Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 14-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 14-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (14/2/2017)
 
Tâm trạng trong ngày thứ 3 của Bạch Dương nghe vẻ không ổn cho lắm. Hôm nay là ngày “Va lung tung” rồi đấy, bạn đừng có quên nha, quên là sẽ vướng vào rắc rối liền. Đối phương đang rất háo hức, hồi hộp chờ đợi lời tỏ tình cũng như món quà lãng mạn của bạn đó.
 
Nhìn chung công việc diễn ra khá bình ổn trong ngày. Dương Dương sắp xếp mọi việc xong sớm, dành thời gian cho người ấy. Thay vì tìm nơi nào đó náo nhiệt, ồn ào, hai bạn có thể “trốn” tạm nơi yên bình nào đó, thủ thỉ những điều ngọt ngào cho nhau, tình yêu thăng hoa bất ngờ.
 
Tình hình tài chính khá ổn, trong ngày rất có thể Bạch Dương còn nhận được khoản tiền hoa hồng hay tiền thưởng “nóng” nào đó. Túi tiền càng rủng rỉnh càng có thể chuẩn bị chu đáo quà cho “gấu”.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (14/2/2017)
 
Tinh thần làm việc của Kim Ngưu hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Hôm nay bạn cảm giác hễ mình can thiệp vào việc gì là y như rằng việc ấy thành công tốt đẹp. Có người còn đùa rằng, muốn được “vía” may mắn của bạn để buôn bán đắt khách, làm việc thuận lợi nữa đấy.
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này đang gặp chút trở ngại. Đây có thể coi là một kỷ niệm không vui trong dịp Valentine. Ban đầu bạn hăng hái chuẩn bị quà cáp, đi tới chỗ hẹn, nhưng vì đối phương có chút chuyện, trễ hẹn, khiến bạn không vui, nói ra những câu giận hờn, làm tổn thương nửa kia. 
 
Dù sao Kim Ngưu đã chịu nhượng bộ rồi, buổi hẹn hò vẫn diễn ra khá suôn sẻ, nhưng trong lòng vẫn còn gì đó lấn cấn, nghĩ mãi nghĩ hoài mà không thông. Lần sau rút kinh nghiệm nhé, tiết chế cảm xúc của mình để tất cả mọi người đều được vui vẻ.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (14/2/2017)
 
Song Tử nói là hành động theo cảm tính sẽ không thể thành công được đâu. Trong mọi tình huống, bạn cũng nên nhìn nhận mọi chuyện một cách khách quan, để có được sự công tâm cho tất cả.
 
Về tình cảm, những Song Tử mới yêu đang vô cùng háo hức với mùa lễ Valentine đầu tiên bên "gấu". Bạn loay hoay trong việc chọn quà dành tặng nửa kia. Không sao đâu, ai mà chẳng có lần đầu, chọn gì cũng được, miễn là điều đó khiến cả hai cảm thấy vui vẻ và thêm gắn kết. 
 
Với những cặp đôi yêu nhau đã lâu, đây không còn là dịp Lễ tình nhân đầu tiên nữa. Tuy cảm giác hồi hộp đã giảm, nhưng vẫn còn đó. Bạn nên chủ động hơn nữa trong mối quan hệ của mình, đừng để đối phương phải chờ đợi quá lâu.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (14/2/2017)
 
Dù làm gì đi nữa, những quyết định được đưa ra trong sự điềm tĩnh, có cân nhắc kỹ càng, cẩn thận luôn đạt được mục đích, dễ dàng gặt hái thành công. Vì thế, khi đưa ra quyết định nào đó, Cự Giải đừng vội vàng, hấp tấp mà hãy dành thời gian để chuẩn bị thật chu đáo. 
 
Trong tình cảm cũng vậy. Valentine có lẽ là một cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình với đối phương. Nhưng nếu vội vàng, không cân nhắc điều gì cần nói, chọn món quà phù hợp, e rằng bạn sẽ “mất điểm” trước đối phương. 
 
Thời gian sẽ chứng minh tất cả, điều này luôn đúng, nhất là với những ai giàu ý chí và nghị lực vươn lên. Khó khăn về tiền bạc, đời sống vật chất chỉ là tạm thời thôi, hãy cố gắng, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, bạn sẽ bước lên đỉnh vinh quang, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (14/2/2017)
 
Ngay đầu ngày Sư Tử đã phải đối diện với không ít rắc rối trong chuyện học hành, công việc. Nhưng may mắn là dù chuyện gì xảy ra bạn cũng được quý nhân giúp sức nên không phải lo lắng gì cả. Quan trọng vẫn là tập trung vào việc chính, đừng suy nghĩ những chuyện ngoài luồng quá nhiều, mất thời gian lắm.
 
