Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 15-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 15-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (15/02/2017)
 
Khi giao tiếp với người khác vào hôm nay, Bạch Dương không nên quá đề cao bản thân mình, mọi người sẽ đánh giá không tốt về bạn đấy. Nếu không đồng ý về một vấn đề nào đó thì bạn không nên phản ứng gay gắt quá, cũng không nên giữ trong lòng, hãy tìm một người mà bạn tin tưởng và chia sẻ với họ nhé.
 
Mặc dù sức khỏe không đáng lo ngại nhưng Bạch Dương cần chăm chỉ tập luyện hơn nhé. Mỗi sáng, nên thức dậy sớm một chút và tập thể dục, dù chỉ là 15 phút thôi, nhưng bạn sẽ thấy cơ thể khỏe lên nhiều đó.
 
Khi yêu thì nhược điểm cũng là nét đáng yêu, bạn nên tỉnh táo nhé, với một số thói quen xấu có thể bỏ qua nhưng một số việc thì không nên dễ dãi quá, phải gay gắt để người ấy sửa đổi, tuyệt đối đừng để tình yêu mà mù quáng khiến bạn phải đau khổ sau này đấy.
chd 1502
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (15/02/2017)
 
Trong công việc, Kim Ngưu cần chủ động hơn một chút, đừng nghĩ bản thân mình không làm được và phải chờ mọi người ra tay giúp đỡ nhé. Hãy tự tin thử làm trước, nếu bạn đã cố gắng hết mình mà vẫn không làm được thì lúc đó mới nên mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.
 
Hơn nữa, cấp trên có thể sẽ trách nhầm bạn hoặc có sự thuyên chuyển vị trí làm việc, đừng nghĩ việc này thể hiện cấp trên “ghét bỏ” gì mình, hãy nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn, coi đó như là cơ hội để bạn cố gắng làm việc tốt hơn.
 
Nếu bạn chưa xác định được tình cảm của bạn và người ấy tại thời điểm này, thêm nữa, tình hình tài chính chưa thực sự vững vàng thì hãy khoan nghĩ tới việc kết hôn nhé, đây là việc đại sự cả đời, tuyệt đối không nên vội vàng, hấp tấp.
chd 1502
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (15/02/2017)
 
Cơ hội thường tới bất ngờ, không hề báo trước, đến cũng nhanh và đi cũng nhanh, bạn cần nhạy bén hơn mới có thể chớp lấy thời cơ khi nó đến, không chỉ trong công việc, trong cuộc sống vẫn vậy. Hãy luôn tự tin vào bản thân mình và giữ vững vị trí tiên phong, thành công sẽ  tới sớm hơn bạn nghĩ.
 
Hôm nay không phải là một ngày may mắn của Song Tử về phương diện tài chính, bởi vậy, bạn không nên tiến hành các công việc quan trọng như mua nhà, mua xe hoặc chi những khoản tiền quá lớn cho một sự việc nào đó, khả năng rủi ro là rất cao.
 
Song Tử có thể cho phép bản thân lười biếng một chút, sáng nay, nếu có thể, hãy ngủ nướng thêm nửa giờ, như vậy, tinh thần của bạn sẽ tỉnh táo hơn. Hơn nữa, đi bộ nhiều khiến cho chân bạn vô cùng nhức mỏi, hạn chế đi bộ trong ngày hôm nay nha, kể cả đi dạo.
chd 1502
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (15/02/2017)
 
Bạn nên công bằng trong hôm nay, hãy có tinh thần trọng nghĩa một chút, đừng thấy người thắng thì ghen tị, người thua thì đồng cảm, bạn là bạn mà, ai mạnh hơn, có năng lực hơn thì người đó sẽ thắng, đó là điều tất nhiên thôi, Cự Giải không nên tỏ ra gay gắt quá nhé.
 
Nếu nói dối mà khiến người khác vui vẻ thì bạn có thể nói dối một chút. Tuy nhiên, việc này cũng không thể tùy tiện nha, trước khi nói, hãy nghĩ về hậu quả khi người nghe biết được sự thật, bạn nên cân nhắc.
 
