Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 14-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 14-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (14/09/2016)
 
Chặng đường nào dẫn tới thành công cũng trải đầy chông gai. Hôm nay, khi Bạch Dương đã vượt qua mọi chông gai và hoàn thành nhiệm vụ của mình thì bạn sẽ có một khoảng thời gian huy hoàng, bạn nhận được sự ngưỡng mộ không chỉ từ đồng nghiệp mà còn từ cả lãnh đạo.
 
Nếu có ý tưởng hay ý định hoạt động gì mới thì bạn nên tranh thủ nói ra nhé, chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng của mọi người đó. Hôm nay là một ngày đẹp, bạn cũng xúc tiến việc hẹn hò của mình đi thôi, nhiều đối tượng tốt sẽ xuất hiện nhưng bạn cần tỉnh táo chọn lựa nhé.
 
Bạch Dương cũng nên về nhà sớm một chút, không nên la cà quán xá, về sớm và phụ mẹ nấu bữa tối, đã lâu rồi bạn chưa làm việc này giúp mẹ. Tình cảm gia đình sẽ thêm khăng khít chỉ cần Bạch Dương bớt xíu thời gian là được mà.
 
chd 1509
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (14/09/2016)
 
Ngày hôm nay, Kim Ngưu cần có một sự tập trung cao độ vào công việc, đừng để tinh thần bị sao nhãng vì những người xung quanh. Có thể mọi người, bạn bè đang vi vu tới một miền đất mới nào đó, nhưng lại nên làm việc, tập trung hoàn thành công việc, đừng ghen tị với người ta, đây là thời gian tốt để bạn phát triển sự nghiệp đó.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi, hoặc sức khỏe có những dấu hiệu đáng lo ngại thì bạn nên nghỉ ngơi nhé, đừng ngại sếp không đồng ý, sức khỏe là trên hết, có sức khỏe là có tất cả.
 
Một người bạn của bạn đang có nỗi buồn, tất nhiên là người bạn khác giới, họ tìm tới bạn để mong được chia sẻ, bạn có thể ngồi lắng nghe và tâm sự nhưng đừng để cho người đó mượn bờ vai nhé, dù bạn trong sáng nhưng nếu để “nửa kia” nhìn thấy thì bạn mất công đi giải thích dài dài đó.
 
chd 1509
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (14/09/2016)
 
Nếu bạn nói mà không suy nghĩ thì vô tình sẽ khiến người khác bị tổn thương đó. Trong chuyện tình cảm, quan điểm không giống nhau sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn, Song Tử nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh để bản thân mình và cả người khác tổn thương nhé. 
 
Quá khứ là chuyện đã qua, bạn nên cho nó ngủ yên, đừng cố đào bới lên làm gì, chỉ mang lại phiền phức thêm mà thôi. Hơn nữa, việc của bạn là tập trung vào xử lý công việc chứ không phải là ngồi vẩn vơ nghĩ về quá khứ đâu.
 
Đầu óc Song Tử hôm nay cực kỳ nhanh nhẹn và sáng suốt, nếu có bất kỳ ý tưởng nào thì bạn nên dừng mọi việc đang dở dang và lên ngay ý tưởng về chúng nhé. Để có một sức khỏe tốt hơn thì thay vì đi thang máy, bạn nên đi thang bộ nhé, chưa biết chừng bạn còn gặp được “một nửa” của mình ở thang bộ đó.
 
chd 1509
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (14/09/2016)
 
Mọi hành đông và lời nói của Cự Giải trong hôm nay đều mang tính tùy hứng và lấy mình làm trung tâm, điều này vô tình khiến cho thái độ của mọi người xung quanh đều tỏ ra lạnh nhạt với bạn, đừng để bản thân rơi vào trạng thái bị cô lập nhé.
 
Với người ấy, đừng có mà nhõng nhẽo, mít ướt đấy, có thể lúc mới yêu người ta thấy bạn yếu đuối nên muốn trở thành chỗ dựa vững chắc nhưng lâu dần nếu bạn cứ vậy thì họ sẽ chạy xa đó, cái gì cũng có mức độ của nó thôi nha.
 
