Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 14/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình vui

Tử vi thứ 4 ngày 14/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình vui

Thiên Bình vui vẻ và cảm thấy dễ chịu khi được mọi người xung quanh hỗ trợ trong ngày Mặt Trăng tam hợp tiểu hành tinh Ceres.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 13/2/2024, nay mọi người hợp tác và hỗ trợ Bạch Dương nhiều hơn bình thường do Mặt Trăng lục hợp Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Trước khi đi làm, chòm sao này nên có kế hoạch dự phòng để vận may của bạn luôn có cơ hội thứ hai. Khả năng cao tiệc khai xuân của bạn ở cơ quan khá vui.
 
- Tình cảm: Hội độc thân nên chuyển sang các trang web hẹn hò và ứng dụng hẹn hò để kiếm người yêu. Những người đang yêu thì hôm nay sẽ nhận được sự ngọt ngào từ người ấy mang tới.
 
- Sức khỏe: Đặt các thiết bị điện tử ra xa có thể mang lại điều kỳ diệu cho tâm trí của bạn trước khi ngủ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng quá cảnh nhà Kim Ngưu nên chòm sao này khao khát sự ổn định và bình yên, không bị ai quấy rầy trong ngày này.
 
- Sự nghiệp: Bạn vẫn đang mải chơi Tết và chưa có hứng thú muốn quay lại công việc hiện tại. Một số người sẽ vô tình gặp phải đồng nghiệp khi đi du xuân.
 
- Tình cảm: Bạn đang rất háo hức muốn gây ấn tượng với một người đặc biệt mà bạn mới gặp gần đây. Ngoài ra, nếu có thể hãy cố gắng là người chủ động đầu tiên trong ngày tình nhân này nhé.
 
- Sức khỏe: Hãy cởi mở để chữa lành và vượt qua những biến cố khó khăn trong cuộc sống.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Song Tu
 
Nay Song Tử có phần u sầu, đầy tâm trạng, hơi khó tính hơn so với mọi ngày do Mặt Trăng vuông góc sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Những chuyến đi dài có thể khiến bạn kiệt sức. Bạn nên hạn chế đi bộ nhiều để chuẩn bị năng lượng quay lại công việc sau kỳ nghỉ dài ngày vừa qua.
 
- Tình cảm: Một số người sẽ chia tay hoặc cãi nhau trong ngày này vì những vấn đề rất nhỏ. Bạn cũng đang quá quan trọng hóa một số chuyện nên tâm trạng không được thoải mái.
 
- Sức khỏe: Không còn lời bào chữa nào nữa! Bạn phải có trách nhiệm hơn với bản thân và sức khỏe của mình. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải hơi nóng nảy, thường xuyên suy nghĩ thái quá và khó kiềm chế nóng giận trong ngày Mặt Trăng vuông góc Diêm Vương tinh.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cảm thấy được truyền cảm hứng. Viết ra tất cả những ý tưởng mà bạn có. Một trong những ý tưởng đó có thể là ý tưởng làm thay đổi cuộc đời bạn.
 
- Tình cảm: Cua nhỏ không có cảm hứng tìm người yêu trong ngày lễ tình nhân ngày, bạn thích quây quần bên gia đình hơn là yêu đương, hẹn hò vì bạn thấy chúng thật phiền!
 
- Sức khỏe: Cua nên làm điều gì đó giúp hệ thống miễn dịch của bạn mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Tỷ lệ thành công của 12 cung hoàng đạo khi yêu
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nên Sư Tử dễ tức giận, nóng nảy và cần có sự can đảm để đối mặt với bất cứ điều gì khiến bạn đau đớn.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, các bạn làm kinh doanh sẽ đưa ra một quyết định rất quan trọng trong công việc. Bạn gặp một số tổn thất tài chính, nhưng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được.
 
- Tình cảm: Chòm sao này hơi nóng tính nên đôi khi khiến nửa kia chạnh lòng và buồn. Ngày này bạn dễ cáu gắt với những người thân yêu chỉ vì lý do rất chi là nhảm nhí.
 
- Sức khỏe: Hãy cẩn thận vì hôm nay điểm yếu của bạn sẽ là đôi chân, coi chừng những sàn nhà trơn trượt nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Pallas nên Xử Nữ cảm thấy bị kích động bởi những vấn đề tình cảm trong quá khứ vẫn chưa được giải quyết.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn không gặp bất kỳ rắc rối nào về tiền bạc. Thế nhưng năng lượng của bạn đang giảm dần, vì thế nên bạn cần nạp lại ngay để ngày mai còn đi làm, đi học nhé.
 
- Tình cảm: Bạn dễ xúc động hơn bình thường một chút, nhưng điều đó hoàn toàn ổn vì bạn có xu hướng tỏ ra là một người lạnh lùng. Nếu gặp phải người yêu cũ trong ngày này, đó là vận xui của bạn.
 