Giống như Song Tử, hôm nay không phải là một ngày may mắn với Cự Giải về chuyện tiền bạc, vì vậy, bạn không nên tiến hành mua sắm bất kỳ thứ gì trong ngày hôm nay nha. Bạn cần hạn chế đi qua những shop quần áo thời trang vì bản thân khó thoát được cạm bẫy “sale off” lắm.
chd 1502
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (15/02/2017)
 
Hôm nay là một ngày không tệ, mọi mối quan hệ của bạn đều được cải thiện, cấp trên không còn khó khăn, đồng nghiệp không còn mâu thuẫn, áp lực công việc giảm đi nhiều, hiệu quả công việc cứ thế tăng cao, Sư Tử sẽ cảm thấy có hứng thú hơn với công việc. Mọi việc suôn sẻ nhưng bạn không nên chủ quan nha, rủi ro có thể ập tới bất kỳ lúc nào đó.
 
Tình hình tài chính nhiều biến động, bạn có rất nhiều khoản phải chi ra, bởi vậy, Sư Tử nên thận trọng và phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, nếu không, kỳ lương trưa tới và bạn sẽ phải chạy vạy vay mượn, sống khổ sở trong cảnh thiếu trước hụt sau đó.
 
Sư Tử vốn rất nóng tính và khi không kiềm chế được thì sẽ có những hành động và lời nói khiến người khác tổn thương, bởi vậy, trong hôm nay, bạn nên tránh mọi cuộc tranh luận với người khác nhé.
chd 1502
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (15/02/2017)
 
Bất chợt, Xử Nữ cảm thấy có chút cho lắng cho tương tai của mình, suy nghĩ của bạn trong ngày hôm nay có phần tiêu cực, bất cứ việc gì đối với Xử Nữ cũng thật bi quan. Chuyện tình cảm cũng thế, bạn nên chú ý tới lời nói của mình, đừng nói ra những lời khiến đối phương tổn thương nha.
 
Chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu đáng lạc quan trong ngày hôm nay đó, nhất là với những bạn còn độc thân. Bạn sẽ có cơ hội để bộc lộ tình cảm của mình hoặc nhận được lời tỏ tình từ người ấy, hai bạn sẽ có cơ hội để phát triển tình cảm lên một mức cao hơn.
Để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình thì Xử Nữ nên dành thời gian luyện tập thể thao hơn nha. Sau giờ làm, bạn có thể chơi cầu lông, tennis, bơi lội hoặc đá bóng cùng bạn bè, cả sức khỏe lẫn tinh thần sẽ được cải thiện nhiều đó.
chd 1502
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (15/02/2017)
 
Ngày hôm nay, Thiên Bình có cảm hứng và khát khao thay đổi một điều gì đó, bắt đầu từ việc thay đổi chính những thói quen của bản thân. Thế nhưng bạn cũng là người cả thèm chóng chán, nên việc này chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn, sau đó bạn lại bỏ mặc mọi chuyện theo “ý trời”.
 
Trong mọi trường hợp bạn cần có chính kiến vững vàng và bảo vệ lập trường của mình nha. Đừng ngại mọi người nói mình cố chấp, bảo thủ, nếu bạn đúng thì đừng ngại bảo vệ ý kiến của mình, để ngoài tai mọi lời dư luận nhé.
 
Chớ nên lãng phí một buổi tối vui vẻ bằng việc “cày phim” một mình, bạn có rất nhiều việc ý nghĩa để làm như dọn dẹp lại phòng để mời bạn bè tới nhà quậy một bữa ra trò vào cuối tuần hoặc sắp xếp lại tủ quần áo để không mất thời gian phối đồ vào mỗi buổi sáng nhé.
chd 1502
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (15/02/2017)
 
Tinh thần bất ổn nên Hổ Cáp cần tránh mọi cuộc nói chuyện hay trao đổi, thảo luận vào ngày hôm nay nhé. Vì khi có việc không vừa ý bạn rất dễ nổi nóng, lúc ấy thì thật khó kiềm chế bản thân và bạn sẽ có những hành động chẳng đẹp mắt tý nào, tới khi bình tĩnh lại thì bạn sẽ phải hối hận đó.
 
Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Sau giờ tan sở, hãy từ chối mọi lời mời ăn tối, kể cả là lời mời từ người ấy. Việc bạn nên làm là nhanh chóng trở về nhà, bố mẹ đang chờ cơm bạn đó.
 