Về chuyện tình cảm, nếu muốn mọi việc tiến triển tốt đẹp, khởi sắc, bạn cần học cách cho đi nhiều hơn, đặc biệt là nên dành nhiều thời gian cho đối phương. Ngày Lễ tình nhân này chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện sự quan tâm chu đáo, tình yêu chân thành của mình với nửa kia. Hãy sắp xếp công việc xong sớm để có nhiều thời gian bên người ấy.
 
Sức khỏe của bạn duy trì ở mức hài hòa, không xuất hiện dấu hiệu bệnh tật nào quá nghiêm trọng. Có điều, việc ăn quá nhiều đồ ngọt không tốt cho hệ tiêu hóa đâu nhé, thậm chí nó khiến cân nặng của bạn tăng vù vù, trông không đẹp mắt chút nào đâu.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (14/2/2017)
 
Trong ngày hôm nay Xử Nữ cần giữ mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, đặc biệt là những bạn mới chuyển sang môi trường làm việc mới, hoặc thay đổi vị trí mới. Ai cũng có lúc bỡ ngỡ và cần người dìu dắt. Nếu bạn đối xử hài hòa, tốt đẹp với mọi người, lúc bạn gặp khó khăn cũng sẽ được mọi người giúp lại tương tự.
 
Trong chuyện tình cảm, đối phương có thể sẽ nhìn ra một vài tật xấu của bạn và rất không hài lòng với phát hiện đó. Biết được điều này, Xử Nữ nên hành động khiêm tốn hơn, đừng tỏ vẻ ngạo mạn quá đà mà gây ra “khẩu chiến” nhé. Ngày Valentine lãng mạn thế mà đôi bên giận hờn, cãi cọ thật chẳng ra làm sao.
 
Với những ai còn FA, gợi ý cho bạn nên ăn vận chỉn chu, chọn cho mình những bộ đồ sáng máu, tạm bỏ qua tất cả những gam màu tối, có như vậy vận đào hoa dễ khởi sắc hơn, bạn sẽ sớm nhận được hoa hồng hay chocolate từ ai đó bất ngờ.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (14/2/2017)
 
Rất có thể hôm nay Thiên Bình sẽ phải đưa ra quyết định nào đó mang tính chất bước ngoặt của cuộc đời. Cuộc sống mang tới cho bạn vô vàn những lựa chọn, tốt có xấu có, điều quan trọng nằm ở quyết định của chính bạn. Nếu thấy khó khăn quá, hãy nhờ tới sự trợ giúp của người thân.
 
Chuyện tình cảm của Thiên Bình khởi sắc lên trông thấy. Khoảng thời gian này cả hai dành để tìm hiểu nhau kỹ càng hơn. Hai bên cũng tôn trọng không gian riêng tư của nhau, không quá vội vàng đưa ra quyết định. Nhưng nếu thấy tình cảm chín muồi, nhân dịp Valentine này, bạn mạnh dạn bày tỏ tình cảm đi, đảm bảo sẽ nhận được câu trả lời khiến bạn mãn nguyện.
 
Chỉ số tài chính giảm sút, khi làm việc, bạn cần chú tâm hơn nữa, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây, hiệu quả công việc không cao đâu. Thậm chí điều đó còn khiến bạn lơ đãng, rất dễ phạm sai lầm.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (14/2/2017)
 
Ngay đầu ngày, Hổ Cáp sẽ đón một vài cuộc hẹn hò thú vị. Để không bị quên, hay xếp lịch chồng chéo, bạn nên lên kế hoạch kỹ càng và đặt hẹn giờ nếu thấy cần thiết. Những cuộc hẹn cho công việc quan trọng ưu tiên làm trước, việc ngoài lề có thể tranh thủ thời gian để làm. Biết sắp xếp công việc hợp lý, đó là một trong những bí quyết thành công.
 
Hôm nay bạn không nên để công việc đan xen vào tình cảm nếu muốn mối quan hệ hiện tại bền vững và lâu dài. Khi làm việc tập trung cao độ. Ngoài giờ làm việc có thể “cháy” hết mình với chuyện tình cảm. 
 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp ngày càng khởi sắc. Những ai kinh doanh, buôn bán lại càng gặp nhiều may mắn về tiền bạc hơn. Nhưng nên nhớ làm ăn tuân thủ pháp luật sẽ được lâu dài, còn kiểu lách luật thì “đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma” đó nha.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (14/2/2017)
 
Trong ngày công việc của Nhân Mã diễn ra thuận lợi. Vận may của bạn khá tốt, làm việc gì cũng có người trợ giúp, nên nắm bắt cơ hội này để khai thác triệt để năng lực bản thân, làm điều mình muốn và tiến gần hơn nữa tới thành công. 
 
