Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 14/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 14/10/2018, Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy hôm nay Xử Nữ có xu hướng hay ủ rũ, bạn thường nghĩ rằng ai đó không cần mình nên không muốn tiếp xúc với mọi người. Bạn tự biết cách làm mình vui mà, sao phụ thuộc vào người khác nhiều thế làm gì?

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Chủ nhật của Bạch Dương (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Bạch Dương có chút bất cẩn đó là nguyên nhân xảy ra sai sót nên tâm trạng của bạn lúc này không vui. Thậm chí, có người còn tỏ ra cáu kỉnh với cả những người xung quanh. 
 
Khi xảy ra lỗi, hãy cố gắng hít thở thật sâu để tập trung tìm ra cách giải quyết phù hợp. Không nên trốn tránh vì bạn sẽ không thể tiến bộ được với thói quen này. Bạn có biết mình thuộc: cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn hơn sợ ma
 
Nếu chế độ ăn không đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, thường xuyên ăn vặt với những món đồ khô, uống ít nước và lười ăn trái cây thì bạn nên sớm chỉnh đốn lại. Thói quen này sẽ khiến bạn mắc rất nhiều bệnh khi lớn tuổi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Chủ nhật của Kim Ngưu (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Kim Ngưu nên điều chỉnh, kiểm soát tốc độ của mình hợp lý. Chớ nên làm mọi thứ theo cảm xúc, đôi khi bạn cần lý trí một chút để nhìn nhận lại vấn đề.
 
Có thể trong lúc bị ai đó hối thúc bạn cảm thấy khó chịu và không thể tập trung nhưng có những khi bạn phải học cách làm quen với cả những điều bất như ý. Có thể là cứ mặc chúng, lo việc của mình mà thôi.
 
Nếu chỉ lo sợ nhưng bạn không tiết chế lại những món ăn trong ngày thì mỡ bụng vẫn sẽ hình thành và gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến vóc dáng. Do đó, bạn nên ý thức hơn và có hành động thiết thực chăm sóc cơ thể cũng như vóc dáng của mình tốt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Chủ nhật của Song Tử (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử có xu hướng cứng đầu, bạn không muốn làm theo ý kiến của người khác cho dù chính bạn nhận ra bản thân mình không hẳn là người đúng. 
 
Hãy thoải mái trong việc đón nhận các ý kiến của người khác. Còn việc xử lý thông tin cứ từ từ để sau, chớ vội vàng làm gì, dễ sai sót.
 
Khi thời tiết lạnh hơn, bạn có thể ngâm chân bằng nước ấm trước khi ngủ sẽ rất có lợi cho hệ tuần hoàn máu, đồng thời đẩy nhanh quá trình trao đổi chất bên trong. Khi đó, huyệt đạo gân mạch trên bàn chân khá nhiều nên có thể hấp thu tốt những thành phần của thuốc trong nước, từ đó giúp bạn dễ ngủ hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Chủ nhật của Cự Giải (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Cự Giải nên để ý những chi tiết có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Có thể bạn cho rằng không quan trọng nhưng thực ra chúng có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chung.  
 
Thực ra, bạn vốn là người cẩn thận nhưng không có nghĩa là không thể phạm sai lầm. Lúc bạn không để ý nhất lại là lúc bạn mất thêm thời gian để chỉnh sửa ngày sau đó.
 
Tác dụng không ngờ của việc gác chân lên tường, ai béo bụng không thể bỏ qua. Khi thực hiện, bạn chỉ cần nằm trên giường, gác chân lên tường ở các vị trí 90 độ, 45 độ và 30 độ. Mỗi góc, hãy giữ yên trong khoảng 30 giây - 1 phút, hoặc tùy theo giới hạn mà bạn có thể duy trì được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Chủ nhật của Sư Tử (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử có tinh thần cảnh giác rất cao với những gì đang xảy ra xung quanh. Thậm chí, một thay đổi nhỏ đã được bạn ghi nhận và tập hợp thành thông tin có ích cho bản thân.
 
Đã đến lúc nhìn nhận lại xem bạn có thực sự thích hay đam mê công việc hiện tại. Chỉ có làm công việc bạn thực sự muốn, sự nghiệp tương lai của bạn mới được đảm bảo. Đừng để cho sự mù mờ khiến bạn mất phương hướng.
 
Thay vì cố gắng ăn thật nhiều thịt bạn có thể thay thể bằng cá vì hiện có rất nhiều loại cá để chúng ta lựa chọn cho mục đích tăng cường sức khỏe tim mạch.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Chủ nhật của Xử Nữ (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy hôm nay Xử Nữ có xu hướng hay ủ rũ, bạn thường nghĩ rằng ai đó không cần mình nên không muốn tiếp xúc với mọi người. Bạn tự biết cách làm mình vui mà, sao phụ thuộc vào người khác nhiều thế làm gì?
 
Một khi bạn phụ thuộc vào người khác bạn sẽ không còn tự tin nữa, đó là khi bạn đánh mất bản sắc của mình. Nếu muốn được ghi nhận, bạn nhất định phải là chính mình.
 
