Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 14/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự ti

Tử vi Thứ 6 ngày 14/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự ti

Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 150 độ với sao Thổ, Hổ Cáp cảm thấy khá tự ti. Bạn nghĩ rằng mình chẳng có điểm nào bằng được mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Bach Duong
 
Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 135 độ với sao Thổ là ngày Bạch Dương không gặp được nhiều thuận lợi. Đặc biệt bạn gặp khó khăn khi học những thứ mới.
 
- Công việc: Đừng ngại hỏi mọi người xung quanh những điều bạn chưa hiểu rõ. Chắc chắn ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt khó khăn đấy.
 
- Tình cảm: Dạo này bạn gặp khó khăn trong việc trò chuyện với nửa kia của mình. Bạn cảm giác quan hệ giữa hai người đang ngày càng xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không quá thuận lợi với bạn trong ngày hôm nay. Có thể kế hoạch của bạn đang xảy ra sai sót ở 1 khâu nào đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/4/2023, Kim Ngưu rất dễ lâm vào bế tắc trong thời điểm sao Thủy tạo nên góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn chẳng biết mình phải làm gì để vượ khó khăn.
 
- Công việc: Chớ nên giữ những suy nghĩ bi quan. Bạn nên thử thay đổi góc độ quan sát vấn đề, biết đâu bạn sẽ tự mình tìm ra được đáp án đấy.
 
- Tình cảm: Dường như chuyện tình cảm cũng chẳng mấy suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn không nên đổ những áp lực phải chịu ngoài xã hội lên đầu người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thói quen chi tiêu tiết kiệm nên túi tiền không có quá nhiều biến động. Bạn luôn sử dụng đồng tiền vào những việc thực sự hữu ích.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Song Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Song Tử có khả năng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

- Công việc: Dù phải đối diện với những rắc rối bất ngờ xuất hiện, bạn vẫn rất lạc quan. Bạn cho rằng khó khăn là cơ hội để mình thể hiện bản lĩnh.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang ở giai đoạn ngọt ngào và ấm áp. Hai người luôn dành thời gian để ở bên nhau trò chuyện, giúp đỡ đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc đối tác đầy triển vọng. Nắm bắt cơ hội này, bạn sẽ kiếm tiền về ngập két trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn có cách ứng xử rất khéo léo.
 
- Công việc: Tinh thần đoàn kết giúp các công việc của tập thể tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn sẵn sàng hợp tác với mọi người xung quanh để hoàn thành nhiệm vụ.
 
- Tình cảm: Dù có bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng luôn dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai người ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không phải là mối lo của bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí một số người còn nhận được sự hỗ trợ đến từ bạn bè, người thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Su Tu
 
Sư Tử không nên quá mức phô trương bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. Hãy khiêm tốn hơn trong mọi tình huống.
 
- Công việc: Hãy lắng nghe ý kiến của người khác trước khi đưa ra những quan điểm của bản thân. Bạn không nên tự cho mình cái quyền chê bai mọi người.

Xem thêm: Bí quyết tối đa hiệu suất công việc cho 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Vì biết cách chăm chút cho ngoại hình nên bạn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Việc kết đôi với một ai đó cũng chẳng quá khó khăn.
 
- Tiền bạc: Bạn không coi trọng tiền bạc nên bạn tiêu xài khá thoải mái. Muốn được tiêu tiền thoải mái thì chẳng còn cách nào khác là chăm chỉ làm việc cả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ vốn nổi tiếng với tính tỉ mỉ và cẩn thận. Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Hỏa, đặc điểm đó lại càng rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề mà người khác đã bỏ sót. Bạn có thể giúp tập thể thoát khỏi một bàn thua trông thấy.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang lý tưởng hóa chuyện tình yêu thì phải. Hãy nhìn ra xung quanh nhiều hơn và thử cho người chân thành với mình cơ hội.
 
- Tiền bạc: Khả năng quản lý tài chính tốt khiến cho bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Dù không làm thêm hay đầu tư, bạn vẫn dư dả với số tiền lương của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có khả năng đưa ra những phán đoán và quyết định chính xác trong ngày Mặt Trời hợp thành góc 135 độ với sao Thổ. Bạn khiến nhiều người nể phục.
 
