Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 14/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải may mắn

Tử vi thứ 3 ngày 14/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải may mắn

Tử vi hàng ngày 14/7/2020 nhận thấy khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thủy, Cự Giải như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới mẻ và tràn đầy hứng khởi trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 14/7/2020, thời điểm sao Hỏa tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương cần phải giữ bình tĩnh trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Công việc: Sự nóng vội của bạn có thể mang lại những hệ quả khó lường. Bạn cũng cần chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao, đừng để những lời nhận xét phê bình của mình làm tổn thương đến người khác nhé. 
 
Tiền bạc: Đây là khoảng thời gian mà chòm sao này phải tiêu tốn khá nhiều tiền. Nguyên nhân chính là do vấn đề sức khỏe của Dương Nhi. May mắn là bạn đã có một khoản dự phòng cho những trường hợp như thế này rồi nên đây cũng phải là khó khăn quá lớn. 
 
Sức khỏe: Tình trạng của Dương Nhi có vẻ vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện trong những ngày này. Bạn cần phải nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn mới mong có thể sớm hồi phục sức khỏe được. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/7/2020, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Công việc: Bạn có xu hướng tự quan trọng hóa và cường điệu vấn đề khiến mọi thứ từ đơn giản trở thành phức tạp hơn nhiều phần. Sự cố chấp của Ngưu Nhi còn khiến cho những người xung quanh phải e dè nữa. Nếu không thể thay đổi mặt tính cách này thì mọi thứ sẽ chỉ càng rối ren thêm lên thôi Ngưu Nhi nhé. 
 
Tình cảm: Hôm nay là ngày mà Ngưu Nhi thực sự muốn được đối phương dành sự quan tâm nhiều hơn cho mình. Chỉ một chút lơ đễnh của người ấy thôi cũng có khiến cho chòm sao này cảm thấy tủi thân buồn lòng. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn mà. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 song tu
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 14/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 30 độ, Song Tử có một ngày bình yên, không có quá nhiều biến động trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra khá thuận lợi đúng như kế hoạch của bạn. Tinh thần hứng khởi chính là liều thuốc thúc đẩy bạn trong công việc. Hãy luôn làm mới mình, đừng để sự nhàm chán khiến bạn dễ dàng buông xuôi nhé. 
 
Tình cảm: Túi tiền của Song Song có thể không quá đầy nhưng bạn lại rất biết cách để tận hưởng cuộc sống của mình trong mức độ cho phép. Bạn vẫn có thể mua sắm những món đồ mình yêu thích mà không làm ảnh hưởng quá nhiều đến các khoản chi tiêu khác. Như thế với bạn đã là một thành công rồi. 
 
Sức khỏe: Có lẽ Tử Nhi cần phải nỗ lực và quyết tâm nhiều hơn nếu muốn có một cơ thể dẻo dai khỏe khoắn. Đừng chỉ để những kế hoạch sinh hoạt và tập luyện trên giấy, hãy thực hiện chúng ngay từ bây giờ đi nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 cu giai
 
Tử vi hôm nay nhận thấy khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thủy, Cự Giải như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới mẻ và tràn đầy hứng khởi trong ngày 14/7/2020 này. 
 
Công việc: Bạn dùng tài trí và sự nhanh nhạy của mình để xử lý công việc khiến tiến độ được đẩy nhanh hơn trước khá nhiều. Bạn sẽ sớm nhận được trái ngọt mà mình đã dày công vun đắp suốt thời gian qua, hãy cứ tiếp tục nỗ lực và phát huy tinh thần làm việc hăng say không ngừng này nhé. 
 
Tiền bạc: Vận may có vẻ như đang gõ cửa chòm sao này, bạn có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác triển vọng. Đừng bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại chẳng được như ý muốn của Giải Nhi. Bạn và người ấy có những hiểu lầm khó tháo gỡ. Đây là lúc hai bạn cần dành nhiều thời gian cho nhau hơn, để cùng nhau chia sẻ và lắng nghe mới có thể tháo gỡ những vướng mắc giữa hai người. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (14/7/2020) 


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 su tu
 
Tử vi hàng ngày 14/7/2020 nhận thấy góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ mang đến cho Sư Tử không ít phiền phức rắc rối. 
 
