Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 14/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nổi bật

Tử vi thứ 4 ngày 14/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nổi bật

Tử vi thứ 4 ngày 14/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, khi được giao cho nhiệm vụ, Ma Kết sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành một cách thật hoàn hảo. Bạn là tấm gương sáng cho mọi người xung quanh noi theo.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim 135 độ sao Diêm Vương cho thấy thời gian này cung hoàng đạo Bạch Dương đang có một mối ưu tiên nên không thể tập trung một số khía cạnh khác. Đó là lý do bạn dễ bị trách mắng trong thời gian này.

- Công việc: Bạn có thể truyền nguồn năng lượng tích cực của mình cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Thậm chí, bạn còn dẫn dắt mọi người đi đến thành công.
 
- Tình cảm: Tình yêu chớm nở mang lại cho bạn hạnh phúc, đây là một mối quan hệ mạnh mẽ mang lại sự tích cực cho cuộc sống của bạn, chờ xem nhé. 
 
- Sức khỏe: Bạn đang bị mắc bệnh nhẹ mà không biết, biểu hiện qua các triệu chứng thể chất như đau đầu hoặc đau nửa đầu, huyết áp cao hoặc mệt mỏi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy ý chí mạnh mẽ của bạn trong ngày hôm nay. Một khi bạn đã quyết tâm làm gì thì sẽ làm đến cùng mới thôi. 
 
- Công việc: Bạn có sự đồng lòng với đồng nghiệp, hai bạn có thể không có cùng kỹ năng với nhau, nhưng các bạn tạo nên sức mạnh tổng hợp tuyệt đẹp khi cùng nhau làm việc.
 
- Tình cảm: Có một sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn khiến hai bạn trở nên ham chơi và yếu đuối một chút. 
 
- Tiền bạc: Nuôi dưỡng ước mơ khiến bạn có động lực kiếm tiền. Bạn vẫn luôn để ý đến những mối đầu tư xuất hiện trước mắt.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khuyên Song Tử nên bình tĩnh, đừng cố gắng hơn thua, theo đuổi điều gì đó mà quên mất cả những giá trị sống mà bạn đã xây dựng từ bao lâu này. 
 
- Công việc: Hôm nay khuyên bạn nên lắng nghe nếu không muốn tái phạm lại những lỗi cũ của mình. Người ta sẽ dựa vào đó mà đánh giá thấp năng lực của bạn.
 
- Tình cảm: Có dấu hiệu của sự rạn nứt hoặc tan vỡ. Bạn đang hướng tới việc ngưng làm bạn với một người bạn hoặc kết thúc một mối quan hệ yêu đương.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy. 
Phản ứng của 12 chòm sao vô tình là người thứ 3: Bạn níu kéo hay dứt khoát ra đi?
Khi 12 chòm sao vô tình là người thứ 3 lại là cơ hội để một số người thể hiện bản lĩnh và lòng tự trọng của mình một cách rõ ràng nhất dù bình thường họ khá

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Cự Giải có thể đưa ra những gợi ý thú vị cho người khác chiêm nghiệm. Người ta có thể tin rằng bạn là người có sức ảnh hưởng đối với những người xung quanh. 

- Công việc: Bạn nên suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào công việc, nếu không bạn sẽ rất dễ làm việc cẩu thả, rồi mắc phải những sai lầm không đáng có.
 
- Tình cảm: Hãy đầu tư hơn khía cạnh cảm xúc của mình. Khi kiểm soát được đời sống tình cảm của mình, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. 
 
- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng cho xem.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
 Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử càng gần tác nhân khiến bạn tức giận thì càng dễ gây rắc rối. Hãy hít thở sâu và đi ra ngoài, tránh đối mặt với những điều này.
 
- Công việc: Hôm nay bạn cảm thấy vỡ mộng khi đối diện với thực tế. Nhiều kế hoạch đổ vỡ cho dù bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian qua.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá khắt khe với người ấy đấy. Hãy học cách bao dung hơn cho đối phương, và điều ấy cũng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên dễ thở. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên quá chiều chuộng bản thân và dùng tiền một cách xả láng, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ nhẵn túi sớm thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/9/2022, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu khiến cho Xử Nữ không muốn thử nghiệm cái gì mới lạ vì bạn lo lắng rằng sẽ tốn nhiều thời gian, công sức, hiệu quả cũng không ai đảm bảo được. 
 
- Công việc: Bạn dễ rơi vào rắc rối vì một cái bẫy khôn ngoan nào đó của kẻ lừa đảo. Bạn nên học hỏi cách xử lý từ người đã mắc lỗi tương tự. 
 
- Tình cảm: Bạn cần khoan dung với nửa kia của mình hơn chứ chớ nên thổi phồng khuyết điểm của người ấy. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét vậy thì khó mà hạnh phúc được.
 
