Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tham

Tử vi thứ 5 ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tham

Sao Thủy 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Cự Giải nên tập trung những lĩnh vực khác nhau để khai mở trí tuệ, đừng tham đắm quá vào tiền bạc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khuyên bạn nên học cách nhìn lại những gì mình làm để xem bản thân còn thiếu sót ở đâu mà chỉnh sửa. Đó là cách hiệu quả để bạn có thể tiến bộ mỗi ngày.

- Sự nghiệp: Bạn thể hiện được sự tháo vát, giỏi giang, dám theo đuổi và chịu trách nhiệm với những lựa chọn ước mơ của mình.

- Tình cảm: Hai người có những điểm khác biệt trong tính cách, bạn nên tôn trọng đừng nên cười chê những điều khác lạ của họ.

- Sức khỏe: Bạn nên duy trì lối sống lành mạnh vì thực tế cho thấy cuộc sống bận rộn khiến bạn ăn uống thiếu khoa học, thường xuyên ăn tạm món gì đó cho qua bữa. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn cực kỳ cần cù, chăm chỉ, làm tới đâu cũng chỉn chu từng chút một.

- Sự nghiệp: Một số lời khẳng định của bạn hôm nay có chút lung lay và bạn cần thay đổi để cho phù hợp với hoàn cảnh ở hiện tại.

- Tiền bạc: Nên cân đối với tài chính trong gia đình, nhất là khi bạn đang muốn mua một món đồ đắt tiền cho mình trong thời gian này.

- Sức khỏe: Nên ưu tiên ăn các quả mọng dâu tây, việt quất, mâm xôi… thêm chúng vào thực đơn ăn uống hàng ngày có thể giúp làm đẹp da và duy trì sự trẻ trung, tươi tắn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy chính nhờ sở thích đọc sách mà bạn mở mang được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm cho mình. 

- Sự nghiệp: Việc bạn có thể giúp đỡ ai đó nơi công sở trong hôm nay rất quan trọng vì họ đang rất cần những chỉ dẫn của bạn.

- Tình cảm: Ai đã có gia đình trải qua khoảng thời gian êm đềm, hạnh phúc, viên mãn. Người độc thân có thể gặp gỡ đối tượng mới, cùng nhau trò chuyện, tìm hiểu để tiến xa hơn.

- Tiền bạc: Cuối cùng bạn đã tìm được nguyên nhân khiến tiền bạc của mình thất thoát trong thời gian dài vừa qua và đây là thời điểm để bạn chỉnh sửa từng chút một.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/3/2024, hôm nay sao Thủy 45 độ sao Hỏa nhắc nhở bạn nên tập trung những lĩnh vực khác nhau để khai mở trí tuệ, đừng tham đắm quá vào tiền bạc.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn thường dễ dàng thành công và có thể thoải mái đón nhận may mắn, tiền tài, danh vọng vào cửa.

- Tình cảm: Để hạnh phúc là cả một nghệ thuật và đòi hỏi sự kiên nhẫn để quan sát đối phương cùng với sự cân bằng xảy ra trong suy nghĩ và tâm lý của chính mình.

- Sức khỏe: Tốt nhất bạn nên ngủ đủ giấc vì giấc ngủ chất lượng cao giúp củng cố ký ức. Ngủ là khoảng thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe sau một ngày dài học tập và làm việc. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương giúp bạn dễ dàng cảm thấy hứng thú với bất cứ điều gì diễn ra trong ngày hôm nay. Đó là lý do bạn sẵn sàng học hỏi mọi thứ.

- Sự nghiệp: Thận trọng hơn với vấn đề giấy tờ mà ai đó đưa cho bạn trong ngày hôm nay, đừng vì tin tưởng mà không kiểm tra kỹ càng.

- Tình cảm: Hãy dành thời gian chăm sóc mối quan hệ hiện tại của bạn. Sẽ thật tuyệt vời làm sao nếu tình yêu của bạn có được sự hòa hợp và càng ngày càng gắn kết hơn.

- Tiền bạc: May mắn gõ cửa nhưng bạn cũng phải biết đón nhận cơ hội, nếu không mọi thứ qua đi rất nhanh và bạn không thể có được điều tương tự như thế nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn đang trông mong về những lời động viên của mọi người. Thực ra không có ai chủ động khen ngợi, bạn nên tìm động lực riêng cho mình.

- Sự nghiệp: Bạn thông minh nhưng có phần an toàn quá mức, bạn hay bị đánh giá là người khá “nhu nhược", dễ bị lợi dụng và không dám mạo hiểm.

- Tình cảm: Chớ đi nhắc lại về khuyết điểm của mình như mình bị béo, chân to, bụng xấu,… cho đến cuối cùng, có khi tự bạn lại làm người bạn yêu bị ám ảnh với nó.

- Sức khỏe: Dù bận rộn thế nào cũng không nên để tóc ướt khi ngủ, đó là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc nghiêm trọng, khiến tóc ngày càng yếu, bị rối và mất nếp/khó tạo kiểu…

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa chỉ ra rằng bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn.

