Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 14/9/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết tranh đấu

Tử vi Thứ 5 ngày 14/9/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết tranh đấu

Tử vi hàng ngày 14/9/2023 của cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy việc tranh giành đấu đá vào lúc này chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm phần căng thẳng và không biết nên làm thế nào để đạt được mục tiêu của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Có thể bướng bỉnh và chủ động khi Mặt Trăng trùng góc với Mặt Trời khiến Bạch Dương khó khăn khi ra quyết định trong ngày này. Bạn cũng nên giữ liên lạc cá nhân trong khoảng cách nhất định.

- Sự nghiệp: Bạn nên quan sát những thay đổi nhỏ trong ngày hôm nay vì nó có thể là nguyên nhân gây ra những hậu quả không tốt trong tương lai. Nên chuẩn bị phòng tránh từ sớm.

- Tình cảm: Đừng quá thực dụng vì điều đó chỉ khiến bạn càng khó khăn trong việc tìm ra mối quan hệ chân thành cho mình vào lúc này. 

- Tiền bạc: Việc làm ăn của bạn hôm nay khá tốt, nhất là những ai kinh doanh online sẽ nhận được nhiều lợi nhuận hơn mong đợi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương ảnh hưởng tới vận trình cuộc sống của bạn rất nhiều. Có những thay đổi là thuận lợi nhưng bên cạnh đó cũng sẽ có những rắc rối, bạn nên thận trọng hơn.

- Sự nghiệp: Bạn được tiếp thêm sức mạnh nhờ thế mà làm việc rất tập trung, xử lý mọi việc trong ngày này rất nhanh gọn.

- Tình cảm: Đừng lãng phí thời gian cho những tranh cãi không đáng đang làm hỏng mối quan hệ của hai người. Thay vào đó, nên học cách lắng nghe góc nhìn khác biệt của nhau.

- Sức khỏe: Bạn vui vẻ, khỏe mạnh và luôn có ý thức cao trong việc chăm sóc bản thân mỗi ngày. 

NHÂN nào từ KIẾP TRƯỚC đã tạo nên con người hiện tại của 12 chòm sao?
Bài học nhân quả của 12 chòm sao nhận được trong kiếp trước khiến họ có xu hướng đề phòng hơn, thận trọng hơn và thường là đối lập với những gì trước đây họ đã

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/9/2023, hôm nay Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa nhắc nhở bạn bình tĩnh hơn khi nghe lời gợi ý vô căn cứ của người khác rồi bắt đầu đổ lỗi cho bất cứ ai xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Dù làm gì cũng phải để ý hơn tới tình hình thực tế của công việc, nếu không bạn sẽ tiếp tục phạm những sai lầm nhỏ, bị đánh giá sai năng lực.
 
- Tình cảm: Hãy xây dựng niềm đam mê riêng của mình dù bạn đã lập gia đình hay là chưa. Nếu tiếp tục lối sống lười biếng và tẻ nhạt của mình thì bạn sẽ trở nên nhàm chán trong mắt người bạn đời.
 
- Sức khỏe: Thức quá muộn không làm bạn sáng tạo hơn mà chỉ khiến bạn dễ mắc bệnh hơn mà thôi. Hãy sắp xếp thời gian hợp lý để bạn được nghỉ ngơi đầy đủ hơn.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương khuyên bạn đừng lo lắng vì sợ làm điều gì quá muộn, có khi chậm mà chắc còn hơn đấy nhé.

- Sự nghiệp: Bạn rất tốt bụng, thân thiện, luôn có ý thức giúp đỡ mọi người vì đó là cách để bạn thấy cuộc sống của mình thêm phần ý nghĩa.

- Tình cảm: Sự hiền lành, dịu dàng của bạn sẽ khiến cuộc sống thêm phần dễ chịu. Nhờ thế mà bạn không cảm thấy cuộc sống mình quá căng thẳng, mệt mỏi ngay lúc này.
 
- Sức khỏe: Tối trước khi đi ngủ, đừng quên vệ sinh da sạch sẽ vì đó là lúc làn da sẽ cơ hội tái tạo, trở nên sáng và đẹp hơn vào hôm sau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyên bạn nên suy ngẫm lại một số việc đã làm để nhận ra thiếu sót của bản thân. Bạn sẽ nhận ra khi bạn không đặt tình yêu, đam mê của mình vào đó thì kết quả sẽ không thực sự tốt.

- Sự nghiệp: Chỉ một lời khuyên của ai đó làm bạn thức tỉnh, muốn đổi ý, dễ dàng quyết định hơn trong việc nên làm ăn hay không nên làm ăn với ai.

- Tình cảm: Bạn phải cẩn thận về việc chỉ trích ai đó quá nhiều, sau này bạn sẽ hối hận đó. Đôi khi chòm sao này vô tình làm tổn thương nửa kia vì quá nóng tính và hay giận dỗi vô cớ. 
 
- Tiền bạc: Hôm nay có người bỗng nhớ ra và trả nợ cho bạn, nhờ thế mà bạn thoát được khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, tài chính chưa thực sự dư dả thời điểm này. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn khá khó chịu hoặc sẵn sàng tỏ thái độ với những người có lối sống khác với mình.

- Sự nghiệp: Bạn đã cảm thấy nghi ngờ về ý định của ai đó và hôm nay cảm giác đó có thể được xác nhận. Nhờ thế mà hiểu đối phương rõ ràng hơn, có cách thức để xử lý tình huống khôn ngoan hơn.

