Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/11/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/11/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương mang tới cho Song Tử sự hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/11/2021, sao Kim tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương trở thành một người vô cùng vui vẻ và lạc quan.
 
- Công việc: Trong công việc, bạn biết năng lực của mình đến đâu và bạn cũng rất tự tin vào khả năng của mình. Dù phải đối diện với không ít khó khăn, cung hoàng đạo này vẫn kiên trì tìm ra cách giải quyết cho bằng được.
 
- Tình cảm: Hôm nay năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra khiến chòm sao này trở nên vô cùng nổi bật ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân. Điều này hỗ trợ rất lớn cho chuyện tình cảm của người độc thân sớm có khởi sắc.
 
- Tiền bạc: Tài vận đang khởi sắc, tình hình buôn bán, kinh doanh của bạn đang rất khả quan. Còn chần chừ gì nữa mà không đẩy mạnh làm ăn, con đường làm giàu đang rộng mở.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, góc 45 độ của sao Mộc và sao Kim khiến Kim Ngưu dễ khiến bản thân mình đâm đầu vào rắc rối vì cái tính thất thường. Bạn lúc buồn lúc vui khiến người khác chẳng thể nào mà hiểu nổi.
 
- Công việc: Bạn đừng quá nuông chiều bản thân mình, bởi khi quá đề cao sự thoải mái thì sẽ không dám bước qua vòng tròn an toàn để đối diện với thử thách trong cuộc sống.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không có nhiều biến động, tuy nhiên, đã đến lúc đôi bên cần phải hâm nóng tình cảm rồi đấy. Lúc nào cũng chỉ nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn thì không đủ, hãy hẹn hò nhiều hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không được tốt cho lắm nên bạn sẽ cần tính toán kĩ càng cho kế hoạch chi tiêu của mình nếu như muốn thiết lập cho mình một vận trình ổn định trong thời gian tới.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương mang tới cho Song Tử sự hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách.
 
- Công việc: Đây cũng là động lực để chòm sao này cố gắng nhiều hơn trong thời điểm cuối năm quan trọng. Tranh thủ nắm bắt cơ hội, phát huy tối đa năng lực của bản thân, một tương lai rực rỡ sẽ mỉm cười chào đón bạn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng rất ổn định. Bạn trân trọng mỗi phút giây ở bên người ấy và luôn cố gắng tạo dựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ giữa cả hai. Hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc vì tìm được một người tinh tế và dịu dàng như bạn.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính ổn định, tiền kiếm được nhiều hơn tâm trạng cũng khá lên rất nhiều. Bản thân là người nỗ lực chăm chỉ, khi nhận được thành quả xứng đáng sẽ vô cùng thỏa mãn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ lo lắng về điều gì đó trong ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Hỏa. Có thể hôm nay bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó.
 
- Công việc: Bạch Dương có một ngày cuối tuần bận rộn với những công việc gia đình. Tuy nhiên bạn cũng phải xử lý một số công việc phát sinh từ hôm trước và không thể quên đi trách nhiệm của mình.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang trở nên khá khó hiểu và cứng đầu trong chuyện tình cảm của mình. Bạn yêu cầu đối phương phải thế này thế kia nhưng bản thân lại chẳng hề làm điều tương tự.
 
- Tiền bạc: Để có thể sớm cải thiện thu nhập của mình, cách tốt nhất là bạn đừng ngần ngại làm thêm việc. Những khoản thu nhập nhỏ lẻ tích góp lại cũng sẽ tạo thành khoản đáng kể đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng đi qua ngôi nhà của Sư Tử và tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương khiến Sư Tử có xu hướng suy nghĩ khá phiến diện, tầm nhìn hạn hẹp và đánh giá sự việc bằng ý kiến rất chủ quan của mình.
 
- Công việc: Ngày này bạn có phần xao nhãng trong công việc nên có thể sẽ đánh mất những cơ hội ngay trong tầm tay. Chòm sao này có nhiều mối quan tâm mới, khiến cho chính bản thân cũng chẳng hề nhận ra sai sót này.
 
- Tình cảm: Con giáp này cũng nên đối mặt với cảm xúc thật sự của mình. Trốn tránh không bao giờ là cách làm khôn ngoan, dù bạn có trốn ra sao thì vấn đề vẫn nằm ở đó và cần bạn giải quyết.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải xác định rõ đâu là việc mình nên làm, hào phóng được nhưng cũng cần có giới hạn nhất định. Ai cũng cần phải biết chi tiêu hợp lý, cần chi sẽ chi và cũng cần có những khoản tiết kiệm cho tương lai nữa.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Xu nu
 
Góc 135 độ của sao Kim và sao Thủy khiến Xử Nữ trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình khi mà lý trí muốn một đằng nhưng cảm xúc lại hành động một nẻo.
 
- Công việc: Bạn có thể vướng vào một cuộc tranh cãi với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm trong hôm nay. Sự mâu thuẫn này khiến bạn dễ trở nên nổi nóng, cáu gắt và còn ảnh hưởng đến chất lượng công việc trong ngày.
 