- Sự nghiệp: Một số rắc rối xảy ra trong ngày hôm nay là phải do bạn tự xử lý, không nên nhờ dựa ai kẻo họ sẽ làm bạn thất vọng.

- Tình cảm: Cố gắng gồng mình tỏ ra hoàn hảo trước mặt người kia thực chất giống như một cú lừa vậy, rồi sẽ đến ngày cả bạn lẫn người ấy cảm thấy mệt nhoài. Hãy sống thật và được là chính mình bạn nhé.

- Tiền bạc: Vận may đang tới, thậm chí có người gặp được cơ hội đổi đời, dễ phất lên như diều gặp gió, các dự định được tiến hành một cách suôn sẻ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 45 độ sao Hỏa hỗ trợ Hổ Cáp tập nguồn lực phù hợp để giúp bạn phát triển được năng lực nơi công sở, làm gì cũng dễ có được thành công.

- Sự nghiệp: Bạn có thể tự tin rằng bản thân là người vô cùng thông minh, tinh tế và giỏi ăn nói nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng bạn nhé.

- Tình cảm: Bạn có xu hướng đổ hết lỗi lầm của mình lên người ấy, việc này sẽ không tốt vì khi tới một mức họ không chịu được nữa sẽ chọn cách rời xa bạn.

- Sức khỏe: Bữa ăn phải đủ chất, bạn cũng phải duy trì chế độ ăn uống cân bằng và tiêu thụ các chất dinh dưỡng phong phú như vitamin B, C và E, axit béo Omega-3,...  
Bật mí lý do bạn luôn gặp thất bại khi theo đuổi 12 chòm sao: Hãy thay đổi ngay!
Lý do 12 chòm sao từ chối bạn là gì? Liệu bạn có vô tình mắc phải những lỗi sai khiến người ấy mất thiện cảm? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương khuyến khích khía cạnh độc lập của bạn. Nếu bạn phụ thuộc thì không thực sự có lợi cho bản thân lúc này.

- Sự nghiệp: Thay vì yêu cầu ai đó làm cho thì hôm nay bạn thử chủ động làm trước xem sao, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi mình có thể kiểm soát được tình hình.

- Tình cảm: Tình yêu là phải giúp nhau cùng tiến bộ, chứ không phải là mang đến cảm xúc tiêu cực cho nửa kia. Suy nghĩ kỹ về điều này bạn sẽ biết cách hành xử cho phù hợp.

- Tiền bạc: Một số mặc cảm trong quá khứ có thể là tác nhân khiến bạn muốn sử dụng tiền bạc để bù đắp, tuy nhiên hãy biến nó thành động lực kiếm tiền hơn là tiêu tiền bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn cố tỏ ra mình đúng hay hiểu biết hơn cũng không khẳng định được điều gì, nhất là khi tình hình cuộc sống thực tế của bạn còn nhiều điều hạn chế.

- Sự nghiệp: Bạn biết cách thu hút các cơ hội tuy nhiên quá trình thực hiện của bạn chưa tốt được như mong đợi, bạn nên chỉnh sửa cách mình làm mọi việc.

- Tình cảm: Cố gắng kiểm soát người ấy chỉ chứng minh rằng bạn không có chút tin tưởng nào vào cuộc sống của mình, những thứ xung quanh mình và kể cả chính bản thân bạn.

- Sức khỏe: Nên bỏ hết mọi việc sang một bên để đi ngủ sớm vì nó giúp cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, và còn giúp cơ thể đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn may mắn có được nhiều sự hỗ trợ tích cực nên không phải rơi vào tình trạng khó khăn. Hãy biết ơn vì những gì bạn đang có ở hiện tại.

- Sự nghiệp: Tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp sẽ giúp bạn tránh được tranh cãi vô ích trong hôm nay. Có thể sau này bạn sẽ thấy họ đúng ở một khía cạnh nào đó.

- Tình cảm: Hãy xây dựng cuộc sống riêng cho mình, tránh ghen tuông vô cớ, suy diễn lung tung, không tin tưởng người mình yêu có thể khiến tình yêu của bạn đi tới hồi kết đấy.

- Tiền bạc: Trước khi chi tiêu, bạn cần có sự thống nhất với một nửa của mình. Lúc này bạn không thể chỉ sống vì mỗi bản thân mình mà còn có sự đồng hành của nửa kia nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (14/3/2024)

Tu vi ngay 14/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy cách cung hoàng đạo Song Ngư ra quyết định hôm nay không dứt khoát, lý do là trong lòng bạn còn nhiều lo lắng chưa giải thích nổi.

- Sự nghiệp: Thời gian này bạn đã chịu học hỏi thêm những điều mới mẻ nhưng tư duy vẫn chưa kịp thích nghi với chúng, bạn cần thêm chút thời gian nữa nhé.

- Tình cảm: Đừng đề cao cái tôi của mình quá, hãy lắng nghe lời khuyên của người kia, vì người ấy cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

- Sức khỏe: Bên cạnh việc nghỉ ngơi đủ, bạn nên tập thể dục thường xuyên để có thể thúc đẩy lưu thông máu trong não và cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X