Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 14/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỉ mỉ

Tử vi Thứ 7 ngày 14/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỉ mỉ

Bản tính tỉ mỉ và cẩn thận của Xử Nữ được thể hiện vô cùng rõ nét trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Hỏa. Bạn khiến mọi người cảm thấy vô cùng tin tưởng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương chớ nên quyết định mọi việc một cách quá nhanh nhảu trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay. Sự cẩu thả có thể khiến bạn phạm sai lầm.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào chi tiết trước khi đưa ra những nhận xét tổng thể. Có nhiều vấn đề tiềm ẩn mà bạn chưa thể phát hiện ra ngay lập tức được đâu.
 
- Tình cảm: Bạn nên bình tĩnh hơn khi trao đổi với người ấy, đừng coi ý kiến của mình là nhất. Nếu thiếu lắng nghe, hai người sẽ chẳng thể nào ở bên nhau lâu dài được.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày sao Thủy tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay, Kim Ngưu bướng bỉnh chẳn chịu nghe theo ý kiến của mọi người. Một khi đã quyết định làm gì, bạn sẽ chẳng thay đổi.
 
- Công việc: Khi gặp phải rắc rối, bạn nên thử thay đổi góc độ nhìn nhận, đánh giá vấn đề, có lẽ bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng khắc phục phù hợp đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cần tránh ghen tuông vô lý, khiến nửa kia cảm thấy tổn thương và khó chịu. Nếu cảm thấy có dấu hiệu gì, bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra những kết luận buộc tội.
 
- Tiền bạc: Bạn nhận được một khoản tiền thưởng kha khá vào ngày trước đó, vì vậy mà ngày hôm nay, bạn khá rủng rỉnh, thích gì mua nấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Song Tu
 
Song Tử luôn sẵn sàng tinh thần đối diện với sự thật trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy. Bạn không muốn tự lừa dối bản thân bằng những điều đẹp đẽ nữa.
 
- Công việc: Thẳng thắn đối diện vấn đề giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng và dứt khoát hơn hẳn. Bạn cũng chẳng ngại thay đổi bản thân nếu điều đó là đúng đắn và cần thiết.
 
- Tình cảm: Nhờ sự nhạy cảm bẩm sinh mà bạn nhanh chóng đoán biết được điều nửa kia mong muốn là gì. Mối quan hệ của hai bạn đang ở giai đoạn ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Xem thêm: Vũ khí tình yêu của 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Lòng tốt của bạn sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải cảm thấy cô độc trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn cho rằng chẳng có ai thực sự hiểu mình, chính vì vậy mà bạn quyết định khép lại trái tim.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc bạn không nên im lặng và cố gắng tự mình tìm cách giải quyết như vậy. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 
- Tình cảm: Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn cảm thấy ngại ngần không muốn mở lòng thêm một lần nữa. Bạn thường tìm cách từ chối các đối tượng tiếp cận.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng không có ý định tiêu pha gì cả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Hải Vương, Sư Tử muốn mình trở nên nổi bật trong mắt mọi người, song đôi khi hành động của bạn chưa được hợp lý.
 
- Công việc: Không phải lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình đã là hay. Bạn cần phải biết quan sát và suy nghĩ cho mọi người xung quanh trước khi hành động.
 
- Tình cảm: Dù có nóng nảy đến mấy, bạn cũng chớ nên hành động một cách hung dữ với nửa kia. Nếu bạn không kiểm soát được hành vi, rất có thể mối quan hệ của bạn sẽ chấm dứt đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư mạo hiểm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Xu Nu
 
Bản tính tỉ mỉ và cẩn thận của Xử Nữ được thể hiện vô cùng rõ nét trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Hỏa. Bạn khiến mọi người cảm thấy vô cùng tin tưởng.
 
- Công việc: Bạn chăm chút cho cả những công việc dù là nhỏ nhặt, đơn điệu nhất, vì thế mà bạn nhanh chóng phát hiện ra những rắc rối, trục trặc mà người khác dễ bỏ qua.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang lý tưởng hóa chuyện tình cảm thì phải. Trên đời này chẳng có ai hoàn hảo đâu, bạn nên chọn lấy người chân thành nhất với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn là một người bán hàng tuyệt vời, vì thế mà bạn luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/5/2022, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy, Thiên Bình là một người rất điềm tĩnh. Bạn không thích tranh chấp với đời, nhưng như vậy không có nghĩa bạn là một người ba phải. 
 