- Sức khỏe: Tốt nhất bạn nên thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp khi đi ra ngoài vì bạn có thể nhiễm lạnh.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình vui vẻ và cảm thấy dễ chịu khi được mọi người xung quanh hỗ trợ trong ngày Mặt Trăng tam hợp tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Hiện tại, bạn có thể gặp một số vấn đề nhỏ về tiền bạc. Bạn đã nghĩ đến việc nhờ ai đó cho lời khuyên chưa? Sự nghiệp của bạn ra Tết sẽ có tiến triển tuyệt vời.
 
- Tình cảm: Những người vừa mới yêu đương sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc đỉnh cao. Các cặp đôi sẽ trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân này.
 
- Sức khỏe: Muốn chữa lành thì nên dành thời gian cho bữa ăn ấm cúng bên gia đình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Ho Cap
 
Khuyên Hổ Cáp nên bình tinh, xử lý nhẹ nhàng các vấn đề phức tạp trong quá cảnh của Mặt Trăng ở góc 45 độ tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Với sự dõi theo của sao Mộc, bạn sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên một số bạn học sinh sắp đi học lại hình như chưa làm bài tập Tết thì phải?
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn chỉ cần thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và hoàn toàn cởi mở thì những vấn đề bạn đang gặp sẽ được giải quyết hoàn toàn.
 
- Sức khỏe: Nếu hôm nay bạn định ra ngoài trời, hãy cảnh giác với côn trùng nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở góc 45 độ tiểu hành tinh Vesta, Nhân Mã hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và khá bảo thủ.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ phản ứng mạnh mẽ và trực quan trước những mối quan tâm liên quan đến công việc và khá bảo thủ khi cãi cọ. Đầu năm đi làm hãy hoan hỉ nhé, đừng nóng giận quá mất khôn.
 
- Tình cảm: Ngày lễ tình nhân và cũng là ngày nghỉ Tết cuối cùng, Mã Nhi chỉ muốn yên ổn ở một mình. Bạn cũng đang trong những ngày thảnh thơi nên tình yêu chỉ là phù du.
 
- Sức khỏe: Bạn đã thử nhiều phương pháp chữa bệnh tật gần đây nhưng không có kết quả tốt. Hôm nay, bạn sẽ tìm thấy một phương thuốc thực sự có thể mang lại cho bạn sự nhẹ nhõm mà bạn đang tìm kiếm. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết sẽ đưa ra quyết định hợp lý mà không bị cảm xúc lấn át nhờ Mặt Trăng lục hợp sao Thổ. 
 
- Sự nghiệp: Ngày này đòi hỏi bạn phải tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ xã hội. Tính cách quyến rũ của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc gây ảnh hưởng đến người khác. 
 
- Tình cảm: Đây là ngày hoàn hảo để đưa mối quan hệ của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn còn độc thân, đừng ngại nhờ người quen mai mối nhé, biết đâu lễ tình nhân này có người vừa ý bạn lên lịch hẹn hò.
 
- Sức khỏe: Bạn phải cẩn thận hơn để không tăng cân, nay bạn ăn uống hơi quá đà đó nha.

Xem thêm: Các nhóm cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình có đủ năng lượng để bùng nổ và hướng tới những điều tích cực trong ngày sao Hỏa trùng tụ sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Đừng bao giờ để người khác kìm hãm bạn hoặc tác động tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Bảo Bảo nên dành năng lượng để bản thân chuẩn bị chiến đấu với công việc sau kỳ nghỉ lễ vừa qua.
 
- Tình cảm: Tất cả những điều tốt đẹp đều cần có thời gian, cứ kiên nhẫn rồi bạn sẽ hạnh phúc. Bạn cũng sẽ có được những điều mình muốn từ người ấy trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Hãy giữ lấy năng lượng tích cực và sử dụng nó cho mục đích tốt.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (14/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nên Song Ngư cần buông bỏ những gì không còn hữu ích và củng cố những gì thực sự quan trọng. 
 
- Sự nghiệp: Hãy thử tạo gánh nặng cho bản thân bằng một trách nhiệm mới trong công việc. Tài chính có thể bị xáo trộn nếu bạn chi tiêu mà không suy nghĩ nhiều.
 
- Tình cảm: Hãy làm theo trái tim của bạn và làm điều gì đó để làm dịu tâm trí của bạn. Ngư cảm thấy có chút chạnh lòng và tủi thân khi nhắc tới chuyện quà cáp, hẹn hò trong ngày lễ tình nhân này.
 
- Sức khỏe: Chiêm tinh nói rằng hôm nay bạn được nghỉ ngơi và không căng thẳng quá mức.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X