Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 14/04/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhiệt tình, Song Tử hấp dẫn

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu là người tích cực và nhiệt tình trong ngày Mặt Trời và sao Hỏa hợp thành góc 45 độ. Bạn đã chăm chỉ rèn luyện bản thân trong suốt thời gian qua và bây giờ, bạn cảm thấy mình hoàn toàn có đủ khả năng nắm bắt mọi cơ hội trước mắt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Bach Duong
 
Bạch Dương đang ấp ủ những mong ước gì? Trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với sao Mộc, rất có thể điều bạn luôn mơ ước sẽ trở thành hiện thực đấy, tất nhiên tất cả còn nhờ sự cố gắng không ngừng của bạn nữa.
 
Bạn nhận được sự yêu mến của đa số mọi người nhờ sự vô tư và thân thiện của mình. Hẳn thuở mới quen nhau, nửa kia của bạn cũng bị hấp dẫn bởi nét tính cách này của bạn, đúng không?
 
Bạn không mấy quan tâm đến tiền bạc, chính vì thế mà bạn chẳng mấy khi cảm thấy mình thiếu thốn điều gì. Bạn cho rằng có nhiều người hay than nghèo là vì họ chú ý quá nhiều vào số tiền trong ví của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Kim Nguu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu là người tích cực và nhiệt tình trong ngày Mặt Trời và sao Hỏa hợp thành góc 45 độ. Bạn đã chăm chỉ rèn luyện bản thân trong suốt thời gian qua và bây giờ, bạn cảm thấy mình hoàn toàn có đủ khả năng nắm bắt mọi cơ hội trước mắt.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải cởi mở hơn trong các lĩnh vực tư duy, bởi một khi đã có thành kiến với việc gì, bạn thường có cái nhìn phiến diện với việc đó trong một thời gian dài, thậm chí không bao giờ thay đổi. Hãy tự mình trải nghiệm trước khi đưa ra đánh giá cho mọi việc nhé!
 
Bạn và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ rất tốt đẹp. Người ấy chính là điểm tựa giúp bạn đứng vững trước mọi khó khăn. Người ta còn luôn tỉnh táo để đưa ra cho bạn những lời khuyên có ích nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Song Tu
 
Sao Kim 60 độ sao Diêm Vương, Song Tử trở nên rất hấp dẫn. Bản tính hòa đồng và tự tin giúp bạn nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của những người bạn khác giới. Bạn không thật sự chú ý đến ai nhưng vẫn đáp trả họ bằng những hành động lấp lửng.
 
Đây chính là lý do khiến bạn đã từng có rất nhiều cuộc tình và tất cả đều trôi qua một cách khá chóng vánh. Bạn nên có thái độ nghiêm túc hơn trong tình cảm và chỉ dành sự quan tâm của mình cho một người duy nhất.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Dường như bạn cũng không có kế hoạch tiêu pha gì nhiều thì phải? Đôi khi bạn cũng cần một ngày Chủ nhật nghỉ ngơi ở nhà và không cần phải đi đâu cả. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/4/2019, Cự Giải trở nên nhạy cảm và rất dễ tổn thương trong những thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim. Đây là nguyên nhân khiến bạn tỏ ra khá lạnh lùng và dửng dưng với mọi người. Bạn giả vờ như mình đang không quan tâm tới bất cứ ai ngoài kia.
 
Ngược lại, bạn lại luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người nhà của mình. Bạn tin rằng chỉ có những người thân thương nhất là không bao giờ tổn thương bạn một cách cố ý. Bạn muốn tình cảm của mọi người trong nhà luôn luôn hòa thuận.
 
Bạn chăm sóc cho nửa kia của mình từng ly từng tí đến mức đôi khi người ta cảm thấy bạn giống như một người cha, người mẹ hơn là người yêu. Chẳng sao cả, vì đó chính là cách thể hiện tình yêu trực tiếp nhất của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương, với tấm lòng hào hiệp của mình, bạn luôn cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người, thế nhưng đôi khi bạn cũng phải để ý đến cảm xúc của người khác, nếu họ không muốn sự giúp đỡ của bạn, bạn có thể rơi vào cảnh làm ơn mắc oán đấy.
 
Bạn nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác, chứ không chỉ là làm việc theo cảm xúc của chính bản thân mình. Thêm vào đó, bạn cũng không nên áp đặt ý kiến của mình cho người khác, chẳng phải suy nghĩ của bạn lúc nào cũng chính xác.
 
Tình cảm của bạn và nửa kia đang tiến triển một cách rất ổn định. Dù người ta chẳng lên tiếng phàn nàn gì, thế nhưng bạn cũng nên lắng nghe suy nghĩ của người ta nhiều hơn. Hẳn đó cũng là cơ hội để bạn thêm hiểu về người ta đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Xu Nu
 
Xử Nữ khá dè dặt trong việc thể hiện cảm xúc của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ. Bạn cho rằng chẳng việc gì phải kể cho những người không mấy thân thiết biết việc xảy ra xung quanh mình.
 
Chính vì thế, cung hoàng đạo này tỏ ra xa cách và vạch sẵn một ranh giới vô hình với mọi người. Đa số mọi người đều nằm ngoài đường kẻ của bạn, chỉ những người thực sự thân thiết mới được bước vào trong. Bạn sẽ tâm sự với những người ấy tất cả mọi chuyện.
 
