Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 14/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giả như ý

Tử vi Thứ 4 ngày 14/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giả như ý

Sao Kim 45 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải dễ dàng đạt được nguyện vọng của bản thân đã đề ra trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng làm chủ tình hình rất tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn là người nhiều cảm xúc, bạn thích động vật, trẻ con nhưng bạn cố gắng che giấu vì sợ bị cho là yếu đuối. 
 
- Công việc: Hôm nay mang lại sự bình tĩnh, lạc quan, nhờ thế mà bạn xử lý mọi việc một cách khôn ngoan, có tình, có lý, không ai có thể hờn trách được bạn.
 
- Sức khỏe: Một giấc ngủ sâu có thể giúp bạn hồi phục năng lượng tốt hơn cả những loại thuốc quý. Thế nên việc ngủ đủ giấc là một thành phần quan trọng đối với sức khỏe của bạn.
 
- Tiền bạc: Khi tình hình kinh tế đang trở nên khó khăn hơn nghĩa là bạn phải thắt chặt chi tiêu trong gia đình. Đừng cố mua thêm nhiều món đồ không cần thiết nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương khuyên cung hoàng đạo Kim Ngưu nên tỉnh táo hơn. Bạn phải bảo vệ chống lại sự lừa dối vì có nguy cơ đang để cho bản thân mình trở thành nạn nhân của sự lừa đảo hoặc tai tiếng. 
 
- Công việc: Bạn cho thấy lý do mà mọi người rất yêu mến bạn. Bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng, thực lòng quan tâm tới người khác. 
 
- Tình cảm: Ngày này là thời gian để chăm sóc bản thân, đừng quá bám đuổi kẻo người ta cảm thấy phiền phức. Bạn cũng có cuộc sống riêng cơ mà.
 
- Tiền bạc: Đối với những người lâu ngày không có liên hệ, bỗng một ngày tìm đến bạn vay tiền, bạn phải cẩn trọng khi giao thiệp. Tốt hơn hết bạn nên khéo léo từ chối sẽ tốt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/12/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử khiến bạn có xu hướng thể hiện mình là người rất cứng đầu và không muốn lắng nghe ai cả. Bạn cũng có lý do riêng cho mình nên trở nên cố chấp hơn bao giờ hết.
 
- Công việc: Đã đến lúc bạn kiểm tra gắn kết của với các nhóm trong cuộc sống của mình xét trên quan điểm về tình cảm. Xem xét tiếp cận để cho đi hoặc nhận sự giúp đỡ khi cần. 
 
- Tiền bạc: Tiền bạc sẽ ổn thỏa đối với bạn, nhưng có thể sẽ hao hụt nhanh cũng chỉ vì bạn có quá nhiều nhu cầu cần đáp ứng trong những ngày cuối năm.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn khó vào giấc mỗi tối thì để ý hơn tới cơ thể của mình. Hãy đi ngủ khi bạn cảm thấy buồn ngủ và đừng đặt báo thức.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Kim 45 độ sao Thổ cho thấy bạn dễ dàng đạt được nguyện vọng của bản thân đã đề ra trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng làm chủ tình hình rất tốt.
 
- Công việc: Góc nhìn lạc quan khiến bạn không còn cảm nhận thấy khó khăn nào nữa. Tâm trạng trong thế giới công việc của bạn nói chung tương đối dễ chịu. 
 
- Tình cảm: Bạn trở nên rụt rè không dám bày tỏ tình cảm của mình vì sợ thất bại, hãy trở nên mạnh mẽ hơn bằng việc cải thiện bản thân mỗi ngày, sẽ có lúc bạn không còn cảm thấy ngại ngùng nữa.
 
- Sức khỏe: Người trong nhà dễ ốm và khiến bạn phải vướng bận nhiều. Bạn cũng đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt nhé.. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử mang lại sự nhiệt tình, năng động cho bạn, nhờ thế mà bạn gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh mình. Không phải ai cũng giữ nguồn năng lượng dồi dào được như bạn.
 
- Công việc: Nhìn chung, mọi thứ hôm nay sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian.
 
- Sức khỏe: Rau củ và quả màu đỏ như cà chua, ớt ngọt hay táo, nho… chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa,… Bạn nên ăn những loại này để giúp kéo dài thanh xuân nhé.

- Tiền bạc: Hãy tin rằng những nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng, miễn là bạn thực hiện tốt phần của mình. Do đó, trước hết là chăm chỉ kiếm tiền đã nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy sự chỉn chu của bạn trong việc mình làm, nhờ thế mà bạn cho ra đời những tác phẩm khiến người khác trầm trồ.
 
- Công việc: Bạn thích những thử thách, bạn không theo lý lẽ cụ thể nào và muốn trải nghiệm thế giới bằng cách tìm hiểu và phân tích những gì đang xảy ra xung quanh mình.
 
- Tiền bạc: Hãy bảo đảm kế hoạch tiền bạc đã đề ra, nếu khó khăn thì tìm cách kiếm thêm tiền, hạn chế tối thiểu việc dùng tiền tiết kiệm.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể cùng nấu ăn, dọn nhà để tạo nên sự hứng thú trong việc chia sẻ các nhiệm vụ trong gia đình mình.
Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao: Ai rời điện thoại là bứt rứt khó yên?
Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao cho thấy không ít người biết tận dụng nền tảng này để thực hiện mục đích của mình chứ đó không đơn giản là

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở cho bạn cần cẩn thận kẻo bỏ lỡ một số yếu tố quan trọng chỉ vì bạn chủ quan hoặc quá tin tưởng vào bản thân.
 
