Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 14-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 14-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - bach duong
 
Sao Kim 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương mong muốn tán tỉnh, yêu thương nhiều hơn trong ngày lễ Tình nhân. Tâm lý này khiến bạn dễ buông những lời không hay khiến nhiều người hiểu nhầm, tạo ra nhiều vấn đề tâm lý ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn.
 
Sống trong một môi trường, làm những việc mà ngày này qua ngày khác đều làm và quanh đi quẩn lại cũng chỉ gặp gỡ một vài người đã quá đỗi quen thuộc, đôi khi cũng khiến chúng ta chán nản, trì trệ. Để tránh sự trì trệ, bạn hãy cùng đồng nghiệp cùng sáng tạo thêm những điều hay ho, ý nghĩa xuất phát từ công việc của mình để tất cả mọi người có cơ hội phát huy khả năng, năng lực của mình
 
Thời tiết lạnh giá bạn rất dễ bị cảm cúm. Đau đầu sẽ là hiện tượng đầu tiên khi cơ thể đang mất dần sức đề kháng và chuẩn bị gặp phải cơn sốt bất kỳ. Việc bạn nên làm lúc này chính là tìm cho mình một toa thuốc cảm cúm hay đến phòng khám để nhờ sự hỗ trợ từ các bác sĩ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - kim nguu
 
Hôm nay, theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa, góc này báo hiệu Kim Ngưu được bù đắp các vấn đề sức khỏe. Nếu cơ thể có suy nhược, sức khỏe luôn trong tình trạng bất ổn thì lúc này không phải lo nghĩ nữa khi bạn tìm được bác sĩ giỏi.
 
Có thể bạn muốn một mục tiêu cụ thể này, nhưng bạn không dám hành động. Bạn bị chôn vùi bởi số lượng công việc quá nhiều? Bạn sợ sẽ phạm sai lầm? Có phải người cầu toàn trong bạn làm bạn tê liệt? Hãy thả lỏng cơ thể ra, thử thách bản thân một chút, nếu có sai sót thì đã sao? Bạn cũng nhận về kinh nghiệm đáng quý mà.
 
Mùa này khá nhiều cam nhưng không nên uống nước cam vào buổi đêm bởi chức năng lợi tiểu của cam sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Không nên uống nước cam sau khi ăn quá no, uống nước cam trước hoặc sau khi đánh răng vì axit trong cam sẽ ảnh hưởng không tốt đến men răng của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - song tu
 
Ngày sao Kim 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Tử là người có khao khát làm giàu lớn nhưng lại bị đeo bám bởi những rắc rối về tài chính. Những rắc rối đó đã đủ cho thấy bạn thực sự chưa khôn ngoan về tiền bạc cho lắm, vì thế, trước tiên hãy đầu tư vào việc học những kiến thức cần thiết. 

Bạn đang "sống ảo" nhiều hơn "sống thật". Hãy tương tác với người khác càng nhiều càng tốt và cố gắng làm điều đó mà không ôm chặt chiếc điện thoại của mình. Lần tiếp theo mà bạn đang đứng trong dòng người đang xếp hàng hoặc dừng lại khi đèn đỏ, hãy nhìn xung quanh: Có bao nhiêu người đang thực sự ở đó với bạn?

Bạn ăn thường xuyên mà vẫn bị mệt mỏi có thể là vì do bận rộn hoặc muốn giảm cân nên có xu hướng ăn ít hơn và đếm calo trước khi ăn. Ăn ít thực phẩm cũng có thể làm chậm quá trình trao đổi chất vì cơ thể bạn cần đủ nhiên liệu để duy trì tốc độ trao đổi chất tốt.

Tham khảo: Hiểu để yêu - cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - cu giai
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy bạn có tham vọng và làm việc chăm chỉ để thực hiện mục tiêu, mơ ước của mình. Đừng nản chí, bạn sẽ sớm có được phần thưởng xứng đáng vì nỗ lực của mình trong tương lai.
 
Sắp đến kỳ nghỉ Tết, nếu có thể hãy đi du lịch thật xa và sử dụng cơ hội này để có một cái nhìn mới về cuộc sống. Hãy suy nghĩ về mục đích cuộc sống của bạn, những gì bạn muốn và những gì bạn muốn làm cho cuộc sống của bạn trong tương lai. Đây là những câu hỏi lớn đòi hỏi bạn cần suy nghĩ sâu sắc chuẩn bị cho một năm mới đang tới.
 
