Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 14/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Tử vi Thứ 2 ngày 14/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Xử Nữ dễ cảm thấy cô đơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thổ là bởi bạn không chịu mở lòng và chủ động trò chuyện với người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương dũng cảm trải nghiệm những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần quyết tâm, cố gắng mà bạn đang tiến bộ ngày càng nhanh chóng trên phương diện sự nghiệp. Bạn còn truyền cảm hứng được tới mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ với nửa kia. Làm được như vậy, mối quan hệ đôi bên sẽ lại mặn nồng như thuở mới quen.
 
- Tiền bạc: Hãy thử đi theo những hướng làm ăn kinh doanh mới mẻ, dù sẽ phải hơi vất vả một chút, song doanh thu tương lai sẽ rất triển vọng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu tỉnh táo biết mình muốn gì và mình cần phải làm gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tán thưởng của lãnh đạo. Bạn đang bước những bước vững chắc trên chặng đường thăng tiến.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm chu đáo của bạn là điều khiến người ấy chẳng thể rời xa. Hai người đang ở giai đoạn cực kỳ ngọt ngào, khiến ai ai nhìn thấy cũng phải ao ước.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong ngày hôm nay vì bạn nhận được một khoản tiền thưởng nóng do những đóng góp cho tập thể suốt thời gian qua.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Song Tu
 
Dường như Song Tử đang hành xử một cách quá cảm tính trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Hải Vương.

- Công việc: Đừng để những cảm xúc nhất thời gây ảnh hưởng đến cách hành xử hoặc các quyết định của bạn, nếu không bạn sẽ tự đẩy mình vào rắc rối đấy.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bạn cần dành thêm thời gian để cân nhắc thêm về tình cảm của mình.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này cần đưa ra những đánh giá chính xác hơn về thị trường và khả năng của mình, đừng chạy theo những điều xa vời bởi như vậy bạn sẽ chỉ tốn công tốn sức thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 
 

Thứ 2 của Cự Giải (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên tỏ thái độ ghen ghét với thành công của mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy cố gắng tập trung vào nhiệm vụ, bằng tài năng của mình, bạn cũng có thể gặt hái được những thành tích riêng chẳng kém bất cứ ai.
 
- Tình cảm: Bạn không quá vội vàng trong chuyện tình cảm, vì thế mà trước khi đến với ai, bạn luôn suy nghĩ thật kĩ càng. Bạn không muốn mình phải chịu tổn thương.
 
- Tiền bạc: Những quyết định bốc đồng sẽ không giúp tiền chảy vào trong túi bạn. Hãy thận trọng hơn để tránh vướng vào những cái bẫy kẻ xấu giăng sẵn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Su Tu
 
Sư Tử tràn đầy tham vọng trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn mạnh mẽ tiến về phía trước dù không được ai ủng hộ đi nữa.
 
- Công việc: Không thể phủ nhận bạn là người có năng lực, nhưng dù tài giỏi thế nào đi nữa, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến và để ý đến cảm nhận của mọi người nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Khi có ý kiến bất đồng với nửa kia, bạn đừng cố tình nói những lời làm tổn thương người ấy. Điều đó không tốt cho mối quan hệ của hai người đâu.

- Tiền bạc: Hãy đánh giá, nghiên cứu kĩ thị trường trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh, như vậy bạn mới tránh được thua lỗ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/8/2023, Xử Nữ dễ cảm thấy cô đơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thổ là bởi bạn không chịu mở lòng và chủ động trò chuyện với người khác.
 
- Công việc: Hãy thử hợp tác với mọi người xung quanh, bạn sẽ thấy những công việc tưởng chừng khó khăn bỗng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 
- Tình cảm: Một khi đã quyết định đến với nhau, hai người đều cần phải học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau rồi tìm cách dung hòa.
 
- Tiền bạc: Có lẽ bạn nên thử áp dụng những cách thức kiếm tiền mới nếu muốn đồng tiền chảy về túi nhiều hơn. Cách kiếm tiền cũ đã không còn hiệu quả như trước nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 144 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ biết cách đối nhân xử thế.
 
- Công việc: Nhờ hợp tác tốt với đồng nghiệp mà công việc gì cũng tiến triển suôn sẻ. Bạn thậm chí còn dẫn lối cho mọi người tiến về phía trước.
 
- Tình cảm: Sự ấm áp của bạn khiến cho đối phương chẳng thể nào rời xa. Tình cảm giữa 2 người khá bền vững, song bạn cũng cần phải để cho người ấy có cơ hội thể hiện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác giúp bạn kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh. Bạn có thể xem xét tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở nên cực kì tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn sẵn sàng nêu lên quan điểm, ý kiến của mình.
 
- Công việc: Trong các công việc nhóm, việc trao đổi ý kiến với mọi người là cực kì cần thiết. Bạn không nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá bảo thủ trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn không dễ dàng mở lòng với ai. Hôm nay, có lẽ bạn vẫn sẽ dành thời gian để quan sát mọi người.
 
- Tiền bạc: Cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh có thể khiến bạn khá căng thẳng, song bạn tự tin là mình có thể vượt qua mọi chuyện, kiếm tiền về túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Nhân Mã nên học cách nhìn thẳng vào sự thật, chớ nên trốn tránh hoặc đùn đẩy cho người khác.
 
- Công việc: Muốn gặt hái được thành công thì trước hết bạn nên xác định rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình để có cách phát huy hoặc sửa đổi phù hợp.
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói tốt giúp bạn dễ dàng chinh phục được thiện cảm của mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân, bạn có thể dễ dàng tìm được đối tượng để phát triển quan hệ.
 
- Tiền bạc: Tình hình làm ăn kinh doanh nhìn chung vẫn tiến triển tương đối thuận lợi trong ngày hôm nay. Lượng khách hàng ổn định giúp bạn kiếm được một khoản túc tắc.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy mình là một người cô độc, không được ai thấu hiểu trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 180 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Nếu cứ tự mình cáng đáng mọi việc, bạn sẽ thấy rất mệt mỏi đấy. Bạn nên chủ động chia sẻ với mọi người để được giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Hãy trao đổi, tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn, như vậy thì hai bạn mới thêm phần thấu hiểu, mối quan hệ mới thêm phần gắn bó.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn nên xác định rõ ưu thế của mình so với đối thủ. Còn nếu chạy theo xu thế thì bạn sẽ mãi chẳng giàu được.

Xem thêm: Mẹo quản lý tiền bạc cho 12 chòm sao cuối năm 2023.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể kiên nhẫn làm mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không nề hà khó khăn, trở ngại.
 
- Công việc: Tinh thần quyết tâm sẽ giúp bạn chinh phục nhiều đỉnh cao. Bạn thậm chí có thể trở thành tấm gương sáng khiến nhiều người nể phục và noi theo.
 
- Tình cảm: Bạn cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn sẽ nhanh chóng tìm được một vài người bạn có quan điểm trùng hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng đánh giá tình huống chuẩn xác mà bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, kiếm tiền về đầy túi cực kì nhanh chóng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (14/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/8/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Thổ, Song Ngư có vẻ khá cẩn thận và dè dặt trong mọi việc. Bạn sợ mắc lỗi sai.
 
- Công việc: Đừng sợ sai lầm hoặc thất bại, bởi sau mỗi lần như thế, bạn sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý giá. 
 
- Tình cảm: Bạn không nên nhớ mãi những tổn thương trong quá khứ. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều người tốt đẹp, xứng đáng để bạn trao gửi trái tim mình đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khoa học nên sẽ không dành tiền cho những món hàng không cần thiết.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X