- Tình cảm: Góc chiếu hôm nay cho thấy chòm sao này cũng có xu hướng trốn tránh những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm của mình. Không phải bạn không nhận ra, mà chỉ đang muốn tránh né được lúc nào hay lúc ấy.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không có biến động trong hôm nay. Bạn cũng không có ý định tiêu pha hay mua sắm gì nên vẫn giữ được tiền trong túi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hỏa nằm ở góc 144 độ, Thiên Bình có khả năng thích ứng với bất cứ chuyện gì xảy đến hôm nay.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc khi chỉ có một mình. Bạn cũng rất khéo léo khi từ chối sự giúp đỡ của người khác. Nhờ vậy, mối quan hệ của chòm sao này và đồng nghiệp luôn rất tốt đẹp.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn thuận buồm xuôi gió. Hai bạn có thể hoá giải những hiểu lầm không đáng có. Hai người ở bên nhau, tìm hiểu nhau không tránh được va chạm nhưng quan trọng nhất là dần dần thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông với nhau để càng ngày càng hoà hợp.
 
- Tiền bạc: Bạn đang quản lý chi tiêu khá tốt, chỉ mua những món đồ cần thiết nhất. Bởi thế mà tiền bạc không phải nỗi lo của bạn ở thời điểm này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp chào đón ngày mới trong tâm trạng phấn khởi, tinh thần học tập, làm việc hăng say.
 
- Công việc: Hôm nay bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước. Bạn hiểu rất rõ về bản thân mình, nên sẽ làm được những thứ mình muốn dù khó khăn ra sao.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm không có những biến động và bạn có thể an tâm với nó. Tuy nhiên, sự bận rộn của bạn có thể đôi lúc khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu, hãy nói rõ để người ấy thông cảm cho bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Tài chính có dấu hiệu khởi sắc nhẹ nhờ những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Đây là những thành quả bước đầu nên hãy tiếp tục cố gắng cho sau này nữa nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Nhan Ma
 
Sao Kim 72 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã có thể hay bị đánh giá là một người tùy hứng, nhưng thực ra bạn luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình.
 
- Công việc: Hôm nay cũng là thời điểm để bạn thực hiện lời hứa của mình. Đó có thể là lời hứa với người khác, cũng có thể là hứa với chính bản thân mình. Dù thế nào, đừng do dự quá nhiều kẻo sau này lại phải nói lời hối tiếc.
 
- Tình cảm: Bạn không nghĩ gì nhiều đến chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn cho rằng việc có người yêu thật là phiền phức.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ bạn sẽ phải ở nhà nghỉ ngơi một ngày lấy lại tinh thần và sức khỏe.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Ma Ket
 
Sao Kim tạo thành góc 45 độ với sao Mộc khi đi qua vị trí của Ma Kết nhắc nhở chòm sao này nên cẩn trọng trong lời nói cũng như hành động, đừng biến sự tự tin thái quá thành tự cao tự đại rồi để mất điểm trong mắt mọi người.
 
- Công việc: Ngày này bạn muốn bắt tay vào thực hiện những việc bạn đã ấp ủ từ lâu. Nhưng đừng quá vội vàng kẻo xôi hỏng bỏng không đấy nhé. Cẩn thận không bao giờ là thừa thãi đâu.
 
- Tình cảm: Dù khá bận rộn nhưng bạn vẫn dành thời gian hẹn hò và quan tâm tới người ấy. Không khó để nhận ra những cử chỉ ấm áp, ánh mắt tràn ngập yêu thương mà cả hai dành cho nhau mỗi khi hai bạn ở bên nhau.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính khá tốt. Nhờ các kế hoạch chi tiêu cẩn thận nên bạn đang rất dư dả, không cần lo tới tiền ăn tới hết tháng này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình có những biến chuyển tích cực trong việc xây dựng tình cảm gia đình, tình yêu và cả quan hệ xã hội.
 
- Công việc: Vì đang là ngày cuối tuần nên bạn chẳng phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì, cứ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi này thôi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của những độc thân có thể thay đổi vận trình tốt đẹp hơn nếu bạn biết tận dụng những cuộc gặp gỡ biết đâu đó bạn sẽ tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này hoàn toàn có những cơ hội tuyệt vời đề kiếm tiền và tăng nguồn thu nhân cho mình. Thái độ tích cực học hỏi cũng như được mọi người hỗ trợ, giúp cho bạn chủ động hơn và tìm thấy những lĩnh vực đầu tư tốt.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (14/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 14/11/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khiến Song Ngư có những thay đổi, tuy nhiên sự thay đổi đó theo chiều hướng tốt hay xấu sẽ phụ thuộc và chính sự cố gắng và thái độ của bạn.
 
- Công việc: Ngư Nhi cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì vào ngày hôm nay cả. Nguyên nhân có thể là bạn đã làm việc quá sức trong những ngày vừa qua.
 
- Tình cảm: Vận tình cảm vốn dĩ có nhiều những tín hiệu tốt nhưng bạn lại quẩn quanh trong những suy nghĩ tiêu cực nên dễ bỏ lỡ. Hãy thử mở rộng tấm lòng mình hơn, bạn sẽ thấy tình yêu ở ngay bên cạnh mình thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng người khác, họ có thể sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X