Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 14/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thấu hiểu

Tử vi Thứ 7 ngày 14/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thấu hiểu

Tử vi Thứ 7 ngày 14/3/2020 nhắc nhở Sư Tử chẳng có điều gì hoàn hảo cả và bạn chớ đòi hỏi quá cao kẻo hỏng việc. Ngoài việc nhắc nhở người khác thì bạn cũng nên quan tâm hơn tới chi tiết nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (14/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay một mình một ý và bạn dễ bị cô độc. Hôm nay bạn sẽ được hưởng lợi nhờ sự sáng tạo của bản thân.
 
Về công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ của bạn trong ngày hôm nay, không nên mất quá nhiều thời gian để giải thích cho người cố tình không hiểu. Hãy tận dụng sức mạnh của mình đúng chỗ.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính đảm bảo cho bạn có cuộc sống mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, nhớ tránh tiêu xài hoang phí gây ảnh hưởng tới kế hoạch tương lai của mình.
 
Về mặt tình cảm: Lúc này bạn không dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm vì quá nhiều bận tâm khác trong đầu. Điều này khiến tình cảm có dấu hiệu rạn nứt.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (14/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Kim Nguu
 
Mặt Trời 60 độ sao Diêm Vương mang lại sự nhạy cảm để Kim Ngưu giải quyết một số vấn đề khó khăn. Hôm nay bạn có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của bản thân. 

Về công việc: Sự tập trung mang lại cho Kim Ngưu sức mạnh để làm việc nhờ đó mà bạn trở thành chỗ dựa cho rất nhiều người. Nếu ai đó cần sự hỗ trợ bạn hãy vô tư giúp đỡ họ nhé. 

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có vẻ rất thuận lợi cho dù mọi thứ xung quanh đang khó khăn. Nếu bạn biết cách điều phối phù hợp và tận dụng được lợi thế có thể thu lợi về mình.

Về mặt tình cảm: Mối quan hệ của hai người có nhiều căng thẳng và khó hòa giải, thậm chí hiểu nhầm từ việc nhỏ tích lũy thành những vấn đề mà hai người khó cùng nhau ngồi lại để tháo gỡ. Bạn có biết mình thuộc chòm sao có phẩm chất đáng quý, yêu là phải cưới liền tay kẻo tiếc cả một đời.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (14/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy nếu bạn không quan sát cẩn thận thì có thể gây tổn thương cho ai đó. Song Tử hôm nay không nên thích gì nói nấy đấy nhé.

Về công việc: Hôm nay bạn thông minh, nhanh nhạy và công việc diễn ra suôn sẻ cho tới khi có người làm chậm bước tiến của mình. Luôn có những tình huống khó xử xảy ra nhưng bạn chớ nên nổi nóng hay nói lời quá đáng nhé.

Về mặt sức khỏe: Nếu còn thức khuya thường xuyên như hiện tại thì bạn sẽ dễ bị mắc bệnh lắm đấy. Nên dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, chớ nên chủ quan.

Về mặt tình cảm: Hôm nay không tốt cho mối quan hệ của bạn và người ấy vì bạn có xu hướng dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động,… Bạn nên học cách điềm tĩnh để đối mặt với từng vấn đề đang diễn ra nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (14/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ mang lại khá nhiều lợi thế cho cung hoàng đạo Cự Giải trong ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn tận dụng những cơ hội của mình như thế nào mà thôi.

Về công việc: Hôm nay cho thấy khả năng quản lý của bạn xuất sắc hơn mọi ngày. Việc bạn sắp xếp công việc giúp bạn có lợi thế hơn hẳn so với mọi người.

Về mặt sức khỏe: Thể lực của bạn rất tốt, nếu có bệnh cũng nhanh khỏi bệnh nhờ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Không những thế, bạn cũng rất ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Về mặt tình cảm: Mọi thứ khá yên ổn khi bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Hai người đã cùng nhau trải qua những ngày khó khăn nên tình yêu thêm bền chặt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (14/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Su Tu
 
Sao Hỏa 60 độ sao Hải Vương cho thấy khả năng thấu hiểu và trực giác sẽ giúp bạn thành công trong các lĩnh vực như nghệ thuật. Nếu làm về lĩnh vực sáng tạo thì đây là thời điểm rất tốt để bạn tỏa sáng.

