Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/1/2023 của cung hoàng đạo: Xử Nữ lý trí

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/1/2023 của cung hoàng đạo: Xử Nữ lý trí

Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy Xử Nữ quá lý trí, dường như không lời nói dối nào có thể qua mặt được bạn trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (15/1/2023)

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 45 sao Thổ nhắc nhở Bạch Dương học cách xử lý sự thất vọng, có thể là bạn quá đề cao những mong muốn của bản thân nhưng chúng lại không hề gần với thực tế.
 
- Công việc: Bạn có dịp tiếp xúc với nhiều người, học hỏi được nhiều thứ ở nhiều lĩnh vực khác nhau và luôn được chào đón ở những nơi mình thường hay đến. 
 
- Tình cảm: Chỉ vì lý do không thể thống nhất được vấn đề mà gia đình bạn có thể gặp chút khó khăn trong việc trao đổi. Hãy nói năng nhẹ nhàng, từ tốn nhé.
 
- Tiền bạc: Nhiều người hứa hẹn nhận được khoản lương, thưởng nhiều, nhờ thế mà áp lực tài chính lúc này được giảm nhẹ rõ rệt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (15/1/2023)

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương khiến bạn ngại thể hiện rõ cảm xúc của mình ra ngoài cho mọi người thấy. Bạn sợ bị đánh giá, nhất là những lời nói khắt khe, khó nghe.
 
- Công việc: Khuyến khích bạn thời gian này tăng cường mối liên kết với tự nhiên, nền tảng của vạn vật. Rất nhiều khi sự hào nhoáng, bóng bẩy bên ngoài tách rời chúng ta khỏi nền tảng của sự sống. 
 
- Tình cảm: Hành động lý trí là điều cần thiết lúc này để bạn xem xét lại nên quyết định như thế nào cho những bước đi tiếp theo với mối quan hệ của hai người.
 
- Tiền bạc: Hãy tùy tình hình thực tế gia đình bạn mà cân nhắc trong việc mua sắm vì đừng nặng nề quá như Tết xưa, hãy vui vẻ thay vì mua sắm thừa thãi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (15/1/2023)

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Song Tử hãy thận trọng với những quyết định quan trọng nếu không bạn sẽ tốn rất nhiều tiền bạc đấy nhé. 
 
- Công việc: Trong cuộc sống, bạn nên hết sức cẩn thận về các vụ kiện tụng, không nên vì chuyện bé xé ra to. Gây căng thẳng là điều không cần thiết.
 
- Sức khỏe: Hôm nay nên dành thời gian để đắp mặt nạ, thư giãn. Cố gắng nhẹ nhàng với chính mình và giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống. 
 
- Tiền bạc: Có thể bạn đang bị động chờ tiền đổ về. Bạn cần chủ động, có như thế thì thành công về tài chính mới có thể xảy ra với bạn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (15/1/2023)

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/1/2023 của 12 con giáp, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy góc nhìn biết cảm thông, thấu cảm giúp bạn ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng mọi người.
 
- Công việc: Bạn luôn có điều gì để mang tới cho người khác - hãy tin vào mình một chút đi chứ. Khi đó, bạn sẽ biết cách để khiến cho cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.
 
- Tình cảm: Hãy thể hiện sự quan tâm chân thành tới một nửa của mình, điều này mang ý nghĩa tích cực cho mối quan hệ của bạn đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không có tất cả thông tin cần thiết để đầu tư đúng đắn vào thời điểm này. Do đó nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (15/1/2023)

Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khuyên cung hoàng đạo Sư Tử cẩn thận với những lời xu nịnh. Lời ngọt ngào dễ nghe nhưng lại là cái bẫy tiềm ẩn mà bạn khó nhận ra. 
 
- Công việc: Bạn đang quá tập trung năng lượng vào phần nam tính trong mình, và nên lưu tâm đến phần nữ tính. Bất kì ai cũng có cả hai loại năng lượng này ở bên trong mình.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn sẵn sàng tiêu tiền cho người mình yêu, bất kể là làm gì cũng không hề tiếc tay, rất phóng khoáng.
 
- Sức khỏe: Thời tiết thất thường nên bạn rất dễ ốm, nên dành thời gian chăm sóc và cho mình được nghỉ ngơi một chút nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (15/1/2023)

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy Xử Nữ quá lý trí, dường như không lời nói dối nào có thể qua mặt được bạn trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Hãy lưu tâm để biết rằng những người khác tin bạn, bạn cũng cần tin vào bản thân mình. Vì thế hãy tiếp tục nỗ lực, đừng lơ là mà bỏ phí cơ hội.
 
- Tình cảm: Chuyện đôi lứa không được như ý. Những tin đồn thất thiệt liên quan tới chuyện tình cảm khiến mối quan hệ căng thẳng. 
 
