Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 14/8/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải dũng cảm

Tử vi thứ 4 ngày 14/8/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải dũng cảm

Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải mong muốn có điều gì đó nổi bật và tỏa sáng trước đám đông, điều đó có thể trở thành động lực quan trọng cho bạn ngay lúc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (14/8/2024)

Tu vi ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy sau một số cuộc đấu tranh nội tâm, bạn đã hiểu rõ hơn về những gì bạn muốn và không muốn.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần lưu ý rằng chậm mà chắc có thể giành chiến thắng trong cuộc đua và cũng có thể giúp bạn tránh phải quay lại và giải quyết các vấn đề có thể ngăn ngừa được.

- Tình cảm: Mặc dù bạn cần chọn một người dựa trên sự thật và cảm xúc của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là mối quan hệ này không thể mang lại những lợi ích bất ngờ khác cho cuộc sống của bạn.

- Sức khỏe: Hãy chọn phương pháp mà bạn có thể tiến từng bước một trên nấc thang sức khỏe của mình, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (14/8/2024)

Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu hãy cố gắng bước vào ánh đèn sân khấu, vì bạn sẽ có một thứ gì đó trong năng lượng của mình giúp mang lại những gì bạn muốn trong cuộc sống.

- Sự nghiệp: Đây là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm và xem những đặc điểm nào của bạn đang tiềm ẩn và chưa được khai thác. Hãy thử những điều mới.

- Tiền bạc: Nếu bạn đang túng thiếu, thì đến lúc học cách cho đi để mở rộng dòng chảy, dù tất cả những gì bạn có chỉ là một mẩu bánh mì.

- Sức khỏe: Những cách bạn thực hiện chăm sóc bản thân có vẻ như chưa thực sự hiệu quả, tốt hơn hết bạn nên dành chút thời gian nghiên cứu theo phương pháp khoa học và kiên trì hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (14/8/2024)

Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 13/8/2024, Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ khiến bạn khó lòng nói lời từ chối với những lời mời gọi tới mình trong hôm nay.

- Sự nghiệp: Cho phép bản thân mắc những lỗi sai mới và học hỏi từ chúng có thể là điều bạn nên làm ngay lúc này. Luôn có niềm tin rằng mình sẽ tốt hơn, ngay cả khi bạn cảm thấy không chắc chắn.

- Tình cảm: Với món quà là lời nói, cho dù bạn chọn trò chuyện hay thậm chí gửi tin nhắn, bạn đang được thúc giục mở lòng để tạo nên sự kết nối đích thực giữa hai người.

- Tiền bạc: Dự báo bạn sẽ sớm có thêm nhiều tiền bạc hơn dưới nhiều hình thức, ví dụ như được tăng lương, được trúng số, được thừa kế… 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (14/8/2024)


Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa cho thấy bạn mong muốn có điều gì đó nổi bật và tỏa sáng trước đám đông, điều đó có thể trở thành động lực quan trọng cho bạn ngay lúc này.

- Sự nghiệp: Hãy dám bước ra khỏi vùng an toàn của bạn. Hãy tận hưởng việc tạo ra những con đường mới cho chính mình.

- Tình cảm: Hôm nay, có thể dễ dàng nói dối về một chủ đề để tránh làm tổn thương cảm xúc của người khác. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định làm như vậy.

- Sức khỏe: Đôi khi không phải cố gắng uống nhiều thuốc bổ mà đơn giản là nghỉ ngơi đúng cách, bạn sẽ hồi phục sức khỏe rất nhanh. 
Dấu hiệu tố cáo 12 chòm sao nói dối, cực kỳ dễ bị phát hiện theo cách này
Chỉ cần lưu ý những dấu hiệu tố cáo 12 chòm sao nói dối sau đây bạn sẽ hiểu được sự thật ẩn sau đó. Tuy nhiên, đừng vội chỉ ra rằng ai đó đang nói dối, chỉ đơn

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (14/8/2024)


Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương khuyên bạn hôm nay hãy dám đối diện với vấn đề của mình. Bạn càng trốn tránh càng gia tăng thêm phiền phức.

- Sự nghiệp: Khi hợp tác, hãy chắc chắn rằng ý định của họ là chân thành. Bạn có thể muốn đặt ra một thời hạn để tránh bỏ lỡ một cơ hội mà bạn muốn, nhưng lại không thực sự phù hợp với mục đích sống của người khác.

- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể khám phá ra tình yêu hiện tại đã tác động đến cuộc sống của bạn nhiều như thế nào khi bạn cảm thấy mình đang vươn tới một tiêu chuẩn mà ngay cả chính bạn cũng không lường trước được.

- Tiền bạc: Đừng vội hài lòng, hãy tập trung thực hiện những cách thức khác nhau để làm xoay chuyển bánh xe và mang sự thịnh vượng của bạn sang một giai đoạn tốt hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (14/8/2024)

Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa dự báo có thị phi, do đó bạn cần phải bình tĩnh nghe xem họ nói sai điểm nào, đúng điểm nào. Tất cả những thông tin này đều có thể giúp bạn biết rút kinh nghiệm thêm cho bản thân.

- Sự nghiệp: Hãy suy nghĩ lâu dài và cân nhắc hậu quả của những quyết định của bạn, ngay cả khi bạn xuất phát từ một ý định tốt đẹp đi chăng nữa.

- Tình cảm: Đừng cố chứng minh bất kỳ quan điểm nào hoặc tỏ ra vượt trội trong bất kỳ tương tác nào, bạn sẽ ngạc nhiên thú vị khi thấy người ấy dễ dàng đáp lại tình cảm của bạn.