Về công việc: Chẳng có điều gì hoàn hảo cả và bạn chớ đòi hỏi quá cao kẻo hỏng việc. Ngoài việc nhắc nhở người khác thì bạn cũng nên quan tâm hơn tới chi tiết nhé.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính tuy chưa có gì thực sự cải thiện nhưng đã có những dấu hiệu tốt giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với kế hoạch của mình.

Về mặt tình cảm: Nếu bạn cảm thấy có những biểu hiện lạ từ một nửa của mình thì có thể bạn đã đúng. Hãy nhắn nhủ bản thân rằng luôn có những thay đổi và bạn phải chấp nhận những thay đổi đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (14/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/3/2020, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy có nhiều niềm vui mới khiến Xử Nữ sao nhãng với việc đang làm hiện tại. Hãy học cách trân trọng hơn những gì đang có bạn nhé.

Về công việc: Đừng nghe ai nói gì là bạn ngay lập tức xem đó là thực tế luôn nhé. Bạn phải là người tự mình đi kiểm chứng chứ không phải nghe ai đó nói những lời thiếu căn cứ.

Về mặt tài lộc: Hãy xác định lại mục tiêu tiền bạc cụ thể vì từ đó bạn mới đủ quyết tâm thực hiện theo từng bước một. Nếu bạn cứ mơ hồ mãi với những gì mình đang có và không có sẽ rất khó để tiến hành việc tiết kiệm.

Về mặt tình cảm: Tâm lý đứng núi này trông núi nọ sẽ khiến mối quan hệ của bạn đang ngày càng tệ đi. Bạn nên tránh tâm lý so sánh một nửa của mình với bất cứ ai.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (14/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương mang lại những áp lực mới cho Thiên Bình khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Dường như bạn đang mất kiểm soát và hay làm quá tình hình lên.

Về công việc: Trong công việc bạn cần đảm bảo sự chân thật nhất có thể nhé, đừng vì lợi ích cá nhân mà chối hết việc này tới việc kia. Một khi niềm tin đã mất thì bạn không lấy lại được đâu.

Về mặt sức khỏe: Giữ cơ thể khỏe mạnh cũng là cách khôn ngoan để tiết kiệm tiền bạc đấy nhé. Vì thế, đừng quên việc tập luyện mỗi ngày như là cách để cải thiện sức khỏe bản thân.

Về mặt tình cảm: Đừng trông đợi quá nhiều vào người không thực sự quan tâm mình đấy nhé. Bạn nên học cách độc lập và đừng nhờ dựa vào ai đó nếu muốn ai đó mang đến tình cảm chân thành đến với mình. Xem thêm: 12 chòm sao "ế bền bỉ", chỉ cần làm điều này sẽ sớm thay đổi số phận

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (14/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp nhắc nhở bạn nên để ý hơn tới cảm xúc và suy nghĩ trong đầu mình. Nếu bạn lơ là thì dễ hành động thiếu suy nghĩ, có tính chủ quan.

Về công việc: Đừng bước qua những giới hạn của mình khiến mọi việc đi sai hướng, ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Hãy kiểm soát tình hình trong khả năng, tránh việc đưa ra quyết định sai vì vội vàng.

Về mặt tài lộc: Đừng nghĩ rằng bạn cho ai đó thứ gì thì họ phải đưa lại cho bạn thứ tương tự. Bạn hạn chế giúp ai đó bằng tiền bạc mà nên cho họ định hướng và những lời khuyên tốt sẽ tốt hơn.

