Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Ba ngày 15/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 15/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 15/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương không muốn mình cứ gây ấn tượng là một người bốc đồng thẳng tính, nghĩ gì nói nấy mãi trước mặt mọi người, vì thế bạn chọn ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim như hôm nay để thay đổi bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Bach Duong
 
Bạch Dương không muốn mình cứ gây ấn tượng là một người bốc đồng thẳng tính, nghĩ gì nói nấy mãi trước mặt mọi người, vì thế bạn chọn ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim như hôm nay để thay đổi bản thân.

Nhưng có vẻ như bạn đang nhún nhường quá mức thì phải. Ai nói gì bạn cũng đều chấp nhận hết. Chẳng biết mọi người có thấy bạn hôm nay thật là kỳ lạ hay không nữa.

Hôm nay bạn cũng quá mức nuông chiều bản thân, để mình đắm chìm trong sở thích cá nhân mà quên đi nếp sống điều độ hàng ngày. Thỉnh thoảng như thế thì được, nhưng nếu kéo dài thì không tốt chút nào đâu nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Kim Nguu
 
Bạn nhận ra sự cố gắng không biết mệt mỏi bấy lâu của mình hình như đã sắp đến ngày thu được thành quả rồi thì phải. Hôm nay, ngày Mặt Trăng chiếu một góc 144 độ với sao Mộc, Kim Ngưu cảm thấy tinh thần phơi phới, cực kì lạc quan.

Bạn cảm thấy lý tưởng mình đặt ra thật là đúng đắn, dù đôi khi nó khiến bạn mệt mỏi chết đi được và chỉ muốn bỏ cuộc ngay cho rảnh nợ. Nhưng cuối cùng thì bạn lại nghĩ, đến lúc gặt hái được thành quả, bao nhiêu vất vả hiện giờ cũng đều đáng giá cả.

Tài chính của bạn đang rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ mình có nên dùng một khoản hợp lý để tự thưởng bản thân sau một quãng thời gian bận rộn không nhỉ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Song Tu
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, Song Tử cảm thấy năng lượng lại ngập tràn trong con người mình và bạn cảm thấy quyết đoán hơn so với những ngày vừa qua. Bạn nghĩ điều gì là chính xác thì sẽ bắt tay vào thử nghiệm ngay.

Khi người khác nêu ý kiến hoặc thắc mắc với bạn, bạn có thể giải đáp rất nhiệt tình, hoặc bạn cũng có thể sẵn sàng nhảy vào cuộc tranh luận để bảo vệ ý kiến của mình.

Bạn và người ấy sẽ xảy ra một chút va chạm nho nhỏ trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Hai người thỉnh thoảng cãi cọ một chút cũng coi như là gia vị của tình yêu ấy mà.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Cu Giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao khẳng định, Cự Giải là người vừa chu đáo vừa cẩn thận trong công việc. Đây là một phẩm chất đáng quý mà không phải ai cũng có được đâu. Trong tương lai, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến nhờ điều này đấy.

Còn trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 120 độ như hôm nay, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự công nhận của mọi người. Ai mà chẳng muốn làm việc cùng một người có năng lực cơ chứ.

Bạn có một gia đình rất tuyệt vời bởi bố mẹ bạn đều yêu thương bạn vô cùng. Chắc hẳn đây cũng là một trong số những lý do khiến bạn trở thành một con người dịu dàng và dễ mến như thế, đúng không?

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Su Tu
 
Sư Tử cứ nghĩ mình sẽ luôn là một người mạnh mẽ lắm cơ, nhưng ai ngờ trong một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương thế này, bạn lại đâm ra là một người đa sầu đa cảm, như thể một chiếc lá rơi bạn cũng thấy buồn được ấy.

Vì thế, bạn trải lòng mình hơn, tỏ ra mình là một con người ấm áp với tất cả mọi người. Nếu có cơ hội, bạn sẽ im lặng lắng nghe những câu chuyện của họ, và đôi khi còn đưa ra một vài lời khuyên mà bạn thấy hữu ích nữa.

Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ khá ổn định. Bạn dành một chút thời gian trong ngày để mường tượng về tương lai hạnh phúc của hai người và tự cảm thấy, thỉnh thoảng đa cảm và mơ mộng một chút cũng hay đấy chứ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Xu Nu
 
Căn cứ vào tử vi 2019, hôm nay Xử Nữ cảm thấy mình hơi bồn chồn, vì thế mà bạn cũng chẳng tập trung làm việc, làm gì cũng hấp tấp hơn bình thường. Vào ngày Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 150 độ thế này, có những việc bạn chỉ thoáng nghĩ thôi là đã bắt tay vào làm luôn rồi.

Có lẽ bạn nên tìm một cách nào đó khiến bản thân bình tĩnh hơn trước khi lại lao đầu vào công việc như vậy. Nếu bạn làm nhanh quá để xảy ra sơ sót gì, dù chỉ rất nhỏ thôi, thì có khi ngày mai bạn lại chính là người cậy cục làm lại đấy.

