa điểm du lịch 2023 lý tưởng nhất cho 12 chòm sao
Nếu bạn đang xem xét việc sắp xếp các chuyến du lịch trong năm mới thì đừng quên những gợi ý về địa điểm du lịch 2023 của 12 chòm sao sau đây nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim trùng góc sao Mộc cho thấy bạn hướng về cuộc sống hoàn mỹ. Bạn ghét sự thô tục và thay vào đó, bạn ưa thích nghệ thuật, có đạo đức và sùng đạo. 
 
- Công việc: Nhiều tin tốt lành cùng xuất hiện giúp tinh thần bạn trở nên vui vẻ, thoải mái. Thậm chí, bạn còn trở nên hào phóng với cả những người lạ.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi lúc này khá hạnh phúc nhưng người độc thân thì chớ vội tin vào những hứa hẹn của người ta. Hãy thận trọng hơn trong các mối quan hệ. 
 
- Tiền bạc: Bạn có sở hữu một khoản tiền kha khá nhưng đừng vì vui quá mà mua sắm thật nhiều vào lúc này, mua gì cũng cần phải lên kế hoạch nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn thiếu đi sự tham vọng đủ làm động lực cho mình quyết tâm thay đổi cuộc sống.
 
- Công việc: Một sự việc xảy ra hôm nay đang khiến bạn trở nên thận trọng hơn, làm việc gì cũng tính toán trước sau kỹ càng. Nếu bạn duy trì nó thành thói quen thì việc này sẽ rất có lợi cho bạn rất nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn thường cảm thấy bực bội khi nửa kia không hiểu ý mình. Thay vì việc thể hiện cảm xúc tiêu cực, có lẽ bạn nên trò chuyện và tâm sự cùng người ấy.
 
- Tiền bạc: Sự an toàn của bạn có vẻ lại có lợi trong thời điểm này. Bạn hiểu nên làm gì với những thông tin đang có của thị trường.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khiến bạn có sức ảnh hưởng tới mọi người xung quanh bằng sự vui vẻ, nhanh nhẹn của mình. Cuộc sống của bạn lúc này rất sôi động.
 
- Công việc: Bạn cho thấy thái độ làm việc trách nhiệm, nhiệt tình của mình. Nhờ thế mà lãnh đạo đang có những đánh giá tốt về bạn. 
 
- Tình cảm: Những cặp đôi đang tận hưởng sự an ổn, trong khi đó người độc thân có nhiều cơ hội làm quen người khác giới.
 
- Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình đấy. Cứ đà này, bạn sẽ trở tay không kịp khi có rắc rối xảy ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc chỉ ra sự căng thẳng trong mối quan hệ. Có thể có hiểu lầm hoặc phân tách khỏi những người không tin tưởng bạn.
 
- Công việc: Bạn không nên đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa. Dường như bạn đang nghiêm khắc với chính mình quá đấy, và điều này chỉ khiến bạn cảm thấy ngày càng mệt mỏi thôi. 
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên bước ra khỏi quá khứ để có thể nhìn thẳng vào tương lai. Đừng dành quá nhiều thời gian để nghĩ về người trong quá khứ, đến mức gạt bỏ tất cả mọi người đang chăm sóc mình ở hiện tại.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chần chừ, do dự quá lâu, để mất cơ hội đầu tư của mình. Muốn làm ăn lớn, bạn cần phải có tinh thần mạo hiểm, sẵn sàng đối diện thách thức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ giúp cung hoàng đạo Bảo Bình có được tư duy logic, hiểu rõ vấn đề đang gặp phải và tránh nói ra những điều không phù hợp ảnh hưởng tới tương lai.
 
- Công việc: Bạn cố gắng không để ra sai sót đáng tiếc nào trong ngày hôm nay, nhưng vẫn rất cần sự hỗ trợ xung quanh. Tốt hơn hết thì nên chủ động yêu cầu nhé. 
 
- Tình cảm: Ngồi đó đợi chờ tình yêu sẽ không tới đâu, bạn hãy đi ra ngoài nhiều hơn để gia tăng thêm những cơ hội tốt cho mình. 
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (15/2/2023)

 
Tu vi ngay 15/2/2023 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khuyên bạn đừng phụ thuộc vào cảm xúc. Bạn hay ủ rũ, cả tin vì vướng mắc vào những mối quan hệ không lành mạnh.
 
- Công việc: Bạn đủ nhạy cảm để nhận ra vấn đề từ sớm, lúc này nên có một kế hoạch hành động hiệu quả hơn bạn nhé.
 
- Tình cảm: Có những mối quan hệ chớm nở. Thế nhưng nếu có ý định yêu xa thì bạn nên suy nghĩ lại, khi hai người không ở gần nhau mà lại có nhiều cám dỗ xung quanh thì nguy cơ tan vỡ rất cao đấy nhé.
 
- Sức khỏe: Thức khuya đang ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn đấy. Nên sắp xếp lại lịch trình cho khoa học hơn để đi ngủ sớm bạn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X