Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 14/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bế tắc

Tử vi Thứ 3 ngày 14/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bế tắc

Sư Tử cảm thấy mọi việc hôm nay thật bế tắc và bận rộn, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (14/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2023 Bach Duong
 

Tiếp nối tử vi ngày 13/11/2023, sao Hỏa nằm ở góc 144 độ với sao Thổ cho thấy Bạch Dương tự tin thực hiện mọi việc theo ý định của mình.
 
- Công việc: Bạch Dương sẽ phải hoạt động hết công suất để gấp rút hoàn thành công việc. Có khá nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành gấp.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút muộn phiền, bạn tuy đã tha thứ cho người ấy nhưng trong lòng vẫn còn chút ám ảnh về chuyện đã qua.
 
- Tiền bạc: Phương diện tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiết cho chi tiêu của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 3 của Kim Ngưu (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày sao Hỏa và sao Thiên Vương cách nhau góc 120 độ, Kim Ngưu cực kỳ coi trọng giá trị của vật chất.
 
Công việc: Công việc hôm nay của chòm sao này khá suôn sẻ, với những chuyên môn sẵn có và kinh nghiệm của mình, chẳng điều gì có thể làm khó được bạn trong thời điểm này.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy tiến triển một cách khá ổn định. Đôi bên đều hiểu rõ suy nghĩ và thói quen của nhau nên thường tránh được khỏi những mâu thuẫn không đáng có.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn trong ngày khá ổn định, tuy nhiên tinh thần nhạy cảm, dễ bị tác động bởi những lời nói xung quanh.

Song Tử (21/5-21/6)

 
Thứ 3 của Song Tử (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Mộc, Song Tử làm mọi việc theo ý muốn của mình mà không quá quan tâm xem mọi người sẽ suy nghĩ thế nào.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Nhưng hãy tiết chế nó ở một mức độ nhất định, chớ nên độc đoán quá kẻo người khác không muốn tới gần vì bản tính thất thường của bạn.
 
Tình cảm: Với những người đã có đôi, sự thông minh và vui vẻ của bạn chính là chất xúc tác ngọt ngào cho mối quan hệ của hai bạn ngày càng khăng khít hơn.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với bạn cả, nhưng hôm nay bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Cu Giai
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy Cự Giải vô cùng thẳng thắn. Bạn sẵn sàng nói lên sự thật chứ chẳng úp mở hay bóng gió với ai bao giờ.
 
Công việc: Công việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó đạt thành quả như ý.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn với người ấy không mấy yên bình trong ngày hôm nay. Bạn có thể bắt người ấy phải gánh chịu những bức xúc trong lòng mình. Hãy nói chuyện với người ấy thật bình tĩnh nhé.
 
Tiền bạc: Bạn đang gặp phải một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Gần đây bạn chi tiêu vào những thứ linh tinh, lặt vặt quá nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

 
Thứ 3 của Sư Tử (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ với Mặt Trời, Sư Tử khá tùy hứng. Bạn làm việc theo cảm xúc nhất thời của mình.
 
Công việc: Bạn cảm thấy mọi việc hôm nay thật bế tắc và bận rộn, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.
 
Tình cảm: Bạn dễ cáu kỉnh với một nửa của mình. Rất may đối phương hiểu rõ và sẵn sàng bỏ qua cho bạn.
 
Sức khỏe: Chòm sao này cũng đừng quá chăm chú vào công việc mà quên đi sức khỏe của bản thân. Đừng để đến lúc sức khỏe xuống dốc trầm trọng mới lo giữ gìn.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Thứ 3 của Xử Nữ (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Xu Nu
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Kim khiến Xử Nữ vô cùng tham vọng. Bạn muốn tất cả mọi người đều phải nhìn mình bằng con mắt tràn đầy ngưỡng mộ.
 
Công việc: Bạn có được nguồn năng lượng dồi dào, chòm sao này chẳng chịu khuất phục trước bất cứ khó khăn trở ngại nào. Bạn kiên trì vượt qua với ý chí quyết tâm mạnh mẽ.
 
Tình cảm: Hai người yêu nhau quá lâu thường dần mất đi cái lửa yêu ban đầu, nhưng thay vào đó là sự gắn bó như một thói quen không thể tách rời.
 
Sức khỏe: Nhờ chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ mà tình trạng sức khỏe của bạn đã cải thiện khá nhiều so với thời gian trước đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 
Thứ 3 của Thiên Bình (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình thích nghe mọi người chia sẻ, sau đó đưa ra những ý kiến giúp đỡ của mình.
 