- Công việc: Công việc của bạn vẫn tiến triển một cách ổn định, tuy nhiên bạn cảm thấy không hăng hái lắm mà thích được thư giãn ở nhà hơn.
 
- Tình cảm: Nét khôi hài, khả năng trò chuyện cuốn hút sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt người ngoài. Bạn có thể nhận được một vài lời kết bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tiết kiệm trong ngày hôm nay, vì thế mà túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Bạn dần dần không tiêu tiền hoang phí nữa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Ho Cap
 
Trong thời điểm sao Thủy và sao Hỏa hợp với nhau góc 72 độ, Hổ Cáp dường như trở nên quá đa nghi. Bạn chỉ tin tưởng vào bản thân và chẳng đặt lòng tin vào người khác.
 
- Công việc: Nếu lúc nào cũng tự mình làm mọi việc, bạn sẽ cảm thấy rất vất vả đấy. Hãy học cách tin tưởng và nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Đừng làm tổn thương người ấy bằng lời nói và hành động của mình khi nóng giận. Bạn và đối phương cần bình tĩnh để có thể trao đổi với nhau mọi vấn đề.
 
- Tiền bạc: Một vài cơ hội đầu tư có triển vọng sẽ xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá vội vàng, mù quáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã nhanh nhạy có thể dễ dàng nắm bắt cơ hội đáng ngưỡng mộ trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn có thể là người dẫn đầu xu hướng.
 
- Công việc: Bạn trở nên nổi bật trong mắt mọi người nhờ cách giải quyết công việc nhanh chóng và thông minh. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên giúp đỡ và hướng dẫn mọi người làm việc.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đem tới niềm vui cho người ấy. Chính vì vậy, bạn không ngại làm những điều mà người ấy thích.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng có phung phí bừa bãi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Hỏa, Ma Kết trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết. Bạn nghĩ rằng mình phải cố gắng mỗi ngày nếu muốn vươn tới cái đích mà mình đã đặt ra. 
 
- Công việc: Thực lòng mà nói, bạn là một người khá bảo thủ. Vì vậy, bạn có thể giải quyết rất tốt những công việc quen thuộc, nhưng những công việc mới thường khiến bạn cảm thấy rất bỡ ngỡ và áp lực.
 
- Tình cảm: Có thể bạn là người hơi khô khan, song bạn luôn thực lòng quan tâm đến người ấy. Nửa kia cũng hiểu con người bạn nên tình cảm của đôi bên luôn khăng khít.
 
- Tiền bạc: Bạn có sở hữu một khoản tiền kha khá. Bạn quyết định sẽ dành dụm vào việc hữu ích trong tương lai chứ không chi tiêu hoang phí.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình thích làm mọi việc một mình trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn cho rằng chỉ như vậy, mình mới phát huy hoàn toàn được óc sáng tạo.
 
- Công việc: Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình và khiến người khác khâm phục. Tuy nhiên, bạn đừng nên vì thành công bước đầu mà kiêu ngạo, đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.
 
- Tình cảm: Nếu có thời gian rảnh, bạn nên tìm cách hâm nóng cảm xúc của mình và người ấy. Những buổi hẹn hò đơn giản có thể là một gợi ý hữu ích đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có cái nhìn khá sắc sảo khi đánh giá các mối đầu tư. Bạn biết khi nào thì mình nên chi tiền và khi nào tiết kiệm thì hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (14/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/5/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư có những suy nghĩ rất bay bổng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương. Bạn có thể tận dụng điểm mạnh của mình để phát triển trong những công việc đòi hỏi tính sáng tạo.
 
- Công việc: Dù sao thì bạn cũng cần ý thức được đâu là thực tại và đâu là mơ mộng viển vông. Đừng nên đặt ra cho mình những đích đến quá xa vời và thiếu thực tế.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tạo cho người ấy những niềm vui bất ngờ trong ngày hôm nay. Đó sẽ là chất keo gắn kết tình yêu giữa hai người đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần hạn chế chi tiêu, nhất là chi tiêu cho những việc không cần thiết. Mới nửa tháng trôi qua thôi, đừng để mình rơi vào cảnh cháy túi một cách quá nhanh chóng nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X