- Sức khỏe: Bạn có thể thay đổi triệt để góc nhìn nếu bạn thừa nhận rằng tình trạng thể chất của mình đang không ổn. Từ đó tìm kiếm các cách thức phù hợp để cải thiện mỗi ngày.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (14/8/2024)

Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim mang lại cảm giác không chắc chắn, thay vì cố né tránh như không có chuyện gì, bạn nên tìm hiểu rõ để có giải pháp cho sự việc.

- Sự nghiệp: Bạn đã sẵn sàng cho sự thay đổi, nhưng bạn có thể thấy dễ thành công hơn khi sử dụng một hệ thống đã được thiết lập. Vì thế, nên lên kế hoạch mọi thứ từ sớm để bạn dễ dàng hơn trong hành động.

- Tình cảm: Chỉ cần nhớ dành không gian cho một nửa kia của bạn trong ngày vì khoảnh khắc này là để chia sẻ với người bạn yêu.

- Tiền bạc: Bạn cần phải làm việc chăm chỉ và đừng đổ tiền đầu tư nhiều hơn mức độ bạn chấp nhận bị thua lỗ. Dù bạn đang nhiều tiền nhưng không ai đoán được tương lai, bất cứ điều gì cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (14/8/2024)

Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 150 độ sao Diêm Vương khuyên bạn chuyện gì đã kết thúc rồi thì đừng nhắc lại làm gì, nhất là khi nó có thể gây ra thêm phiền phức cho bạn.

- Sự nghiệp: Hôm nay, các vấn đề có thể bất ngờ xuất hiện, làm xáo trộn lịch trình của bạn. Hãy thuận theo dòng chảy và giữ thái độ tích cực.

- Tình cảm: Bạn được bao quanh bởi sự tự tin vì bạn và người ấy đều cảm thấy sẵn sàng hành động trong một giai đoạn mới của cuộc đời mình.

- Sức khỏe: Sức khoẻ sẽ tốt lên, nhưng đó là cả một quá trình. Bạn cũng nên dành thời gian để nghiên cứu, nghiền ngẫm để hiểu sâu hơn về cơ thể của mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (14/8/2024)

Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã bạn cũng bắt đầu tập trung nhiều hơn vào mục đích thiêng liêng của mình. Chính nhờ thế mà bạn cảm thấy thoải mái khi không phải gặp gỡ những ai mà bạn không muốn.

- Sự nghiệp: Một ý tưởng mới có thể nghe có vẻ tuyệt vời vào hôm nay, nhưng tốt nhất là bạn nên lập kế hoạch và tuân theo nguyên trạng hiện tại.

- Tình cảm: Hãy dành thời gian cho sự kết nối sâu sắc trong mối quan hệ của bạn, nếu bạn xem nhẹ nó khi nghĩ rằng mình đã đạt được nó rồi thì mọi thứ sẽ dần phai nhạt.

- Tiền bạc: Mỗi người có một cách kiếm tiền khác nhau, thay vì bắt chước bạn nên chọn lọc cách thức phù hợp với mình nhất.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (14/8/2024)

Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Thủy 150 độ sao Diêm Vương khuyên bạn hãy sử dụng năng lượng này để bắt đầu suy ngẫm về cách mối quan hệ của bạn truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra nhiều sự khác biệt hơn trên thế giới.

- Sự nghiệp: Bạn có đang vội vàng đạt được một mục tiêu quan trọng không? Sự vội vã có thể gây lãng phí, vì vậy hãy cẩn thận không làm điều gì đó bốc đồng. 

- Tình cảm: Có thể đã đến lúc tranh luận về lập trường của bạn và nói cho người ấy biết cảm xúc. Không bao giờ dễ dàng để tham gia vào một cuộc tranh luận, nhưng nếu điều đó quan trọng, đừng ngại ngần.

- Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thực ra chính là sự bi quan. Các vấn đề liên quan tới tinh thần ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của bạn đấy nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (14/8/2024)

Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim dự báo bạn bắt đầu trải qua một bước ngoặt may mắn, vì vậy đã đến lúc sử dụng năng lượng này vì lợi ích của bạn và những người xung quanh.

- Sự nghiệp: Bạn có thể thấy rằng mình khá tháo vát khi giải quyết những thách thức khó khăn, bất kể cuộc sống có ném gì vào bạn.

- Tình cảm: Mặc dù gần đây bạn đã đấu tranh rất nhiều để không sống trong quá khứ, nhưng năng lượng ngày hôm nay sẽ giúp bạn kết nối với hiện tại, trân trọng tình cảm của một nửa của mình.

- Tiền bạc: Cuối cùng bạn cũng đã có thể vượt qua giai đoạn khó khăn, tuy nhiên, đừng vì thế mà vội mua sắm hoang phí ngay lúc này bạn nhé, thay vào đó hãy nuôi dưỡng động lực để chăm chỉ hơn nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (14/8/2024)


Tu vi thu 4 ngay 14/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Hỏa trùng góc sao Mộc cho thấy, bạn có thể được kêu gọi theo đuổi các nỗ lực tình nguyện hoặc phi lợi nhuận cùng với đối tác của mình.

- Sự nghiệp: Cuộc sống có thể trở nên quá bận rộn với các nhiệm vụ và việc vặt đến nỗi bạn không nghe thấy chính mình đang suy nghĩ.

- Tình cảm: Không chỉ những cánh cửa mới mở ra cho bạn mà cuối cùng bạn cũng cảm thấy mình được người ấy đánh giá cao, nhờ đó mà bạn cũng có cuộc sống phù hợp với điều đó.

- Sức khỏe: Liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng những điều đó đảm bảo thì bạn không phải lo lắng về sức khỏe.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X