Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 14-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 14-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (14/06/2016)
 
Ngày hôm nay, sự duyên dáng toát ra từ con người Bạch Dương một cách rất tự nhiên, không tính toán hay gò ép. Bạn không nên áp dụng một cách máy móc một hình mẫu nào đó cho mình mà ngược lại, sự tự tin là chính mình sẽ mang lại cho bạn một ngày đáng yêu.
 
Ba vì tinh tú tuyệt đẹp là sao Thủy, sao Kim và Mặt Trời đang cùng hợp tác trên Nhà thứ Ba, mang đến cho bạn nhiều may mắn khi giao tiếp, học tập cũng như du lịch hay khám phá. Nếu bạn là một sĩ tử chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới, bạn nên tranh thủ những ngày trong tuần này, kể từ hôm nay để tăng tốc cho quá trình ôn luyện. Kết quả khả quan sẽ đến nếu sự nỗ lực của bạn khiến Mặt Trời hài lòng.
 
Trong chuyện yêu đương, sự vô tư của bạn có thể mang đến những giây phút hạnh phúc trong lành nhưng hôm nay, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy “quái” hơn một chút, suy nghĩ dài lâu hơn bởi bạn đang có cả sao Kim lãng mạn và sao Thủy lý trí phù trợ.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ tươi
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (14/06/2016)
 
Sự vô tư và hào phóng vừa là bản tính của Kim Ngưu, lại vừa là cách khiến bạn luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Tuy nhiên, lâu lâu, để bạn đỡ thiệt thòi, các vì sao sẽ ghé thăm để nhắc bạn hãy tính toán một chút cho bản thân.
 
Do Mặt Trời và sao Kim cùng phù trợ cho Nhà thứ Hai của bạn, Kim Ngưu thời gian qua có xu hướng trở thành con người của sự cống hiến. Bạn làm việc vô tư và hào phóng. 
 
Nay sao Thủy sẽ bổ sung một sự tính toán cần thiết để bạn vẫn yên tâm cống hiến nhưng theo một cách hiệu quả hơn. Điều này có thể áp dụng cả trong công việc và trong mọi mối quan hệ có sự trao đi và nhận lại như tình bạn, tình yêu. 
 
Bạn có thể vẫn hào phóng chia sẻ sự hiểu biết của mình về một lĩnh vực chuyên môn cho những người cần song đừng để mình thiệt thòi, hãy biết đòi hỏi một chút công sá nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa sim
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (14/06/2016)
 
Hôm nay, trong công việc, bạn nên tính toán thông minh và vị kỷ hơn một chút. Nếu bạn đã cống hiến nhiều hay đóng góp những ý kiến quan trọng cho hoạt động của tập thể, hãy đảm bảo bạn công sức của bạn được ghi nhận và vị trí của bạn được chú ý.
 
Sao Thủy đã xuất hiện trên cung Song Tử từ ngày hôm qua. Sự góp mặt của vì sao này sẽ khiến Mặt trời gia tăng mức độ ảnh hưởng, đẩy cao sự hăng say lao động và chứng tỏ bản thân của bạn. Nếu trước đó, sao Kim đôi khi khiến bạn “mù màu vì yêu”, chỉ biết cống hiến và tin tưởng vào sự ghi nhận của đối phương thì nay, sao Thủy sẽ khuyến khích bạn chủ động giành lấy hào quang mà mình xứng đáng.
 
Do đó, những ngày tháng lặng lẽ đứng sau hậu trường nên được xem như bước đệm để bạn tích lũy kinh nghiệm. Từ hôm nay trở đi, bạn cần được biết đến và nếu bạn làm tốt, bạn hoàn toàn có thể đòi hỏi một mức đãi ngộ cao hơn trong tương lai.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh navy
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (14/06/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải được gợi ý hãy thực hiện một vài thay đổi nho nhỏ để cải thiện góc làm việc của mình cũng như chăm sóc sức khỏe của bản thân. Ngâm mình trong bồn nước với muối tắm và âm nhạc du dương sẽ là một trải nghiệm thư giãn tuyệt đối dành cho bạn.
 
Do sao Thổ vẫn nghịch hành nên Cự Giải chớ nên coi thường sự khó chịu hay mệt mỏi ở công sở. Điều đó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất lao động của bạn mà còn tác động xấu đến sức khỏe. 
 
Nay sao Thủy ghé thăm Nhà thứ Mười Hai và sẽ chỉ ra những gợi ý cụ thể để bạn cải thiện môi trường làm việc nói riêng và môi trường sống nói riêng của mình. Hôm nay, hãy bắt đầu với việc bổ sung một lọ hoa thơm trên bàn hay thay đổi chiếc ghế ngồi cho thoải mái hơn nhé!
 
Cuối ngày, bạn có thể tự thưởng bằng cách ngâm mình trong nước ấm với hương tinh dầu thoang thoảng để có một giấc ngủ thật ngon.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa sữa
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (14/06/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để Sư Tử kêu gọi sự chú ý, giúp đỡ và đầu tư cho những dự án đầy tham vọng của mình. Kể cả trong những việc nghe tưởng khá vớ vẩn, nếu bạn cảm thấy cần sự giúp đỡ, đừng ngại gọi điện cho một đứa bạn. Hắn có thể mắng bạn dở người nhưng vẫn sẽ hăng hái đi gỡ rối giùm bạn đó.
 
