Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 14/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hay lo

Tử vi Thứ 4 ngày 14/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hay lo

Tử vi ngày 14/6/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khiến cung hoàng đạo Cự Giải cũng cảm thấy buồn vu vơ với những gì đang xảy ra trong cuộc sống, chỉ muốn sống khép mình. Nhưng cũng vì thế mà bạn đỡ tốn thời gian cho những người không đáng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/6/2023, hôm nay Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc giúp Bạch Dương nhận ra những điều bạn chưa từng nghĩ tới. Điều này có thể rộng mở cho bạn về một thế giới hay ho, thú vị hơn hiện tại.

- Công việc: Hôm nay cho thấy bạn có khả năng sáng tạo mãnh liệt, dường như chỉ cần một câu nói của người khác cũng cho bạn ý tưởng hay ho.
 
- Sức khỏe: Bận rộn cũng cố gắng duy trì các bài tập thể thao vì khi đó cơ thể giải phóng các hóa chất có thể cải thiện tâm trạng và khiến bạn cảm thấy thư thái hơn. 

- Tiền bạc: Thu nhập gần đây của bạn khá ổn định, không có nhiều việc cần chi tiêu nên bạn còn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu giúp bạn trân trọng môi trường hiền hòa, dễ chịu ở hiện tại. Bạn cảm nhận được sự bình yên trong cuộc sống của mình.

- Công việc: Khuyến khích bạn hợp tác làm việc với người khác vì cơ hội thành công sẽ cao hơn. Điều này đôi khi cũng có nghĩa là không thay đổi mà là tiếp tục đi trên con đường bạn đã thử và thấy đúng.

- Tình cảm: Hai người thiếu đi sự đối thoại cần thiết nên thường có sự không hài lòng đang xuất hiện. Mối quan hệ vì thế ngày càng lạnh nhạt.
 
- Tiền bạc: Có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái liên quan đến chuyện tiền nong.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ giúp bạn có cách thức phù hợp hơn trong việc xử lý các vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay. Mọi người cũng rất khen ngợi cách bạn làm việc.

- Công việc: Nhờ chăm chỉ mà có được kết quả tốt thế nhưng bạn đừng vội tỏ ra kiêu căng làm gì. Đôi khi bạn chỉ may mắn hơn người khác mà thôi.

- Sức khỏe: Thay vì ăn vặt bằng các loại bánh ngọt bạn có thể ăn các loại hạt như quả óc chó, hạt lanh và hạt chia được coi là những "siêu thực phẩm" cung cấp hàm lượng omega-3 dồi dào.

- Tiền bạc: Bạn nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu thời gian này, khó khăn ở hiện tại còn nhiều, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó là gì.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khiến cung hoàng đạo Cự Giải cũng cảm thấy buồn vu vơ với những gì đang xảy ra trong cuộc sống, chỉ muốn sống khép mình. Nhưng cũng vì thế mà bạn đỡ tốn thời gian cho những người không đáng.

- Công việc: Với một số sự kiện xảy ra khiến tâm trạng của bạn bồn chồn, dường như bạn đang dự cảm về một điều không lành sắp xảy ra.

- Tình cảm: Bạn không còn muốn tiếp tục mối quan hệ hiện tại vì mệt mỏi với những gì vừa qua. Tuy nhiên để cắt đứt hoàn toàn thì không phải là việc dễ dàng.

- Tiền bạc: Chỉ nên ưu tiên các giải pháp an toàn, tiêu chí "liều lĩnh mới có lãi suất cao" không phù hợp đối với bạn. Nếu không bạn sẽ hối hận vì mất rất nhiều tiền.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời hỗ trợ bạn tìm ra cách xử lý vấn đề khi có những thông tin tưởng như rất mâu thuẫn.
 
- Công việc: Với rất nhiều biến số thay đổi không ngừng, có lẽ tốt hơn là bạn nên giữ an toàn vào lúc này. Nếu muốn thử nghiệm điều gì mới thì nên để sang thời điểm khác.
 
- Tình cảm: Người độc thân cảm thấy không sẵn sàng cho một mối quan hệ, trong khi đó các cặp đôi có nhiều mâu thuẫn chưa thể hòa giải ngay được. 
 
- Tiền bạc: Kết quả tốt đẹp vừa qua là nhờ may mắn, thế nên bạn đừng liều lĩnh vì mọi thứ không còn thuận lợi như trước đây đâu nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ hỗ trợ bạn trì hoãn được một số việc quan trọng trong thời gian cho phép. Việc này giúp bạn có thêm thời gian để cải thiện.
 
- Công việc: Lời khuyên cho bạn lúc này đó là cần gia tăng sự gắn kết với các thành viên trong nhóm sẽ tốt hơn là làm việc quá cá nhân.
 
- Tình cảm: Ngày vui vẻ để bạn có thể ra ngoài hẹn hò và tận hưởng cuộc sống cùng một nửa của mình. Các cặp đôi thời gian này cũng cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn hay gặp may về chuyện tiền ngày hôm nay, bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khuyên bạn nên kiểm soát ý nghĩ của mình và học cách chuyển hóa chúng sao cho tích cực nhất có thể.
 