- Tình cảm: Bạn lạc lối trong cảm xúc của mình. Hãy nhớ rằng cảm xúc là có giá trị nhưng chúng có thể thay đổi và thường dựa trên quá khứ thay vì hiện tại hoặc tương lai.

- Sức khỏe: Bạn nên học cách cân bằng dinh dưỡng trong từng bữa ăn, đừng ăn quá lâu một món chỉ vì bạn yêu thích nó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khuyên bạn hôm nay không nên lo lắng, hãy tùy duyên vì thực tế là bạn chẳng thể nào tự mình kiểm soát được tình hình.

- Sự nghiệp: Đây là ngày giúp bạn có được tất cả những rung cảm tốt đẹp. Bạn đang bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình và có thể cảm thấy như bạn đang kết nối lại với đứa trẻ bên trong mình.

- Tình cảm: Sự thật vẫn tốt hơn nhiều so với linh cảm. Hãy cố gắng tìm hiểu thêm và đừng quên việc đặt mình vào vị trí của người khác bạn nhé.

- Sức khỏe: Thi thoảng không cần dùng kem dưỡng trước khi đi ngủ để da mình được thở bạn nhé, chăm sóc quá kỹ không hẳn là điều tốt. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy để hiệu nguồn gốc vấn đề không hề dễ dàng gì. Thế nên hãy cứ giữ góc nhìn tương đối, đừng quá khắc nghiệt với bất cứ ý kiến nào mà người ta đưa ra.

- Sự nghiệp: Cơ hội để bạn có thể tỏa sáng và cảm nhận một loại hạnh phúc mà đã lâu rồi không có được. Bạn có thể tự hỏi liệu cảm giác này có kéo dài không. Tốt hơn hết hãy tận hưởng trọn vẹn nó đã nhé.

- Tình cảm: Tài chính đóng vai trò then chốt trong đời sống hiện đại nhưng đừng vì thế mà gây căng thẳng thêm nhau cho trong mọi quyết định của hai vợ chồng. Không nên cứ người kiếm nhiều tiền là người ra quyết định.

- Tiền bạc: Đừng vì thiếu tiền mà sử dụng tiền tiết kiệm của mình bạn nhé, hãy để yên chúng, cố gắng xử lý tình huống hiện tại của bạn, tiêu dùng thật đơn giản mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khuyên bạn hãy tiến hành thật chậm thôi những dự định của mình. Từ đó bạn mới có thể sửa được những thiếu sót nhất định của bản thân, làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

- Sự nghiệp: Bạn muốn trở thành người gắn liền với sự thật. Tuy nhiên, hôm nay bạn tránh nói thẳng hết những suy nghĩ trong lòng kẻo làm tổn thương người khác.

- Tình cảm: Bạn phải học cách tự mình xây dựng một cuộc sống lành mạnh, lạc quan, vui vẻ. Không nên hay tỏ ra bất mãn vì nó cũng có thể hủy hoại những niềm vui bình dị hàng ngày và sẽ không có được bình yên.

- Sức khỏe: Bạn có ý thức xây dựng cuộc sống lành mạnh, lạc quan và chính nhờ điều đó mà tình hình sức khỏe lúc này được cải thiện rõ rệt. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy việc tranh giành đấu đá vào lúc này chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm phần căng thẳng và không biết nên làm thế nào để đạt được mục tiêu của mình.

- Sự nghiệp: Đối tác làm ăn không chỉ là thu lợi của người khác mà nên cung cấp giải pháp tốt hơn cả những gì họ có thể mong đợi bạn nhé.

- Tình cảm: Che giấu điểm yếu của mình với người ấy khiến bạn không được là chính mình. Hãy thoải mái với cả những điều mình chưa tốt, nhận diện và cố gắng thay đổi tốt hơn theo thời gian.

- Sức khỏe: Chế độ ăn uống của bạn có thể là một yếu tố quan trọng để bạn tiêu diệt căn bệnh mình đang mắc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao- Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Bảo Bình đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc của mình trong ngày. Nó sẽ khiến bạn có quyết định không tốt cho tương lai của mình.

- Sự nghiệp: Tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin thực tế để có thể nói chuyện một cách vững chắc. Xác minh những gì bạn biết là đúng và không phải là linh cảm.

- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể nghĩ rằng ai đó đang làm sai điều gì đó hoặc người ấy đang lừa dối bạn. Bạn có thể sẵn sàng chia tay vì chán nản nhưng đừng làm vậy. Hãy tự mình tìm hiểu sự thật trước đã nhé.
 
- Sức khỏe: Tập thể dục cho phần lưng dưới có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (14/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 14/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khiến bạn thường xuyên chủ quan, không cẩn thận nên một việc tưởng rất nhỏ nhưng lại trở nên khó khăn hơn trước rất nhiều.

- Sự nghiệp: Trong hôm nay bạn cần tiếp nhận những lời chỉ trích một cách cởi mở vì nó có lợi cho bạn. Nếu chòm sao này chịu được áp lực trong thời gian này, thành công sẽ sớm mỉm cười với bạn.

- Tình cảm: Một người bạn thân, thành viên gia đình hoặc người yêu… đâm sau lưng. Thực ra những người càng thân thiết, bạn không đề phòng lại càng dễ làm hại bạn.

- Sức khỏe: Dù thích trà sữa thì cũng không nên ăn quá thường xuyên. Cố gắng hạn chế chất béo và đường trong chế độ ăn uống của mình nhé.
 
Mời các bạn đón xem tử vi ngày 15/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X