Công việc: Công việc của bạn trong ngày hôm nay không quá phức tạp nhưng vì đầu công việc nhiều nên cũng tốn không ít công sức. Bạn nên dành thời gian sắp xếp mọi thứ khoa học.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang rất yên bình. Hai người đã bước ra khỏi giai đoạn nồng nhiệt để trở nên bình lặng hơi, nhưng càng lúc lại càng thấu hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Bạn không nên chi nhiều tiền hơn ngân sách cho phép, đặc biệt không nên mua những món đồ đắt tiền mà không hữu ích trong thực tế.

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Thứ 3 của Hổ Cáp (14/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Kim khiến Hổ Cáp muốn chứng minh giá trị của bản thân mình vào ngày hôm nay.
 
Công việc: Bạn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp cùng nhóm, nếu chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng, hãy cứ bảo vệ đến cùng, tuy nhiên phải dùng lời lẽ thuyết phục nhé.
 
Tình cảm: Bạn có đủ lãng mạn, mộng mơ nhưng vẫn khá thực tế để nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Bạn đã bắt đầu tính đến những chuyện xa hơn như kết hôn chẳng hạn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ lựa chọn dành cả ngày thứ 3 này để suy nghĩ cách tăng thêm thu nhập.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 
Thứ 3 của Nhân Mã (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Nhan Ma
 
Sao Hỏa 144 độ sao Thổ, Nhân Mã tràn ngập ý tưởng, hăng hái và có phần nổi loạn trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Ngày hôm nay là một ngày khá áp lực với bạn. Nhiều vấn đề phát sinh ập tới khiến bạn trở tay không kịp, nhưng vội vàng, bối rối cũng chẳng thể giải quyết được gì.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của bạn cũng khá yên bình trong ngày này. Cung hoàng đạo đáng tin này luôn khiến cho đối phương cảm thấy an tâm khi được ở bên.
 
Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch làm ăn và ký kết hợp đồng mới. Có thể có biến cố xảy ra khiến bạn gặp họa phá sản.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Ma Ket
 
Ma Kết rất tốt bụng và hăng hái giúp đỡ mọi người trong ngày sao Hỏa tạo thành một góc 120 độ với sao Thiên Vương.
 
Công việc: Bạn không ngừng tìm tòi khám phá và nảy sinh ra những ý tưởng mới mẻ giúp cho mọi việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đó chính là ưu điểm mà bạn bè đồng nghiệp và cấp trên đều nhận thấy ở bạn.
 
Tình cảm: Tình yêu đôi lứa thăng hoa hơn khi bạn và người ấy chủ động hâm nóng mối quan hệ bằng nhiều cách khác nhau.
 
Tiền bạc: Bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 
Thứ 3 của Bảo Bình (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Mộc, Bảo Bình thường không đồng ý với ý kiến của mọi người, thậm chí còn xảy ra tranh cãi nữa.
 
Công việc: Bạn khá thận trọng và tỉ mỉ trong từng nhiệm vụ mình đang làm. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đánh mất đi vẻ tự tin, mạnh dạn.
 
- Tình cảm: Bạn không dám biểu lộ cảm xúc nên tỏ ra lúng túng khi đứng trước người khác giới. Mặc dù rất thích đối phương nhưng bạn lại giữ khoảng cách và không dám bày tỏ tình cảm của mình 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay không có nhiều biến động. Bạn vừa mới phải chi ra một khoản tiền lớn cách đây không lâu, vì thế đây là thời gian bạn phải điều chỉnh lại các kế hoạch chi tiêu của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 
Thứ 3 của Song Ngư (14/11/2023)


Tu vi hang ngay 14/11/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ với tiểu hành tinh có thể là nguyên nhân khiến Song Ngư cảm thấy khá mâu thuẫn. Bạn không biết nên lựa chọn thế nào mới đưa tới kết quả tốt đẹp nhất.
 
Công việc: Trong công việc, chòm sao này là người chăm chỉ, thận trọng và cầu tiến nhưng bạn còn thiếu sự bứt phá, chưa tạo ra thành tựu nào nổi bật cả.
 
Tình cảm: Bạn thu hút được không ít người chú ý bởi chính sự nhiệt tình và sôi nổi của mình. Nhưng dường như trong một vài tình huống bạn tỏ ra hơi quá khích, có phần nóng nảy vì không kiềm chế được năng lượng của mình.
 
Sức khỏe: Đừng suy nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi nếu không muốn thể chất suy giảm, cơ thể mệt mỏi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X