Về mặt tình cảm: Mọi việc dường như không diễn ra như ý bạn muốn. Hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.    
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (14/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy một số kỳ vọng không được đáp ứng khiến bạn buồn thế nhưng với tinh thần lạc quan bạn đã xem những chuyện vừa xảy ra như chưa từng có.

Về công việc: Hôm nay bạn có xu hướng lơ là công việc vì bạn đang có nhiều mối bận tâm khác, ví dụ như bạn muốn tìm hiểu thêm về tôn giáo, về thời trang, về đời tư của ai đó…

Về mặt sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh của bạn có được là nhờ công tập luyện không ngừng và bạn biết rõ rằng điều này có ý nghĩa với cuộc sống của bạn như thế nào. Nếu ai mới ốm dậy thì lúc này cũng rất nhanh hồi phục.

Về mặt tình cảm: Tình yêu của bạn hôm nay hài hòa, có nhiều cơ hội tốt cho người độc thân bắt đầu khởi đầu mới. Là một người lạc quan, sôi nổi và vui vẻ, mọi người thích được ở bên bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (14/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Ma Kết hôm nay có xu hướng lạnh lùng hơn, bạn thờ ơ với những việc đang diễn ra. Thực ra bạn đang cảm thấy ngần ngại và không sẵn lòng làm việc gì khi bạn không biết rõ.

Về công việc: Có những khúc mắc trong công việc nhưng bạn khó có thể bày tỏ với đồng nghiệp vì ý kiến bất đồng. Bạn nên chủ động và đừng ngại nói ra ý kiến của bản thân vì có thể chúng không đúng nhưng nó thể hiện góc nhìn của bạn.

Về mặt sức khỏe: Khá nhiều người ám ảnh bởi vấn đề cân nặng mà bạn quên rằng việc mình bị stress cũng khiến bạn tăng cân đấy, điều quan trọng là đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh và trong đó bao gồm cả việc nghỉ ngơi đúng cách.

Về mặt tình cảm: Có thể có hiểu lầm với một nửa của mình và gây ra xung đột trong ngày hôm nay, bạn nên nhìn nhận lại vấn đề ngay từ chính bản thân mình, tránh tâm lý đổ lỗi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (14/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình có cảm giác bị xa lánh, không ai hiểu mình. Những góc này cho thấy sự bốc đồng và khó kiểm soát cảm xúc.

Về công việc: Một số thắc mắc của bạn hôm nay được giải đáp giúp bạn nhìn ra được nhiều điều mà vốn bản thân chưa từng nghĩ tới. Hãy xem đó là bài học quý giá cho bản thân sau này. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo không thích tranh đấu, chỉ muốn bình lặng tận hưởng cuộc sống.

Về mặt tài lộc: Bạn cân đối vấn đề tài chính rất tốt nên không gặp những vấn đề gì quá đáng lo ngại trong thời gian này. Bạn cũng kiểm soát được việc chi tiêu nên không ảnh hưởng tới khoản tiết kiệm.

Về mặt tình cảm: Nhiều người tìm được niềm vui trong chuyện tình cảm của mình ngay lúc mà bạn chẳng mấy bận tâm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (14/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14032020 - Song Ngu
 
Sao Hỏa 60 độ sao Hải Vương mang lại sự sáng tạo và trực giác nhạy cảm cho Song Ngư. Bạn rất biết cách nhìn vào khía cạnh tích cực của một người nào đó.

Về công việc: Có rắc rối, khó khăn nhưng bạn đủ bình tĩnh và sự khôn ngoan của mình để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, để đừng đẩy xa sự việc thì bạn nên học cách tha thứ cho ai đó.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính không vượng sắc nhưng bạn có xu hướng mua sắm cho đỡ buồn. Để tránh tiêu xài hoang phí bạn nên tìm sự tập trung của mình vào một việc khác không phải ngắm đồ bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn giữ được sự bình ổn vốn có và không vội vã trong việc tìm kiếm một nửa nên mọi sự khá bình lặng. Thời gian này hứa hẹn là thời điểm hạnh phúc của các cặp đôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X