Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 14-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 14-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (14/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày sao thủy 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Bạch Dương đừng quá mơ mộng trong chuyện tình cảm, đó là nguyên nhân đôi khi bạn không thực tế trong cách tiếp cận với tình yêu, sự lãng mạn hay hôn nhân. 
 
Bạn không cần phải tốn thời gian chờ đợi sự tự tin trước khi bước những bước đầu tiên, bởi bạn chỉ có được tự tin khi bạn đã hoàn thành những bước tiến đó.
 
Dứa là món quà tuyệt vời của mùa Hè, bạn sẽ có được một bộ xương chắc khỏe, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hơi thở thơm tho nếu thường xuyên ăn dứa. Tuy vậy, những người có tiền sử viêm mũi dị ứng, hen, phụ nữ mang thai, người bị cao huyết áp hoặc những người có cơ địa dễ viêm da thì không nên ăn nhiều đâu nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (14/5/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Kim Nguu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy hôm nay bạn thể hiện con người hiền hòa, dễ gần. Mọi người yêu mến bạn vì sự đằm thắm và dễ mến dù đôi khi bạn khá chặt chẽ chuyện tiền bạc.
 
Chúng ta sử dụng công việc và những mối quan hệ có hại để trốn tránh bản thân và hiện thực, trên thực tế, nhiều người trong chúng ta không thể chịu nổi cảm giác cô đơn, cho dù là trong một thời gian ngắn. Vì thế, hãy chấp nhận thực tế rằng mình đang cần ai đó để dựa vào để thấy rằng việc bạn yêu thương ai đó là việc nên làm.
 
Bạn nên cố gắng dành ít nhất 20-30 phút đi dạo bên ngoài mỗi buổi sáng hoặc buổi chiều mát – đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn sau những căng thẳng, ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành, hoặc đơn giản là thưởng thức những bài hát mà bạn yêu thích một cách lành mạnh nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (14/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Song Tu
 
Mặt Trời 135 độ sao Thổ nhắc nhở Song Tử nên để ý nhiều hơn tới sức khỏe. Đừng vì quá bận tậm công việc của mình mà bỏ bê việc chăm sóc bản thân. Cẩn thận kẻo cơ thể bạn “đình công” thì bạn phải nghỉ học, nghỉ làm đấy.
 
Để có niềm vui, đừng ngại nghĩ cách giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh bạn. Tuy nhiên, chỉ hỗ trợ trong khuôn khổ khả năng có thể, chớ nên xâm phạm quá sâu khiến họ không vui.
 
Việc ngồi thiền giúp chống lại sự ảnh hưởng của các kích thích gây căng thẳng, không chỉ làm cho bạn cảm thấy thư giãn và hạnh phúc hơn mà còn làm giảm viêm không cần thiết trong cơ thể. Vì thế, hãy thực hành Thiền đơn giản tự chữa bệnh cho mình ngay tại nhà.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (14/5/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Cu Giai
 
 Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy đôi khi Cự Giải có xu hướng chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng quá lại hóa thành bảo thủ và thận trọng. Đó là nguyên do một số người cảm thấy khó chịu vì sự chu toàn của bạn.
 
Suy cho cùng, niềm vui và hạnh phúc chỉ là một thái cực nhỏ của cuộc sống, chúng không thể tồn tại mà thiếu vắng buồn khổ và đau thương. Vì thế, hãy vui vẻ đón nhận cả những điều không vui, chỉ cần bạn kiên trì, hạnh phúc và niềm vui sẽ đến với bạn.
 
Thời tiết mùa Hè nguy cơ ngộ độc thức ăn rất cao, vì thế cẩn thận kẻo chúng có thể khiến bạn chỉ nằm dài trong phòng và không đi đâu được cả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (14/5/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Sư Tử đang gặp nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Hãy tìm nơi nào đó để giải tỏa căng thẳng sau đó bạn mới đủ tĩnh tâm nghĩ tiếp nên làm gì, đừng quyết định điều gì trong lúc tức giận.
 
Thật dễ dàng để ghét và thật khó để có thể yêu. Đó là cách mà mọi thứ trong cuộc sống được sắp đặt để hoạt động. Những điều tốt đẹp luôn luôn khó đạt được, còn những điều xấu lại dễ dàng mắc phải. Vì thế, mọi thứ khó chịu đều đòi hỏi chúng ta phải thích nghi.

Thời tiết nắng nóng nhưng cũng có lúc râm mát thế nhưng đừng chủ quan bạn nhé, hãy bôi kem chống nắng cả những lúc trời mát để bảo vệ làn da đúng cách vào mùa Hè này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (14/5/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương, cả hai hành tinh ảnh hưởng đến cảm xúc. Những góc này mở rộng phạm vi cuộc sống của bạn và thường chỉ ra những ham muốn bất thường, và thực tế không ai chiều được sở thích của bạn, chỉ có mình bạn mới hiểu thực ra mình đang cần điều gì mà thôi.
 
Để tình yêu có thời gian lớn lên, hãy lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đường dài. Đó sẽ là thời gian tuyệt vời để hai người được ở bên cạnh nhau nhưng cũng sẽ có không ít những thử thách và căng thẳng. Hãy xem mình và người ấy có thật sự là những người bạn đồng hành hợp gu hay không trong một môi trường mới.