Về tài chính, đây là thời điểm vàng để bạn tích lũy tiền đấy, đừng chi tiêu hoang phí. Các khoản chi tiêu phát sinh tăng vọt, trong khi đó tiền lương, nguồn thu cố định của bạn vẫn vậy. Nếu không chi tiêu tiết kiệm, e rằng bạn khó tránh khỏi cảnh nợ nần.
 
Về tình cảm, cho dù bạn có quyết định thế nào chăng nữa, thì đến cuối cùng bạn vẫn hành động theo bản năng của con tim mà thôi. Hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, đừng ép buộc cảm xúc của bản thân, bởi bạn biết đấy, càng ép buộc bạn càng cảm thấy khó chịu, áp lực. Valentine này mà có đối tượng nào rồi, cứ thẳng tiến bày tỏ tình cảm đi, kết quả ra sao không quan trọng, cốt lõi là bạn đã tự tin, dám nói ra điều mình nghĩ.
 
Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (14/2/2017)
 
Nhìn chung công việc trong ngày của Ma Kết diễn ra thuận lợi, không gặp trở ngại nào quá lớn. Năng lực sáng tạo của bạn lại rất tốt, thích hợp để mở ra thương hiệu cho chính mình. Nếu thấy thời gian làm thuê đã đủ, đã tích lũy được kinh nghiệm, bạn nên tách ra làm chủ. Yên tâm, người thân, bạn bè xung quanh sẽ luôn ủng hộ bạn.
 
Trong tình cảm, bạn đang cảm nhận rất rõ sự quan tâm chu đáo, tận tình của đối phương dành cho mình. Trái tim cũng có chút rung động nhẹ rồi. Đừng che đậy gì cả, cứ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, hãy để tình yêu có cơ hội thăng hoa bạn nhé.
 
Về tài chính, khi khó khăn, bạn đã được bạn bè, người thân giúp đỡ, vì thế mà vượt qua trở ngại dễ dàng. Nay tài chính đang vượng, bạn bè đang cần sự trợ giúp của bạn đó, chủ động giúp đỡ họ nhé. 

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (14/2/2017)
 
Những may mắn đến với bạn hôm nay chủ yếu liên quan đến khía cạnh tình cảm. Rất trùng hợp, hôm nay lại là ngày Lễ tình nhân, chuyện tình cảm của Bảo Bình cứ gọi là phất như diều gặp gió. Thậm chí, chòm sao độc thân cùng lúc nhận được nhiều hoa và quà của đối tượng khác giới, băn khoăn không biết nên chọn người nào.
 
Hôm nay bạn cần kiên trì với lựa chọn của mình, bất luận là trong khía cạnh nào của cuộc sống chăng nữa, nhất là trong công việc. Khi đã đứng ra gánh vác việc gì, bạn hãy học cách chịu trách nhiệm về nó. Đồng thời theo đuổi tới cùng, đừng vì sợ ngã đau mà không dám chạy, như thế bạn sẽ chẳng bao giờ bứt phá được.
 
Chỉ số tài chính của Bảo Bình đang sụt giảm. Bạn nên dành thời gian cân nhắc công việc hiện tại. Nếu làm hoài mà không nâng cao tay nghề, không kiếm ra tiền, nên đi theo hướng khác. Mọi thứ luôn là sự khởi đầu, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê, làm vì đam mê ắt thành công sẽ tới.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (14/2/2017)
 
Vận may tài chính của Song Ngư đang đến, chỉ cần nắm chắc cơ hội, bắt tay vào hành động, mọi thứ của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Bạn không nên do dự quá nhiều, càng lưỡng lự càng dễ bỏ lỡ cơ hội thành công. 
 
Về tình cảm, điều kiện gia đình hai bên cân xứng, cứ gọi là môn đăng hậu đối, phụ huynh cũng hài lòng về hai bạn rồi đó. Vấn đề còn lại là hai bạn sẽ quyết thế nào thôi. Nhân Valentine đến rồi, hãy mạnh dạn thăng cấp cho tình cảm lứa đôi để cả hai sớm “về chung 1 nhà”.
 
Nếu chưa tìm được việc ưng ý, Song Ngư cũng đừng vội lo lắng, vận may trong công việc sắp đến với bạn rồi. Nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại tinh thần, sức khỏe âu cũng là chuyện nên làm. Như vậy sức khỏe cả về thể chất và tinh thần đều được đảm bảo, bạn sẽ có điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp.

Tu vi thu 3 ngay 14/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X