Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử rắc rối

Tử vi thứ 4 ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử rắc rối

Tử vi thứ 4 ngày 14/4/2021 Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khiến có sự cố xảy ra trong ngày này đẩy Sư Tử vào rắc rối vì một hiểu lầm không đang có.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (14/4/2021) 

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Bạch Dương
 
Sao Hỏa 45 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương rất mạnh mẽ, bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân. 
 
- Công việc: Một số đối tác không tốt không có nghĩa là ai cũng như thế. Bạn phải rút kinh nghiệm để chọn lọc người hợp tác trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn đang có xu hướng áp đặt một nửa của mình làm theo ý mình đấy nhé. Bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu về cuộc sống, sở thích và biết thông cảm cho những điều không phải của họ.  
 
- Sức khỏe: Nguyên nhân các bệnh tật phần lớn do thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh, do đó, bạn chỉ cần thay đổi lối sống là sẽ cải thiện được căn bệnh này
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (14/4/2021) 

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn luôn cố gắng tìm ra sự thật đằng sau một sự việc diễn ra trong ngày thế nhưng không phải điều này luôn dễ dàng. Có lúc bạn phải chấp nhận với thông tin mình đang có.
 
- Công việc: Hôm nay bạn kiên nhẫn, đủ bình tĩnh để xử lý những vấn đề khó khăn. Thậm chí, có những người còn muốn nghe thêm ý kiến từ bạn nữa đấy. 
 
- Tiền bạc: Thay vì tụ tập ngoài hàng quán với chi phí mỗi lần không hề nhỏ thì sao bạn không mời bạn bè đến nhà? Rồi tự tay nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn thức uống thết đãi họ sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá và đồ ăn cũng vệ sinh hơn đấy. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không hẳn là mối quan tâm hàng đầu của bạn nhưng bạn rất biết cách để cân đối cuộc sống, luôn dành thời gian cho một nửa của mình dù là một khoảng ngắn trong ngày mà thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (14/4/2021) 

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Song Tử
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương đã ảnh hưởng không nhỏ tới cảm xúc của cung hoàng đạo Song Tử. Hôm nay bạn trở nên nhạy cảm và dễ giận dỗi hơn.
 
- Công việc: Nếu bạn có cái nhìn tiêu cực về những gì diễn ra trong ngày thì nguy cơ công việc đi sai hướng lúc này rất cao. Do đó, bạn cần học cách nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy khảo giá các nơi và chọn cho mình địa chỉ vừa rẻ mà chất lượng lại chấp nhận được. Từ đồ ăn thức uống, thực phẩm hàng ngày đến các loại hàng hóa khác, bạn đều có thể áp dụng và giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá đấy nhé. 
 
- Sức khỏe: Nếu ăn quá nhiều lòng đỏ trứng mỗi ngày, hàm lượng cholesterol trong cơ thể sẽ tăng đột biến, không có lợi cho sự ổn định lipid máu (mỡ máu). Do đó, bạn chỉ nên ăn vài quả trứng mỗi tuần mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (14/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Cự Giải
 
 Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Cự Giải có vẻ thờ ơ với một số việc đang diễn ra vì bạn tin rằng bạn đã hiểu, biết chúng và không muốn tốn nhiều thời gian cho những gì đã biết rồi.
 
- Công việc: Đừng đánh đồng mọi việc như nhau, bạn cần có cái nhìn khách quan để biết cái gì tốt cho chính mình, cái gì không. Bạn không có nhiều thời gian để ôm đồm quá nhiều thứ đâu.
 
- Tình cảm: Bạn biết chăm sóc bản thân và một nửa của mình theo cách riêng, thế nhưng cách họ đón nhận không phải lúc nào cũng giống với những gì bạn muốn. Hai người vẫn cần nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự, hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Dường như cứ hết tiền là bạn lại được “tiếp viện” ngay lập tức nên tiền cứ hết lại có lại trong thời gian ngắn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (14/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Sư Tử
 
 Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khiến có sự cố xảy ra trong ngày này đẩy Sư Tử vào rắc rối vì một hiểu lầm không đang có.

- Công việc: Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất cứ ai, khi bạn chủ động kiểm soát tình hình chính bạn có thể chuyển bại thành thắng trong thời gian ngắn. Khi đó thì nhớ ăn mừng bạn nhé. 
 
- Tình cảm: Những gì bạn trân trọng cũng được người ấy lưu tâm. Bạn cảm nhận được sự tin tưởng tuyệt đối giữa hai người trong thời gian này. Người độc thân cũng đang có cơ hội tốt để cải thiện đời sống tình cảm đấy.
 
- Sức khỏe: Hãy giảm thiểu tối đa những thói quen thiếu lành mạnh như trà sữa, cafe, vừa bảo vệ sức khỏe của bạn đồng thời cũng giữ cho ví tiền của bạn không bị vơi đi một cách đáng kể.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (14/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Xử Nữ
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/4/2021, hôm nay Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương mang tới tình yêu nghệ thuật của Xử Nữ. Hôm nay chỉ cần nghe một bản nhạc hay thôi bạn cũng có cảm giác bay bổng.
 
- Công việc: Bạn đang hơi cứng đầu, khó bảo vì có niềm tin rằng mình đang đúng. Thế nhưng chỉ cần mờ lòng một chút bạn sẽ hiểu mình từng giữ niềm tin sai lầm như thế nào,
 
- Tình cảm: Hãy nói những lời chân thật vì người ấy muốn nghe những lời thật tâm của bạn, dù là bạn làm sai cũng sẽ được tha thứ trong hôm nay.  
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi nhiều tiền trong ngày này, thậm chí có người không mất chút phí nào vì có người đã hỗ trợ cho bạn.   