Công việc: Nếu không sớm giải quyết chúng thì trong lòng bạn sẽ không thôi lo lắng bất an đó. Dù có gặp phải tình huống nào, Sư Tử hãy nhớ giữ được cho mình sự bĩnh tĩnh, sáng suốt cần có. Đừng để mọi chuyện trở nên mất kiểm soát, không thể cứu vãn nổi. 
 
Tình cảm: Những xung đột không ngừng giữa các thành viên trong gia đình là nguyên nhân khiến tâm trạng bạn mệt mỏi và phiền muộn như thế này. Hãy cùng ngồi lại, lắng nghe, chia sẻ những tâm tư suy nghĩ của nhau, chỉ có như thế thì mới mong có được sự đồng cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn. 
 
Sức khỏe: Những căng thẳng liên tục có thể khiến cho tinh thần bạn trở nên bất ổn hơn đó. Cố gắng thư giãn và thả lòng cơ thể, gạt đi những suy nghĩ tiêu cực, những buồn phiền đi nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng thời điểm sao Kim tạo góc 72 độ với sao Hải Vương cũng chính là lúc một nguồn năng lượng tích cực sẽ xuất hiện và tiếp thêm sức mạnh cho Xử Nữ trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Sự năng động sáng tạo của bạn được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Cung hoàng đạo tốt bụng này còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp phải khó khăn nữa đó. 
 
Tình cảm: Đã đến lúc Xử Nhi cần phải mở lòng ra với mọi người rồi. Đừng mãi gặm nhấm những nỗi đau trong quá khứ nữa. Hãy cho mình một cơ hội được yêu thương chân thành đi nhé. 
 
Sức khỏe: Tuy nhiên sức khỏe lại là vấn đề đáng lo ngại với chòm sao này. Hãy chú ý hơn đến những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và tuân thủ chế độ sinh hoạt khoa học mới giúp cho bạn cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 thien binh
 
Thứ 3 này, Thiên Bình sẽ trải qua một ngày với nhiều cảm xúc khi sao Kim tạo góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Thời gian trôi qua, cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn, tình yêu cứ thế nở hoa kết trái mỗi ngày. 
 
Công việc: Hôm nay là ngày may mắn với Bình Nhi khi mọi việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi không ngờ. Bạn không gặp phải bất cứ vướng mắc nào mà cứ thể hoàn thành nhanh chóng những nhiệm vụ được giao. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đã xuất hiện không ít lần trước mắt chòm sao này, tuy nhiên sự do dự không dứt khoát đã khiến bạn bỏ qua chúng một cách đáng tiếc. Đã đến lúc thay đổi để có thể chủ động nắm bắt thời cơ rồi đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày 14/7/2020, góc trùng giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương giúp Hổ Cáp bộc lộc khả năng của bản thân trong thứ 3 này. 
 
Công việc: Dù gặp không ít rắc rối trong ngày này nhưng với Cáp Nhi mọi thứ phức tạp đều có thể biến thành đơn giản chỉ sau một vài động thái. Sự nhanh nhẹn tháo vát của bạn còn khiến cho mọi người xung quanh không ngớt lời khen ngợi nữa. 
 
Tình cảm: Giữa hai bạn vẫn đang có một khoảng ngăn cách, nếu không phá vỡ chúng thì cả hai sẽ khó có thể đến được với nhau. Hãy dùng sự nhiệt thành của mình để chứng minh tình yêu với người ấy. Đã đến lúc ngừng chiến rồi đó. 
 
Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của Cáp Nhi không có vấn đề gì đáng phải lo lắng. Cứ tiếp tục áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện như hiện tại thì bệnh tật nhìn thấy bạn là muốn né xa luôn rồi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 nhan ma
 
Thời điểm sao Kim tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương, các mối quan hệ xã giao của Nhân Mã trở nên hài hòa tốt đẹp hơn trước khá nhiều. 
 