Sao Mộc hiện là vì tinh tú sát cánh bên bạn trong việc theo đuổi những tham vọng. Tuy sao Mộc cũng mang lại những may mắn cần thiết nhưng lại là những yếu tố khách quan có phần ngẫu nhiên. Sao Mộc không đáp lại những lời khẩn cầu của bạn.
 
Vì thế, khi Mặt Trăng có chuyến đi ngắn qua Nhà thứ Ba của bạn, Mặt Trăng khuyên bạn hãy tranh thủ kêu gọi những sự chú ý và giúp đỡ lâu dài như đối tác, đồng đội hay bạn hữu. Kể cả ý tưởng của bạn điên rồ đến đâu, sao Thủy cũng sẽ giúp bạn diễn giải và thuyết phục mọi người một cách tích cực nhất.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu trầm
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (14/06/2016)
 
Hôm nay, tâm trạng làm việc của bạn khá tốt. Bạn tích cực cống hiến và cảm thấy tự thỏa mãn với sự lao động của mình. Hãy phát huy tinh thần đó trong suốt cả ngày nhé! Và bạn không sợ thiệt thòi đâu bởi dù không chính thức nói ra, nhưng sự cố gắng và nhiệt tình của bạn đã được ai đó ghi nhận rồi đấy.
 
Sao Mộc trên cung Xử Nữ sẽ đem đến cho bạn một ngày đáng nhớ khi kết hợp với Mặt Trăng trên Nhà thứ Hai. Bạn càng lao động nhiệt tình, bạn sẽ càng thu về nhiều niềm vui. Do đó, hôm nay đừng ngại cất tiếng nói của mình trước tập thể! Những tiêu chuẩn đầy tính cầu toàn của bạn sẽ không còn làm khó mọi người nữa nếu như bạn đưa ra những hướng dẫn chi tiết và trực tiếp làm gương. 
 
Mặt khác, bạn hãy chú ý những gợi ý của sao Thủy để tỏa sáng và ghi điểm đúng lúc, đúng chỗ. Như vậy, dù có nhận được một phần thưởng trực tiếp vào cuối ngày hay không, bạn cũng tạo được một ấn tượng rất tốt và lâu dài rồi đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ gạch
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (14/06/2016)
 
Hôm nay, Thiên Bình không chỉ có được tâm trạng tốt mà bạn còn áp dụng một cách thông minh khả năng cảm thông và giúp đỡ người khác tìm lại sự cân bằng. Bạn chính là một người lắng nghe lý tưởng. Nếu ai đó tìm đến bạn để tâm sự thì hôm nay, họ may mắn rồi đây!
 
Thiên Bình vốn là cung Hoàng đạo biết giữ sự hài hòa trong cuộc sống và có lòng trắc ẩn dành cho vạn vật. Phẩm chất đó sẽ càng trở nên mạnh mẽ hôm nay nhờ sự phù trợ của Mặt Trăng.

Bạn có thể thức dậy buổi sáng với tâm trạng tốt, sẵn sàng làm việc và giúp đỡ người khác không toan tính. Đặc biệt về mặt tình yêu và cảm xúc, bạn có được sự cảm nhận đặc biệt tinh tế trong hôm nay. Vì sao chiếu mệnh của bạn là sao Kim kết hợp với sao Thủy nhanh nhẹn trên Nhà tinh thần sẽ giúp bạn không chỉ biết lắng nghe mà còn có sự thông minh để vực dậy một con người đang tuyệt vọng. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu bạc hà pastel
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (14/06/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn đặt bút xuống tính toán những bước khởi đầu cho một kế hoạch mới. Chuyện mua bán cũng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu những phương án khác với cách làm truyền thống. Cứ thử xem vì hôm nay, bạn đang khá may mắn đây!
 
Sao Thủy gia nhập Nhà thứ Tám chính là một cơ hội tốt để lên kế hoạch đổi mới cho những kẻ đã chán cuộc sống thường nhật của mình. Với cái đầu luôn luôn sáng tạo và khao khát đào sâu khám phá, Hổ Cáp hẳn là chẳng bao giờ thiếu những ý tưởng và bạn chỉ chờ cơ hội để lên kế hoạch cho chúng. Hôm nay, hãy bắt tay vào ngay bởi các vì sao đang rất ủng hộ bạn đấy!
 
Riêng chuyện mua bán, giao dịch, kiếm tiền, bạn nên nghiêm túc tìm hiểu những phương án tiên tiến, năng động hơn. Và nếu phát hiện được điều gì phù hợp với mình, bạn hãy dũng cảm lên một kế hoạch thực sự để tiếp cận nhé! Sao Thủy sẽ còn ở lại với bạn gần 2 tuần nữa. Đừng nóng vội nhưng cũng đừng chần chừ nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh trời nhạt
Tiền bạc: 
$$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (14/06/2016)
 
Hôm nay, tin tưởng vào ý kiến thông minh của đồng đội sẽ chính là quyết định sáng suốt của bạn. Cho dù người đó đưa ra một ý tưởng khá điên rồ, hãy thật lòng ủng hộ và sát cánh bên họ, bởi đó là việc bạn bè làm cho nhau! 
 
