Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 14/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã giả nai

Tử vi thứ 2 ngày 14/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã giả nai

Nhân Mã đang giả nai để cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, dù cho có phải biểu hiện “đạo đức giả” bề ngoài cũng cam chịu do chịu tác động từ tiểu hành tinh Pallas đi vào nhà Bạch Dương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Bach Duong
 
Dù là ngày thứ 2 nhưng nó xứng đáng là thời gian để Bạch Dương vui chơi, thỏa sức sáng tạo tận hưởng cuộc sống nhờ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Sư Tử.
 
- Sự nghiệp: Bạn có nhu cầu mong muốn được mọi người đánh giá cao khả năng làm việc và học tập. Cừu không muốn bị bất cứ ai qua mặt và xem thường. Đây cũng là thời điểm tốt để tổ chức và quản lý công việc mới, làm việc nhóm, học nhóm.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy muốn quay về tuổi thơ, nô đùa với bạn bè, vô tư vô lo, không mệt mỏi như bây giờ. Nay Dương Cưu có xu hướng tìm về gia đình để sưởi ấm con tim lạnh giá, hộc độc thân cảm thấy hơi tủi một chút, chỉ có gia đình là chỗ dựa an toàn.
 
- Tiền bạc: Bạn ăn nói khéo léo, biết cách làm ăn, hôm nay là Valentine nên nhiều người sẽ tận dụng cơ hội để buôn bán. Nay nếu muốn bán được hàng nhiều thì phải nhanh mồm nhanh mép nhé Cừu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/2/2022, hôm nay có một cái gì đó trong quá khứ hoặc đã được che giấu trước đây có thể xuất hiện với Kim Ngưu do Mặt Trăng đối góc với sao Diêm Vương. 
 
- Sự nghiệp: Một vấn đề trong công việc từ trong quá khứ tưởng chừng như đã bị lãng quên nay lại ngoi lên làm phiền Ngưu. Những cảm giác phức tạp và những vướng mắc có thể là vấn đề lớn nhất khiến Ngưu muốn nghỉ việc hôm nay.
 
- Tình cảm: Những bạn có đôi sẽ có một ngày bình yên và ngọt ngào bên người thương, hôm nay dù người ấy có tặng quà giá trị như thế nào thì hãy mỉm cười nhé. Người độc thân nên hài lòng với hiện tại, bớt thả thính để tình duyên bớt lận đận.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc vẫn khá là rủng rỉnh, nhiều bạn có được cơ hội kiếm tiền do bạn bè rủ rê đầu tư, kinh doanh nhỏ lẻ. Một vài Ngưu sẽ bỏ tiền ra để đi học thêm một kỹ năng gì đó, nâng cao giá trị bản thân.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Song Tu
 
Hành động và suy nghĩ của Song Tử ngày đầu tuần chịu ảnh hưởng từ hiện tượng Mặt Trăng đối góc với sao Thủy nên sẽ trái ngược nhau.
 
- Sự nghiệp: Các mối quan hệ làm ăn, quan hệ đồng nghiệp hôm nay khá căng thẳng so với mọi người. Mới đầu tuần nhưng một vài người đã khiến bạn ngứa mắt, khó chịu rồi đó. Nhiều người sẽ chọn cách làm việc trong im lặng.
 
- Tình cảm: Mấy đôi đang yêu khá căng thẳng, có dấu hiệu của sự trễ hẹn, cãi nhau vì bất đồng quan điểm trong hôm nay. Song Nhi khá mẫn cảm với cái nhìn của mọi người xung quanh, bạn không thích bị soi mói.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này có chút e ngại về vấn đề tiền bạc trong việc chi tiêu và sử dụng tích lũy. Thời gian gần đây vận tài chính của bạn không may mắn cho lắm nên vì thế mà bạn sẽ cần phải có nhiều sự điều chỉnh hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Cu Giai
 
Nay là thời điểm thích hợp để Cự Giải xây dựng những mối quan hệ xã giao tốt, hướng tới những giấc mơ còn dang dở nhờ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas. 
 
- Sự nghiệp: Ngày đầu tuần một đống công việc dồn vào Cua nhỏ. Bạn thấy mất tự tin và áp lực, đặc biệt là những bạn làm sale, tự do, truyền thông. Việc lên kế hoạch hợp lí giúp bạn có thể cân bằng tốt thời gian dành cho công việc và gia đình
 
- Tình cảm: Cua là những con người tốt bụng, thấu hiểu vấn đề mà người thân của mình đang gặp phải. Những người có đôi thấy ấm áp khi được ở bên cạnh người ấy, ngày lễ tình nhân của bạn đơn giản nhưng không đơn độc.
 
