Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 14/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo âu

Tử vi Thứ 5 ngày 14/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo âu

Ma Kết cảm thấy lo lắng khi nghĩ rằng mình sẽ tụt hậu hơn so với mọi người. Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn cố gắng làm việc hết mình để chứng minh bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có những suy nghĩ khá cực đoan trong ngày sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn không muốn lắng nghe ý kiến của người khác.
 
- Công việc: Chẳng ai muốn gặp phải rắc rối trong công việc, song nếu không may phải đối diện, bạn cần hết sức bình tĩnh để giải quyết, càng nóng nảy thì càng dễ hỏng việc thôi.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy bất an khi nghĩ về chuyện tình cảm của mình có lẽ là bởi bạn chưa thực sự tin tưởng vào nửa kia. Bạn luôn cho rằng người ấy sẽ rời xa mình vào một ngày nào đó.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ kĩ càng đã nhé, bởi không phải mối đầu tư nào cũng có lợi đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Kim Ngưu giữ vững được định hướng và quan điểm của mình. Bạn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu.
 
- Công việc: Bạn không gặp phải rắc rối gì trong thời điểm này. Thậm chí, bạn còn có thể giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn, đạt được bước tiến mới.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Tuy nhiên, bạn giữ những cảm xúc ấy trong lòng chứ chẳng chịu nói ra.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu gì nhiều vào ngày hôm nay nên cơ bản, tình hình tài chính của bạn rất ổn định. Bạn đang chờ đợi cơ hội để đầu tư.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Song Tu
 
Song Tử cần chú ý tới cách hành xử của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như ngày hôm nay, đừng khiến người khác có ấn tượng xấu.
 
- Công việc: Trong một tập thể, việc mọi người có ý kiến bất đồng là chuyện rất bình thường, bạn không nên bắt ép người khác phải nghe phải quan điểm của mình.

- Tình cảm: Dù có cảm thấy thiếu thốn tình cảm đến mức nào, bạn cũng chớ nên đến với ai đó quá chóng vánh. Tình yêu để lấp đầy khoảng trống trong lòng sẽ khó bền lâu được.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/7/2022, trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Cự Giải nên dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật, chớ nên đổ lỗi cho người này người khác.
 
- Công việc: Chỉ khi bạn dám đối diện với khuyết điểm của bản thân, bạn mới có thể thay đổi và tiến bộ được. Còn nếu bạn luôn tìm cách trốn tránh thì bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ thôi.
 
- Tình cảm: Đừng vội tin theo những lời đường mật của người ngoài. Bạn cần phải hiểu rõ đối phương trước khi tiến tới một mối quan hệ tình cảm gần gũi hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong chuyện đầu tư vào hôm nay. Đừng nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ khá nóng nảy trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Bạn sẵn sàng lớn tiếng với người khác, chẳng quan tâm đến cảm xúc của đối phương.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển chẳng suôn sẻ được là do bạn cứ luôn cáu kỉnh đấy. Bạn nên bình tĩnh lại để có thể trao đổi và hợp tác với mọi người.
 
- Tình cảm: Muốn quan hệ đôi bên lâu bền, hai người cần đứng ở vị thế ngang nhau. Bạn đừng nghĩ đến việc chi phối nửa kia suốt như vậy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có biến động nhưng không nhiều. Có thể bạn sẽ cần phải mua cho mình một vài món đồ dùng cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ sợ mắc phải lỗi sai trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim. Chính vì vậy, bạn làm việc gì cũng vô cùng thận trọng.
 
- Công việc: Tinh thần trách nhiệm giúp bạn được đánh giá cao, tuy nhiên, bạn không cần phải đặt ra những yêu cầu quá khắt khe, tự tạo áp lực cho chính mình đâu.