- Công việc: Đối mặt với khó khăn trước mắt cũng đừng hoảng sợ. Hãy xem xét những gì có thể học hỏi được trong hoàn cảnh này để rút kinh nghiệm cho bản thân.
 
- Sức khỏe: Để ngăn chặn những nguy cơ bị ốm vào mùa Đông đồng thời mang đến lại một sức khỏe vững vàng bạn nên vận động nhẹ nhàng trong vòng nửa tiếng mỗi ngày bằng cách chọn các bài tập như chạy bộ, đi xe đạp hoặc chơi bóng bàn,…
 
- Tiền bạc: Hiểu rõ vai trò của một khoản tiền cần gấp trong lúc có rắc rối xảy ra thì ngay lúc này bạn phải có kế hoạch dành số tiền đó ra mỗi tháng và thực hiện nghiêm túc.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim 45 độ sao Thổ khuyên bạn hôm nay nên trì hoãn việc ra quyết định vì nếu không chúng khiến bạn rơi vào tình huống khó khăn mà bạn chưa từng nghĩ tới.
 
- Công việc: Đừng đối xử quá cực đoan với bản thân, việc bạn có thể phạm sai làm là điều không thể tránh khỏi, đừng vì thế mà trách cứ bản thân quá nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy. Nhưng hãy nhớ nếu đã hứa hẹn gì với người ta thì phải thực hiện đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Tiết kiệm là tốt nhưng xem ra bạn bắt đầu keo kiệt, không muốn chi tiền để mua những món đồ cần thiết rồi. Thi thoảng hào phóng không làm ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính của mình vẫn là điều nên làm bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở bạn làm gì cũng phải từ tốn, một số những ý kiến của người khác chỉ nói ra, nói vào cho vui, bạn đừng vội tức giận vì họ.
 
- Công việc: Học cách nhìn để chỉnh sửa lại lời nói của mình. Làm cho không khí nói chuyện đỡ trì trệ nặng nề hơn. Đấy là một cách giao tiếp thông minh thông qua ánh mắt.
 
- Tình cảm: Hai người tâm đầu ý hợp, dường như bạn chưa kịp nói ra điều gì thì đối phương đã hiểu và ngay lập tức tìm cách đáp ứng rồi.
 
- Sức khỏe: Mùa đông cũng đừng quên ăn nhiều hoa quả để giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch…
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy một mặt tiêu cực của Ma Kết khi bạn có xu hướng chỉ trích người khác, nhất là những ai không làm theo ý bạn. Thậm chí bạn bộc lộ rõ sự tức giận của mình ra ngoài.
 
- Công việc: Thái độ áp đặt trong câu chuyện thường xuất phát từ góc nhìn thiếu lạc quan. Tư duy một cách tích cực sẽ tạo ra những cảm xúc tích cực. 
 
- Tình cảm: Hôm nay hãy tỏ ra chuyên nghiệp, khéo léo khoe ra những điểm mạnh của mình để tạo ấn tượng với đối phương. 
 
- Tiền bạc: Bạn cần tính toán lại mọi thứ rất kỹ càng nếu không, khi bạn chỉ tập trung vào điều trước mắt, và bỏ lỡ thực tế rằng xây dựng sự giàu có là một trò chơi dài hạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn dễ xúc động, có thể bạn khóc vì cảm thấy đồng cảm hoặc đang nghĩ về một ai đó khiến bạn buồn.
 
- Công việc: Hãy quan sát người đối thoại hoặc nhóm người mà mình đang trò chuyện. Việc đó giúp bạn tránh được những tác động không đáng có.
 
- Tiền bạc: Bạn biết kiểm soát tài chính của mình, nhờ thế mà thoải mái hơn rất nhiều. Đây là thời điểm quan trọng để không bị lệ thuộc quá nhiều vào tiền bạc. 
 
- Sức khỏe: Thư giãn đầu óc và cơ thể trước khi đi ngủ bằng cách tắm nước ấm hoặc thực hiện một số động tác kéo giãn nhẹ nhàng. Không nên lướt điện thoại vì ánh sáng xanh đó rất có hại cho sức khỏe của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (14/12/2022)

 
Tu vi ngay 14/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Kim 45 độ sao Thổ chỉ ra rằng bởi vì bạn gặp khó khăn trong việc thể hiện tình cảm, bạn sẽ phải thỏa hiệp trong nhiều vấn đề trong cuộc sống. 
 
- Công việc: Cạnh tranh là cần thiết nhưng bạn cũng nên cẩn thận với mặt trái của nó. Sự cạnh tranh trong công việc cũng là nguyên nhân đẩy con người ta vào những thế cạnh tranh, xu nịnh lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Bạn rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy. Tình yêu của hai bạn đang tiến triển một cách nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Sự sụp đổ của thị trường đã cho bạn bài học lớn để tránh xa việc đầu cơ, và sẵn sàng chấp nhận một vài khó khăn ngắn hạn để thu lợi ở dài hạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X