- Công việc: Chẳng có khó khăn nào có thể ngăn bước bạn trong thời điểm này. Bạn rất tự tin và sẵn sàng thử thách thêm những điều mới mẻ.
 
- Tình cảm: Bạn không quá quan tâm đến chuyện yêu đương trong thời điểm này. Bạn thích dành thời gian để nghiên cứu những điều mới mẻ hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn đang đi đúng đường đúng hướng trên con đường làm giàu. Chính bản thân bạn cũng không thể ngờ rằng mình có thể thu về lợi nhuận lớn đến như thế.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 150 độ với sao Thổ, Hổ Cáp cảm thấy khá tự ti. Bạn nghĩ rằng mình chẳng có điểm nào bằng được mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Ai cũng có những thế mạnh riêng và bạn cũng vậy. Đừng đánh giá thấp bản thân mình, bạn cần bình tĩnh để tìm ra hướng đi phù hợp.
 
- Tình cảm: Dù có tình cảm với một người nào đó, bạn vẫn rất dè dặt không dám lại gần trò chuyện. Bạn chỉ dám đứng từ xa để quan sát người ấy mà thôi.
 
- Tiền bạc: Nếu làm tốt việc của mình thì thu nhập hôm nay bạn không tồi đâu. Bạn yên tâm rằng công sức mình bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã trở nên nổi bật trong mắt mọi người vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 60 độ với sao Thiên Vương là bởi bạn rất năng động và nhiệt tình.
 
- Công việc: Bạn có thể truyền cảm hứng làm việc cho mọi người xung quanh. Nhờ tất cả đều làm việc với tinh thần hăng hái nên công việc cũng hoàn thành sớm hơn dự kiến.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu phát triển tích cực trong ngày hôm nay. Nếu đã phải lòng một ai đó, bạn chẳng ngại ngần lại gần trò chuyện với đối phương.
 
- Tiền bạc: Việc kinh doanh buôn bán có thể giúp cho bạn tăng thêm thu nhập đáng kể cho mình. Tuy nhiên bạn cũng sẽ khá bận rộn và vất vả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết rất nghiêm túc và khắt khe với bản thân mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần làm việc lên cao mà bạn nhanh chóng bắt tay vào những nhiệm vụ được phân công. Bạn luôn hoàn thành công việc sớm và tốt hơn mọi người.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên đặt ra những yêu cầu quá cao đối với nửa kia của mình. Hãy bao dung với người ấy hơn một chút, đừng khiến quan hệ đôi bên trở nên ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tài chính rất tốt, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Công việc làm thêm cũng giúp bạn có thêm những nguồn thu phụ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 72 độ với sao Kim như hôm nay, Bảo Bình thích học hỏi thêm những thứ mới lạ để mở rộng vốn kiến thức của mình.
 
- Công việc: Nếu được làm những công việc đòi hỏi tính sáng tạo, bạn sẽ phát huy được tối đa năng lực của mình. Bạn có thể nhận được lời tán thưởng từ mọi người xung quanh,
 
- Tình cảm: Dù đã tìm được nửa kia cho mình đi nữa, bạn vẫn muốn mình được tự do chứ không bị quản thúc quá chặt chẽ, nếu không bạn sẽ thấy rất ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Dạo này bạn tìm được mối làm ăn triển vọng nên tiền bạc chẳng túng thiếu đâu. Sự khôn ngoan, thông thái còn giúp bạn đánh bại những đối thủ cạnh tranh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (14/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Song Ngu
 
Dường như Song Ngư luôn ở trong trạng thái căng thẳng vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Nếu gặp phải vấn đề gì trong công việc, bạn đừng nên quá lo lắng. Hãy bình tĩnh để có thể phân tích mọi nguyên nhân và dần tìm ra giải pháp.
 
- Tình cảm: Bạn luôn nhận được sự quan tâm của người ấy, vì thế nếu gặp việc gì khó giải quyết, đừng ngại tâm sự với nửa kia để được lắng nghe và giúp đỡ.
 
- Tiền bạc: Không dám đầu tư khi có cơ hội, bạn dễ để tuột khỏi tay mình biết bao tiền bạc mà lẽ ra bạn có thể kiếm được dễ dàng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X