Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 14/10/2023 của cung hoàng đạo: Xử Nữ hạnh phúc

Tử vi thứ 7 ngày 14/10/2023 của cung hoàng đạo: Xử Nữ hạnh phúc

Mọi thứ đang khởi sắc, giúp Xử Nữ độc thân sẽ có được một nửa như ý. Hứa hẹn bạn sẽ có một tình yêu mới, chứ không phải là người mà bạn “đã từng” quen.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Thổ chỉ ra rằng Bạch Dương càng trốn tránh sự thật thì vấn đề sẽ càng quay trở lại với mức độ tàn phá lớn hơn. Cách tối nhất là đối diện, xử lý nó đến cùng.

- Công việc: Tốt hay xấu chỉ mang tính chất tương đối, vì thế bạn nên để ý tới con số. Hiệu quả công việc mới là thứ mà chúng ta cần đặt lên hàng đầu bạn nhé.

- Tình cảm: Bạn có cuộc hội ngộ với một tình yêu đã mất, nhưng đừng quá mềm lòng. Bạn không nên lặp lại sai lầm trước đây, khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hơn lúc trước.

- Tiền bạc: Hôm nay bạn nên tránh chi khoản tiền lớn cho đầu tư, kinh doanh. Bạn cần cẩn trọng trước những lời kích thích từ phía bên ngoài, nếu bạn đầu tư sẽ gặp hậu quả khó lường.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy giúp cung hoàng đạo Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Nhờ thế mà bạn dự đoán được một số việc sắp xảy ra và tìm cách phòng tránh.

- Công việc: Có người muốn chia sẻ kinh nghiệm bổ ích, có lợi cho công việc sau này. Thế nhưng bạn có một chút cứng đầu, không muốn lắng nghe.

- Tình cảm: Những bạn còn độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn.

- Tiền bạc: Đừng quá tự tin vào kế hoạch tài chính của bạn vì không phải ai cũng có thể đảm bảo là bạn hoàn toàn thắng lợi. Nếu không, bạn rất dễ bị mất tiền một cách ngớ ngẩn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khuyên bạn nên thẳng thắn chỉ ra vấn đề để mọi người cùng nhau xử lý, đừng sợ bị chỉ trích trong hoàn cảnh hiện tại.

- Công việc: Để tránh trì hoãn một số nhiệm vụ quan trọng, bạn nên có thêm thời gian để sắp xếp thời ưu tiên những công việc quan trọng trước.

- Tình cảm: Khi xảy ra bất đồng, tranh cãi, bạn nên lắng nghe, bình tĩnh để giải quyết vấn đề này để có phương án tốt nhất cho cả hai.

- Tiền bạc: Nên tránh việc vay mượn tiền bạc trong thời gian này vì bạn đang khó có khả năng để trả nợ đúng hạn, thay vào đó, bạn nên tập trung hơn vào cách tối ưu lại khoản tiền của mình. 
Để có một giấc ngủ ngon không mộng mị hay trằn trọc, 12 cung hoàng đạo chớ bỏ qua những tuyệt chiêu này
Nếu bạn đang gặp vấn đề với giấc ngủ, khó vào giấc hay khó ngủ sâu khiến cơ thể thường mệt mỏi và thiếu năng lượng, tham khảo ngay cách cải thiện giấc ngủ cho

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/10/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời chỉ ra rằng nếu bạn đang chỉ tập trung vào lợi ích của mình thì lúc này nên thay đổi, bạn nên biết nghĩ thêm cho cả những người xung quanh mình nữa nhé.

- Công việc: Tâm trạng trong thế giới công việc của bạn nói chung tương đối dễ chịu. Bạn được đồng nghiệp hỗ trợ rất nhiều để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Tình cảm: Đào hoa ghé thăm, nếu bạn còn độc thân, sẽ sớm gặp một tình yêu một người thực sự phù hợp với “hình mẫu” mà bạn đang tìm kiếm.

- Tiền bạc: Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy hỏi. Mất kiểm soát với chuyện tài chính là sai lầm dù chuyện gì có đang diễn ra trong cuộc sống của bạn đi nữa. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy một phần sự cực đoan trong nhận định của bạn, thậm chí bạn còn không muốn tiếp nhận bất cứ ý kiến của người khác.

- Công việc: Hôm nay có nhiều yếu tố khiến bạn mất tập trung. Thế nhưng đừng rời mắt khỏi những thứ bạn phải lưu tâm cho dù như thế nào đi nữa.

- Sức khỏe: Hãy không ngừng khích lệ tinh thần thể thao trong bạn. Bạn có thể làm tốt hơn dù thậm chí chỉ tốt hơn một chút so với những gì bạn đang làm trước đây. 

- Tiền bạc: Nên tiêu pha tiền thận trọng hơn, nhất là trong hoàn cảnh việc kiếm tiền đang ngày càng trở nên khó khăn hơn. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho bạn đủ điều kiện để chứng tỏ bản thân. Điều đó có nghĩa là bạn cũng phải đón nhận cả những ý kiến trái chiều.

- Công việc: Công việc của bạn sẽ phải đối đầu với những nhiệm vụ khó khăn. Nhưng đừng quên rằng mọi người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ bạn.