- Tiền bạc: Nếu mong muốn tình hình tài chính tốt đẹp, nguồn thu nhập cải thiện hơn thì ngày mới này sẽ khiến bạn có thất vọng đôi chút. Vì vậy bạn nên tiết chế việc chi tiêu, nếu có phải mua quà thì nên chọn quà vừa tầm ví mình nhé.

Xem thêm: Cách để 12 chòm sao thoát ế trong ngày Valentine

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Su Tu
 
Nay Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Ceres nên Sư Tử đang tìm kiếm sự an toàn, sự nuôi dưỡng và sự ấm áp.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay sẽ có sự thay đổi trong công việc, chỉ cần lơ là một chút thì kết quả sẽ đi xa. Những Leo đang đi xin việc thì nên ăn mặc chỉnh tề, không được kiêu ngạo, chỉ nên nói những gì mình biết, đừng nói phét thêm.
 
- Tình cảm: Chòm sao này cũng nên nhìn vào thực tế nhiều hơn trong chuyện tình cảm, sự tin tưởng của bạn đôi lúc không phải lúc nào cũng đặt đúng lúc và đúng chỗ. Người có đôi đừng vì một vài giận hờn nho nhỏ mà xé ra to, ngày lễ nên làm hòa với nhau thì tốt hơn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay Leo sẽ chi nhiều tiền cho ăn uống, hẹn hò hoặc khám sức khỏe. Đây là những khoản chi cần thiết nên không có gì mà phải đắn đo cả. Tiền tiêu rồi thì sẽ sớm kiếm lại được, đừng tiếc nuối.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Xu Nu
 
Ngày thứ 2 Mặt Trăng song song với sao Hỏa mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ đốt cháy đam mê, động lực thúc đẩy Xử Nữ tiến về phía trước. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay đi làm hay đi học thì vẫn may mắn, Xử được người đi trước giúp đỡ, khai thông trí óc. Với tinh thần tập trung, hiệu quả công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể, không phải về muộn như mọi khi nữa.
 
- Tình cảm: Bạn không tin tưởng nửa kia, thường ôm quá nhiều việc vì họ sợ rằng người ấy  sẽ không thực hiện tốt bằng mình. Nếu như mới bắt đầu hẹn hò thì đây chưa phải lúc để bạn đốt cháy giai đoạn, nay mà người ta có hẹn bạn đi chơi Valentine thì cân nhắc cẩn thận nha!
 
- Tiền bạc: Bạn đang cố gắng rất nhiều, thậm chí là hi sinh nhiều thời gian riêng tư của mình cho công việc với mong ước sẽ có được tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh và cải thiện đời sống. Xử không muốn sống một cuộc đời đơn thuần.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Thien Binh
 
Tốt nhất là Thiên Bình nên thư giãn, lắng nghe tiếng gọi của trái tim và cho phép mình đi ngủ sớm khi Mặt Trăng góc 45 độ với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Có lẽ công việc của chòm sao này cũng đang cần phải có một sự tập trung tối đa. Một kế hoạch làm việc rõ ràng, chi tiết giúp cho bạn có thể đạt được những hiệu quả công việc tốt hơn, tránh được những vấn đề phát sinh do thiếu cẩn trọng và tính toán.

- Tình cảm: Bạn có thể nhận được tin vui từ người thân hoặc gặp lại người bạn thân lâu rồi mới có dịp hàn huyên. Người đang yêu nhận được nhiều tình cảm của người ấy nhân dịp lễ tình nhân. Hội độc thân bắt đầu biết từ bỏ theo đuổi một người không với tới.
 
- Tiền bạc: Vận may về tiền bạc chưa xuất hiện, ngoài việc chi tiêu hàng ngày thì bạn cũng không nên đầu tư hay hùn vốn làm ăn với bất kỳ ai. Cơ hội kiếm tiền đến thì cứ im lặng mà làm, đừng có mà mang đi khoe.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Ho Cap
 
Mặt Trăng quá cảnh nhà Bảo Bình kích thích Hổ Cáp tìm tòi những ý tưởng mới lạ, sống vì bản thân nhiều hơn thay vì để ý miệng lưỡi thiên hạ.
 
- Sự nghiệp: Cáp Nhi cảm thấy thoải mái nhất là khi họ được tự do suy nghĩ, hành động và tự tiến bộ chứ không thích bị bất cứ ai dồn ép. Hôm nay những bạn hoạt động ở mảng xã hội hoặc chính trị, hoặc học các chuyên ngành xã hội sẽ may mắn.
 
- Tình cảm: Bạn tỏ ra lạnh lùng xa cách với người ngoài nhưng thực chất lại “dính như keo” với người mà mình thật sự yêu quý và trân trọng. Người đã kết hôn hoặc đang yêu sẽ có buổi tối ngọt ngào cùng người thương ngày Valentine.
 
