Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 14/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cực đoan

Tử vi thứ 2 ngày 14/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cực đoan

Theo dõi tử vi hàng ngày 14/12/2020, Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời khiến cho Xử Nữ càng ngày càng suy nghĩ cực đoan. Lý do một phần là vì tầm nhìn của bạn đang bị thu hẹp vì quá ít thông tin, không thích tìm hiểu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Bach Duong
 
Sao Kim 60 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương có xu hướng hướng ngoại, bạn cảm thấy khó chịu khi ở trong nhà quá lâu và phải tìm một hoạt động nào đó để đi ra ngoài.

Về công việc: Đừng thấy trở ngại trước mắt mà vội ngại ngùng bạn nhé. Để có thể liên tục nâng tầm bản thân trong một nghề nào đó, bạn phải đặt ra những mục tiêu khó khăn, đó chính là điều cốt yếu.

Về mặt sức khỏe: Thay vì ăn đồ ngọt, bạn có thể ưu tiên những loại hạt tốt nhất cho cơ thể bao gồm: hạnh nhân, hạt hồ trăn, quả óc chó, hạt điều, hạt hồ đào...

Về mặt tình cảm: Hôm nay có xung đột vì bạn cảm thấy người ấy thật khó đoán, bạn cũng chẳng hiểu nên làm gì để làm vui lòng đối phương lúc này.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Kim Nguu
 
Ngày sao Thủy 120 độ sao Hỏa cho thấy có cơ hội để Kim Ngưu thể hiện năng lực của mình trong thời gian này.

Về công việc: Lời động viên của người khác rất quan trọng đối với bạn lúc này. Đừng sợ thất bại vì chúng giúp bạn tiến xa hơn so với việc bạn đạt được thành công một cách quá dễ dàng

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn muốn giúp người khác và phải sử dụng một khoản tiền kha khá cho việc đó. Mọi thứ đều nằm trong kế hoạch nên bạn không lo lắng gì nhiều cả.

Về mặt tình cảm: Lòng bạn hiện đang hoang mang về mối quan hệ hiện tại, hãy cho cả hai thêm chút thời gian để nhận định lại. Người độc thân chớ vội vàng lao vào mối quan hệ với người bạn chẳng hiểu rõ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy Song Tử quá tin tưởng vào trí tưởng tượng, trực giác của mình. Dường như bạn đang thiếu đi sự lắng nghe những ý kiến của người khác.

Về công việc: Hôm nay bạn cần sự tập trung, cần loại bỏ những điều phiền nhiễu sẽ không chỉ giúp bạn tập trung tốt hơn mà còn giúp bạn làm công việc hiệu quả hơn nhiều mà vẫn duy trì chất lượng.

Về mặt tài lộc: Đừng mua sắm để thỏa mãn cảm xúc hiện tại của mình vì việc này không hề tốt. Bạn cũng không thể vui lên, nhất là khi số tiền trong túi đang vơi dần.

Về mặt sức khỏe:  Nếu hôm đó bạn đi làm về mệt, không thể tập thể dục theo lịch trình như bình thường, đừng cố gắng tập luyện vì điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.
 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy trong lòng Cự Giải đang dấy lên những tham vọng nhưng bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Bạn rất mong có người chỉ dẫn cho mình.

Về công việc: Nhờ khả năng diễn đạt của bạn hôm nay rất tốt nên công việc lúc này thuận buồm xuôi gió. Bạn thể hiện được năng lực của mình trong ngày này.

Về mặt sức khỏe: Mỗi bữa căm bạn nên ăn chậm lại, nhai kỹ hơn, giúp thúc đẩy hoạt động của vi khuẩn trong ruột, tăng nhu động ruột và tiết dịch tiêu hóa, hỗ trợ cho xương và các cơ quan nội tạng khỏe mạnh.

Về mặt tình cảm: Hôm nay có điều gì nên nín nhịn trong lòng sẽ tốt hơn, đừng cố phân tích người ấy đúng sai như thế nào vì như thế không giúp cải thiện tình yêu của hai bạn đâu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử đang chịu đựng khá nhiều áp lự khiến bạn phải thao thức, suy nghĩ. 

Về công việc: Hãy ưu tiên việc sắp xếp công việc trước khi tiến hành bạn nhé. Người thành công tạo nên không chỉ được thể hiện ở tài năng, trí tuệ mà còn ở cách quản lý công việc hiệu quả để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn hoàn thành mục tiêu đề ra.

Về mặt tài lộc: Học cách tiết kiệm tiền bạc nhiều hơn là cách tiêu pha chúng như hiện tại. Niềm vui trong cuộc sống của bạn đến từ tâm của bạn chứ không phải ở việc mua sắm.

Về mặt tình cảm: Nếu người ấy không mang lại cho bạn cảm giác an toàn thì có nghĩa là bạn cần phải xem xét lại. Hãy ở bên ở người giúp bạn cảm nhận sự bình yên trọn vẹn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời khiến cho Xử Nữ càng ngày càng suy nghĩ cực đoan. Lý do một phần là vì tầm nhìn của bạn đang bị thu hẹp vì quá ít thông tin, không thích tìm hiểu.

Về công việc: Đồng nghiệp ngại tiếp xúc với bạn cũng chỉ vì bạn là người dễ nổi nóng và cáu kỉnh, bởi vì chẳng ai biết bạn đang có diễn biến tâm trạng như thế nào để ứng phó.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên đi bộ thường xuyên hơn vì những hoạt động này có thể giúp xây dựng cơ bắp, thúc đẩy chuyển hóa đường trong máu, giúp mạch máu luôn mềm mại và tươi trẻ.