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (14/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Thiên Bình
 
 Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng đừng vì thế mà phụ thuộc vì như vậy bạn chính là người đau khổ.
 
- Công việc: Ngày cho sự sáng tạo của bạn có cơ hội thăng hoa, do đó, đừng đợi chờ gì nữa, hãy thực hiện ngay khi có thể để bạn xem xét được tính khả thi của nó nhé.
 
- Tình cảm: Đừng để người ngoài có quyền tác động lên hạnh phúc của hai bạn nhé. Hãy tin tưởng người ấy vì điều đó mới mang lại hạnh phúc cho đôi lứa.
 
- Tiền bạc: Quá trình tiết kiệm tăng lên từ từ không vội vã ấy sẽ giúp bạn làm quen dần với việc tiêu ít tiền đi, hạn chế mua sắm những thứ không quá cần thiết.
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (14/4/2021) 

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa mang lại sự thấu hiểu sau những mâu thuẫn. Bạn có khả năng hiểu về những khó khăn của những người khác hơn. Bạn có biết mình là chòm sao cư xử thông minh nhất vòng tròn hoàng đạo khiến chẳng ai ghét nổi
 
- Công việc: Bạn khá chủ động và giải quyết nhanh được từng nhóm nhiệm vụ phát sinh trong ngày hôm nay. Dù sao sự tự tin cũng đã đóng góp kha khá vào thành công của bạn.
 
- Tình cảm: Đừng tiếc nuối quá khứ vì những gì đã diễn ra cũng đã đi qua rồi. Hãy dành thời gian để tâm hồn mình lắng lại, từ đó có những hành động thiết thực hơn cho tương lai.
 
- Sức khỏe: Bạn phải ăn nhiều ngũ cốc thô hơn. Loại thực phẩm này chứa khá nhiều chất xơ, ăn nhiều sẽ không dẫn đến tăng cholesterol, ngược lại có thể giữ cholesterol trong cơ thể ổn định, có lợi cho sức khỏe.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (14/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Nhân Mã
 
 Sao Hỏa 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã đang tự đóng vai trò là người bị hại cho dù thực tế là bạn cũng đóng vai trò không nhỏ trong những sai sót của bản thân trong ngày hôm nay. 
 
- Công việc: Hãy chấp nhận thực tế vì điều đó phần nào cũng hỗ trợ cho công việc của bạn được diễn ra thuận lợi hơn mọi ngày đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Khi trong ví bạn càng nhiều tiền thì ham muốn mua sắm của bạn sẽ càng lớn. Chỉ nên để ít tiền mặt nếu không muốn rơi vào tình trạng tiêu sạch lương chỉ trong chục ngày sau đó.
 
- Tình cảm: Những cử chỉ quan tâm của bạn dành cho người ấy và đặc biệt cho mọi người rất cần thiết trong ngày hôm nay. Đừng cho rằng lạnh lùng mới là tính cách của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (14/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Ma Kết
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên Ma Kết hôm nay nên nhìn vào thực tế, đừng huyễn hoặc những gì chưa có, chưa xảy ra, rắc rối luôn có thể từ trên trời rơi xuống.
 
- Công việc: Để đi đến thống nhất được những vấn đề còn tồn đọng thì bạn phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người. Có thể bạn đúng, có thể bạn sai nhưng bạn vẫn phải cân nhắc thêm ý của người khác. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút rắc rối vì bạn quá cứng đầu, cố chấp, không nhận ra điểm sai của mình ở đâu.
 
- Tiền bạc: Ngay khi nhận tiền thì nhớ dành một phần cho tiết kiệm. Nếu không, chỉ cần bạn phóng tay trong chi tiêu một chút thôi là cuối tháng sẽ chẳng còn xu nào để dành tiết kiệm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (14/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Bảo Bình rất khó để bạn giữ được bí mật, bạn thường có gì nói nấy, không giữ được lời hứa với mọi người. 
 
- Công việc: Hôm nay bạn có thể bày tỏ với sếp cả những điều trước đây bạn không dám nói. Đó có thể là dấu hiệu tốt khi bạn cảm thấy thoải mái và được tôn trọng ở chốn công sở.
 
- Tình cảm: Người độc thân nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình, những rắc rối chủ yếu xuất phát từ sự thiếu quan tâm tới nhau mà thôi. 
 
- Sức khỏe: Nếu ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết trong cơ thể, khiến tốc độ lưu thông máu chậm lại, khi lipid tích tụ quá nhiều trong mạch máu sẽ gây ra bệnh mỡ máu. Vì thế, chỉ nên thi thoảng mới ăn đồ ngọt thôi bạn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (14/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4/2021 - Song Ngư
 
 Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy trách nhiệm của Song Ngư hôm nay rất lớn lao. Bạn có cảm giác nặng nề vì không phải ai cũng hiểu ý bạn nói ra. Bạn có biết mình là chòm sao thân thiện nhất khiến ai nấy đều quý mến thương yêu?
 
- Công việc: Nếu muốn khởi động việc gì thì bạn có thể tiến hành trong hôm nay vì cơ hội thành công rất cao, cách bạn đánh giá tình hình cũng rất đáng ghi nhận.
 
- Tình cảm: Những rắc rối giữa hai người chủ yếu xuất phát từ cách bạn chia sẻ không đúng cách. Nếu người ta nói, bạn cần phải lắng nghe để hiểu bạn đời hơn nữa nhé. 
 
- Sức khỏe: Có thể lạm dụng sức khỏe của mình nếu nhượng bộ những nhu cầu áp đảo về mặt thời gian và năng lượng của mình cho những việc lãng phí thời gian và công sức. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/4/2021  của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X