Dù bạn đã nhận ra hay chưa thì sự thực là người bạn đời, người yêu hay đối tác, đồng đội trong công việc đang và sẽ còn đóng vai trò lớn trong cuộc sống của bạn. Với Mặt Trời, sao Kim và mới đây là sao Thủy cùng phù trợ những mối quan hệ đặc biệt đó, họ vừa mang lại nhiều may mắn, niềm vui, góp công vào những thành công của bạn song cũng gây ra nhiều rắc rối và khó xử.
 
Hôm nay, một người đồng đội quan trọng sẽ cần sự ủng hộ của bạn. Đừng vội đưa ra kết luận quá sớm như phần đông những người khác! Hãy tôn trọng sự khác biệt của bạn mình và dành cho họ những điều tốt nhất!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng ngà
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (14/06/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ chinh phục được một thử thách không nhỏ trong công việc. Sự sáng suốt của bạn có thể sẽ trở thành đầu tàu đưa cả nhóm tới một quyết định chính xác. Nhưng khi luận công, các vì sao lại khuyên bạn hãy khiêm tốn và đặt vinh quang lên vai những người bạn của mình.
 
Với Mặt Trời và sao Kim trên Nhà công việc thời gian qua, Ma Kết đã không còn cảm thấy phiền lòng khi đối đầu với các thử thách. Bạn có được sự hăng hái nhưng cũng đủ cẩn trọng để hoàn thành nhiệm vụ một cách an toàn. Nay sao Thủy tiến vào Nhà công việc và sẽ bổ sung giúp bạn sự nhạy bén để làm việc hiệu quả hơn nữa. Do đó, khi một thử thách mới xuất hiện trong hôm nay, bạn hãy dành ít phút để suy nghĩ và lên kế hoạch trước khi bắt tay vào làm theo cách truyền thống nhé!
 
Mặt khác, đến cuối ngày, nếu nhận được những lời khen ngợi, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy chia sẻ vinh dự cho những đồng đội đã sát cánh bên bạn. Cứ khiêm tốn một chút! Bạn sẽ nhận lại một sự nể trọng không nhỏ đâu nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cam đất
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (14/06/2016)
 
Hôm nay, những phương pháp làm việc truyền thống sẽ không thể khiến Bảo Bình thỏa mãn. Trong đầu bạn có hàng đống ý tưởng sáng tạo, thúc đẩy bạn hành động theo những cách riêng, không bị ràng buộc bởi bất kỳ thông lệ nào. Cho dù sẽ có những phản ứng trái chiều nhưng “kệ đi!” – Mặt Trăng bảo thế.
 
Sao Thủy tiến vào Nhà thứ Năm đúng là dịp tốt để cái đầu lắm chiêu của Bảo Bình được dịp nở hoa. Không chỉ sức sáng tạo của bạn vươn cao mà cả sự lạc quan và niềm vui sống cũng dồi dào hơn. Có thể nói, từ ngày hôm nay và trong vòng hai tuần tới, không ai có tinh thần “tự sướng” cao hơn Bảo Bình. 
 
Trong ngày hôm nay, trạng thái tinh thần lâng lâng sẽ luôn được duy trì do Mặt Trăng “vi diệu” trên Nhà tinh thần của bạn. Mặt Trời khuyến khích bạn thể hiện sự độc đáo còn Mặt Trăng sẽ bảo vệ tinh thần của bạn trước những ánh mắt dèm pha.
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đất đen
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (14/06/2016)
 
Gia đình hôm nay sẽ là đối tượng cần sự quan tâm của bạn hơn cả. Dù với mục đích là để giải quyết rắc rối hay bồi đắp hạnh phúc, các vì sao cũng sẽ khuyên bạn cố gắng tạo ra một thông lệ mới và tích cực trong gia đình. Ví dụ như: cùng nhau xem ít nhất một trận bóng trong khuôn khổ giải Euro mỗi tuần nhé! 
 
Mới đây, sao Thủy đã gia nhập Nhà gia đình của bạn, tái ngộ với Mặt trời và sao Kim; đồng thời, sao Thủy cũng là thành viên mới nhất của Grand Cross (chữ thập đỏ đang mang đến nhiều rắc rối cho bạn thời gian qua). Điều đó có nghĩa là gia đình bạn từ hôm nay sẽ “có biến” thường xuyên hơn, bao gồm cả hạnh phúc và rắc rối.
 
Để củng cố hạnh phúc và tránh bớt những rắc rối, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy khởi động những thói quen tích cực và nội quy cần thiết để gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Hãy bắt đầu ngay từ hôm nay bởi Mặt Trăng đang ủng hộ bạn hết mình đấy!
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng phù sa
Tiền bạc: 
$$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X