Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 14-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 14-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (14/5/2017)


14.5.17 bd
 
Lòng tự ái của bạn dâng cao nên tâm tính ngạo mạn mãnh liệt, khiến người khác cảm thấy không hài lòng. Trước mặt người yêu không muốn biểu hiện yếu thế hơn, đối với tình yêu không duy trì sự khoan dung hòa ái nên đương nhiên khó lấy lòng đối phương. 
 
Lúc hẹn hò Bạch Dương nên khiêm tốn một chút, đừng cho hai người cảm thấy quá cứng nhắc, khó chịu. bản thân bạn có tự tôn, người khác cũng có, không nên quá áp đặt để tránh có sự hiểu lầm. Bản chất bạn có khá nhiều điểm tốt, nên thể hiện điều đó ra để ghi điểm nhé.
 
Nhưng quan hệ với người nhà và bạn bè thì hoàn toàn khác nhé, cảm giác thoải mái và thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau nên chằng có gánh nặng, thể hiện quá một chút cũng được bỏ qua. Hôm nay tốt nhất là để tình yêu nghỉ ngơi, dành thời gian cho tình thân và tình bạn đi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (14/5/2017)


14.5.17 kn
 
Hôm nay bạn cảm thấy mình thành thục thận trọng, có dáng vẻ trưởng thành nên rất vui vẻ, cảm thấy bản thân đã có thêm kinh nghiệm, tự tin hơn trong công việc cũng như giao tiếp. Thái độ như vậy ắt mang tới vận may cùng những mối quan hệ tốt lành, tiếp tục cố gắng lên nhé.
 
Tử vi hàng ngày báo Kim Ngưu nên sử dụng đầu óc để tính toán, nhất định tìm con đường nhanh nhất, hiệu quả nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao, có như vậy thì mới đạt được nguyện vọng, tiết kiệm thời gian công sức và thu được nguồn tài chính dồi dào. Cũng cần trau dồi học hỏi nhiều hơn nữa, tránh làm những điều vô bổ mất thời gian.
 
Càng thấu hiểu ấm lạnh cuộc đời Ngưu chan càng thêm yêu gia đình của mình. Chỉ có cha mẹ là sẵn sàng hi sinh và che chở cho con cái vô điều kiện, còn lại bất cứ ai cũng đều có mục đích. Vì thế, dành thời gian cho người thân, ở bên họ nhiều hơn và tạo cho nhau nhiều kỉ niệm đẹp hơn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (14/5/2017)


14.5.17 song
 
Quá khứ và hiện thực buộc bạn phải có những suy nghĩ sâu xa, đứng ở góc độ đặc biệt để nhìn nhận vấn đề, không thể qua loa đại khái được. Tử nhi trái với vẻ bề ngoài sôi nổi là nội tâm nhiều mâu thuẫn, có những tâm tư thầm kín, nỗi lòng cũng khó khăn hơn những người khác.
 
Quan điểm cá nhân và logic hiện thực không đồng nhất với nhau, có những điều bạn cho là đúng thì lại không phù hợp, điều phù hợp thì bạn lại không cho là phải. Song Tử giàng co giữa đôi bên, chưa biết chọn con đường nào, chuyện tình cảm rắc rối, muốn một dao chặt đứt tất cả.
 
Kiến nghị bản mệnh nên tìm người chia sẻ, mang tâm sự mà nói ra, tuy rằng không hi vọng người ta giúp mình giải quyết nhưng ít nhất cũng là có thêm lời khuyên, có thêm người đồng cảm, thấu hiểu và để bản thân cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không còn cô đơn một mình nữa.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (14/5/2017)


14.5.17 cg
 
Sức khỏe không ổn lắm khi Giải Giải thường xuyên nghĩ ngợi, trong lòng thiếu phấn chấn, lâu dần suy nhược cơ thể, cảm thấy mệt mỏi, uể oải, khó chịu. Có những sự kiện không quá đặc biệt nhưng qua suy nghĩ của bạn thì nó trở nên phức tạp, rắc rối hơn rất nhiều rồi.
 
Bạn nên rủ rê tụ tập bạn bè tham gia các hoạt động giải trí để tăng cường may mắn trong một ngày cuối tuần như thế này. Một trong 10 bí quyết sống vui, sống khỏe, xóa tan muộn phiền chính là cười thật nhiều, tự do thật nhiều, làm những việc mà mình cho là có ý nghĩa, bắt tay vào ngay đi thôi.
 
Hôm nay không có chuyện Cự Giải tăng ca làm việc đâu, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và các mối quan hệ. Có cố tình chăm chỉ thì cũng chẳng đâu vào đâu cả, làm cũng như không, nên chăng thì ra ngoài xã giao, hỗ trợ cho công việc cũng là một cách vừa làm vừa chơi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (14/5/2017)


14.5.17 st
 
Khác với tử vi ngày 13/5/2017, hôm nay là ngày tốt cho vận trình tài lộc của bạn. Vốn là chòm sao coi trọng vật chất, bạn ham mê kiếm tiền, vừa hay có cơ hội tốt, chỉ cần khống chế được tình hình, làm việc có trọng tâm thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó, thu nhập tăng lên đáng kể.
 