Một ngày đẹp trời như hôm nay sẽ thật lãng phí nếu Cự Giải không ra ngoài và tận hưởng bầu không khí trong lành, có thể là đi chèo thuyền, cũng có thể đi theo núi, mỗi hoạt động đều có sự thú vị riêng, bạn đừng nên lãng phí tuổi thanh xuân với cái điện thoại hay cái máy tính nhé.
 
chd 1509
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (14/09/2016)
 
Hôm nay là một ngày tuyệt vời và cũng vô cùng đáng nhớ của Sư Tử. Bạn có thể thu xếp một chút thời gian để gọi điện cho bạn bè và tụ tập nhé, bạn sẽ có những khoảnh khắc cười thả ga và đón nhận thêm rất nhiều tin tức vui vẻ nữa đó.
 
Tiết thu man mát khiến cho con người ta cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn và nhanh đói hơn. Những Sư Tử có ý định muốn tăng cân thì nên tranh thủ ăn thật nhiều vào nhé, nhất là đồ ngọt như bánh nướng, bánh dẻo đó.
 
Nếu Sư Tử có ý định nhảy việc thì bạn nên tiến hành ngay trong hôm nay, những vì tinh tú sẽ trợ giúp bạn, mang lại cho bạn may mắn và cả sự tự tin khi đối diện với những câu hỏi hóc búa của những nhà tuyển dụng mới, hãy mạnh mẽ lên nhé!
 
chd 1509
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (14/09/2016)
 
Xử Nữ có thể gác lại công việc trong hôm nay. Việc bạn nên làm là khoác ba lô lên và đi tới những vùng đất mới, những nơi mà bạn chưa bao giờ đặt chân tới. Có thể bạn cũng sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa của mình ở đây. Những vùng đất xa lạ, nhưng khuôn mặt xa lạ, luồng không khí mới mẻ sẽ giúp bạn xua đi mọi nỗi buồn phiền, mọi áp lực đè nén, mọi căng thẳng trong cuộc sống hàng này. Có thể bố mẹ bạn sẽ không yên tâm khi bạn đi một mình đâu, hãy khéo léo thuyết phục bố mẹ nhé, mọi việc thành công hay không nhờ cả vào tài ăn nói của bạn đó.
 
Hôm nay, Xử Nữ cũng nên chú ý khi đi lại, nhìn trước ngó sau, không nên hấp tấp vội vàng mà để xảy ra va quệt dẫn tới tổn thương. Những Xử Nữ có sở thích nấu ăn cũng nên thận trọng, đề phòng cắt vào tay hoặc bỏng dầu mỡ nha.
 
chd 1509
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (14/09/2016)
 
Tử vi ngày hôm nay của Thiên Bình như có mây u u ám, tốt nhất là bạn nên hạn chế phát ngôn đi một chút để tránh vạ miệng nhé. Mà khi giao tiếp với người khác thì Thiên Bình chỉ nên nói sự thật, đừng thêm mắm dặm muối vào khiến câu chuyện đi xa hơn. 
 
Với người ấy, bất kể là bạn nói chuyện trực tiếp hay qua điện thoại thì nên dùng khẩu ngữ nhẹ nhàng, nói ngắn gọn, chớ nên vòng vo mà làm gì. Thiên Bình cũng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói đề phòng làm người ấy tự ái nhé.
 
Bạn cũng nên dành thời gian để dọn dẹp và lau chùi nhà cửa đó, nếu không muốn ngày mai có khách tới chơi nhà mà tới chỗ ngồi cũng không có nha. Bạn nên lau cửa kính trước, sau đó dọn dẹp phòng, giặt đống quần áo bẩn tích trữ bấy lâu, sau cùng cũng nên tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon nữa chứ.
 
chd 1509
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (14/09/2016)
 
Hổ Cáp có tính hiếu thắng rất cao nhé, không chỉ trong cuộc sống mà còn trong cả công việc, bạn luôn tỏ ra ganh đua với đồng nghiệp. Tuy rằng, việc cạnh tranh là để cho công việc tốt nên nhưng Hổ Cáp chớ nên dùng “thủ đoạn” nhé, chỉ khiến cho người khác cảm thấy phản cảm mà thôi.
 
Hôm nay, Hổ Cáp cũng sẽ đón nhận một vài công việc mới đó, nếu bạn không làm được hoặc không có hứng thú làm việc thì nên mạnh dạn trình bày với cấp trên nhé, đừng cố nhận để rồi kết quả chẳng ra đâu vào đâu.
 
