Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 14-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 14-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (14/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương đôi khi tự phụ nhưng bạn nhận thức được và luôn cảm thấy xấu hổ vì điều đó. Thói quen này khó bỏ nhưng mỗi lần như thế bạn đừng nâng cao tông giọng của mình và nói nhẹ nhàng hơn sẽ tốt hơn.
 
Hãy luôn giữ tâm trạng vui vẻ, nhiệt tình, thường xuyên quan tâm đến người khác sẽ giúp bạn mở ra cánh cửa trong tâm hồn mình. Chỉ khi làm phong phú hơn thế giới nội tâm, đồng thời tăng cường sức sáng tạo và thắt chặt các mối quan hệ xã hội bạn mới tạo ra niềm vui cho chính mình.

Bạn có thể thay đổi tình trạng mất ngủ hiện tại bằng cách viết ra một thói quen đang ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ của bạn như xem điện thoại, chơi game quá nhiều chẳng hạn, và cố gắng “đánh bay” nó trong vòng 5 ngày. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/9/2018, Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy đây là ngày khá thuận lợi, thành công đến với bạn một cách dễ dàng thế nhưng đừng nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. Nên nhớ rằng ngoài kia vẫn còn nhiều người xuất sắc hơn bạn nhiều.
 
Nếu bạn không đủ chín chắn và thích chạy theo mốt nhất thời thì bạn chỉ đang ngày càng lãng phí tiền bạc mà thôi. Bạn có thể dành tiền mua một món đồ đẹp, phù hợp với vóc dáng và có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, thay vì một lạt đồ chỉ có thể mặc vài lần rồi bỏ xó.

Nghiên cứu cho thấy, những người có mối quan hệ lành mạnh, tích cực và vui tươi thường có một cuộc sống mạnh khỏe và tiến bộ hơn nhiều. Vì thế, để cải thiện tình hình sức khỏe trước hết bạn phải cải thiện những mối quan hệ hiện tại.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Song Tu
 
Ngày sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Tử đang làm việc cực kỳ hăng say để đạt được mục tiêu, thế nhưng, nếu bạn cố gắng quá sức, bạn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Hãy cố gắng kìm lại sự nhiệt tình của bản thân và để não bộ tĩnh lại.
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở, đừng tự lừa dối mình hay tự thỏa hiệp trong các mối quan hệ tình cảm, bởi bạn xứng đáng với điều tốt hơn. Ví dụ, đừng chạy theo một người rõ ràng không đủ hứng thú hay phù hợp với bạn.

Một giấc ngủ ngon có thể thư giãn và làm giảm căng thẳng tâm lý. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp sống khỏe mạnh và trường thọ bạn nên áp dụng càng sớm càng tốt, đừng "ăn cắp" thời gian ngủ của mình bằng những việc không tên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn không nên giữ thái độ thờ ơ như hiện tại quá lâu, đã đến lúc bạn khẳng định bản thân rồi đấy. Nếu bạn lo lắng rằng bận rộn sẽ không có thời gian cho gia đình cũng không sai thế nhưng nếu không được làm điều mình thích tâm trạng của bạn sẽ ủ ê. 
 
Nếu bạn tham dự một bữa tiệc hay hội họp chỉ vì tặc lưỡi nghĩ rằng “mình nên đi”, thì điều đó là không đáng. Cuộc sống quá ngắn để dành thời gian cho những điều bạn không muốn làm, hay không cần làm.
 
Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng, việc ăn quá nhiều thực phẩm chứa hàm lượng cao dầu mỡ, calorie vào buổi tối sẽ khiến chất béo trong cơ thể bị lắng đọng, gây ra tình trạng thừa cân cũng như nhiều vấn đề về sức khỏe khác. Thế nên, bạn nên hạn chế bớt loại thức ăn này đi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Su Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy những tham vọng là động lực giúp Sư Tử làm việc hăng say, nhiệt tình hơn. Thế nhưng bạn nên quan tâm cả những vấn đề khác trong cuộc sống nữa nhé, hãy cố gắng cân bằng mọi việc nhé. 
 