Mặc dù không nên bỏ qua bữa sáng, nhưng cũng không nhất thiết phải ăn sáng cầu kỳ, đôi khi chỉ cần bữa sáng chế biến trong 15 phút với trứng, chút rau củ và một ly nước quả là đã đủ protein cũng như năng lượng cho một ngày làm việc mới của bạn rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (14/5/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/5/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy thành công của bạn đến thật dễ dàng, thế nhưng bạn vẫn không hài lòng với những gì mình đang có khi so sánh với bạn bè xung quanh. Thực ra, nếu bạn cứ mãi so sánh thì sẽ chẳng bao giờ cảm thấy vui và hạnh phúc cả vì cái đích đó là ảo ảnh mà thôi.
 
Mong đợi bỏ ra ít, thu về nhiều và có tâm lý của một con bạc. Những thứ mà chúng ta nhìn thấy chỉ toàn là bề nổi, sâu bên trong lớp sóng ngầm là biết bao giông tố. Vì thế, hãy cứ nỗ lực, đừng ngại vượt khó, bạn sẽ có được thành công xứng đáng.
 
Để bổ sung magie tự nhiên vào chế độ ăn, bạn có thể tìm đến các loại thực phẩm như rau xanh, cá, chuối và đậu… là những món ăn có rất nhiều trong mùa này. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (14/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Ho Cap
 
Mặt Trời 135 độ sao Thổ nhắc nhở Hổ Cáp đừng tỏ ra cứng đầu đến vậy. Hãy học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Những điều bạn biết vẫn còn rất nhỏ bé, vì thế học hỏi từ mọi người mới là điều nên làm. Xem thêm: Khi bị từ chối 12 chòm sao kiên trì với tình cảm tới mức nào?
 
Mặc dù thay đổi không phải là điều dễ dàng, nhưng về lâu dài, đó là điều duy nhất giúp bạn tiến bộ, thậm chí là hạnh phúc. Vì vậy, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng thay đổi có thể diễn ra mọi lúc và không trừ một ai, và nên biết đón nhận sự thay đổi đúng cách.

Tối thứ hai đầu tuần với bao nhiêu bộn bề khiến bạn khó ngủ vì mải suy nghĩ thì bạn nên dẹp hết mọi thứ sang bên, nằm nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, êm ái sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (14/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Nhan Ma
 
Tử vi 2018 chỉ ra rằng, sao thủy 45 độ sao Hải Vương cho thấy bạn rất sáng tạo và có phần lơ đãng khi làm việc ngày hôm nay. Ngày này rất thuận lợi cho những ai đang làm công việc viết lách, âm nhạc, múa, hội họa, kịch hoặc các chương trình xã hội.
 
Đừng để những người khác nói cho bạn biết bạn cần phải làm những gì, hay sắp đặt sẵn đường đi cho bạn, như vậy, bạn mãi mãi là kẻ bị động, trì hoãn và không thể trưởng thành.
 
Vi khuẩn có thể dễ dàng trở thành bạn ngủ của bạn nếu không thường xuyên giặt giũ ga giường nhất là trong thời tiết mùa Hè nóng nực, vì vậy, đừng quên giặt và thay ga, gối thường xuyên bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (14/5/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương rất lợi cho người làm việc liên quan tới nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa, phim ảnh và sân khấu… Ngoài ra bạn có xu hướng mơ mộng và sáng tạo hơn trong công việc của mình.
 
Xem bói tình yêu cho thấy, trong suốt các giai đoạn đó, mỗi cặp đôi sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách và những trải nghiệm đó sẽ giúp cho họ có thể càng lúc càng thấu hiểu được đối phương rõ ràng hơn. Vì thế, đừng ngại khi tình cảm của hai người gặp chút trở ngại.
 
Giờ bạn đã hiểu rằng, ngồi cả ngày có thể giảm tuổi thọ của bạn vì thế đừng ngồi quá nhiều. Ví dụ: cứ nửa giờ một lần, đứng lên, đi lại quanh nơi làm việc, đi lấy nước, đi vệ sinh…

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (14/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy những đức tính tốt đẹp mà Bảo Bình học được từ bố mẹ được bộc lộ trong ngày hôm nay. Nếu biết cách phát huy năng lực của mình bạn nhất định sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.
 
Nếu bạn đang lãng phí thời gian chờ đợi thời điểm thích hợp để làm việc, thì nhớ rằng chẳng có thời điểm nào được coi là thích hợp cả. Bạn đã quên mất rằng: cuộc sống đặt trước mặt chúng ta những con đường là để chúng ta bước đi trên nó, chứ không phải để chờ đợi.

Vận trình tình cảm không được như ý vì bạn mải mê công việc quên đi chuyện tình cảm. Với ai đang độc thân, đừng ngại ngùng, hãy xem tháng vượng đào hoa năm 2018 xem khi nào bạn sẽ tìm thấy chân tình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (14/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14052018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư rất coi trọng tôn giáo, và thậm chí những vấn đề liên quan đến tâm linh bạn không hề chỉ nghe một chiều mà sẵn sàng tìm hiểu rõ ràng mới dám chia sẻ điều mình biết.
 
Để xem một đối tượng có phù hợp với mình hay không bạn đừng quên quan sát xem đối phương có thể giữ được tinh thần tích cực và vui vẻ khi hoàn cảnh thay đổi không, hay họ dễ trở nên cáu kỉnh, khó chịu và không khiến bạn yên tâm.
 
Mùa hè, nếu bạn càng uống nhiều nước, cơ thể càng đào thải các độc tố tốt hơn và phục hồi da. Nhưng nên nhớ tránh đồ uống chứa caffein và đường vì chúng có tác dụng ngược với làn da và sức khỏe của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/5/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X