Bạn quyết định mình sẽ không tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Mấy hôm trước bạn đã tiêu tốn quá nhiều rồi, nếu cứ tiếp tục đà này thì cuối tháng chắc không có gì để mà bỏ bụng nữa mất.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/1/2019, Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy khiến Thiên Bình cảm thấy hôm nay mình rất minh mẫn. Dù đến giờ “gật gù” hàng ngày, bạn cũng thấy mình hoàn toàn tỉnh táo để xử lý công việc băng băng. Hi vọng là công việc hôm nay sẽ kết thúc tốt đẹp.

Mỗi khi nghĩ về nửa ấy của mình, bạn đều cảm thấy rất yên tâm. Người ấy chắc chắn sẽ không làm gì có lỗi với bạn, bởi ấy chính là người bạn đã dày công tìm mãi mới được cơ mà.

Mới đầu tuần, có nên tổ chức một buổi tụ họp bạn bè gì đó cho tinh thần hăng hái không nhỉ? Mà Tết cũng sắp đến rồi, chỉ cần nghĩ đến quãng nghỉ dài ngày, bạn có thể thoải mái dành thời gian cho tất cả mọi người thôi là đã thấy vui rồi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng chiếu một góc 144 độ với sao Mộc, Hổ Cáp cảm thấy mình dễ tính hơn mọi ngày rất nhiều. Bạn nghĩ hôm nay dù có ai mắc lỗi gì, bạn cũng có thể dễ dàng bỏ qua chỉ sau vài câu nhắc nhở nhẹ nhàng.

Bạn nghĩ về những dự định tương lai của mình và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện. Bạn tin rằng nếu kiên trì làm theo, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công hơn bây giờ. Con người sống có định hướng là vô cùng quan trọng.

Trong ngày hôm nay, bạn cũng cảm thấy mình tràn trề sức lực, nguyên nhân có thể là bởi tối qua bạn đã lên giường đi ngủ từ rất sớm đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã muốn đánh bay ấn tượng mình là một người lăng nhăng và đào hoa trong ngày Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 150 độ. Bạn quan tâm chăm sóc mọi người, và khi ở cùng với họ, bạn chẳng quan tâm gì đến điện thoại hay những người đi đường khác nữa.

Và tất nhiên, mọi người đều cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của bạn. Mọi khi cung hoàng đạo này lúc nào cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng chạy đi ham vui ở nơi khác, thế mà hôm nay lại trở thành một người biết quan tâm thế này.

Người ấy hẳn cũng rất vui mừng khi nhận ra những thay đổi này của bạn. Chắc họ sẽ mong ngày nào cũng như ngày hôm nay lắm đấy! 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 120 độ, Ma Kết vẫn là những con người cẩn trọng như ngày nào. Bạn chẳng bao giờ là một người nổi bật trước đám đông, nhưng sự thông minh và nhẫn nại của bạn luôn khiến những ai biết được ấn tượng.

Thuộc Top 4 cung hoàng đạo không muốn lớn để mãi mãi ỷ lại vào cha mẹ nên thỉnh thoảng bạn lại nghĩ về gia đình mình và muốn dành thời gian ở bên họ mãi. Có thể hồi bé, bạn chỉ muốn rời khỏi nhà càng nhanh càng tốt, thế nhưng lớn lên, phải xa bố mẹ thực sự rồi, bạn mới cảm thấy họ là những người mình muốn ở bên nhất.

Hôm nay là một ngày không quá thuận lợi, nhưng cũng không tệ nếu bạn muốn đầu tư tiền bạc cho một việc gì đó. Nếu đầu tư đúng đắn, chắc chắn bạn sẽ được hưởng thành quả trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Bao Binh
 
Có ai bảo với bạn rằng bạn là một người quá hấp tấp chưa? Quả đúng là vậy, ít nhất là trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 150 độ như hôm nay. Chính sự vội vàng của bạn đã khiến bạn bỏ qua một số chi tiết nhỏ.

Bạn nên học cách kiên nhẫn hơn trong xử lý công việc cũng như lắng nghe ý kiến của mọi người. Có thể bạn cho rằng suy nghĩ của mọi người chẳng bao giờ trùng với ý mình, nhưng dù có không áp dụng được thì bạn vẫn có thể tham khảo được cơ mà.

Sự độc lập và tự tin của bạn đôi khi sẽ gây ra những sai sót trong công việc đấy. Tin rằng bạn cũng chẳng muốn vì những sai sót của mình mà cả tập thể bị ảnh hưởng đâu nhỉ? Tật xấu "vô tội vạ" khiến 12 cung hoàng đạo khó mà thành công.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (15/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1512019 - Song Ngu
 
Ảnh hưởng của Mặt Trăng khi tạo thành một góc 120 độ với sao Thổ khiến Song Ngư trở nên rất cẩn thận với mỗi việc mình làm. Nhưng cũng chính vì lí do này mà bạn lại có phần hơi bảo thủ.

Với những ý kiến mới mẻ hơn được mọi người đưa ra, bạn dành thời gian rất lâu để suy nghĩ, nhưng rồi đến cuối cùng lại chưa dám áp dụng. Ai mà biết được sẽ có sai sót ở đâu nếu chưa từng được ai áp dụng cơ chứ?

Mấy ngày nay, bạn cảm thấy mình không được khỏe cho lắm. Thử ngẫm lại xem lối sống của mình có gì chưa khoa học hay không, còn nếu công việc khiến bạn thấy căng thẳng, thì tốt nhất bạn nên tìm biện pháp để thư giãn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X