- Tiền bạc: Vấn đề liên quan đến tiền đều phải rõ ràng, minh bạch nếu không sẽ gây ra thêm nhiều rắc rối cho cuộc sống của bạn hơn đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (15/1/2023)

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn rất lãng mạn, bất cứ việc gì diễn ra trong ngày bạn đều có thể biến chúng trở nên kỳ diệu, luôn tỏ ra vui vẻ với mọi việc.

- Công việc: Có một số trở ngại có thể xuất hiện trên con đường của bạn. Điều bạn cần làm là tận dụng tối đa các kỹ năng của mình để vượt qua chúng. 
 
- Tình cảm: Có lẽ mối tình trong quá khứ khiến bạn tổn thương và ảnh hưởng sâu sắc nên bạn vẫn khá dè dặt khi có người tiếp cận mình. 
 
- Tiền bạc: Các khoản tiết kiệm dự phòng từ trước đó đảm bảo cho đủ chi tiêu cho dù không có thêm khoản thu nào gia tăng trong thời gian này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (15/1/2023)

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp dự báo những điều mà bạn có thể gây bất ngờ cho người khác. Họ cảm thấy thu hút vì sự thú vị của bạn.
 
- Công việc: Dù bạn lanh lợi và có khả năng giao tiếp nhạy bén, nhưng khi trải qua những chuyện không vui, bạn lại không biết cách bày tỏ những xúc cảm của mình.  
 
- Tình cảm: Người ấy muốn đi theo con đường, chọn lựa riêng của họ, vì vậy đừng mong dễ dàng thỏa hiệp ngày hôm nay,
 
- Sức khỏe: Ăn nhiều sẽ gây ra gánh nặng cho bộ máy tiêu hóa của bạn, do đó nên hạn chế việc tham gia quá nhiều buổi tiệc tùng, ăn uống trong thời gian này nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (15/1/2023)

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn và là một cách thú vị của hiện chính mình. 
 
- Công việc: Xuất hiện những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.
 
- Tình cảm: Sự vui vẻ, tự tin giúp giải quyết một tình huống phức tạp hôm nay. Cũng nhờ thế, bạn thấy mọi người trở nên dễ chịu hơn, thay vì căng thẳng, bực dọc như ban đầu.
 
- Sức khỏe: Bạn đang làm việc quá mức và sắp kiệt sức hoặc bạn đang suy sụp và mệt mỏi với hệ thống miễn dịch thấp. Nên ăn những đồ ấm như uống nước ấm, ăn bát phở chẳng hạn để gia tăng sức đề kháng cho bản thân bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (15/1/2023) 

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương chỉ ra rằng lúc này bạn có thể tìm kiếm giải pháp quyết liệt để giải quyết vấn đề của mình. 

- Công việc: Hãy yêu cầu sự giúp đỡ từ người có nhiều kinh nghiệm khi có một số sự việc quá phức tạp để bạn có thể tự mình giải quyết.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang làm hết sức có thể để tạo điều kiện cho mối quan hệ phát triển tốt đẹp, đúng hướng. Hứa hẹn bạn sẽ có kết quả như mong đợi.
 
- Tiền bạc: Sự mâu thuẫn khi bạn mong muốn có tiền một cách dễ dàng nhưng càng thử lại càng thấy khó khăn. Bạn nên chấp nhận hoàn cảnh của mình sẽ tốt hơn cho bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (15/1/2023)

Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng bạn rất muốn giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Dù trong người có một khoản tiền nhỏ thôi bạn cũng vẫn muốn cho đi. 
 
- Công việc: Hôm nay bạn nên chú ý để học hỏi. Trong tất cả các khía cạnh của đời sống, bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm hữu ích, vượt qua mọi trở ngại với khả năng tốt nhất.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn không nên vội vã, cũng không phải thúc ép, cũng đừng nên níu kéo. Cái gì xảy ra cũng có nguyên nhân của nó, do đó hãy tin vào chính những cảm nhận của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn vui vẻ, thoải mái với tình hình hiện tại. Tuy nhiên, bản mệnh nên quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của mình nhiều hơn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (15/1/2023)  

 
Tu vi ngay 15/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy bạn ngại đối diện với một số rắc rối của bản thân. Thậm chí còn có tâm lý muốn đẩy sang cho người khác làm giúp mình.
 
- Công việc: Bạn được nhiều người công nhận, cuộc sống của họ sẽ ngày càng dễ dàng hơn, sự nghiệp vì thế mà ngày càng rộng mở.
 
- Tình cảm: Hãy biết tự tạo niềm vui cho cuộc sống của mình, đừng quá phụ thuộc vào ai đó nếu không bạn chỉ càng làm gia tăng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Tránh lãng phí tiền bạc trong hôm nay vì bạn khó khăn lắm mới kiếm được chúng. Ngoài ra nên lưu ý hơn tới kế hoạch tiết kiệm của mình nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X