Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 14/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hấp tấp

Tử vi Thứ 7 ngày 14/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hấp tấp

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Hỏa như ngày hôm nay, Sư Tử hành động khá vội vàng và hấp tấp, khi chưa suy nghĩ kĩ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương cần phải học cách nhìn nhận vấn đề thực tế hơn chứ đừng mơ mộng viển vông trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh và lý trí để có thể phân tích kĩ càng các vấn đề, như vậy bạn mới có thể đưa ra những cách giải quyết chính xác.

Xem thêm: Xếp hạng năng lực nổi trội của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Đừng đặt ra những hình mẫu quá mức lý tưởng cho mình. Thay vào đó, bạn nên tìm những người thực sự quan tâm đến mình.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư, chi tiêu thiếu tỉnh táo có thể khiến bạn rơi vào cảnh cháy túi đấy. Hãy rút kinh nghiệm cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương, Kim Ngưu nên hành xử một cách lý trí để hạn chế rắc rối có thể xảy ra.
 
- Công việc: Muốn các công việc nhóm hoàn thành thuận lợi thì bạn cần chú ý hợp tác với mọi người xung quanh, đừng khăng khăng làm theo ý mình.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng đến với một ai đó chỉ để lấp đầy khoảng trống trong lòng. Muốn có một mối quan hệ ổn định thì bạn cần phải thận trọng hơn.
 
- Tiền bạc: Những quyết định thiếu chính xác sẽ khiến bạn phải trả giá bằng tiền bạc. Tốt nhất bạn không nên vội vàng đầu tư, kinh doanh trong hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá bất an và lo lắng. Bạn sợ mình sẽ mắc phải lỗi sai trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Hãy luôn nghiêm túc và dành tâm huyết cho công việc mình phụ trách. Bạn chỉ cần cố hết mình thì sẽ không cần phải hối tiếc.
 
- Tình cảm: Có vẻ cách hành xử của người ấy khiến bạn cảm thấy khá thất vọng. Bạn cần nghĩ lại xem mình có đang đặt kì vọng quá cao hay không.
 
- Tiền bạc: Những bất đồng trong chuyện hợp tác làm ăn có thể khiến đồng tiền không chảy về túi bạn nhiều như dự tính. Đôi bên cần khắc phục vấn đề này.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá thờ ơ với mọi vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu không chú ý trong công việc, bạn rất dễ mắc phải lỗi sai và tốn thêm thời gian để khắc phục. Tốt nhất bạn nên cẩn thận từ đầu.
 
- Tình cảm: Khi hiểu lầm xảy ra giữa đôi bên, bạn nên tích cực tìm cách giải quyết, chớ nên buông xuôi, để mọi chuyện đến đâu thì đến.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều và cũng không nhận được nhiều lời lãi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Hỏa như ngày hôm nay, Sư Tử hành động khá vội vàng và hấp tấp, khi chưa suy nghĩ kĩ.
 
- Công việc: Không phải lúc nào linh cảm và phán đoán của bạn cũng chính xác, vì vậy hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra các sự lựa chọn.
 
- Tình cảm: Nếu đôi bên đang xảy ra khúc mắc, tốt nhất là hãy nhanh chóng giải quyết chứ đừng tìm cách né tránh, khiến khoảng cách đôi bên dần xa.
 
- Tiền bạc: Trước khi mở hầu bao, bạn cần biết mình còn bao nhiêu tiền trong túi. Nếu chi tiêu quá phóng tay, bạn có thể cháy túi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Nếu muốn gặt hái thành công, bạn cần phải cân nhắc vấn đề trên nhiều phương diện hơn. Bạn không thể chỉ làm điều có lợi cho mình.
 
- Tình cảm: Hãy bao dung hơn cho nửa kia của mình và đừng soi mói những vấn đề nhỏ nhặt. Không khí giữa hai bạn đang khá căng thẳng đấy.
 
- Tiền bạc: Có lẽ cung hoàng đạo này không nên đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong thời điểm này. Bạn có thể đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình có thể phát huy được lĩnh vực thế mạnh của mình.
 
- Công việc: Hãy tự tin nêu lên quan điểm, ý kiến của bản thân, bạn có thể dẫn lối cho tập thể và nhận được sự đánh giá cao của nhiều người.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất êm đềm. Bạn luôn quan tâm đến đối phương và ở bên mỗi khi người ấy cần.

- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc có thể giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn rủng rỉnh chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp hành xử một cách khá nóng nảy và cảm tính trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Đừng coi mình là trung tâm và bắt buộc người khác phải nghe theo quan điểm của bản thân. Bạn đang quá mức kiêu ngạo và chủ quan đấy.
 
- Tình cảm: Nếu thấy không hài lòng với người ấy điều gì, bạn nên bình tĩnh để có thể trao đổi với đối phương. Giận dữ chẳng giải quyết được điều gì.
 
- Tiền bạc: Chuyện kiếm tiền có thể không được thuận lợi lắm. Bạn nên hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không nên dành quá nhiều thời gian để nghĩ về những chuyện đã qua trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào những công việc hiện tại của mình để hoàn thành cho tốt. Đừng quá tự mãn về những gì mình từng làm được.
 
- Tình cảm: Những tổn thương trước đây khiến bạn trở nên khá dè dặt khi bước chân vào chuyện tình cảm. Bạn vẫn sợ hãi mình sẽ sai lầm.
 
- Tiền bạc: Sự băn khoăn, do dự có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội làm ăn kinh doanh. Hãy rút kinh nghiệm từ sai lầm để không mắc phải trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/9/2024, Ma Kết chớ nên cả tin trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc. Bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu đấy.
 
- Công việc: Việc gì bạn cũng nên tự giác hoàn thành chứ đừng dựa dẫm hoặc nhờ vả người khác. Cẩn thận trong công việc thì không sợ mắc lỗi sai.
 
- Tình cảm: Dạo gần đây bạn có vẻ khá thờ ơ với nửa kia của mình. Bạn cần tìm cách hâm nóng cảm xúc nếu vẫn quý trọng những gì mình có.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay thì tốt nhất bạn nên giữ kĩ trong tay, không nên tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác kẻo dễ bị mất trắng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình lo lắng về khá nhiều vấn đề trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn đang suy nghĩ tiêu cực.
 
- Công việc: Vấn đề khó khăn nào cũng có cách giải quyết, bạn nên tin tưởng vào chính mình và chú ý hợp tác với mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Những quyết định vội vàng trong chuyện tình cảm có thể đẩy bạn vào rắc rối trong tương lai. Bạn cần thêm thời gian để cân nhắc.
 
- Tiền bạc: Hôm nay có thể bạn sẽ phải dành tiền để giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cần xác định xem đối phương có đáng tin cậy không.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (14/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/9/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư nên thận trọng hơn trong cách nói năng, hành xử trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào công việc. Bạn cần nhìn xa hơn chứ đừng chỉ chú trọng vào những lợi ích ở trước mắt.
 
- Tình cảm: Nếu gặp phải khó khăn hay khúc mắc gì, bạn nên thẳng thắn chia sẻ với nửa kia. Tin rằng người ấy rất sẵn lòng lắng nghe và giúp đỡ bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có ý định chi tiêu gì nhiều khi chưa dư dả.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X