- Tình cảm: Mọi thứ đang khởi sắc, giúp ai độc thân sẽ có được một nửa như ý. Hứa hẹn bạn sẽ có một tình yêu mới, chứ không phải là người mà bạn “đã từng” quen. 

- Sức khỏe: Nếu thường xuyên ốm thì nên nghỉ ngơi, bạn phải tập trung hoàn toàn vào vấn đề này. Hãy yêu thương bản thân. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình giúp bạn có thái độ đúng đắn hơn, sẵn sàng lắng nghe từng hoàn cảnh mọi người và thể hiện sự thấu hiểu.

- Công việc: Bạn quan tâm cả tính thẩm mỹ của sản phẩm, khiến mọi thứ trở nên thu hút hơn. Điều này được sếp và đồng nghiệp của bạn đánh giá rất cao.
 
- Tình cảm: Bạn khá tự tin trong lĩnh vực tình cảm thời gian này. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy.
 
- Tiền bạc: Đây là thời điểm quan trọng để không bị lệ thuộc quá nhiều vào tiền bạc. Tiền bạc sẽ ổn thỏa đối với bạn, nhưng có thể sẽ hao hụt nhanh hoặc khá nhanh đấy. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Thổ cho thấy bạn đang chịu phần thiệt khi thể hiện sự dè dặt, e ngại của mình. Bạn không thể nào chuyện gì cũng có thể bày tỏ ý kiến của mình.

- Công việc: Bạn đang có nhiều lợi thế hơn những người xung quanh, nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì bạn sẽ có khá nhiều khả năng thành công, đừng bỏ cuộc nhé. 

- Sức khỏe: Dù sức khoẻ có đang không tốt, làm bạn đau đớn, thì nó vẫn đã cố hết sức để phục vụ bạn. Hãy yêu thương cơ thể mình, nếu cần giúp trong quá trình này hãy tìm từ bên ngoài.

- Tiền bạc: Điều quan trọng là phải biết rằng đây là một thế giới vũ trụ đầy phong phú, và rằng nhu cầu tài chính của bạn sẽ được đáp ứng, miễn là bạn thực hiện tốt phần của mình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương khuyên bạn thời gian này nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc và không đáng tin cậy. Thay vào đó, bạn nên quan tâm hơn tới các chi tiết nhỏ.

- Công việc: Bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình, tập trung vào tính hiệu quả, việc này đã giúp bạn luôn có được niềm tin từ mọi người.

- Tình cảm: Hãy cứ giữ tâm thế thích cực cho dù bạn đang ở giai đoạn nào của tình yêu. Đây là thời điểm để người độc thân ra ngoài và gặp gỡ mọi người.

- Sức khỏe: Hiện tại bạn nên dành thời gian cho việc cải thiện bản thân, không có sức khỏe bạn sẽ không làm tốt được bất kỳ chuyện gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương giúp bạn có được lời khuyên hợp lý, hạn chế việc để bản thân chìm trong những suy nghĩ tiêu cực mà chính bạn tạo ra trong khoảng thời gian này.

- Công việc: Bạn nên hết sức thận trọng, đừng hấp tấp trong bất kì việc gì. Bạn không nên để sự nóng nảy, chủ quan khiến bản thân đưa ra những quyết định sai lầm rồi sau này phải hối hận.

- Tình cảm: Đừng tỏ ra bi quan trước tình hình hiện tại. Có thể bạn sẽ cảm nhận được sự trọn vẹn và hạnh phúc hơi trễ một chút.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu thâm hụt nếu bạn vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy một tình huống xảy ra tưởng là ngẫu nhiên nhưng lại khá hợp lý, hỗ trợ cho bạn rất nhiều để có thể vượt qua khó khăn trong hoàn cảnh hiện tại.

- Công việc: Tránh lẫn lộn giữa công việc và tình cảm. Hãy biết rõ bạn đang dính vào cái gì, sớm thoát ra khỏi rắc rối này.

- Sức khỏe: Hãy tự hỏi với điều kiện sức khỏe hiện tại bạn cần tập thể dục nhiều hơn? Nghỉ ngơi nhiều hơn? Hãy suy nghĩ về điều đó và lên một kế hoạch phù hợp cho riêng mình.

- Tiền bạc: Bạn thường xuyên trúng lớn không có nghĩa là luôn thắng. Đừng quá ngạo mạn, hãy suy nghĩ kĩ về trường hợp xấu nhất trước khi vội quyết. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (14/10/2023)

Tu vi ngay 14/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khuyến khích bạn nên tiếp cận với vấn đề bằng một cách nhìn mới mẻ. Khi đó, bạn sẽ không còn bị bất cứ điều gì gây ra cản trở cho mình nữa.

- Công việc: Có người sẽ xuất hiện giúp bạn tìm ra các giải pháp hợp lý mà không gây hại tới lợi ích của bất cứ ai. Bạn cũng biết cách cân đối mọi việc một cách cực kỳ hiệu quả.

- Tình cảm: Hãy lắng nghe đến linh tính của mình xem nó đang cố nói gì để phân tích, làm rõ nguyên do. Cảm xúc và cảm nhận ở đó là có lý do, đừng chối bỏ chúng.

- Tiền bạc: Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân hay bạn bè để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không, sau đó rút kinh nghiệm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X