Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử suôn sẻ

Tử vi Thứ 3 ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử suôn sẻ

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc, Sư Tử sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Công việc của chòm sao này có bước tiến đáng kể.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 13/3/2023, sao Hỏa nằm vuông góc với sao Hải Vương khiến Bạch Dương trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ.
 
- Công việc: Có vẻ như Cừu Trắng đang thiếu đi sự tập trung cần thiết. Chòm sao này đang sa đà vào việc giải trí mà quên rằng cần phải làm việc thì mới có những phút giây nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Nếu đã có đôi, bạn nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương về những cảm xúc thật của bản thân mình. Còn những bạn độc thân có vẻ không gặp may mắn về tình duyên trong ngày hôm nay, đừng vội vàng vì tình cảm là chuyện không thể gượng ép.
 
- Tiền bạc: Thời gian này bạn có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng để mọi thứ đi quá đà nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 135 độ, Kim Ngưu trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng.
 
Công việc: Trong công việc, nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi thay vì hành động cảm tính.
 
Tình cảm: Cơ hội trong chuyện tình cảm đã đến với các bạn độc thân, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Đừng lựa chọn vu vơ mà hãy nghe tiếng gọi của trái tim.
 
Tiền bạc: Sự bốc đồng của bạn có thể khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng cách tiểu hành tinh góc 120 độ giúp Song Tử thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và lương thiện của mình.
 
Công việc: Bạn đang cảm thấy rất tự tin và có thể bạn sẽ gặt hái được những điều mà trước đó mình chưa từng nghĩ tới. Hãy làm việc chăm chỉ và bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.
 
Tình cảm: Với những bạn độc thân, ngày mới của bạn hoàn toàn có được cơ hội tốt để thay đổi trạng thái yêu đương nếu bạn quan tâm tới hình ảnh của mình một chút thì dễ có được một mối quan hệ tốt đẹp.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng nếu bạn vẫn chi tiêu bừa bãi thì có bao nhiêu hết bấy nhiêu, chủ yếu là cho sở thích cá nhân và mong muốn hưởng thụ cuộc sống chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương khiến Cự Giải trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người bên cạnh chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt.
 
Công việc: Hôm nay bạn có thể đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Do vậy bạn sẽ cần chủ động hơn và chắc chắn sẽ phải tự lực cánh sinh.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn khá khờ khạo và rụt rè, bạn thu hút sự chú ý của người khác giới nhưng khi họ thể hiện sự yêu quý thì bạn khá bối rối, không biết phải làm gì.
 
Tiền bạc: Tài chính của Cự Giải có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Bạn luôn quan trọng hóa vấn đề và cường điệu mọi thứ lên, vung tiền để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ người khác.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc, Sư Tử sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng
 
Tình cảm: Hôm nay là thời điểm bạn nên có những động thái tốt làm vừa lòng người ấy. Sự quan tâm và đầu tư sẽ giúp bạn có được sự cải thiện đáng kể trong mối quan hệ này.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, chòm sao này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương, Xử Nữ nên làm mới bản thân và đưa bản thân mình thoát khỏi những điều cũ kĩ.
 
Công việc: Công việc trong những ngày qua đang khiến bạn khá đau đầu. Có thể tiến độ chưa đạt được, nhưng sự cố gắng của bạn giúp bạn có được đánh giá tốt về thái độ làm việc và nó cũng có hiệu quả hơn so với việc buông xuôi.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy nhưng đôi cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.
 
- Tiền bạc: Các khoản chi đang dần tăng lên nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn cần lên cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể chi tiết nếu như muốn thực hiện được những dự định sắp tới.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thổ, sự cẩn trọng và chín chắn giúp cho Thiên Bình có được những tính toán và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ.
 
Công việc: Ngày mới, Thiên Thiên có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm của bạn trong ngày mới khá sôi nổi. Bạn chủ động liên lạc với những mối quan hệ bạn bè thân thiết xung quanh và chẳng thể bỏ lỡ các buổi hẹn hay cuộc vui nào.
 
Tiền bạc: Bạn đưa ra được quyết định đúng đắn, dễ dàng giải quyết các rắc rối và cải thiện các nguồn tài chính trong ngày hôm nay. Tiền bạc cũng khá rủng rỉnh và có dấu hiệu tăng lên nhờ chính khả năng của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Ho Cap
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Hổ Cáp không nên quá chủ quan vì vốn dĩ không thể nói trước được điều gì về tương lai cho đến khi nó thật sự xảy ra cả.
 
Công việc: Bạn không nên quá khắt khe với bản thân trong công việc. Ai cũng mắc lỗi và quan trọng nhất là bạn nhận ra được mình sai ở đâu và làm thế nào để không vấp ngã một lần nữa.
 
Tình cảm: Ngày này bạn hãy bày tỏ lòng mình với đối phương. Cho dù câu trả lời của người ấy thế nào đi nữa thì nếu bạn không bày tỏ cũng sẽ không bao giờ biết được.
 
Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu hợp lý và có kế hoạch tiết kiệm cho tương lai. Đặc biệt trong ngày hôm nay bạn không nên cho ai vay tiền.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên hơn.
 
Công việc: Mọi chuyện diễn ra trong kế hoạch đã có nên bạn không cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan nhé, những khó khăn vẫn còn ở phía trước đó.
 
Tình cảm: Nếu vẫn đang độc thân, có vẻ đã lâu không ở trong một mối quan hệ nghiêm túc nào khiến bạn thèm khát cảm giác ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu. Vậy thì hãy chủ động tìm kiếm xem sao nhé.
 
Tiền bạc: Tiền bạc trong ngày hôm nay khá thoải mái nên bạn có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời khuyên Ma Kết rằng dù bạn có muốn làm gì đi chăng nữa thì cũng nên cố gắng ứng xử một cách khéo léo hơn nhé
 
Công việc: Bạn nên làm việc có nguyên tắc hơn. Nếu không thể tự lên cho mình kế hoạch thực hiện cụ thể thì bạn sẽ chẳng bao giờ có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và tối ưu được.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của các cặp đôi trong những ngày qua khiến bạn phiền lòng. Có lẽ bạn nên thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương nếu như không muốn có những hiểu lầm và mâu thuẫn không đáng có xảy ra.
 
Tiền bạc: Để nâng cao thu nhập, bạn cần cố gắng hơn nữa trong những công việc tay trái của mình. Mọi thành quả bạn nhận được đều đến tự cố gắng của bạn, chứ không phải sự may mắn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Bảo Bình trước khi bước vào một lĩnh vực nào đó, hãy chắc chắn rằng mình có đầy đủ khả năng và kiến thức về điều đó đã nhé.
 
Công việc: Công việc của bạn được dự đoán sẽ gặp phải khó khăn. Tuy nhiên bạn luôn có tinh thần làm việc tốt, sẵn sàng đối diện và tìm phương án giải quyết các vấn đề này.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm có thể những cặp đôi đang có chút vấn đề cảm thấy bế tắc và bản thân bạn dường như thấy áp lực với mối quan hệ hiện tại.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn cần lắng nghe cơ thể của mình hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (14/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/3/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa dự báo Song Ngư sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình.
 
Công việc: Công việc xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay rất tốt đẹp. Bạn biết cách cân bằng giữa công việc và tình yêu chính vì vậy mà mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này đã ổn định hơn, nhưng bạn sẽ cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lí và biết lắng nghe tích cực lời khuyên của người khác.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X