Trong công việc, bạn luôn tỏ ra mình là một nhân viên chăm chỉ, hi vọng rằng cấp trên sẽ trông thấy được  sự cố gắng của bạn mỗi ngày. Thái độ làm việc tích cực của bạn có thể truyền được cảm hứng cho đồng nghiệp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Thien Binh
 
Thiên Bình khá thân thiện và cởi mở với mọi người trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 144 độ. Bạn muốn mọi thứ phải được thực hiện một cách thật tuần tự, nếu có xích mích xảy ra, bạn cũng muốn giải quyết trong hòa bình.
 
Điểm yếu của bạn là khó có thể đưa ra được quyết định một cách dứt khoát. Mỗi khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, bạn có thói quen đi hỏi khắp mọi người chứ chẳng mấy khi chịu lắng nghe xem điều mình thực sự muốn là gì.
 
Bạn là người có vẻ ngoài gọn gàng và lịch sự, đó chính là điểm cộng trong mắt rất nhiều người khác giới. Bạn rất đào hoa, tuy nhiên nếu đã có nửa kia, bạn nên biết giữ mình, tránh để người ấy ghen tuông và hiểu lầm không đáng có. Top 3 cung hoàng đạo nhạy cảm khi yêu luôn để ý tới từng lời nói, hành động của nửa kia.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Ho Cap
 
Tử vi 2019 thấy Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp là con người rất chắc chắn. Bạn chẳng bao giờ bắt tay vào làm việc gì khi không chắc chắn với kết quả, thế nhưng đôi khi việc này lại hạn chế đi khả năng nắm bắt cơ hội của bạn.
 
Bạn tạo dựng được niềm tin trong lòng mọi người nhưng lại rất khó để tin tưởng một ai. Bạn luôn cảm thấy chỉ có mình mới có thể làm theo đúng ý mình được, còn nếu giao việc vào tay người khác, rất có thể vấn đề sẽ xảy ra ở một giai đoạn nào đó.
 
Trong mắt người khác phái, bạn là một người rất quyến rũ và bí ẩn, thế nhưng một khi đã đem lòng yêu ai rồi, bạn lại trở nên vô cùng nồng nhiệt và mạnh mẽ. Nếu muốn tình cảm dài lâu, bạn nên hạn chế sự ghen tuông của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Nhan Ma
 
Thường thì Nhân Mã là một người rất quyết đoán, thế nhưng khi Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 150 độ, bạn lại thay đổi suy nghĩ. Phải chăng cũng có lúc mình nên dừng lại và lắng nghe quan điểm của mọi người?
 
Dường như gần đây, sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, có phải đó là do thói quen thức khuya của bạn hay không? Nếu ngày hôm sau có việc cần phải làm, bạn nên nghỉ ngơi sớm vào hôm trước chứ không phải là chong đèn đọc sách hoặc cày phim như vậy.
 
Bạn và nửa kia của mình có thể sẽ xảy ra xích mích trong ngày hôm nay. Việc đôi bên tra hỏi nhau xem lỗi lầm thuộc về ai không quan trọng, quan trọng là hai bạn cần phải tìm cách khắc phục những mâu thuẫn vừa nổ ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Ma Ket
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 150 độ, Ma Kết cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao. Sự cả tin có thể khiến bạn bị tổn thương hoặc bị lợi dụng. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn khóa chặt cánh cửa trái tim của mình lại.
 
Bạn không nên cho rằng mình là một người cô độc, bởi người thân và bạn bè xung quanh bạn vốn vẫn luôn ở bên bạn, sẵn sàng nghe bạn tâm sự đấy chứ? Hãy nói về những suy nghĩ của mình nhiều hơn, để mọi người có thể hiểu thêm về bạn.
 
Tình hình tài chính của Ma Kết trong ngày Chủ nhật khá lạc quan, bạn có thể tự mua cho mình một món đồ gì đó hoặc đi ăn, đi xem gì đó để cải thiện tâm trạng. Không nên ngồi nhà và dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều tiêu cực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Bao Binh
 
Chịu sự ảnh hưởng của góc hợp 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc, Bảo Bình luôn thân thiện và thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn lại hay có thói phán xét và mỉa mai mọi người xung quanh, đây không phải là tính tốt đâu nhé.
 
Bạn có kế hoạch dành thời gian rảnh rỗi cuối tuần để đọc một cuốn sách không? Đây là một cách rất tốt để tăng cường vốn hiểu biết của bạn đấy. Bạn luôn muốn mình trở thành một người thông thái mà. Cao thủ cung hoàng đạo vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng.
 
Hôm nay, bạn cũng rất hay để ý tới những người khác giới. Nếu còn độc thân, bạn nhận ra rằng đôi khi mình cũng muốn có người che chở hoặc được che chở cho một người nào đó. Vậy bạn hãy bắt đầu xác định những đối tượng tiềm năng đi thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (14/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1442019 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 120 độ, Song Ngư cảm thấy mình rất thích cuộc sống thanh bình như thế này. Bạn tự hỏi vì sao có nhiều người lại muốn vất vả tranh đấu để được thăng chức tăng lương, sao không tận hưởng cuộc sống êm ả cơ chứ?
 
Vào ngày cuối tuần, bạn chỉ muốn được tận hưởng và không lo nghĩ về bất cứ vấn đề gì khác. Dù sao 5, 6 ngày trong tuần cũng đã vất vả lắm rồi, cần gì phải vất vả thêm một ngày chủ nhật nữa cơ chứ? 
 
Tình cảm của bạn và người ấy đang rất tốt đẹp, sao hai người không hẹn nhau ra ngoài vui chơi nhỉ? Tham gia mấy hoạt động lý thú ngoài việc tạo thêm được những kỉ niệm khó quên, sẽ còn giúp tình cảm đôi bên càng thêm vững chắc đấy. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  

Tử vi ngày 18/4/2019 của 12 cung hoàng đạo
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X