Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 15/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự phụ

Tử vi Thứ 2 ngày 15/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự phụ

Hổ Cáp cần thay đổi lối hành xử tự phụ, kiêu ngạo của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Mộc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có thể phát huy được khả năng sáng tạo của mình trong ngày Mặt Trời tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương và khiến nhiều người ngạc nhiên.

- Công việc: Hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những kế hoạch bạn đã đặt ra từ trước đó. Chỉ cần quyết tâm làm việc, bạn sẽ gặt hái thành công lớn.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình. Hãy cho đôi bên thêm thời gian trò chuyện, tiếp xúc, bởi cả hai đều không vội vàng gì mà.
 
- Tiền bạc: Nhờ những nhận định chính xác về thị trường đầu tư kinh doanh mà bạn có thể kiếm được món hời lớn cho bản thân, giúp túi tiền rủng rỉnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Mộc như hôm nay, Kim Ngưu có vẻ khá lười nhác, không muốn bắt tay vào làm gì.
 
- Công việc: Muốn phát triển trong công việc, bạn cần tự giác khi làm việc, đừng nghĩ đến dựa dẫm, phụ thuộc và người khác, thậm chí là trốn tránh trách nhiệm.
 
- Tình cảm: Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn không muốn mở lòng với bất cứ ai. Bạn cần tìm cách vượt qua để không bỏ lỡ những người thật lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Do không biết quản lý tài chính nên bạn dễ rơi vào cảnh cháy túi. Bạn mở hầu bao cho những món đồ yêu thích mà không quan tâm mình có bao nhiêu tiền.

Xem thêm: Thói quen giúp 12 chòm sao thu hút tiền bạc năm 2024.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Song Tu
 
Song Tử có tinh thần cảnh giác rất cao trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thiên Vương. Bạn không dễ dàng tin tưởng bất cứ ai.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ phải khá vất vả khi tự làm mọi việc một mình, nhưng đổi lại kết quả công việc như bạn dự đoán khiến bạn rất yên tâm.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang dần trở nên xa cách. Hai người nên thường xuyên trò chuyện và chia sẻ mọi điều với nhau hơn, đừng sống quá độc lập.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn kinh doanh đang dần có dấu hiệu cải thiện bởi bạn đã phát hiện ra sai lầm của mình và có cách sửa đổi kịp thời.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá bực bội và cáu kỉnh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Hỏa, có thể là bởi trước đây bạn đã phải kiềm chế quá nhiều.
 
- Công việc: Nếu có gì bất mãn, bạn nên bày tỏ cho mọi người xung quanh được biết, có như vậy thì mọi người mới có thể cùng nhau giải quyết vấn đề.
 
- Tình cảm: Thật may mắn là bạn có một nửa kia biết quan tâm và thấu hiểu. Ở bên người ấy, bạn luôn cảm thấy nhẹ nhõm và có thêm động lực để cố gắng.
 
- Tiền bạc: Đừng quá vội vàng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh. Hôm nay bạn cần có thêm thời gian để kiểm chứng thông tin đã.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/1/2024, Sư Tử cảm thấy khá ủ rũ và chán nản trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng muốn thực hiện công việc gì.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công, đừng gây ra phiền phức cho mọi người. Hãy là người có trách nhiệm nhé.
 
- Tình cảm: Những lời đồn thổi khiến bạn nghĩ rằng nửa kia đã không còn chung thủy với mình. Tuy nhiên bạn không nên quá cả tin, hãy tìm hiểu sự thật rõ ràng trước khi kết tội.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua một vài món đồ lặt vặt để khuây khỏa tinh thần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ nên bình tĩnh lắng nghe mọi vấn đề trước khi vội vàng đưa ra ý kiến trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu không làm việc cẩn thận, bạn dễ mắc phải sai lầm và tốn thêm thời gian sửa chữa. Đồng thời, bạn cũng sẽ dễ đánh mất lòng tin của mọi người.
 
- Tình cảm: Thay vì tranh cãi, bạn nên bình tĩnh trao đổi mọi việc với người ấy. Khi đôi bên có thể trò chuyện trong hòa bình, hiểu lầm nào cũng có thể tháo gỡ.
 
- Tiền bạc: Nếu có ý định đi du lịch hoặc mua sắm đồ đắt tiền, bạn cần có kế hoạch tiết kiệm ngay từ bây giờ, chớ nên chi tiêu bừa bãi nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình có tầm nhìn xa trông rộng và có cách hành xử đúng đắn.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong thời điểm này. Bạn biết vận dụng kiến thức và kinh nghiệm sẵn có của mình vào công việc.
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Bạn đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm và được nhiều người yêu quý.
 
- Tiền bạc: Lượng khách hàng đông đúc giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá. Bạn có thể xem xét mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cần thay đổi lối hành xử tự phụ, kiêu ngạo của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu không tự biết mình biết ta, bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định chủ quan, gây ra những sai lầm khó cứu vãn, khiến tập thể chịu tổn thất.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và người ấy có thể vướng phải tranh cãi trong ngày hôm nay. Những quan điểm đối lập khiến cho không ai chịu xuống nước nhường nhịn ai.
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để chuẩn bị các yếu tố nhân lực vật lực cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã muốn thể hiện bản thân và gây ấn tượng với mọi người trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm, ý tưởng của mình, biết đâu bạn có thể giúp mọi người tìm ra hướng phát triển mới đầy triển vọng.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa hiểu rõ những cảm xúc trong lòng mình. Bạn không biết mình chỉ đang coi người ấy như bạn bè thân thiết hay là nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Hướng kiếm tiền mới đang dần đem lại những dấu hiệu tích cực, dù bạn phải khá vất vả nhưng công sức sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết gây ấn tượng tốt cho mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa bởi tính cách trầm tĩnh, chín chắn của mình.
 
- Công việc: Dù đối diện với vấn đề gì đi nữa, bạn cũng có thể bình tĩnh để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất. Cấp trên tin tưởng giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy phát triển rất tốt. Bạn dành hoàn toàn sự tin tưởng cho người ấy và cho rằng tình cảm của mình có thể kéo dài vĩnh viễn.

- Tiền bạc: Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng mà bạn có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác, đem về khoản lời lãi ngày một tăng tiến.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Bao Binh
 
Nếu Bảo Bình không cẩn thận thì sẽ rất dễ mắc phải sai lầm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Mọi việc có thể không đơn giản như bạn thoạt nhìn đâu.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân chớ nên tin theo những lời tán tỉnh ngọt ngào của những người mình không hiểu rõ. Bạn cần bĩnh tĩnh cân nhắc trước khi đi đến quyết định tiến tới với một ai đó.
 
- Tiền bạc: Hướng kiếm tiền cũ dần dần không đem lại hiệu quả như mong muốn. Bạn cần tìm ra cách đổi mới bản thân để thu hút khách hàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (15/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/1/2024 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, Song Ngư nên quyết tâm hơn trong mọi việc, đừng bỏ dở giữa chừng.
 
- Công việc: Nếu không chịu nhắc nhở mình cố gắng, bạn sẽ dần tụt hậu so với mọi người xung quanh. Bạn không thích cảm giác kém cỏi hơn người khác chứ?
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đặt mình vào vị trí của người ấy, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình.
 
- Tiền bạc: Do tiêu tiền không suy nghĩ nên bạn dễ rơi vào cảnh cháy túi. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn sẽ phải vay mượng mọi người xung quanh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X