Nhắc nhở là Sư Tử có thể dùng phương pháp lùi một bước để tiến hai bước, hiệu quả cực kì khả quan. Có những khi giảm bớt sự kiêu ngạo lại chính là vũ khí để bạn giành được thắng lợi trước đối thủ, nên tiến lui hợp lý, linh động và chờ thời cơ tốt để xuất chiêu mạnh nhất.
 
Bạn cũng cần nghĩ tới chuyện tích góp, đầu tư và quản lý tài sản rồi đấy. Kiếm được tiêu được nhưng làm thế nào để tiền đẻ ra tiền, có một khoản dự trữ cho tương lai thì là điều phải học hỏi. Lúc này tài vận dồi dào, là thời điểm thích hợp nhất, nên bắt đầu ngay từ hôm nay.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (14/5/2017)


14.5.17 xn
 
Bạn bất mãn với tình trạng hiện tại, phát sinh xung đột với những người xung quanh nên ảnh hưởng lớn tới tâm trạng. Gặp ý kiến không hợp cũng không nên quá mức cứng rắn, kiên trì theo ý mình mà phải phán đoán, xem xét sự hòa hợp từ nhiều khía cạnh,t ránh cho mọi chuyện diễn biến theo hướng nặng nề.
 
Nhiều khi không chỉ tổn hại tới tài chính, công việc mà quan trọng nhất là tổn hao tình cảm, mối quan hệ. Người với người không thể lúc nào cũng cùng một quan điểm, có chăng là cùng nhau cân đối, chia sẻ để hiểu và thông cảm cho nhau hơn, từ từ tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh.
 
Ngoài ra, khoe khoang tri thức có thể khiến Xử Nữ bị ghét đấy, bạn nhận được ánh mắt đố kị và bực bội. Nói phải nghĩ tới suy nghĩ và phản ứng của người dối diện nhé, đừng tự tạo hình tượng xấu cho bản thân. Thấy người ta chán chường mệt mỏi thì dừng ngay bài diễn thuyết của mình lại đi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (14/5/2017)


14.5.17 tb
 
Hôm nay vận trình của Bình nhi không tồi, có không ít người quan tâm thăm hỏi đến bạn. Nhưng hình như chòm sao vô tâm này lại quá thờ ơ rồi. Nếu không biết chú trọng tình cảm của người khác, lâu dần sẽ chẳng còn ai ngó ngàng đến mình nữa đau, lúc đó giật mình nhận ra cũng đã quá muộn rồi.
 
Nếu có thể mang công việc, học tập thả lỏng một chút, dù sao cũng là cuối tuần, không nên thúc ép bản thân như vậy. Dành thời gian nghỉ ngơi và qua lại với những người có lòng với mình, tạo mối quan hệ qua lại hài hòa gần gũi chẳng phải tốt hơn rất nhiều hay sao.
 
Hưởng thụ là thói quen không xấu nhưng hưởng thụ vừa phải, phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của mình thôi nhé, Thiên Bình tiêu quá tay, xài thả ga thì rất nhanh sẽ phá sản, lâm vào túng thiếu nợ nần đấy. Bạn không muốn biến thành chúa Chổm đấy chứ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (14/5/2017)


14.5.17 hc
 
Yêu quý tự do, hôm nay cả người Cáp Cáp như được giải phóng hoàn toàn, tựa cánh chim bay lượn trên không trung. Mấy ngày liên tiếp tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn trấn, bình thường chỉ ru rú ở nhà mà giờ lại muốn giống ngựa hoang, đi chỗ này, chạy chỗ kia không biết mệt mỏi.
 
Gần thì đi dã ngoại, xa thì đi du lịch, miễn là được đi thì Hổ Cáp đều thấy vui. Không mấy khi bạn hào hứng như thế, rủ 500 bạn bè thân thiết, lên kế hoạch nhanh và chọn một điểm đến đáng giá để sẵn sàng quậy tung cùng nhau đi. Đó sẽ là những phút giây điên nhất nhưng cũng thoải mái nhất đời bạn đấy.
 
Cảm thụ không khí tự nhiên có thể tăng cường may mắn cho Cáp Cáp, ngoài ra tinh dầu dừa và tinh dầu oải hương cũng là thứ sẽ mang tới nhiều niềm tin cho chòm sao này. Vì vậy bạn nên mang trong người một nhánh oải hương, một chút dầu dựa hoặc một loại hoa cỏ nào đó.