Xem thêm: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì?
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ rất thận trọng trong tình yêu, vì thế mà bạn chẳng dễ mở lòng với bất cứ ai. Thậm chí, đôi khi bạn lảng tránh cảm xúc bằng cách thổi phồng khuyết điểm của người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh cả. Có lẽ bạn chẳng cần đến lời khuyên của bất cứ ai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim và sao Hải Vương nằm ở vị trí vuông góc với nhau, Thiên Bình phát huy được khả năng nghệ thuật của mình. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Công việc: Bạn không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, giúp cả tập thể đạt được bước phát triển mới.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy yên bình trong ngày hôm nay. Bạn thường tỏ ra nóng nảy và cư xử vô lý vì nghĩ rằng người ấy không trân trọng mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có sở hữu một khoản tiền kha khá. Bạn quyết định sẽ dành dụm vào việc hữu ích trong tương lai chứ không chi tiêu hoang phí.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp đặt ra mục tiêu rõ ràng và cảm thấy tràn trề quyết tâm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc. Bạn hi vọng rằng mình sẽ trở thành một người xuất sắc trong tương lai.
 
- Công việc: Nhờ sự tập trung trong công việc mà bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và xuất sắc hơn hẳn mọi người. Bên cạnh đó, bạn cũng chú trọng việc bổ sung kiến thức cho mình.
 
- Tình cảm: Bạn thường cảm thấy bực bội khi nửa kia không hiểu ý mình. Thay vì việc thể hiện cảm xúc tiêu cực, có lẽ bạn nên trò chuyện và tâm sự cùng người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá vì những cống hiến cho tập thể. Đây là nguồn khích lệ lớn lao để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Nhan Ma
 
Muốn đạt được điều mình muốn, Nhân Mã cần phải kiên trì hơn nữa. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, bạn hay bỏ dở giữa chừng.
 
- Công việc: Thái độ làm việc thiếu trách nhiệm có thể khiến lãnh đạo có cái nhìn ác cảm về bạn. Bạn nên thay đổi khuyết điểm này nếu muốn thăng tiến trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn khó có thể duy trì được cảm xúc của mình, chính vì vậy mà bạn yêu cũng nhanh và chia tay cũng nhanh, các mối quan hệ có dấu hiệu thiếu ổn định.
 
- Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình đấy. Cứ đà này, bạn sẽ trở tay không kịp khi có rắc rối xảy ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy lo lắng khi nghĩ rằng mình sẽ tụt hậu hơn so với mọi người. Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn cố gắng làm việc hết mình để chứng minh bản thân.
 
- Công việc: Bạn không nên đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa. Dường như bạn đang nghiêm khắc với chính mình quá đấy, và điều này chỉ khiến bạn cảm thấy ngày càng mệt mỏi thôi. 
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên bước ra khỏi quá khứ để có thể nhìn thẳng vào tương lai. Đừng dành quá nhiều thời gian để nghĩ về người trong quá khứ, đến mức gạt bỏ tất cả mọi người đang chăm sóc mình ở hiện tại.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chần chừ, do dự quá lâu, để mất cơ hội đầu tư của mình. Muốn làm ăn lớn, bạn cần phải có tinh thần mạo hiểm, sẵn sàng đối diện thách thức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình là một người ngập tràn nhiệt huyết trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn yêu thích tranh luận để tìm ra phương án giải quyết vấn đề đúng đắn, song bạn cũng rất dễ bị kích động.
 
- Công việc: Bạn nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc đấy. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn giảm thiểu sai sót không đáng có.
 
- Tình cảm: Bạn luôn mạnh mẽ và cuồng nhiệt, chính vì vậy mà bạn là chòm sao luôn hấp dẫn khi yêu, nhưng bạn không thật sự đem lòng yêu mến bất cứ ai. 
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Song Ngư (19/2-20/3)


Thứ 5 của Song Ngư (14/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2022 - Song Ngu
 
Bạn đối xử tử tế với tất cả mọi người, và đó chính là lý do khiến bạn nhận được nhiều sự yêu mến trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Dù có gặp phải khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng luôn nhận được sự giúp đỡ của người khác. Những việc tưởng chừng bế tắc cũng được giải quyết gọn gàng trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Để tránh những tổn thương trong tương lai, bạn không nên vội vàng đến với một người nào đó. Những lời ngon tiếng ngọt của đối phương chưa chắc đã là thật lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mở lối đi riêng, tìm ra những cơ hội kinh doanh mà ít người nhận ra. Bạn sẽ làm ăn khá trong ngày hôm nay đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X