Công việc: Dù có vấn đề gì xảy ra, chòm sao này cũng sẽ nhận được không ít sự trợ giúp từ bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Chòm sao được quý nhân phù trợ này sẽ cảm thấy chưa bao giờ lại may mắn như thế này khi liên tục nhận được những tin vui trong công việc. 
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, với cách chi tiêu vô cùng phóng khoáng của Mã Nhi thì túi tiền của bạn cứ ngày một mỏng dần đi như thế là đúng quá rồi. Top 5 chòm sao tiêu tiền như nước có tên bạn quả không sai. 
 
Tình cảm: Một người tươi vui và tràn đầy sức sống như Nhân Mã đúng là sẽ khiến người đối diện cứ không thôi rung động. Chỉ cần bạn bật đèn xanh với người mình thích, chắc chắn chuyện kết đôi sẽ một sớm một chiều thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 ma ket
 
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Thiên Vương, Ma Kết sẽ đạt được những thành tích tốt, hứa hẹn những bước phát triển vượt bậc trong tương lai. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn trong ngày hôm nay sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ phía các cấp lãnh đạo. Nhờ đó mà con đường tiến tới thành công của bạn đang bằng phẳng hơn, rộng mở hơn trước rất nhiều. 
 
Tiền bạc: Tinh thần tiết kiệm của Kết Nhi thì đã nổi tiếng quá rồi. Với Kết Nhi, quan trọng không phải mình kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là việc mình đồng tiền xương máu của mình được chi tiêu ra sao. 
 
Sức khỏe: Hãy duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên, đừng vì chểnh mảng lười biếng mà bỏ dở giữa chừng đấy nhé. Một thân hình khỏe mình, một tinh thần minh mẫn sẽ là nguồn lực vô cùng quý giá mà bạn có bỏ tiền ra mua cũng không được đâu. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 bao binh
 
Khi Mặt Trời tạo góc 180 độ với sao Mộc, Bảo Bình cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn trong ngày này.
 
Sức khỏe: Bạn có thấy cơ thể đang lên tiếng cảnh báo cho bạn hay không? Việc dung nạp quá nhiều chất kích thích, thức uống có cồn, hay thuốc lá có thể là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn có dấu hiệu sụt giảm nghiêm trọng trong thời gian này. Hãy học cách sống lành mạnh hơn nếu không muốn bệnh tật ghé thăm bạn nhé. 
 
Công việc: Bình Nhi luôn biết mình cần gì, muốn gì, phải làm gì để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Tinh thần quyết tâm cùng sự bản lĩnh sẽ giúp bạn vượt qua hết thảy những chông gai để tiến đến gần hơn với các đích thành công của bạn.
 
Tiền bạc: Nhận thấy cơ hội kiếm tiền đã là một việc rất khó khăn rồi. Thế nên việc biến những cơ hội ấy thành tiền bỏ vào túi bạn sẽ còn càng khó khăn hơn. Dù thế nào cũng đừng bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy đến, bạn hãy suy nghĩ tính toán thật kỹ càng trước khi đưa bất cứ quyết định nào nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (14/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14072020 song ngu
 
Tử vi hôm nay 14/7/20202 cho thấy một vài rắc rối nho nhỏ sẽ đến với Song Ngư trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 45 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc là điều khó có thể lường trước được. Vì vậy thay vì tìm cách đỗ lỗi cho người khác, hãy cứ là chính mình, đưa vấn đề ra tập thể để trao đổi cũng như có những cái nhìn rõ ràng hơn.  
 
Tình cảm: Con đường tình duyên của Ngư Nhi chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà buồn bã, chán nản và muốn bỏ cuộc. Hãy cứ là chính mình, dùng tấm lòng chân thành của mình để yêu thương thì tất cả những nỗi đau sẽ được hàn gắn sớm thôi. 
 
Tiền bạc: Tình hình là tiền trong túi Ngư Nhi cứ không cánh mà bay trong thời điểm này. Nếu cứ thỏa mãn niềm đam mê mua sắm không ngừng của mình thì e rằng tất cả số tiền mà bạn kiếm được sẽ sớm biến mất thôi. Hãy xem lại cách chi tiêu của mình ngay đi thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X