Khi mua online dễ dàng hơn bạn hãy lên danh sách những thứ cần mua cho dịp Tết ra giấy. Việc này giải thoát bạn khỏi những bực bội và căng thẳng vì phải chen chúc hay rồng rắn xếp hàng trước quầy tính tiền trong siêu thị, đó là chưa tính đến nguy cơ bị móc túi ở những nơi đông người. Thong thả chọn hàng, bạn sẽ lựa chọn thông minh hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - su tu
 
Ngày sao Kim 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn luôn tìm kiếm cho mình một mục tiêu lí tưởng, hoặc trong tình cảm hay công việc. Nhất là hôm nay là ngày lễ Tình nhân khiến bạn muốn xây dựng quyết tâm hơn để tìm một nửa đích thực của mình.
 
Một số Sư Tử nữ rất hạnh phúc khi người ấy muốn bạn đến nhà bạn chơi. Khi bạn ngỏ lời mời chàng tới nhà bạn ăn cơm, chàng không ngần ngại từ chối mà còn rất hào hứng. Điều này chứng tỏ, chàng thật lòng yêu bạn và muốn có bạn trong đời. Hãy trân trọng những chàng trai thế này nhé.
 
Nếu bạn là người bị căng thẳng quá mức dù chỉ là những việc vô cùng nhỏ nhặt, thì điều này nó có thể là một trong những nguyên nhân gây ra sự trao đổi chất chậm lại. Bởi stress có thể tạo ra một loại hoocmon được gọi là cortisol, có thể làm giảm tỷ lệ trao đổi chất. Hãy xả stress bằng cách nghe nhạc hoặc Thiền định để lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - xu nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ có tham vọng nên bạn muốn rằng làm mọi thứ thật chắc chắn, kiên quyết và nhanh nhẹn có như vậy mới mong hiệu quả công việc tăng lên. Những nỗ lực hiện chưa có kết quả ngay nhưng đã được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận.
 
Để cuộc sống bớt nhàm chán, bạn có thể thử thay đổi mọi thứ xung quanh. Bắt đầu với những điều đơn giản nhất, như đi một con đường khác để đến cơ quan và ăn một thứ gì đó khác vào bữa sáng. Ăn trưa với các đồng nghiệp khác, những người mà bạn chưa bao giờ nói chuyện. 
 
Mùa này cam khá nhiều và rẻ nhưng không ít người ăn cam sai cách. Nước cam và sữa là hai chất lỏng kị nhau bởi protein trong sữa và axit tartaric cùng với vitamin C trong cam khi kết hợp với nhau sẽ ảnh hưởng tới quá trình tiêu hoá, thậm chí còn gây ra tình trạng chướng bụng, đau bụng, tiêu chảy. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - thien binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/2/2018, hôm nay, ngày sao Kim 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn luôn tìm kiếm cho mình một mục tiêu lí tưởng, hoặc trong tình cảm hay công việc. Phần nhiều những rắc rối của bạn sẽ mất đi khi bạn học được cách thỏa hiệp, vì thế, đừng quá cố chấp, nâng cao quan điểm của mình.
 
Hãy bỏ cái suy nghĩ rằng “mọi thứ phải thật hoàn hảo” vì đó chính là nguyên nhân dẫn đến sự sai lầm. Hãy chia nhỏ công việc của mình thành các bước rất nhỏ, sau đó thực hiện các bước nhỏ đó, từng bước một bạn sẽ cảm thấy mọi thứ dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Bạn có ý thức về việc ăn rau, tuy nhiên, quá nhiều bất cứ điều gì cũng sẽ thành xấu! Một lượng lớn rau sống được nạp vào sẽ khó tiêu hóa dễ dàng bởi ruột và tiêu tốn rất nhiều năng lượng, do đó quá trình này cũng có thể làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn, do đó nên chỉ ăn ở mức vừa phải.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - ho cap
 
Hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy sau một thời gian dài chăm lo sức khỏe Hổ Cáp đã có được thể lực như ý. Nếu người thừa cân đã giảm được số cân đáng kể, ai cần tăng cân thì trọng lượng đã được cải thiện. Nhìn chung, bạn khá hài lòng về vấn đề sức khỏe của mình.

Ngày Tết nhiều người quên cả việc uống thuốc vì chủ quan nghĩ là không ảnh hưởng gì nhưng những người mắc bệnh mãn tính cần phải thường xuyên uống thuốc như cao huyết áp, tiểu đường, bệnh mạch vành phải kiên trì uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ. 

Để đảm bảo cho việc chi tiêu hợp lý dịp Tết, hãy lên danh sách những thứ cần trước mắt là lập ngân quỹ và danh sách các mặt hàng cần mua. Từ đó, bạn dễ dàng cân đối khi nhận ra món nào đắt hơn dự trù để gạt đi món ít quan trọng hoặc mua chúng với số lượng ít lại. 