Bạn có thể uống trà xanh mỗi ngày vì đây vốn là một thức uống rất giàu chất chống oxy hóa nên hỗ trợ không nhỏ trong việc tăng tốc độ trao đổi chất, giúp bạn trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Chủ nhật của Thiên Bình (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Thien Binh
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy thành công đến với Thiên Bình khá dễ dàng. Đó là nhờ vào việc bạn khéo léo trong cách xử lý với mọi người xung quanh mình.
 
Chẳng ai sống mà không quan hệ với người khác, cho nên bạn luôn trong tư thế thoải mái, cởi mở để sống tốt hơn với mọi người. Bạn hiểu rằng ai đó cũng có điều gì để bạn có thể học hỏi. Trong 3 tháng tới, bạn mà tỏ tình sẽ "chắc cú" thành công
 
Nên hạn chế mang quá nhiều đồ xách tay bên mình nhé nếu không đôi vai của bạn sẽ làm ảnh hưởng tới hệ xương khớp. Tốt nhất đừng tham lam mà mang theo quá nhiều đồ khi ra ngoài.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Chủ nhật của Hổ Cáp (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp khá sáng tạo trong việc tìm cách thể hiện bản thân. Bạn muốn được chú ý và khẳng định mình nên không ngại tìm cơ hội để tỏa sáng.
 
Trong khi mọi người tìm cách thay đổi thì bạn tự tin khi là chính mình. Dù ai đó có nói gì, thậm chí cho rằng bạn cứng đầu thì bạn vẫn tập trung với mục tiêu hay công việc mà bạn cho rằng mình đang đúng. Xem thêm: Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp 
 
Gừng không chỉ là loại thực phẩm giúp giảm viêm và cải thiện hệ miễn dịch, đây còn là loại thực phẩm có thể làm dịu hệ tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng. Do đó, hàng ngày, bạn có thể thêm gừng tươi vào một số món ăn hoặc uống trà gừng ấm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Chủ nhật của Nhân Mã (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/10/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bản tính tò mò của bạn đang trỗi dậy. Đó là lý do ai đó khơi gợi về điều gì mới lạ, hay ho là ngay lập tức bạn tìm cách tìm hiểu cho kỳ được.
 
Nhờ thú vui học hỏi nên bạn có khá nhiều kiến thức đáng nể. Thế nhưng bạn có nhận thấy là đôi khi bản thân hơi viển vông hay không? Bạn nên tập trung một số việc nhất định hơn là quan tâm quá nhiều thứ. 
 
Bạn ghi điểm với khá nhiều người nhờ tính cách lạc quan, hòa đồng của mình. Khi mối quan hệ hài hòa, bạn cảm thấy thoải mái hơn, tinh thần nhờ thế mà cũng vui vẻ hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Tử vi Chủ nhật của Ma Kết (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy hôm nay bạn phản ứng khá chậm với những thay đổi bất ngờ. Thực ra, dù có thay đổi nào thì bạn cũng chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của mình thì là đủ, mọi việc sẽ dần tự sắp xếp và đi theo đó mà không càn phải lo lắng nhiều.
 
Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, đó cũng là lý do tình yêu của bạn càng lúc càng bền lâu.   
 
Theo Dự báo thời tiết ngày mai 13/10: Hồ Chí Minh dông bão về chiều. Vì thế, nếu có kế hoạch làm gì bạn nên sắp xếp công việc thật hợp lý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Chủ nhật của Bảo Bình (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình không nên tự kiêu quá. Nếu bạn xử lý không tốt góc này thì sẽ trở nên cao ngạo, mọi người không muốn tiếp xúc nhiều với bạn.
 
Bạn có năng lực nhất định trong một lĩnh vực nhưng người khác sẽ xuất sắc hơn bạn trong lĩnh vực khác. Vì thế, thay vì thái độ tự mãn bạn nên khiêm tốn và biết học hỏi mới là thái độ của người khôn ngoan. 
 
Bạn có thể ăn vặt bằng những loại hạt như hạnh nhân, óc chó, mắc ca... vì chúng có chứa nhiều chất xơ nên giúp bạn nhanh no hơn khi ăn. Đồng thời, nó còn ngăn ngừa cảm giác thèm ăn vặt trong ngày và giúp bạn kiểm soát tốt hơn những loại thực phẩm đã nạp vào cơ thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Chủ nhật của Song Ngư (14/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14102018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết khi có được soi đường, chỉ lối trước cho bạn. Đôi khi việc khó quyết định khiến bạn cảm thấy đau đầu.
 
Đừng tốn thời gian mà nghĩ ngợi quá nhiều. Không có gì là hoàn hảo cả, bạn cứ bắt tay vào làm và sửa đổi chúng nếu cần để có được kết quả tốt hơn.
 
Súp-lơ xanh chứa những nguồn dinh dưỡng tuyệt vời và lại rất ít calories. Chất xơ và chất chống oxy hóa có trong bông cải xanh đều có tác dụng thanh lọc cơ thể, vì thế cố gắng thường xuyên ăn súp-lơ trong các bữa ăn của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/10/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X