Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 14/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bứt phá

Tử vi Thứ 3 ngày 14/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bứt phá

Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương thôi thúc Ma Kết muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 13/6/2022, sao Thủy 45 độ tiểu hành tinh, một sự thay đổi toàn diện là thật sự cần thiết với Bạch Dương trong ngày hôm nay. 
 
- Công việc: Cừu Trắng đừng chỉ tập trung lập kế hoạch mà không có hành động thực tế. Mong muốn được mọi người công nhận chỉ khi bạn thực sự làm mọi việc bằng tất cả sức lực của mình.
 
- Tình cảm: Cuộc sống bận rộn đang đẩy cả hai ra xa nhau hơn. Bạn nên dành thời gian cho người ấy, một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào giúp tình cảm của hai bạn trở nên khăng khít hơn. 
 
- Tiền bạc: Chi tiêu phóng khoáng có thể làm bạn hối hận khi cuộc sống trở nên eo hẹp, vì vậy bạn nên cần cân đối nó một cách hợp lý. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm cách sao Kim 150 độ khuyên Kim Ngưu hãy trấn tĩnh tinh thần, thật tỉnh táo và bĩnh tình đối mặt với mọi việc xảy đến.
 
Công việc: Có một chút khó khăn, không được như ý muốn trong công việc của bạn trong ngày hôm nay. Những tình huống bất ngờ xảy ra khiến bạn lo sợ, nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan nhé. 
 
Tình cảm: Ngày này mâu thuẫn lý trí và tình cảm của bạn khá rõ rệt. Tình cảm thì đôi khi không nói trước được điều gì, đừng nên quá áp đặt lý thuyết vào tình cảm của bạn, nó sẽ chỉ khiến bạn bối rối hơn.
 
Tiền bạc: Chi tiêu hợp lý, tiết kiệm chính là lời khuyên tốt nhất cho bạn vào lúc này. Đừng chỉ mua sắm theo ý thích mà không tính tới tương lai.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Song tu
 
 Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương cho thấy, những tín hiệu mà Song Tử nhận được vào hôm nay cho thấy bạn đang đi đúng hướng rồi đó.
 
Công việc: Ngày này thái độ nghiêm túc và khiêm tốn trong công việc của bạn luôn được mọi người đánh giá cao. Nếu thắc mắc hãy mạnh dạn hỏi, muốn chia sẻ hãy mạnh dạn nói lên quan điểm của mình.
 
Tình cảm: Thời gian này chỉ cần hai người luôn ở bên cạnh nhau, chia sẻ với nhau những buồn vui đã khiến bạn cảm thấy hài lòng rồi. Dường như bạn và người ấy đang cảm nhận được khoảnh khắc thật yên bình, nhẹ nhàng khi bên nhau.
 
Tiền bạc: Tuy tiền bạc không được dồi dào như những gì bạn kỳ vọng nhưng vẫn đủ chi tiêu. Hãy cố gắng chăm chỉ hơn để thu nhập sớm được cải thiện.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Cu Giai
 
Góc 180 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy, Cự Giải luôn muốn quan tâm tới mọi người nhưng đôi khi sự quan tâm của bạn lại quá áp đặt, cứng nhắc, làm cho họ cảm thấy không thật sự thoải mái.
 
Công việc: Có thể những chú Cua sẽ gặp phải một chút khó khăn trong công việc nhưng cũng không vì thế mà khiến bản chùn bước và nản lòng. Làm việc hết sức, nỗ lực hết mình thì bạn sẽ nhận lại được những kết quả xứng đáng như mong đợi. 
 
Tình cảm: Nếu xảy ra bất đồng ý kiến, bạn và người ấy nên trao đổi một cách bình tĩnh và tôn trọng nhau khi nói chuyện. Chớ nên giữ mọi chuyện trong lòng kẻo sự im lặng sẽ phá hủy tình yêu của hai bạn.
 
- Tiền bạc: Không có nhiều cơ hội để bạn cải thiện thu nhập trong hôm nay. Các kế hoạch nên được tính toán thận trọng để tránh rủi ro.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ, Sư Tử khá bận rộn với công việc trong ngày này. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ có được sự đột phá nào đó. 
 
Công việc: Năng lượng làm việc dồi dào, trí tuệ của bạn không chỉ có khả năng lãnh đạo tuyệt vời mà còn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Nhờ đó mà mang lại cho bạn nhiều mối quan hệ tốt đẹp.
 
Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày bên người ấy, cùng thư giãn và tận hưởng mối quan hệ lãng mạn trong tình yêu. Mối quan hệ của hai bạn đang trong những tháng ngày tươi đẹp vô cùng.
 
Tiền bạc: Phương diện tiền bạc trong ngày khá tốt và nhờ sự giúp sức của người thân mà tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương, Xử Nữ gặp khó khăn trong việc phát huy năng lực thật sự của mình.
 