 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (14/5/2017)


14.5.17 nm
 
Hôm nay là ngày tốt để tăng cường quan hệ xã giao, gắn bó các mối quan hệ cho ngày càng thân thiết và khăng khít. Mã Mã nên diện đẹp, tham gia các hoạt động tập thể, tốt nhất là rủ người thân đi cùng, nhất định sẽ có nhiều sự kiện thú vị, là phương thức giao lưu vừa đơn giản lại hiệu quả.
 
Bầu không khí khoan khoái tốt đẹp làm Nhân Mã muốn yêu, bạn sẵn sàng mở lòng đón chào những người mới và không quen dọn dẹp, tiễn biệt những thứ đã qua. Đây đúng là phong cách của chòm sao tuyệt tình nhất, yêu hết mình, chia tay hết tình, biết rõ bản thân muốn gì, cần gì và nên làm gì.
 
Mã Mã chú ý nhiều tới chân của mình nhé, bạn hay chạy nhảy lại vận động liên tục, chân rất dễ bị mỏi, có va chạm tổn thương. Dành một chút thời gian buổi tối để xoa bóp và ngâm chân với nước ấm để máu huyết lưu thông, giảm bớt áp lực cả ngày cho chân nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (14/5/2017)


14.5.17 mk
 
Lòng hư vinh của Kết Kết rất mãnh liệt, ham muốn tiếng vỗ tay khen ngợi và lời tán thưởng của người khác nên dễ dàng bị người ta làm cho mê muội. Lời ngon tiếng ngọt nói thì dễ nhưng vì thế mà bạn mất tự chủ, hứa hẹn những điều không nên hứa, vượt quá khả năng của bản thân.
 
Bình thường Ma Kết là chòm sao lý trí, không bao giờ bị lung lay mà hôm nay thì tường thành sụp đổ mất rồi. Cẩn thận những ý đồ đen tối đằng sau những câu khen ấy đấy, đến lúc tỉnh ra thì bạn đã không còn là chính mình nữa rồi. Tốt nhất là tham khảo ý kiến của một người thứ ba trước khi đưa ra quyết định.
 
Ngày này cần nhất là sự ủng hộ về tinh thần nên bạn hãy yêu đi, yêu hết mình và yêu thật say đắm. Để những lời sáo rỗng của người khác không còn quan trọng nữa, chỉ chú ý tới người mà mình thích thôi. Vận trình tình cảm tăng lên có thể hóa giải những xui rủi trong công việc đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (14/5/2017)


14.5.17 bb
 
Chính mình không tìm ra cách giải quyết nên đành đến tìm người khác, thỉnh cầu người ta ra tay tương trợ. Hiếm khi Bảo Bảo vi phạm nguyên tắc của mình, nhận sự giúp đỡ lại còn tự mình nói ra. Có thể thế, vấn đề này hết sức khó khăn, nghiêm trọng và mang tính quyết định đúng không.
 
Giờ đây Bảo Bình đã học được cách khoan nhượng, lúc cần thì tham khảo ý kiến xung quanh, đó là điểm tốt nên đừng ngại ngần phát huy nhé. Nhất là trong chuyện tình cảm, có vẻ EQ của bạn không được cao như IQ đâu nên cứ hỏi được gì là hỏi ngay đi, tránh để đối phương khó chịu.
 
Sau khi giải quyết xong rắc rối, cần thư giãn thì nên tới hồ bơi, nước làm đầu óc tỉnh táo và tinh thần thoải mái hơn nhiều. Mùa hè tới đó tránh nóng cũng rất tuyệt, rủ thêm chiến hữu, bơi xong la cà chè chén nữa thì bao vui, chẳng còn phải nghĩ ngợi tới những chuyện đau đầu nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (14/5/2017)


14.5.17 sn
 
Con cá thích nhất là nước, đi biển mùa hè là tuyệt nhất thế gian, Ngư nhi chuẩn bị cho chuyến du lịch hè chưa. Gợi ý với bạn rằng thì là, nếu đi biển hôm nay sẽ gặp được người yêu trong mộng đấy. Nhân duyện tốt, vô tình gặp người hợp ý, có cơ hội để phát triển thành mối quan hệ nghiêm túc.
 
Nhưng khoan hãy mơ đến bạch mã hoàng tử, công chúa Bạch Tuyết, người đó không có những phẩm chất trong cổ tích như thế đâu. Đó là người giản dị, bình thường nhưng khiến Song Ngư đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đảm bảo bạn còn phải ngạc nhiên với chính mình đấy.
 
Vui chơi không quên nhiệm vụ, nhớ thu xếp công việc, bàn giao lại cho đồng nghiệp, nhất là những giấy tờ liên quan để yên tâm mà vi vu, không bị ai làm phiền, quấy nhiễu gì nhé. Hoàn thành công tác đi chơi cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều mà, cố gắng lên.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 15/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X