Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: X.Nữ bồng bột

Tử vi Thứ 6 ngày 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: X.Nữ bồng bột

Theo Tử vi Thứ 6 ngày 14/12/2018, Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại cho bạn tính cách nhẹ nhàng, hòa nhã. Thậm chí có những người cố ý chọc giận nhưng bạn vẫn tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra. Nhiều người bày tỏ sự quý mến bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 6 của Bạch Dương (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, sao Kim 30 độ sao Mộc nhắc nhở Bạch Dương hay phản ứng thái quá theo những cách của riêng bạn mặc dù bạn có thể cư xử hòa nhã, cởi mở hơn. Hãy điều chỉnh tốt cảm xúc của mình trong các tình huống.
 
Trung thực là yếu tố tiên quyết để tạo nên sự hấp dẫn của mọi người, cả đàn ông lẫn phụ nữ. Bạn nên nhớ chỉ có thực tâm mới bền lâu, hãy làm mọi việc xuất phát từ sự thật tâm thay vì giả tạo. 
 
Chớ nên ăn quá nhiều đồ ăn vặt, như thế chất béo trong máu cao, ngoài ra, hạn chế mỡ chứa nhiều acid béo bão hòa như mỡ trong thịt heo, thịt bò,…, giảm cholesterol có trong lòng đỏ trứng, bơ, tôm… 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 6 của Kim Ngưu (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu thường đưa ra những nhận định khá chính xác. Nhiều người cảm thấy tin tưởng vào cách nhìn nhận vấn đề của bạn. 
 
Để thực sự hạnh phúc, chúng ta cần phải cảm thấy được kết nối với người khác. Đó là lý do ngoài nhóm bạn thân, ngoài gia đình, mỗi người vẫn cần thuộc về một nhóm nào đó. Vì thế, bạn hãy học cách giao lưu, hợp tác nhiều hơn là làm mọi thứ một mình.

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nhưng ăn gì, vào lúc nào cho khoa học thì không phải ai cũng biết. Vì thế, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có chế độn ăn phù hợp cho riêng mình. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 6 của Song Tử (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Song Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy bạn hay bồn chồn, ủ rũ. Có thể không phải do tác nhân nào bên ngoài cả mà là do bạn đang có vấn đề về sức khỏe đấy. Hãy chăm sóc bản thân đúng cách. 
 
Giá trị vật chất không phải là tất cả. Để làm cho cuộc sống có ý nghĩa, chúng ta không thể chỉ nhận mà còn phải cho đi. Hành động tử tế làm cho chúng ta hài lòng và cảm thấy có ý nghĩa. 
 
Nước là yếu tố rất quan trọng đối với mọi chức năng cơ thể. Mất nước có thể gây ra tác dụng phụ khó chịu như mệt mỏi và sương mù não, nó cũng có thể che giấu chính nó như đói. Vì vậy hãy uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 6 của Cự Giải (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Cự Giải hôm nay không nhạy cảm lắm với cảm xúc của người khác. Đó là lý do bạn có thể nói ra những lời khiến ai đó cảm thấy tổn thương mà không biết. Theo Cung Cự Giải hợp màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày
 
Có những điều tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại có tác động đến tinh thần một cách rất lớn lao, ví dụ như viết một ghi chú, sơn một bức tường... Vì thế, đừng ngại làm những việc nhỏ có ý nghĩa như vậy.
 
Trà là một loại thức uống giàu polyphenol có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa. Bạn có thể thay café bằng trà để thúc đẩy sức khỏe tim mạch và hỗ trợ thị giác, răng, xương, trí nhớ và nhận thức lành mạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 6 của Sư Tử (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử xuất sắc về khía cạnh công việc nhưng về chuyện tình cảm bạn thường căng thẳng và không biết cách xử trí phù hợp. 
 
Hầu hết chúng ta sẽ không đạt được ước mơ và tầm nhìn của mình chỉ vì một lý do duy nhất: mất tập trung. Vì thế, khi làm việc bạn nên học cách loại bỏ các vấn đề khiến bạn thiếu tập trung như điện thoại, những cuộc nói chuyện. Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Có đối tượng thù địch và đừng phá vỡ kế hoạch tiền bạc
 
Ăn nhiều trái cây, rau và thực phẩm giàu chất xơ rất tốt, có thể làm giảm sự tiến triển của xơ vữa động mạchĐồng thời bạn có thể ăn yến mạch, đậu và thực phẩm từ đậu nành rất giàu cellulose hòa tan, có thể làm giảm đáng kể cholesterol và bảo vệ mạch máu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 6 của Xử Nữ (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/12/2018, sao Kim 30 độ sao Mộc nhắc nhở điều Xử Nữ cần phải làm là giữ thể diện và lòng tự trọng của bản thân. Nếu bạn cứ mặc kệ mọi thứ mà không tìm cách kiểm soát chính mình thì khó mà trưởng thành.
 
Núi cao còn có núi cao hơn. Trên thế giới luôn luôn tồn tại người thông minh và ưu tú hơn bạn. Thế nên không nên quá tự cao tự đại, cũng không nên xem thường bất cứ ai. 
 