Về mặt tình cảm: Nên tránh nói vòng vo vì đối phương sẽ không hiểu được ý bạn cho tới khi bạn nói rõ ràng cho người ấy hiểu. Nhất là bạn tỏ ra giận dỗi lúc này sẽ hoàn toàn không hợp lý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình đang đuổi theo những ảo vọng và đó là lý do khiến bạn không thực tế trong việc kết giao, mở rộng mối quan hệ bạn bè của mình. Bạn có biết mình là chòm sao nữ thích mối tình chị em?

Về công việc: Bạn nên tránh việc nói ra những lời gây hiểm nhầm, do đó khi giao việc nên chỉ dẫn, nói rõ mọi thứ một cách cụ thể nhất có thể.

Về mặt tài lộc: Hãy tiếp tục tìm cơ hội gia tăng tiền bạc. Để có một công việc ngoài giờ sinh nhiều lợi nhuận, bạn cần phải làm việc trên các kỹ năng của mình.

Về mặt sức khỏe: Đồ nướng tuy rất ngon nhưng ăn thực phẩm bị cháy sẽ dễ gây ung thư, bạn nên ưu tiên các món ăn được hấp, hầm hoặc luộc...
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy hôm nay càng kiên nhẫn, tỉ mỉ càng tốt cho Hổ Cáp. May mắn hôm nay sẽ có người giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Về công việc: Việc bạn sợ này sợ nọ là điều dễ hiểu, nhưng nếu bạn lại khuếch đại sự lo lắng, sợ hãi ấy lên một mức rất cao, trong khi, bạn càng sợ cái gì cái đó càng dễ xảy ra thì đó lại là vấn đề rồi đấy.

Về mặt tài lộc: Có rất nhiều lý do dẫn đến việc quản lý tài chính kém. Bạn không thể đổ lỗi cho một điều gì cụ thể, quan trọng là bạn nhận diện ra nó và hạn chế lặp lại sai lầm.

Về mặt tình cảm: Bạn sẽ bị người ấy chê vì sự thiếu nhạy cảm. Hãy học cách đọc những tín hiệu khuôn mặt cho phép bạn hiểu hoặc khai thác cảm xúc của một người nào đó mà không cần giao tiếp bằng lời nói.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Nhân Mã mang lại cuộc sống sôi nổi, vui vẻ mà bạn mong muốn. Trong lúc này bạn dễ có những quyết định thiếu thực tế vì quá vui.

Về công việc: Nếu biết lắng nghe ý kiến của mọi người và chắt lọc lại bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp cho mình ngày hôm nay. Hãy khiêm tốn hơn, cuộc sống của bạn sẽ đổi khác.

Về mặt sức khỏe: Nếu hay mất ngủ bạn có thể uống trà có tác dụng điều hòa máu, thư giãn tâm trí, bạn sẽ dễ ngủ hơn rất nhiều đấy và việc này còn giúp bạn cải thiện sức khỏe tinh thần.

Về mặt tình cảm: Ý tốt của bạn có thể bị đối phương hiểu nhầm, cho nên ngay từ lúc đầu nên nói những dự định rằng bạn sẽ làm gì với người ấy bạn nhé. Người độc thân cũng không nên quá kỳ vọng ở mối quan hệ mới.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn có năng lực nhưng thiếu hình mẫu lý tưởng để noi gương. Việc này có thể là nguyên nhân trì hoãn thành công của bạn.

Về công việc: Việc diễn đạt kém của bạn trong ngày này có thể gây ra tai họa khó lường. Nếu có một chủ đề quan trọng cần giao tiếp mà bạn lại cảm thấy mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi và nói chuyện lại sau khi bạn khá hơn.

Về mặt tài lộc: Để quản lý tiền bạc tốt hơn, bạn có thể bắt đầu bằng việc ghi lại những gì mình đã mua, bạn sẽ không ngờ họ lại hoang phí tiền vào những thứ vô bổ.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tập luyện thì nên chọn bài nhẹ nhàng, tập quá sức cũng không hề tốt cho bạn lúc này.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Bao Binh
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 13/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trời 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình có thể gặp nguy hiểm. Dù vô tình hay cố ý cũng không quan trọng bằng việc bạn tìm cách xử lý vào lúc này.

Về công việc: Đừng mong rằng ai đó sẽ giúp đỡ bạn khi chính bạn còn chưa biết giúp mình, trước tiên, bạn cần nỗ lực hết mình trong khả năng có thể đã nhé, đừng nên có tâm lý ỉ lại.

Về mặt tài lộc: Hãy nghiêm khắc hơn trong việc mua sắm nếu không bạn thường xuyên bị âm tiền. Có nhiều lúc, bạn đang tiêu tiền một cách bốc đồng, nông nổi. Dần dần, nó trở thành một thói quen khó có thể sửa đổi.

Về mặt sức khỏe: Phải học cách chăm sóc bản thân, nếu không sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì động lực không ngừng của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (14/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 14122020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Song Ngư đang tự lừa dối cảm xúc của mình. Bạn có thể vì ảo tưởng quá về cuộc sống nên khó chấp nhận thực tế.

Về công việc: Những vấn đề diễn ra trong hôm nay đòi hỏi bạn phải tự tìm cách để xử lý, đừng mong chờ phép màu lúc này. Bạn đủ năng lực để có thể thực hiện mọi việc một cách trơn tru đấy.

Về mặt tài lộc: Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc đối với bạn cho dù bạn có cố gắng thế nào đi chăng nữa. Ngoài ra, cẩn thận kẻo mất tiền nữa đấy nhé.

Về mặt sức khỏe: Thái độ cùng sự kiên trì của bạn trong việc tập luyện lúc này đã có kết quả đáng ghi nhận. Bạn cảm thấy khỏe mạnh, sung sức hơn bao giờ hết.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X