- Sức khỏe: Stress lâu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Cố gắng giải quyết sự mất cân bằng trong các lĩnh vực khác của cuộc sống để giảm bớt căng thẳng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình đang có điều kiện để phát triển góc nhìn có phần sắc sảo hơn. Có thể vì bạn được học hỏi từ nhiều nền văn hóa khác nhau ở nhiều quốc gia.
 
- Công việc: Mối quan hệ hợp tác của bạn được xây dựng trên sự tin tưởng, hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau và có khả năng thành công miễn là hai bạn tiếp tục giao tiếp suôn sẻ với nhau và tập trung vào lợi ích chung.  
 
- Tình cảm: Có dấu hiệu của sự mâu thuẫn, căng thẳng. Đó có thể là một cuộc tranh cãi với bạn bè, thành viên gia đình, người yêu,...
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.
Xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao: Ai nhiệt tình nhắc nhở mọi người xung quanh mình nhất?
Thử khám phá xem bạn đứng vị trí bao nhiêu trong bảng xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao nhé. Bạn có thể thay đổi thứ hạng của mình bằng việc ưu

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy có thể vì bố mẹ hà khắc nên hình thành nên tính cách có phần ương bướng của Hổ Cáp ngày hôm nay.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn có thể xử lý thuận lợi mọi nhiệm vụ được giao, điều này giúp cho mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn. 
 
- Sức khỏe: Đang có dấu hiệu khôi phục sau thời gian ốm bệnh. Nếu bạn đã bị bệnh, bạn sẽ sớm mạnh khỏe và không còn phụ thuộc vào thuốc men.  
 
- Tiền bạc: Có điều gì đó mà bạn có thể làm để cải thiện các mối quan hệ công việc hay không? Nếu nhận ra được điều đó, có thể bạn sẽ cải thiện được dòng tiền của bản thân đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa mang lại những góc nhìn khác và chúng có thể mâu thuẫn lẫn nhau. Do đó, Nhân Mã phải có sự chọn lựa khôn ngoan trong lúc này. Việc này khá khó khăn cho bạn đấy.
 
- Công việc: Có sự bất an sâu trong lòng mình, bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân.  
 
- Tình cảm: Nếu bạn không yêu bản thân, bạn sẽ trở nên đeo bám và gắn bó, thu hút những loại mối quan hệ sai trái đến với mình hoặc tệ hơn là kết thúc bằng những tình huống có hại.  
 
- Tiền bạc: Bạn lần lữa quá lâu với các cơ hội tiền bạc thì chúng sẽ qua đi rất nhanh. Tốt hơn hết là nên tìm hiểu và bắt tay thực hiện càng sớm càng tốt nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Ma Kết yêu nghệ thuật và dù làm việc không liên quan tới nó nhưng bạn cũng được truyền cảm hứng từ những người nghệ sĩ yêu nghề.
 
- Công việc: Khi được giao cho nhiệm vụ, bạn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành một cách thật hoàn hảo. Bạn là tấm gương sáng cho mọi người xung quanh noi theo.
 
- Tình cảm: Bây giờ là lúc bắt đầu cần tìm cách để có thể hiểu rõ ràng về những gì bạn đang tìm kiếm trong tình yêu và sự lãng mạn.  
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy những cố gắng của Bảo Bình không như mong đợi. Thế nhưng có những điều bạn không chú tâm lắm lại trở nên rất tuyệt vời. 
 
- Công việc: Đừng hành động một cách vội vàng, hấp tấp. Bạn nên dành thời gian để trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, từ đó đưa ra quyết định thống nhất. 
 
- Tình cảm: Bạn có tập trung vào mối quan hệ của mình đến mức đã hy sinh quá nhiều niềm vui cá nhân cho nó không? Nếu có thì nên học cách cân bằng lại cuộc sống của mình nhé. 
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư mạo hiểm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (14/9/2022)

 
Tu vi ngay 14/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Song Ngư đang được nhiều người yêu mến vì sự bản lĩnh của mình. Có thể lúc này bạn dám làm, dám chịu, không ngại đối diện với sai lầm của bản thân.
 
- Công việc: Khi cảm thấy thắc mắc trong công việc, bạn nên mạnh dạn trao đổi với mọi người xung quanh chứ không nên lẳng lặng làm theo ý hiểu của mình.
 
- Tình cảm: Bạn rất thấu hiểu nửa kia của mình. Mỗi khi người ấy có tâm sự, bạn là người đầu tiên cảm nhận được. Bạn sẽ không ngại dành thời gian ở bên an ủi đối phương.
 
- Tiền bạc: Thực chất thì bạn chẳng dư dả mấy trong ngày hôm nay, vì thế, bạn đừng chi tiêu bừa bãi nữa nhé, hãy cứ ngoan ngoãn về thẳng nhà thì hơn.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X