Công việc: Những ngày này có vẻ như Xử Nhi đang quẩn quanh trong guồng quay công việc. Hãy thử nói chuyện và xin lời khuyên từ đồng nghiệp, hay bạn bè, những người đã có kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Tình cảm: Tình cảm của chòm sao này và người ấy dường như đang bị trùng xuống khá nhiều. Thời gian bên nhau đã lâu khiến hai bạn có phần cạn kiệt ý tưởng cho những buổi hẹn hò.
 
Tiền bạc: Đừng coi thường việc tiết kiệm ngay cả khi đó chỉ là các khoản nhỏ lẻ. Tích tiểu thành đại, cứ chăm chỉ tích lũy, bạn sẽ phải ngạc nhiên với khoản tích góp của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Kim giúp Thiên Bình không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình, nhưng bạn luôn biết cách thể hiện lời lẽ một cách khéo léo và dễ nghe nhất. 
 
Công việc: Hãy giữ vững tinh thần và cố gắng làm việc chăm chỉ, thành quả sẽ đến xứng đáng cho sự nỗ lực của bạn. Đừng phàn nàn hay ganh tị với người khác nếu đối phương có phần nhỉnh hơn bạn, mọi thứ đều được cấp trên nhìn nhận và đánh giá chính xác.
 
- Tình cảm: Chòm sao này sẽ có một ngày may mắn về tình cảm. Bằng chứng là những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò với các đối tượng tiềm năng.
 
Tiền bạc: Vận tài lộc của Thiên Bình sẽ không được tốt cho lắm, do đó, bạn rất dễ thua thiệt trong các khoản đầu tư hoặc các trò may rủi. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 30 độ giúp Hổ Cáp sẽ dễ dàng hoàn thành được công việc và có thành tựu nhất định. 
 
- Công việc: Thời gian này, Cáp Nhi được đánh giá là đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn biết cách cư xử sao cho mọi người xung quanh không thấy khó chịu khi biết tiết chế cái tôi cá nhân, nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng trở nên hài hòa hơn.
 
Tình cảm: Những người độc thân trong giai đoạn này sẽ không có gì rõ ràng cả. Có vẻ bạn cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của mình với bạn nên mọi chuyện chẳng đi tới đâu.
 
Tiền bạc: Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như kiểm soát tài chính của mình. Điều đó giúp bạn duy trì các khoản chi tiêu vô cùng hợp lý.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy có thể là nguyên nhân khiến Nhân Mã có vẻ bất cẩn hơn thường lệ. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến những nhầm lẫn, sai sót trong công việc
 
Công việc: Công việc trong ngày của bạn gặp một số sự cố bất ngờ khiến bạn tốn nhiều thời gian để loay hoay khắc phục. Dù đồng nghiệp ngỏ ý muốn giúp nhưng bạn vẫn muốn tự mình xử lý.
 
Tình cảm: Các cặp đôi có thể sẽ xảy ra nhiều hiểu lầm, tranh cãi không đáng có trong ngày. Và bạn nên là người nhún nhường, bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa.
 
Tiền bạc: Bình thường chòm sao này rất cẩn thận trong chuyện tiền bạc nhưng hôm nay có thể sẽ có những khoản phát sinh bất ngờ bắt buộc bạn phải sử dụng đến tiền tiết kiệm.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Ma ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương thôi thúc Ma Kết muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn.      
 
- Công việc: Bạn không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có được điều mình muốn vì sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người, công việc cũng nhờ thế mà thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều.
 
Tình cảm: Nếu bạn và người ấy vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi càng nhanh càng tốt. Mâu thuẫn kéo dài có thể giết chết tình cảm.
 
Tiền bạc: Hôm nay sẽ không phải thời điểm thích hợp để bạn xem xét đầu tư. Nếu có nhu cầu thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tham khảo ý kiến của những người xung quanh trước khi đưa ra quyết định quan trọng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Bao Binh
 
Sao Thủy cách tiểu hành tinh 45 độ, để theo đuổi ý tưởng mà mình đã đề ra, có thể Bảo Bình sẽ gặp phải đôi chút khó khăn và thách thức.
 
Công việc: Bảo Bình có thể gặp đôi chút khó khăn trong công việc khi bạn cứ khăng khăng muốn làm theo cách của mình. Sự cố chấp này đến từ tính cách ưa tự do, độc lập của bạn.
 
Tình cảm: Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều biến động nhưng đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực để cả hai xác lập tình cảm.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn có thể sẽ hao hụt tài chính đáng kể vì mua sắm và chi tiêu quá tay. Hãy cân đối lại các khoản tiêu dùng của mình đi nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (14/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/6/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim, Song Ngư  sẽ có một ngày khá yên bình và thoải mái làm bất cứ điều gì bạn muốn. 
 
Công việc: Công việc của bạn cũng sẽ tiến triển rất thuận lợi và bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào chuyện thăng chức, tăng lương trong tương lai gần.
 
- Tình cảm: Những chú Cá độc thân có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ để không khiến mình và đối phương khó xử.
 
- Tiền bạc: Có vẻ thay vì đầu tư lớn vào một lĩnh vực duy nhất, bạn nên xem xét đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau thì sẽ có lợi hơn cho bạn về mặt tài chính.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X