Một số thực phẩm có tác dụng thanh lọc, bảo vệ gan hiệu quả bạn nên bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày như tỏi, dầu ô liu, Trà xanh...

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 6 của Thiên Bình (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình thích tò mò tìm hiểu về các chủ để tâm linh thần bí, những điều gì mang tính tín ngưỡng cũng được bạn đặc biệt quan tâm. Ví dụ như chủ đề Phúc họa bản thân có thể tự cải biến được không? khiến bạn rất quan tâm.
 
Hãy thử trồng một ít hoa, chọn màu tường, làm công việc nhà và biến trí tưởng tượng của bạn thành hiện thực đều có tác dụng tăng tính sáng tạo và đó là tất cả những gì bạn cần làm trong cuộc sống hàng ngày của mình trở nên thú vị hơn.
 
Thực hiện ít nhất 3- 5 bài tập cường độ vừa phải mỗi tuần, mỗi lần trong hơn nửa giờ. Việc này có có thể làm tăng phân hủy chất béo, tránh béo phì, và đồng thời bảo vệ chức năng tuần hoàn tim mạch. Chú ý vận động tăng dần theo sức mạnh thể chất cá nhân.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 6 của Hổ Cáp (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp có những xáo trộn và thay đổi. Có nhiều người thay đổi chỗ ở, đổi việc làm đột ngột khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. 
 
Nếu bạn không xác định được mục tiêu của mình là gì, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho những việc không cần. Cách tốt nhất là đặt mục tiêu 90 ngày. Mục tiêu ngắn hạn như vậy sẽ tốt hơn nhiều so với mục tiêu một năm hay nhiều năm vì chúng tạo ra tính cấp thiết.

Ăn táo hàng ngày giúp làm sạch và loại bỏ độc tố ra khỏi đường tiêu hóa. Điều này giúp gan dễ dàng xử lý các chất độc hại trong quá trình làm sạch cơ thể. Vì thế, đừng quên ăn táo thường xuyên hơn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 6 của Nhân Mã (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã bị thu hút với các đề tài sáng tạo, âm nhạc. Hôm nay bạn có chút mơ mộng và sao nhãng công việc một chút vì sắp tới ngày cuối tuần. 
 
Hãy học cách tự ý thức được giá trị của bản thân vì khi đó bạn mới tự tin thể h iện cá tính của mình. Những người biết trân quý bản thân luôn có sức hút mạnh mẽ đối với người khác.

Tuy đơn giản, đạp xe là cách tốt nhất giúp bạn đốt cháy calo, tăng cường cơ bắp và tốt cho tim mạch. Vì thế, không cần phải múa vé tập tới phòng gym bạn có thể sử dụng xe đạp để tập thể dục, duy trì thể lực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 6 của Ma Kết (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết có cảm xúc với người khác giới. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu rõ đối phương trước khi trao tình cảm nếu không bạn sẽ dễ bị lừa dối đấy. 
 
Ở nơi công sở, khi nói chuyện riêng tư hãy giữ giọng nói vừa phải, đủ nghe. Thậm chí, bạn hãy di chuyển ra khu vực phù hợp để tránh làm gián đoạn sự tập trung của những đồng nghiệp khác. Bạn có biết mình thuộc: Top 4 cung hoàng đạo không muốn lớn để mãi mãi ỷ lại vào cha mẹ
 
Cafe cần môi trường bảo quản khô, mát để tươi lâu, vì thế, đừng bảo quản trong tủ lạnh. Loại hạt này nên được bảo quản ở trong thùng kín và ở nơi ít ánh sáng hay độ ẩm cao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 6 của Bảo Bình (14/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy khả năng lãnh đạo của rất nhiều Bảo Bình trong ngày này. Bạn táo bạo và chấp nhận rủi ro lớn và chút liều lĩnh của bạn đôi khi khiến người khác lo lắng.
 
Để đạt hiệu quả trong công việc, bạn cần phải vượt qua sự sao nhãng của bản thân. Hãy khiến bản thân trở nên tập trung cao độ hơn bằng cách xóa các ứng dụng và tắt điện thoại khi cần.
 
Chúng ta thường xay hoa quả với sữa nhưng một số chuyên gia dinh dưỡng tin rằng trái cây nên được ăn riêng biệt với sữa, đặc biệt là hoa quả ngọt, vì trái cây ngọt ở lại trong cơ thể trong một thời gian dài và làm chậm quá trình tiêu hóa. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 6 của Song Ngư (14/12/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14122018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại cho bạn tính cách nhẹ nhàng, hòa nhã. Thậm chí có những người cố ý chọc giận nhưng bạn vẫn tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra. Nhiều người bày tỏ sự quý mến bạn.
 
Có thể, bạn chỉ làm bạn với một số người nhưng hãy dành sự tôn trọng cho tất cả các đồng nghiệp ở nơi làm việc của bạn. Tuyệt đối tránh những việc có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. 
 
Dị ứng thời tiết là dạng dị ứng thường xảy ra vào thời gian chuyển mùa lạnh nhanh chóng kèm theo mưa. Tuy nhiên, nếu biết cách xử lý và giữ ấm kịp thời thì bệnh sẽ không gây nguy hiểm. Vì thế, đi ra đường nhớ mặc thật ấm bạn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X