Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 14/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực

Tử vi Thứ 7 ngày 14/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực

Cự Giải cảm thấy khá áp lực trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thiên Vương. Bạn cần phải thư giãn một chút.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương bướng bỉnh nhưng cũng đầy tham vọng trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn muốn khẳng định vị thế của bản thân trong tập thể nên không ngại nhận công việc khó. Tuy nhiên, bạn làm gì cũng nên lượng sức mình.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể gặp bất đồng ý kiến với nhau trong một việc gì đấy. Có lẽ hai người cần phải bình tĩnh để trao đổi mọi chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Các hoạt động buôn bán diễn ra khá nhộn nhịp trong thời điểm này. Bạn bận rộn luôn chân luôn tay nhưng đổi lại, bạn kiếm được khoản tiền kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với với sao Thiên Vương, Kim Ngưu tự tin thể hiện quan điểm của mình. Bạn khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển khá suôn sẻ bởi ý kiến của bạn được nhiều người ủng hộ. Bạn dần nhận xác lập được vị thế của mình trong tập thể.
 
- Tình cảm: Các bạn còn độc thân không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn nghĩ rằng việc gặp được người phù hợp cũng là một cái duyên.
 
- Tiền bạc: Vì đã sắp đến Tết nên bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều. Hãy nhắc nhở bản thân không lãng phí để tránh rơi vào cảnh cháy túi nhé.

Xem thêm: Lời khuyên tài chính cho 12 chòm sao năm 2023.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Song Tu
 
Song Tử luôn duy trì được sự bình tĩnh và lạc quan trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh. Bạn bè, đồng nghiệp thường xin ý kiến bạn trước khi tiến hành các công việc quan trọng.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm khiến bạn luôn nhận ra được điều mọi người thực sự mong muốn. Bạn là một người yêu vô cùng chuẩn mực trong mắt nhiều người đấy.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn kiếm được một khoản tiền thưởng kha khá. Bạn không cần lo thiếu tiền sắm Tết nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải cảm thấy khá áp lực trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thiên Vương. Bạn cần phải thư giãn một chút.
 
- Công việc: Nhiều nhiệm vụ đổ dồn xuống đầu khiến bạn tối tăm mặt mũi. Nếu thấy quá sức, bạn đừng ngại nhờ thêm sự giúp đỡ của mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn khá bốc đồng nên đôi khi nói năng không suy nghĩ và điều này rất dễ khiến nửa kia của bạn chịu tổn thương. Cũng may là người ấy bao dung cho bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn không có nhu cầu mua sắm quá nhiều trong Tết này.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Su Tu
 
Sư Tử biết cách cảm thông với mọi người xung quanh. Đặc biệt, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
 
- Công việc: Thực tế, hôm nay, bạn cần học cách nhìn nhận con người chính xác hơn. Không phải bất cứ ai cũng đối xử tốt với bạn như vẻ bề ngoài đâu.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Hai người dành nhiều thời gian để quan tâm đến nhau và kể cho nhau những câu chuyện thú vị.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên cả tin nếu không muốn rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát. Gần Tết là thời điểm các chiêu trò lừa đảo hoành hành.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Xu Nu
 
Mọi ngày, Xử Nữ điềm tĩnh bao nhiêu thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Hỏa, bạn nóng nảy bấy nhiêu. 
 
- Công việc: Việc tức giận chẳng khiến công việc giải quyết nhanh hơn đâu. Bạn cần chú ý cách hành xử để không gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên mở lòng hơn khi có người chủ động tiếp cận mình. Chẳng phải cứ nói chuyện với ai là bạn sẽ trở thành đôi với người đó, vì thế hãy cứ thoải mái và tự tin thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tốn một khoản tiền để cho người khác vay mượn. Tuy nhiên, trước đó bạn cần xác định xem đối tượng có đáng tin cậy không nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ hài hòa với mọi người trong thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Dù gặp phải nhiệm vụ khó khăn, bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Bạn có một ngày yên bình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Dù đôi bên không thể gặp nhau đi chăng nữa thì vẫn dành thời gian để nhắn tin hỏi han nhau.
 
- Tiền bạc: Số lượng khách hàng đông đảo sẽ giúp bạn kiếm về một khoản tiền dư dả. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị lắm đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ, Hổ Cáp trở nên cực kì cẩn thận. Bạn không muốn mình phạm sai lầm.
 
- Công việc: Tính cẩn thận giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra những dấu hiệu bất ổn. Nhờ đó, bạn cứu được cả tập thể khỏi những sai sót không đáng có.

- Tình cảm: Bạn vốn là một người vô cùng lãng mạn, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn định dành tặng cho người ấy một điều bất ngờ trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Cách chi tiêu tiết kiệm khiến bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh cháy túi, bất kể bạn đã nhận được tiền thưởng Tết hay chưa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/1/2023, Nhân Mã trở nên cực kỳ thu hút trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với với sao Thiên Vương như hôm nay. Đi đến đâu bạn cũng là trung tâm của sự chú ý.
 
- Công việc: Trong các công việc nhóm, bạn không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao, bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Không phải khi nào bạn cũng đúng đâu.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy chẳng cần phải rủ nhau đi đâu để tạo ra những kỉ niệm đẹp, bởi chỉ cần ở bên nhau thôi là hai bạn đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi.
 
- Tiền bạc: Các hoạt động tụ tập và tiệc tùng khiến bạn tiêu tốn một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, bạn không quá để tâm đến vấn đề đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết bỗng trở nên khá mâu thuẫn trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với Mặt Trời như hôm nay. Bạn khó đưa ra các quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Đừng nên quá phụ thuộc vào người khác, bởi chỉ có bạn biết điều mình mong muốn là gì. Hãy chỉ coi ý kiến của người khác là các gợi ý tham khảo thôi.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khó khăn khi nói với người ấy những khúc mắc trong lòng mình, chính vì vậy mà bạn quyết định giữ kín mọi cảm xúc.
 
- Tiền bạc: Một số tranh chấp với khách hàng hoặc đối tác có thể xảy ra trong ngày hôm nay, đòi hỏi bạn phải có cách xử lý vấn đề thật là khéo léo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Kim như hôm nay, Bảo Bình ý thức được giá trị bản thân mình và không ngừng cố gắng hơn nữa.
 
- Công việc: Tinh thần cầu tiến giúp bạn được lãnh đạo đánh giá cao và đồng nghiệp yêu mến. Bạn chẳng bao giờ ngại học hỏi những điều mới.
 
- Tình cảm: Bạn muốn chứng minh tình cảm của mình với người ấy nên dành nhiều thời gian để chăm sóc người ấy hơn. Chắc hẳn người ấy cũng rất hạnh phúc với sự thay đổi của bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ con mắt tinh đời, bạn phát hiện ra nhiều cơ hội kiếm tiền đáng quý. Bạn bước nhanh hơn đối thủ nên túi tiền cũng rủng rỉnh hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (14/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/1/2023 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Song Ngư cần cẩn thận hơn khi làm bất cứ việc gì, nếu không muốn xảy ra sai sót.
 
- Công việc: Nếu không cân nhắc kĩ càng hơn trước khi làm việc, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai sót đấy. Bạn không muốn mình tốn thêm thời gian sửa chữa đâu nhỉ?
 
- Tình cảm: Dường như tình yêu là một điều quá hiển nhiên với bạn nên bạn ít khi nghĩ đến việc mình cần phải trân trọng nó. Bạn đang cư xử với người ấy quá lạnh lùng.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tránh hoạt động đầu tư trong ngày này. Những lời rủ rê bùi tai có thể đẩy bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X