Nếu bạn không muốn người khác hiểu lầm mình thì khi nói chuyện nên nói rõ ràng hoặc là không nói, chứ cứ lầm rầm, làu bàu sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu và không được tôn trọng, dẫn tới việc đôi bên hiểu lầm nhau đó.
chd 1502
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (15/02/2017)
 
Tinh thần của Nhân Mã trong ngày hôm nay dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh, chỉ cần một chút rắc rối thôi cũng sẽ khiến tinh thần bạn bị xao động. Để giảm thiểu tối đa những suy nghĩ tiêu cực thì bạn nên chọn cho mình một bộ đồ mà bạn yêu thích, điều này khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người, tâm trạng cũng vui vẻ hơn.
 
Hôm nay, bạn là người khá may mắn, bạn hoàn toàn có thể thử sức mình với những trò “đỏ đen” như cá cược với đồng nghiệp hoặc một vài dãy số Vietlott, biết đâu, sắp tới bạn sẽ nổi tiếng vì trở thành chủ nhân của Jackpot thì sao. 
 
Để đảm bảo sức khỏe, cụ thể là cái dạ dày của mình trong ngày hôm nay thì bạn cần hạn chế ăn vặt nha. Những món đồ ăn vặt có thể khiến bạn thỏa mãn sự ngon miệng trong chốc nhát nhưng sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng trong tương lai đó.
chd 1502
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (15/02/2017)
 
Đừng để quyết định của mình bị ảnh hưởng hay bị chi phối bởi bất kỳ một ai cả. Ma Kết hãy dùng lý trí của mình để đưa ra quyết định, không nên phụ thuộc vào ai cả, chỉ cần bạn mạnh mẽ thì bạn sẽ vượt qua được mọi rắc rối. Công việc hôm nay khá thuận lợi, bạn cần tranh thủ thời gian này để tạo bước đột phá cho sự nghiệp của mình nhé.
 
Đôi khi bạn cũng nên chiều chuộng bản thân một chút, chớ nên cứng nhắc quá. Nếu lũ bạn thân rủ đi ăn vặt sau giờ làm, hãy nhận lời nha, bạn sẽ có những giây phút “cười sái quai hàm” đó.
 
Thế nhưng, ăn gì thì ăn, bạn vẫn nên chú ý tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nha. Đừng để mới đầu năm đã phải hẹn hò với bác sỹ rồi.
chd 1502
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (15/02/2017)
 
Hôm nay, bạn lúc quên lúc nhớ khiến công việc gặp trở ngại, tự mình tạo ra phiền phức cho mình. Bởi vậy, bạn nên ghi lại mọi công việc để tránh xảy ra thiếu sót và lãng quên nha. Hơn nữa, đừng vội nghe một tai và đừng vội tin vào những tin đồn vô căn cứ, có những thứ chứng kiến tận mắt vẫn chưa phải là sự thật đâu.
 
Bạn rất  dễ nổi nóng trong hôm nay thế nên bạn cần tránh mọi công việc có tính chất đàm phán, thảo luận như làm việc theo nhóm hay gặp gỡ khách hàng để ký hợp đồng nha, khả năng thất bại là rất cao đó.
 
Buổi tối, Bảo Bình không nên ra ngoài, nhất là ra ngoài một mình. Trong trường hợp là việc quan trọng, bắt buộc bạn phải ra ngoài thì hãy rủ thêm một người đi cùng, có thể là đứa bạn thân hoặc người thân đều được.
chd 1502
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (15/02/2017)
 
Công việc của bạn có thuận lợi hay không phụ thuộc vào thái độ khi làm việc của bạn với đối phương. Nếu bạn nhẹ nhàng vui vẻ thì mọi việc suôn sẻ, ngược lại, rất nhiều rắc rối có thể phát sinh đó. Hơn nữa, đừng để suy nghĩ của mình bị tác động của người khác, bạn cần mạnh mẽ và có chính kiến riêng.
 
Tình yêu không có chỗ cho sự nghi ngờ, khi sự nghi ngờ xuất hiện nghĩa là mối quan hệ sẽ xuất hiện sự rạn nứt. Bạn nên tin tưởng đối phương, nếu có bất cứ sự ngờ vực nào thì nên nói thẳng với nhau để vấn đề được giải quyết nhanh hơn.
 
Song Ngư cần tránh mọi hoạt động có liên quan tới vấn đề tài chính trong ngày hôm nay nhé. Nói đơn giản chính là bạn không nên mua bán gì trong hôm nay cả, khả năng nhầm lẫn rất cao mà bạn sẽ là người chịu thiệt đó.
chd 1502
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X