Tham khảo: Muốn cưới Hổ Cáp, phải nhớ 3 nguyên tắc trong hôn nhân của nàng

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - nhan ma
 
Sao Kim 45 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Nhân Mã nên cố gắng giữ gìn chuẩn mực bản thân. Hơn nữa, hiện bạn đang đòi hỏi nhiều từ người bạn đời của mình và ngược lại, họ cũng đòi hỏi nhiều từ bạn. Để tránh xung đột cả hai hãy lắng nghe nhau nhiều hơn để tìm ra giải pháp phù hợp. Ngày lễ tình nhân phải là ngày vui chứ không nên là ngày để cãi cọ.

Mua sắm dịp Tết là điều cực kỳ khó khăn, nhưng nếu có những “tỉnh táo viên” đi theo để kịp thời kìm bớt cơn bốc đồng gom hàng giảm giá cuối năm thì sẽ an toàn cho túi tiền hơn. Vì thê, nên có một người đi cùng bạn để kiểm soát việc chi tiêu thiếu suy nghĩ của mình.
 
Lần cuối cùng bạn thực sự nghỉ ngơi là khi nào? 3 tháng? 6 tháng? Hay 1 năm? Hay thậm chí là chưa từng? Có lẽ đã đến lúc cần nghỉ ngơi sớm hơn một chút chứ đừng làm việc suốt cả Tết đấy nhé. Làm việc kéo dài có thể khiến bạn mệt mỏi và không còn nhận ra mình là ai và họ muốn gì nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - ma ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy bạn có những cảm xúc mãnh liệt, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo rất tốt. Ví dụ như trang hoàng lại nhà cửa, sắm sửa hoa, vật dụng cần thiết trong nhà bạn nên tham gia để chọn những món đồ đẹ mắt. 
 
Căng thẳng gần như là tình trạng chung của tất cả mọi người, đặc biệt khi cuộc sống đang ngày càng phát triển và phồn thịnh. Khi căng thẳng nên tìm cách giải tỏa bằng cách đi dạo bộ hoặc nghe nhạc, thiền định, đừng cố gắng chịu đựng.

Chớ dại dột để một món hàng “không có cũng chẳng sao” nào đó làm bạn hoa mắt. Tết xong nhớ giữ lại danh sách mua hàng để sử dụng cho năm sau, bởi đây luôn là dịp “đến hẹn lại lên” và bạn đỡ phải đau đầu thêm một lần nào nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - bao binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn là người khá tỉnh táo trong mọi việc. Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Nhưng nhiều lúc lý trí quá cũng không tốt, bạn nên biết nhún nhường và xử lý vấn đề linh hoạt hơn nữa.
 
Ngày Lễ tình nhân năm nay có thể nói là ngày hạnh phúc của Bảo Bình. Đối phương không chỉ biết cách làm bạn cười mà còn thường xuyên mỉm cười mỗi khi hai người trò chuyện. Điều đó cho thấy họ luôn có mong muốn làm bạn vui và hài lòng.

Tham khảo: Năm 2018, 12 chòm sao Ế bền vững hay TÌNH bể bình?
 
Hầu hết mọi người có xu hướng tránh tất cả các loại chất béo để giảm cân hoặc ngăn ngừa tăng cân. Tuy nhiên, các chất béo có lợi cho sức khoẻ như axit béo omega-3, được tìm thấy trong các loại hạt, dừa, bơ, ... rất cần thiết để tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn. Vì vậy, không cần phải tránh chất béo lành mạnh nữa đây bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (14/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14022018 - song ngu
 
Sao Kim 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn luôn tìm kiếm cho mình một mục tiêu lí tưởng, hoặc trong tình cảm hay công việc. Thế nhưng cuộc sống là vậy, không có gì hoàn hảo cả, bạn phải học cách thỏa hiệp với cả những gì bản thân không hoàn toàn ưng ý.
 
Nếu không có sai lầm, bạn sẽ chẳng học được gì, bạn cũng sẽ chẳng gặt hái được gì đâu. Nếu có sai thì bạn mới có được phản hồi để biết phải làm những điều khác biệt trong bước tiếp theo. Bạn sẽ không bao giờ biết được điều đó nếu bạn không dám đứng lên và hành động.
 
Có thể bạn thường khống chế cơn đau đầu bằng các loại thuốc hỗ trợ giảm đau, thế nhưng đó không nên là biện pháp dài lâu. Cơn đau có thể xuất phát từ thói quen sinh hoạt của bạn, nhưng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo các loại bệnh nghiêm trọng hơn. Từ hôm nay, bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình để phòng tránh các loại bệnh không may xảy ra.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 15/2/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X