- Tiền bạc: Bạn bị xao nhãng bởi những việc linh tinh nên kiếm tiền không năng suất mấy so với tuần trước. Được cái Cáp Nhi có chính kiến và giữ vững lập trường, sẽ không để bất cứ ai gây ảnh hưởng hay tác động đến mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Nhan Ma
 
Nhân Mã đang giả nai để cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, dù cho có phải biểu hiện “đạo đức giả” bề ngoài cũng cam chịu do chịu tác động từ tiểu hành tinh Pallas đi vào nhà Bạch Dương. 
 
- Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi, bạn tự lực cánh sinh không cần sự giúp đỡ từ bất kỳ ai. Bạn không ngại bộc lộ cảm xúc và khả năng trước đám đông, đi đâu làm gì cũng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.
 
- Tình cảm: Bạn sẵn sàng giúp đỡ những người thân thiết với mình bằng lòng tốt thực sự. Thứ 2 này Mã Nhi sẽ dành khá nhiều công sức để ở bên người thương, hội độc thân thì đắp chăn ở nhà ngủ chờ sợ cầu cứu từ đám bạn.
 
- Tiền bạc: Là bạn tự đẩy mình vào những tình huống rắc rối, tiền không hề dễ kiếm mà Mã Nhi cứ xem như tiền là lá mít. Ai vay cũng cho, ai muốn rủ bạn đi nhậu, đi mua sắm cũng được, quả thật bạn nên xem lại cách chi tiền của mình.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Ma Ket
 
Hôm nay sao Thủy đi vào Bảo Bình nên Ma Kết khá nhạy bén, thích trao đổi ý kiến với người khác, đặc biệt là bạn bè và nhóm người.
 
- Sự nghiệp: Làm việc nhóm, học nhóm sẽ đem lại năng suất cao cho Kết. Ngày đầu tuần cũng đem lại cơ hội cho cung hoàng đạo này kết nối lại với những công việc, dự án, đam mê hoặc sở thích cũ mà bạn đang "xếp xó". 
 
- Tình cảm: Valentine này nếu bạn đang cảm thấy thiếu an toàn, bất bình hoặc có cảm giác ghen tuông, hãy thẳng thắn nói ra cảm xúc của mình với người ấy. Ngoài ra, Kết không nên đưa ra phán xét hay quan điểm cá nhân của mình vào câu chuyện của bạn bè.
 
- Tiền bạc: Đây là khoảng thời gian để bạn quản lý các khoản nợ, xem xét lại các khoản chi tiêu bất ngờ của mình. Hôm nay hãy tự thưởng cho mình một món quà nho nhỏ, hay mua tặng nửa kia một hộp chocolate ngọt ngào nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Bao Binh
 
Sao Thủy đi vào nhà của bạn nên sống không cần che giấu, cứ thỏai mái là chính mình, bạn là Bảo Bình đặc biệt trên thế giới này. 
 
- Sự nghiệp: Những căng thẳng với đồng nghiệp có thể đến với Bảo Bảo trong thời gian tới đây khiến bạn không biết phải đặt niềm tin vào ai để có thể cùng nhau giải quyết công việc. Nếu hôm nay cảm thấy khó quá thì nên xin ý kiến của những người lớn tuổi.
 
- Tình cảm: Ngày Valentine này là thời điểm hoàn hảo để bạn bộc lộ cảm xúc, tỏ tình với người ta đó. Người đang yêu thì không cần phải gồng mình, hãy cứ thoải mái là chính mình, không cần thay đổi, người ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Những sự kiện từ thiện, giúp đỡ mọi người mà cần đến tiền thì bạn cứ tiêu đi, đó là việc có ích. Ngoài giờ làm việc thì bạn cũng nên chi tiền cho bản thân một chút để tút lại vẻ bề ngoài.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (14/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 14/2/2022 cua Song Ngu
 
Thứ 2 của Song Ngư có Mặt Trời sưởi ấm nên bớt cô đơn hơn bao giờ hết, bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người xung quanh. 
 
- Sự nghiệp: Có vẻ như dịch bệnh lại lần nữa báo động khiến Ngư chưa thể yên tâm được mà phải lên kế hoạch cho công việc, đặc biệt là những bạn sắp nhảy việc. Người nào đang đi làm thì hãy an phận với công việc hiện tại.
 
- Tình cảm: Tin vui là mọi người rất sẵn sàng đón nhận con người thật của bạn, lắng nghe và đem đến động lực để bạn có thể tha hồ thể hiện bản thân. Hôm nay người vui nhất chính là người có đôi, bạn được người kia đem đến những bất ngờ nho nhỏ.
 
- Tiền bạc: Ngày thứ 2 để tránh những chuyện không hay, bạn được khuyên nên cẩn trọng trong mọi việc liên quan đến tiền bạc. Hóa đơn, giấy tờ ký kết phải xem lại kỹ, thu chi trong kinh doanh cũng vậy, đừng chủ quan.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/2/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X