Nhắc nhở bạn cần phải nhìn nhận cách tiêu tiền và tiết kiệm tiền của bản thân vì những mục tiêu xa hơn trong cuộc đời. Có rất nhiều công thức và cả ứng dụng trên điện thoại di động có thể giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả bạn có thể dùng luôn.

Để tránh được những thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn phải tự lên cho mình kế hoạch cũng như nguyên tắc sống, lịch làm việc và nghỉ ngơi đều đặn, nhất là không nên thức khuya quá thường xuyên như hiện nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Xu Nu
 
Ngày sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ làm việc không biết mỏi mệt nhưng bạn hay lo lắng và cần phải có kỉ luật hơn thì đôi khi sự hậu đậu của bạn ảnh hưởng kết quả chung. Đây không phải là tính cách vốn có mà là ảnh hưởng do bạn bị stress mà thôi, nên giải tỏa bớt căng thẳng đi.
 
Cuộc đời giống như một trò chơi, nhưng có mức độ phức tạp hơn. Người chơi sẽ cần đọc kỹ và hiểu đúng những quy tắc đã có trước khi bắt đầu vào cuộc chơi. Vì thế, đừng quên đọc Những câu nói hay về cuộc sống nhất định phải nhớ trong đời để bạn hiểu rõ hơn về khía cạnh nào đó về cuộc sống mà bạn chưa đủ nhanh nhạy để cảm nhận.
 
 Trải qua thời gian, thói quen vận động đều đặn mỗi ngày sẽ gia tăng số lượng kết nối của não bộ và nâng cao công năng của cơ quan này. Vì thế, bạn nên coi việc tập thể dục như một nhu cầu sinh hoạt tất yếu hằng ngày chứ không phải là việc hôm nhớ thì thực hiện hôm nào quên thì thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Thiên Bình hôm nay quan tâm tới vấn đề tâm linh và tôn giáo. Vì thế chủ đề như Phật dạy 7 trường hợp không nên sát sinh khiến bạn tò mò và muốn tìm hiểu sâu thêm.
 
Đừng vì chỉ muốn yên bình mà ngại đấu tranh. Dù không muốn nhưng mọi người phải thừa nhận rằng, tất cả chúng ta đều đang trong một cuộc tranh đua quyết liệt. Nếu sống mà không cần phải ganh đua, chúng ta đã được khuyên nên bỏ cuộc ngay từ đầu.
 
Hãy học tập thói quen ăn chậm nhai kỹ, ăn uống điều độ, tăng số lượng thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, cân bằng, ưu tiên rau củ quả, giảm lượng muối và dầu, ăn ít đồ ăn vặt, duy trì thói quen tốt, và duy trì một tâm trạng hạnh phúc. Đó là bí quyết để bạn khỏe mạnh và sống lâu đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy cảm xúc hôm nay của bạn khá mãnh liệt, thậm chí những việc tưởng như bé cỏn con mà bạn xé ra to khiến nhiều người hiểu nhầm. Bạn học cách bình tĩnh lại và nhớ rằng việc gì cũng có cách giải quyết.

Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng. Có thể bạn cho rằng nên như thế để mọi việc không mập mờ nhưng nên quan tâm tới cảm xúc của người khác vì nói thẳng chưa hẳn đã được khen ngợi vào lúc này.
 
Khi bạn có thói quen tốt là một trong những lý do để duy trì cơ thể tốt. Đây cũng là cách giúp bạn làm giảm tỷ lệ mắc bệnh mãn tính, để cơ thể khỏe mạnh và sống lâu hơn. Vì thế, cho dù hiện tại bạn có thói quen ăn thịt nhiều nhưng bạn nên học cách thay đổi dần và thay thế vào đó là ăn nhiều rau hơn mỗi ngày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn có tham vọng tìm hiểu rất nhiều vấn đề và càng biết bạn càng say mê. Đó là lý do khi biết về tác dụng bất ngờ của Kim Tự Tháp phong thủy bạn muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn nữa và mua về để thử nghiệm.

