Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/2/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/2/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mối quan hệ giữa Xử Nữ và người ấy có phần hài hòa hơn nhiều so với khoảng thời gian trước đây, hứa hẹn lễ Tình Nhân năm nay sẽ ngọt ngào lắm đây.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (14/2/2021)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/2/2021, sao Thủy nằm trùng với vị trí của sao Mộc không ảnh hưởng gì đến ngày mồng 3 Tết của Bạch Dương.
 
Mấy ngày đầu năm trôi qua thật vui vẻ và bạn tin rằng ngày hôm nay, mình cũng vẫn có thể được tận hưởng một ngày nhàn nhã. Về cơ bản, bạn khá hài lòng với Tết năm nay của mình.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn có kế hoạch tổ chức một buổi hẹn hò thật lãng mạn và ấn tượng cho người ấy. Cả năm mới có một ngày Valentine, phải tận dụng cơ hội hâm nóng tình cảm giữa đôi bên ngay!
 
Tiền bạc: Vẫn đang nghỉ Tết nên tiền bạc của bạn không có nhiều biến động. Thế nhưng đừng quá ham mê những trò đỏ đen kẻo tiền có bao nhiêu cũng hết.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (14/2/2021)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Kim nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu cảm thấy khó chịu khi ở trong nhà quá lâu và phải tìm một hoạt động nào đó để đi ra ngoài. Mấy ngày nghỉ vừa rồi chỉ nằm cày phim, đọc truyện khiến bạn cuồng tay cuồng chân quá rồi.
 
Tình cảm: Nếu còn độc thân thì với Ngưu Nhi, Valentine cũng chẳng khác gì những ngày bình thường. Được cái là bạn chẳng bao giờ tủi thân hay cảm thấy thèm muốn được như những cặp đôi đang nắm tay nhau dạo bước trên đường cả. Bạn vẫn còn rất nhiều thú vui để làm khi còn đang độc thân.
 
Tiền bạc: Mặc dù mới là mồng 3 Tết thôi nhưng mà túi tiền của bạn cũng đã bị tiêu tốn kha khá cho việc lì xì và cả mấy buổi đỏ đen ngày Tết nữa. Chòm sao này nên bắt đầu kế hoạch tiết kiệm khoản tiền còn lại để duy trì tài chính trong những ngày tới.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (14/2/2021)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Song Tu
 
Trong ngày 14/2/2021 tức ngày 3/1 âm lịch, Mặt Trăng 30 độ với Mặt Trời cho thấy hôm nay càng kiên nhẫn, tỉ mỉ càng tốt cho Song Tử. May mắn hôm nay sẽ có người giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.
 
Tình cảm: Dù hôm nay là ngày lễ Tình nhân nhưng dường như không phải bất cứ cặp đôi nào cũng sẽ hạnh phúc thì phải? Bạn biết cả mình và người ấy đều không cố tình làm căng thẳng mọi chuyện, thế nhưng đôi khi người ta lại chẳng kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân mình.
 
Tiền bạc: Những ngày nghỉ Tết vừa qua, Song Nhi đang thực hiện rất tốt kế hoạch tiết kiệm của mình. Bạn hiểu được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền bạc cũng như từ bỏ những thói quen mua sắm không cần thiết.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (14/2/2021)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Cu Giai
 
Cự Giải dường như có vẻ khá nóng nảy trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Mộc. Bạn cố chấp với những kế hoạch mình đặt ra, vì thế không cho phép ai lên tiếng phản đối cả.
 
Tình cảm: Lễ Tình nhân có thể là một ngày không quá đặc biệt với các cặp đôi khi mỗi ngày của các bạn đều giống như Valentine rồi. Tuy nhiên với các bạn còn độc thân, bạn quyết định sẽ chọn ngày hôm nay để bày tỏ tình cảm với đối tượng thầm mến từ lâu.
 
Tiền bạc: Chính vì việc dành phần lớn thời gian để ở nhà nên hôm nay tài chính của bạn không có nhiều biến động cho lắm. Thực ra lớn rồi dường như sự thích thú của bạn với tiền mừng tuổi cũng giảm đi thì phải.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (14/2/2021)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thủy khiến Sư Tử trở nên dè dặt và cẩn trọng hơn. Bạn lo lắng về việc mình sẽ được cái này, mất cái kia, vì thế chẳng mấy khi thể hiện hoàn toàn cảm xúc và suy nghĩ của mình trước mặt tất cả mọi người.
 
Tình cảm: Valentine có lẽ là một cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình với đối phương. Nhưng nếu vội vàng, không cân nhắc điều gì cần nói, e rằng bạn sẽ “mất điểm” trước đối phương.
 
Tiền bạc: Để quản lý tiền bạc tốt hơn, bạn có thể bắt đầu bằng việc ghi lại những gì mình đã chi tiêu trong ngày, bạn sẽ không bao giờ lo bản thân hoang phí tiền vào những thứ vô bổ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (14/2/2021)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Xu Nu
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Kim cho thấy, Xử Nữ trong ngày hôm nay chẳng có nhiệt tình làm việc hay vui chơi gì lắm. Bạn nghĩ rằng Tết nhất gì cũng phải có lúc ở riêng một mình nghỉ xả hơi, làm những việc mình thích chứ không cần phải lúc nào cũng đón tiếp hết người này đến người khác.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có phần hài hòa hơn nhiều so với khoảng thời gian trước đây, hứa hẹn lễ Tình Nhân năm nay sẽ ngọt ngào lắm đây. Cả hai đã biết dành thời gian để lắng nghe và chia sẻ những khó khăn vướng mắc trong cuộc sống, từ đó biết cảm thông và thấu hiểu cho đối phương hơn. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi ra không ít tiền trong ngày hôm nay. Với kiểu chi tiêu không kiểm soát này, túi tiền của của Xử Nhi sẽ trống rỗng sớm thôi. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (14/2/2021)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 THien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Hỏa nhắc nhở Thiên Bình cần điều chỉnh cảm xúc của mình hơn. Bạn đang trở nên nóng nảy và thiếu sự bao dung với những người xung quanh.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn có kế hoạch tổ chức một buổi hẹn hò thật lãng mạn và ấn tượng cho người ấy. Cả năm mới có một ngày Valentine, phải tận dụng cơ hội hâm nóng tình cảm giữa đôi bên ngay!
 
Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề với Thiên Thiên bởi bạn kiểm soát được các khoản thu chi của mình và tự tin rằng có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu của chính bản thân. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (14/2/2021)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Ho Cap
 
Ngày Mặt Trăng trùng với vị trí của tiểu hành tinh, Hổ Cáp trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Bạn nhận ra mình rất dễ đồng cảm và cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người ngoài. Vẫn đang trong kỳ nghỉ Tết mà bạn thấy có kha khá chuyện phiền lòng ngay đầu năm rồi đấy.
 
Tình cảm: Vốn là một ngày dành cho tình nhân nhưng dường như tâm trí của chòm sao này chẳng thể nào tập trung cho buổi hẹn hò với người ấy. Đầu óc bạn vẫn mải nghĩ rất nhiều chuyện vướng bận trong lòng, đừng quá mất tập trung kẻo người ấy không vui đâu nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Cáp Nhi trong ngày mồng 3 Tết này không có quá nhiều biến động. Túi tiền vẫn còn khá rủng rỉnh, bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ nhiều.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (14/2/2021)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Nhan Ma
 
Ngày sao Thủy trùng với sao Mộc, Nhân Mã không cảm thấy có việc gì cần phải lo toan cả, có gì thì bố mẹ đã làm hết rồi còn đâu, mình chỉ việc mặc đồ đẹp đi chúc Tết rồi nhận tiền lì xì thôi mà.
 
Tình cảm: Đừng lấy lý do này kia nữa, bạn có giận người yêu thì lựa lúc mà giận chứ sao lại giận đúng dịp Tết thế này. Ngày Tết mà cứ mặt nặng mày nhẹ rồi trách móc những người không liên quan thì chẳng ai chịu được sự thất thường của bạn mãi đâu.
 
Tiền bạc: Có vẻ như mấy ngày Tết đã tốn một khoản kha khá của Mã Nhi để lì xì cho mọi người. Bạn cũng không cảm thấy khó chịu bởi bạn đã dự trù sẵn khoản tiền để dùng cho việc mừng tuổi rồi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (14/2/2021)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết có thể sẽ có ham muốn ra ngoài nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn quyết định sẽ tạt qua nhà mấy người bạn để chúc Tết rồi tiện thể gặp mặt cả nhóm luôn, lâu lắm rồi mọi người chưa gặp nhau đông đủ.
 
Tình cảm: Với những cặp đôi yêu nhau đã lâu, đây không còn là dịp Lễ tình nhân đầu tiên nữa. Tuy cảm giác hồi hộp đã giảm, nhưng vẫn còn đó. Bạn nên chủ động hơn nữa trong mối quan hệ của mình, đừng để đối phương phải chờ đợi quá lâu.
 
Còn với người mới yêu, bạn đang vô cùng háo hức với mùa lễ Valentine đầu tiên bên "gấu". Bạn loay hoay trong việc chọn quà dành tặng nửa kia. Không sao đâu, quà gì không quá quan trọng, miễn là điều đó khiến cả hai cảm thấy vui vẻ và thêm gắn kết. 
 
Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh trong suốt dịp Tết này. Sau Tết, bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư sinh lời xem sao.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (14/2/2021)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Bao Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm cách Mặt Trời góc 30 độ, Bảo Bình chỉ muốn ở nhà cả ngày hôm nay để tận hưởng kỳ nghỉ Tết bên gia đình thân yêu của mình. Chúc Tết họ hàng cũng đã làm hết từ những ngày trước đó nên ngày này Bảo Bảo chỉ muốn quây quần ở nhà thôi.
 
Tình cảm: Vào một ngày ý nghĩa với các cặp tình nhân thế này, bạn quyết định dành hết sự quan tâm của mình cho người ấy. Bạn đã chuẩn bị quà cáp đầy đủ từ lâu rồi, chỉ còn chờ một bữa tối lãng mạn nữa thôi.

Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này sẽ phải vơi đi ít nhiều trong ngày này. Những khoản chi bất ngờ phát sinh khiến bạn chẳng kịp trở tay. Lúc này mới thấy những khoản dự phòng tiết kiệm quan trọng đến thế nào.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (14/2/2021)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1422021 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Mộc, Song Ngư thể phải đối mặt với những nỗi bất an trong lòng. Bạn cảm thấy vô cùng mỏi mệt khi phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa lý trí và cảm xúc.
 
Tình cảm: Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn quà gì cho người ấy thì bạn nên nhớ rằng, nếu hai người thật lòng với nhau thì cho dù nhận được món quà gì đi nữa, người ấy cũng sẽ rất trân trọng. Giá trị của món quà không phải là tất cả đâu.
 
Tiền bạc: Chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không mấy ngày tới bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác ngay đầu năm đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X