Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Hai ngày 14/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: K.Ngưu an toàn

Tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: K.Ngưu an toàn

Tử vi ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp rất dễ xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn hoặc mâu thuẫn với bố mẹ vì quan điểm bất đồng. Đừng cố gắng hét to mà nên hít thở sâu để có lại được sự bình tĩnh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (14/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy hôm nay bạn khá bồng bột, nhận định vấn đề thiếu sâu sắc, chỉ mới nhìn sự việc bạn đã vội vàng đánh giá, thiếu cơ sở. Xem thêm: Tình yêu tan vỡ, 12 chòm sao đối diện ra sao - Bình tĩnh hay vật vã?

Bạn độc lập rất đáng khen nhưng nếu trở thành người hành động ngẫu hứng, bất cẩn, liều lĩnh, điên rồ, thiếu suy nghĩ là điều không nên. Bạn nên làm chậm tiến trình của mình lại.
 
Hãy cố gắng ngủ đủ giấc, tập thể dục, dành nhiều thời gian ở ngoài trời, hạn chế ánh sáng vào ban đêm và cố gắng hấp thụ càng nhiều ánh sáng vào ban ngày càng tốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (14/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bản tính tốt bụng, tính cách dễ chịu nhưng có lúc bạn trở nên quá an toàn. Có những việc bạn cần phải nới rộng giới hạn, thử thách nhiều hơn để khám phá khả năng của bản thân.

Bước đầu tiên cần làm là ra khỏi vùng an toàn của bạn. Mọi thứ cứ lặp đi lặp lại chính là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy bế tắc trong công việc và thiếu đi ý chí để nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo hơn.
 
Những người dậy sớm thường ít bị trầm cảm hơn những người đi ngủ muộn đó là vì họ được tiếp xúc nhiều hơn với ánh sáng ban ngày. Vì thế, hãy học cách thay đổi lịch trình để đi ngủ sớm và thức dậy sớm hơn sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo chăm "tích mỡ" nhất mỗi mùa đông tới

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (14/1/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Song Tu
 
Sao Thủy 60 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử có khả năng thuyết phục tuyệt vời. Bạn chín chắn, khôn ngoan, mơ mộng, có trí tưởng tượng phong phú và nếu phát huy được điều này công việc của bạn sẽ rất thuận lợi.
 
Khi nhận tiền lương, hãy dành ra một khoản tiền tiết kiệm và sau đó hãy chi tiêu trong phạm vi số tiền còn lại. Nếu cảm thấy không đủ chi tiêu thì bạn phải nghĩ ngay tới cách gia tăng thu nhập. Bạn có biết mình thuộc 3 chòm sao nam háo sắc, thấy gái đẹp là mê muội
 
Đừng xem thường giấc ngủ trưa, tuy giấc ngủ ngắn nhưng chúng giúp bạn tỉnh táo cả chiều và có thể giải quyết những vấn đề rắc rối nhanh hơn những thời điểm khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (14/1/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Cu Giai
 
Sao Thủy 30 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Cự Giải phải ôm đồm quá nhiều việc khi bạn mà bạn không có tính chống đối hay từ chối nhiệm vụ được đưa ra. Bạn nên học cách nói “Không” khi cần. 
 
Chỉ cần có suy nghĩ đúng đắn và tích cực, những công việc lặt vặt, bé nhỏ cũng có thể trở thành những cơ hội đáng giá cho sự tĩnh tâm hoặc sáng tạo. Vì thế, trước tiên hãy học cách tư duy đúng.
 
Cà chua tốt nhưng nếu ăn quá nhiều cà chua, bạn có thể sẽ bị đau bụng, buồn nôn, đau đầu và xuất hiện các triệu chứng khác đặc trưng cho ngộ độc. Do đó, bạn chỉ nên ăn lượng vừa phải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (14/1/2019)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy có những xung đột xảy ra do Sư Tử không tự giải quyết được những mâu thuẫn trong quan điểm cá nhân. Bạn đang thực sự bâng khuâng đứng trước hai dòng nước.

Hãy tự đi tìm cơ hội, bạn chẳng thể ngồi chờ ai đó đưa đến. Đừng chỉ ngồi chờ đợi, bạn phải chủ động quyết định và chịu trách nhiệm về công việc của mình.
 
Uống đủ nước là một trong những bí quyết giữ dáng và duy trì sự trẻ lâu vì chúng giúp bạn tràn đầy sức sống đồng thời ngăn chặn những cơn đói ập đến khi chưa đến bữa. Nhỡ luôn để một cốc nước ngày bên cạnh mình để uống thường xuyên.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (14/1/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy năng lượng hôm nay của bạn dồi dào, bạn không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường, muốn thay đổi để có cơ hội khám phá điều mới lạ. Bạn có biết mình thuộc Top chòm sao càng tìm tình yêu càng chạy xa trong năm 2019
 
Bạn đang quá mở rộng mối quan hệ. Hãy xét lại cảm giác của bạn để biết mối quan hệ đó có "độc hại" hay không. Hãy ở bên những người truyền cảm hứng cho bạn và mạnh dạn "buông bỏ" mối quan hệ với những người khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và thất vọng. 
 
Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc ngủ đủ giấc. Nếu không ngủ đủ giấc, bạn sẽ tự phải lãnh những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe của chính mình. Vì thế, hãy dẹp mọi âu lo sang một bên để đi ngủ sớm.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (14/1/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/1/2019, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình đang tự lừa dối bản thân bằng việc cố bao biện, giải thích cho những thứ không tồn tại, tất cả chỉ nằm trong suy nghĩ của bạn mà thôi. 
 
Sau mỗi lần thực hành là một lần vấp ngã, sau mỗi vấp ngã ta lại đúc kết được bài học cho bản thân và rút kinh nghiệm cho lần tiếp theo. Có như thế, trong trường hợp khẩn cấp bạn áp dụng chúng vào thực tiễn đúng thời điểm.
 
Không phải cứ trái cây tươi nào cũng tốt, hãy ăn ít trái cây nhiều đường. Bạn có thể ăn nhiều táo, kiwi, dâu tây… Những loại quả này đều ít ngọt trong khi có hàm lượng vitamin C, chất chống oxy hóa cực cao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (14/1/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp rất dễ xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn hoặc mâu thuẫn với bố mẹ vì quan điểm bất đồng. Đừng cố gắng hét to mà nên hít thở sâu để có lại được sự bình tĩnh.
 
Đôi khi bạn cảm thấy mông lung và để năng lượng tích cực của mình trôi đi và cuộc sống sẽ dần trở nên tiêu cực. Lời khuyên là bạn nên cố duy trì một tinh thần tích cực bằng cách đọc sách, nghe lời khuyên…, bạn mới có thể đạt được thành công lâu dài.

Giấc ngủ còn sửa chữa những tổn hại trong cơ thể sau một ngày làm việc mệt nhoài, giúp bạn thư giãn từ trong ra ngoài. Vì thế, hãy duy trì thói quen ngủ đủ giấc, đừng mải lướt điện thoại đến mức quên đi ngủ như thế.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (14/1/2019) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Nhan Ma
 
Theo Tử vi năm 2019, ngày sao Thủy 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn có khả năng trong các lĩnh vực như âm nhạc, báo chí, thuyết trình… Hãy phát huy tốt điểm mạnh của bản thân thay vì lãng phí nó. 

Để có động lực bạn phải xác định mục tiêu đặt ra và sau đó quyết định những gì cần làm để đạt được nó bao gồm chuẩn bị thời gian, công việc và các bước tiến hành một cách tuần tự. 
 
Thái độ sống lạc quan đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì vẻ ngoài trẻ đẹp. Dù có gặp khó khăn cũng hãy luôn mỉm cười và cố gắng mỗi ngày bạn nhé.  

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (14/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Ma Ket
 

Theo Tử vi hàng ngày, sao Thủy 30 độ sao Mộc cho thấy trong khi người khác không đánh giá cao việc học hành thì Ma Kết khá chăm chỉ vì bạn tin đó là nền tảng tốt cho những cơ hội, thời vận tốt sau này.
 
Cuộc sống này là sự dung hòa của nhiều yếu tốt và dường như cái nào cũng quan trọng. Tuy trong một thời điểm bạn không thể cân bằng tất cả nhưng hãy cứ tập trung vào không quên dành chút thời gian cho cả những việc khác, bạn sẽ thấy cuộc sống sẽ trở nên rất khác.
 
Dù trang điểm hay không thì bạn vẫn nên tẩy trang trước khi đi ngủ, tránh làm tắc lỗ chân lông trên da. Nhất là trời lạnh, lười rửa mặt trước khi ngủ, bạn sẽ còn phải đối mặt với khả năng lão hóa sớm và nhanh già.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (14/1/2019)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Bao Binh
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình hôm nay rất xuất sắc trong việc xử lý các vấn đề rắc rối. Điều đó giúp bạn nổi bật và có cách cư xử rất đặc biệt hơn so với mọi người.
 
Khiêm tốn và tự ti là hai điều khác nhau, đừng nhầm lẫn. Hãy luôn xem trọng việc tự rèn luyện và không ngại học hỏi từ mọi người xung quanh. Còn để gây thiện cảm với mọi người, bí quyết chính là lòng khiêm tốn.
 
Đừng quên bổ sung các loại rau xanh để bữa ăn trong ngày trở nên đa dạng và đầy đủ hơn. Mùa này có rất nhiều loại rau theo mùa bạn có thể lựa chọn như cải xanh, súp lơ, rau muống, xà lách... 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (14/1/2019)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14012019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy bạn có thể sáng tạo và yêu nghệ thuật. Nếu bạn biết tận dụng tốt khả năng của mình trong những lĩnh vực này thì sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió.
 
Đôi khi bạn gặp một số lời từ chối. Hãy cố gắng tập thoải mái với sự từ chối bởi nó có thể giúp bạn phát triển một cách toàn diện trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư năm 2019: Thiếu may mắn, nên chờ thời cơ tới
 
Nếu ăn vặt, hãy ăn các loại hạt như hạt óc chó, hạnh nhân, hạt điều… Những loại hạt này khi ăn với hàm lượng vừa phải vừa giúp no lâu, cung cấp nhiều chất béo tốt cho cơ thể và đặc biệt giúp làn da của bạn mượt mà hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X