Những sở thích lành mạnh sẽ kích thích cơ thể tìm tòi ra những cái mới. Các kinh nghiệm mới này sẽ kích thích não theo một cách đặc biệt, từ đó tạo điều kiện để cơ thể hình thành một môi trường mới có lợi cho sự phát triển của các tế bào não mới. Vì thế, thói quen tò mò của bạn rất tốt cho cơ thể của bạn.
 
Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật nghẹt thở và bất công với những điều luật đầy bó buộc nhưng việc gì cũng có 2 mặt, họ cũng chỉ đang làm tốt bổn phận của mình mà thôi. Nếu không có luật lệ thì cuộc sống của chúng ta đã rối tinh, đi đường cũng không thể sang nổi nếu không có đèn xanh, đèn đỏ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Ma Ket
 
Sao Thủy 135 độ sao Hỏa cho thấy nỗ lực của Ma Kết không được ghi nhận khiến bạn phiền lòng. Đó là lý do hôm nay, bạn dễ mất kiên nhẫn, bốc đồng và đôi lúc nổi loạn hay cáu bẳn. Nếu bạn không điều độ lại cuộc sống thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đừng hối thúc bản thân phải có những bước nhảy vọt vì không ai có thể làm điều đó cả, bạn hãy thực hiện mục tiêu nhỏ trước, mục tiêu lớn sau, từ đó hình thành động lực giúp bản thân phấn đấu chinh phục những điều to lớn hơn.
 
Kể cả giảm cân cũng vậy, bạn không thể một lúc giảm 5 kg mà phải đều đặn tập các bài tập với cường độ từ thấp đến cao vào hằng tuần, hằng ngày. Kết quả sẽ đến sau nên đừng vội vã.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình hôm nay vô cùng nhiệt huyết, ai nhờ làm việc gì bạn cũng làm. Thế nhưng đừng bỏ bê việc của mình, bạn nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ xong đã rồi mới quay sang giúp người khác nhé. 
 
Nếu như tài sản, danh vọng và địa vị không từ việc làm ăn chân chính thì sẽ chẳng được lâu đâu. Ngược lại, nếu thành công có được do sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ kết hợp với sự phát triển thì bạn sẽ có niềm tin và động lực làm cho thành công kéo dài. Vì thế, hãy tìm cách xây dựng mọi thứ bền vững bằng năng lực của mình.
 
Việc bố trí thời gian biểu hợp lý, làm việc và nghỉ ngơi cân bằng không chỉ là cách chăm sóc sức khỏe tốt, mà còn tốt cho việc giảm cân, điều tiết sức khỏe thể chất và tinh thần và tăng khả năng đề kháng của cơ thể. Vì thế, hãy biết sắp xếp thời gian mỗi ngày, mỗi tuần của bạn thật hiệu quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (14/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092018 - Song Ngu
 
Ngày sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư muốn dành tài năng của mình phụng sự lợi ích nhân loại nhưng bạn nên thực tế hơn. Đơn giản chỉ là bạn giúp đỡ những người xung quanh là bạn đã có thêm niềm vui cho mình mỗi ngày rồi. Xem thêm: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo
 
Nếu bạn dành quá nhiều thời gian vẽ nên cuộc sống lý tưởng trong mơ, đến nỗi chẳng màng đến thế giới thực xung quanh đang chuyển biến thế nào. Vì vậy, ngừng than vãn và đối mặt với thực tế mới chính là chìa khóa mở tung sự hiểu biết về thế giới cũng như mọi tiềm năng ẩn sâu bên trong bạn.
 
Khi có quá nhiều căng thẳng, áp lực về mặt công việc và tinh thần, sẽ dễ dàng gây ra chứng thiếu ngủ. Nếu bạn bận rộn và thức suốt đêm dài, hoặc ăn uống không đúng bữa, không đúng giờ thì ngay lập tức, cơ thể sẽ gặp trục trặc. Hãy sớm điều chỉnh lại thói quen của mình đi nhé. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X