- Công việc: Có dấu hiệu được giúp đỡ trong những việc bạn làm. Một người cố vấn cao cấp hơn xuất hiện để trợ giúp bạn tiến bộ trong sự nghiệp của mình. 
 
- Sức khỏe: Bạn nên duy trì chế độ tập luyện thường xuyên, đơn giản. Cùng với việc ăn uống, tập thể dục đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng và ngăn ngừa béo phì. 

- Tiền bạc: Bạn sa đà cho việc mua sắm vì bạn liên tục muốn phục vụ cho sở thích cá nhân của mình trong thời gian gần đây. Cẩn thận kẻo cháy túi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (14/6/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim giúp bạn hiểu rõ vấn đề mình đang gặp phải. Khó khăn là một chuyện đương nhiên để bạn tỉnh táo, thận trọng hơn.
 
- Công việc: Thời gian nên tập trung cho học tập, cho dù thông qua trường học hay đào tạo nghề, buổi hội thảo,... việc nào cũng rất hữu ích cho bạn.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy khá yên ổn khi mỗi người đều hiểu và tạm chấp nhận một số tật xấu của nhau. Thay vì cãi cọ, hai người đã kiên nhẫn tìm cách chỉnh sửa bản thân.
 
- Tiền bạc: Thời gian vừa qua có khá nhiều khoản chi nên túi tiền của bạn bị thâm hụt đáng kể, lúc này bạn cần tìm cách cân đối lại chi tiêu để bù lại khoản tiền thiếu hụt.

Xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao: Ai thật thà trao trọn con tim, ai hờ hững như không?
Xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao tiết lộ phong cách yêu của bạn và cho thấy ưu và nhược điểm để bạn chủ động điều chỉnh cho tốt hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời dự báo một số rắc rối yêu cầu bạn cần tập trung để xử lý. Không nên vì tham lam mà muốn làm nhiều việc cùng một lúc lại gây thêm nhiều lỗi lầm.
 
- Công việc: Ngày mới khuyến khích sự sáng tạo của bạn. Đây là lúc bạn có thể áp dụng những trải nghiệm của mình vào công việc.
 
- Tình cảm: Không thể phủ nhận một sự thật là bạn ảnh hưởng của tôn giáo đối với tình yêu và việc lựa chọn bạn đời. 

- Sức khỏe: Nên hạn chế sử dụng điện thoại thông minh trước khi đi ngủ sẽ gây hại cho sức khỏe. Nhất là ánh sáng xanh có hại cho làn da của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc khiến một câu nói đùa của bạn cũng có thể trở thành dự cảm để mọi thứ xảy ra như đúng điều bạn muốn.

- Công việc: Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc, nguyên nhân là vì bạn chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh. Thiếu sự phối hợp với tập thể khiến tiến độ bị trì trệ khá nhiều.
 
- Tình cảm: Những việc mới xảy ra là lời nhắc nhở rằng hai người nên đối xử một cách đạo đức và nhiều thương yêu thì mới được phù hộ. 

- Tiền bạc: Dù thận trọng nhưng bạn vẫn có thể phạm sai lầm trong chi tiêu, do đó, tốt hơn hết là không được chủ quan.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (14/6/2023)

Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ giúp bạn chỉn chu hơn trong việc mình làm. Khó khăn nhờ thế mà cũng tạm thời lùi xa trong giai đoạn này.

- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành tốt mọi việc, may mắn là các nhiệm vụ cấp trên giao cho bạn hôm nay cũng không quá khó nhằn.

- Tình cảm: Bạn cảm nhận được sự đồng điệu, những cặp đôi dù là đang yêu hay đã kết hôn đều thường có chung một hệ thống niềm tin.
 
- Sức khỏe: Không nên ăn món lạ khi đi du lịch, trước khi ăn cần tìm hiểu kỹ tiền sử dị ứng của bản thân và người thân trong nhà để chủ động phòng tránh các nguy cơ không đáng có xảy ra khi sử dụng thực phẩm, thuốc… 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (14/6/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 14/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khuyên bạn nếu đang phải chịu đựng điều gì thì không nên tiếp tục nữa. Bạn nên học cách buông bỏ để có được cuộc sống như mình mong muốn.
 
- Công việc: Bạn quan tâm đến những chi tiết của mọi việc trong ngày hôm nay và điều đó có ích rất nhiều, nhờ đó mà bạn cũng như đồng nghiệp tiết kiệm được kha khá năng lượng.
 
- Tình cảm: Bạn đừng nên vội vàng trong cư xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng người ấy.
 
- Tiền bạc: Có những thông tin gợi ý rằng tiền của bạn nên được duy trì an toàn trong các tổ chức truyền thống, đã có tên tuổi. Đó là biện pháp an toàn cho tình hình hiện tại.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X