Lâu rồi Hổ Cáp cũng  chưa đi xem phim thì phải. Vậy chẳng có lý do gì để một ngày đẹp trời như hôm nay lại không rủ đứa bạn thân ra rạp mua vé nhỉ? Sau khi xem phim thì cảm xúc của Hổ Cáp đột nhiên trở nên nhạy cảm, vì vậy khi về nhà bạn đừng cố đọc những dòng ngôn tình sướt mướt nha.
 
chd 1509
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (14/09/2016)
 
Nhân Mã có vẻ hơi ích kỷ nhỉ, đừng nên chỉ nghĩ cho lợi ích của mình nhé, cần phải nghĩ xem đối phương cảm nhận như nào nữa chứ? Hôm nay, bạn cũng có chút hoang phí đó, nếu không muốn phải chạy vạy vay tiền khắp nơi khi cuối tháng còn chưa tới thì chi tiêu có kế hoạch một chút nha.
 
 
Hôm nay là ngày thích hợp để thúc đẩy các mối quan hệ tình bạn đó. Sau khi kết thúc công việc đừng quên gọi điện và rủ lũ bạn thân đi trà chanh chém gió nha. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện khiếu hài hước cũng như là đầu óc sẽ bớt căng thẳng đi nhiều đó.
 
Cho dù có bất kỳ ý tưởng hay kế hoạch nào, cho dù chúng có thú vị tới đâu thì bạn cũng không nên thực hiện trong ngày hôm nay đó. Hãy bình tĩnh và chờ đời thời cơ, không lâu nữa đâu, lúc ấy bạn sẽ không phải hối hận vì tiến hành quá sớm.
 
chd 1509
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (14/09/2016)
 
Ma Kết rất dễ bị phân tâm vì người khác, có thể bạn sẽ vì thế mà bỏ quên những chi tiết nhỏ nhưng chính những thứ tưởng chừng là nhỏ lại tạo nên ảnh hưởng rất lớn trong công việc. Hôm nay bạn nên tập trung một chút, nếu làm tốt bạn còn được cấp trên khen thưởng nữa cơ.
 
Bạn cũng nên thận trọng, đừng để những đồng nghiệp xấu bụng nắm được nhược điểm của mình nha. Với các loại văn bản giấy tờ hợp đồng thì nên đọc kỹ trước khi ký hoặc trình sếp ký, đừng để xảy ra những hậu quả không mong muốn nha.
 
Sẽ thật lãng phí thời gian nếu bạn cứ ngồi một chỗ và đầu óc cũng như tay chân dồn hết vào những trận game chiến, rất nhiều việc thú vị và ý nghĩa hơn đang chờ bạn ngoài kia đó. Hôm nay, Ma Kết cũng nên thận trọng khi lái xe nha, đi từ từ và chú ý quan sát, tránh để rủi ro xảy ra.
 
chd 1509
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (14/09/2016)
 
Bảo Bình sẽ cảm thấy thời gian ngày hôm nay trôi qua thật chậm chạp và bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề rắc rối. Giữa bạn và nửa kia cũng có chút mâu thuẫn, bạn không muốn đối mặt thì cũng phải giải quyết triệt để, không thể im lặng mà không nói gì được. 
 
Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm, bạn cũng không nên ra ngoài để “bảo toàn” độ dày ví của mình nha. Bất kể là bạn đã đi làm hay vẫn còn đi học thì vẫn thêm tranh thủ dành một chút thời gian để tích lũy thêm kiến thức nhé.
 
Bất chợt, hôm nay Bảo Bình lại có hứng thú với động vật và cây cối. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dừng ở mức độ ngắm, tỉa bớt lá sâu chứ đừng có tưới nước nha, có thể vì tâm trạng quá vui mà bạn tưới quá nhiều dẫn tới cây bị úng, đặc biệt nếu đó là chậu cây của bố thì nguy to.
 
chd 1509
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (14/09/2016)
 
Trong ngày hôm nay Song Ngư cần đặc biệt tỉnh táo đề phòng bị chơi xấu nha, có thể là người lạ, có thể là đồng nghiệp, cũng có thể là đứa bạn thân mà bạn vốn rất tin tưởng đó. Tình hình tài chính cũng có chút may mắn, bạn có thể mua sắm một vài món đồ nho nhỏ cho bản thân.
 
Về phương diện tình cảm, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một sự bất ngờ từ người ấy nhé. Bạn cũng không nên mất thời gian vào việc ngồi đoán già đoán non hay tra khảo người đó, cứ chờ đi, bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc đó mà.
 
Với những Song Ngư đã có đôi có cặp thì không cần nóng vội đâu, hai bạn chưa nên đăng ký kết hôn trong hôm nay, hãy chờ đợi, một thời gian nữa khi tinh thần và cả tình hình tài chính đều sẵn sàng thì lúc ấy mới nên tiến hành.
 
chd 1509
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X